GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 26
ผู้เขียน หัวข้อ: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร  (อ่าน 9082 ครั้ง)
IMinTz"><
Hero Member
*****
กระทู้: 3,338

MT"


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #285 เมื่อ: 15-06-2010, 20:04:13 »

โอ๊ะโอ...แรงกันจังเลย

คำว่าเพื่อนมันยาวนานเนอะ

แต่พอหักหันทีก้อกัดกันไม่ปล่อยเหมือนกัน

ผิดก้อว่ากันไปตามผิด

ถูกก้อว่ากันไปตามที่ถูก

ตอนเค้าเปนเพื่อนเรา เราสามารถพึงพาเค้าได้ อะไรมันก้อถูกไปทุกอย่าง

พอคำว่าเพื่อนหายไป ก้อคิดได้แค่ว่า มี(ข้าน้อย)อยุ่ก้อต้องไม่มี(ท่านที่เคารพ)อยุ่

แต่ก้อนะ ไม่เข้าข้างคัยหรอก

มันก้อผิดกันทั้ง2ฝ่าย...

ถ้าคุนไม่คิดแผนโกงมาให้เค้ามาสมัครเปนจีเอม แล้วให้พวกคุนได้เสพสุขกันแบบนี้

เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นมันมา มันคงจะไม่เกิดหรอกจิงไหม

ถ้าเรื่องมันจะผิดมัน ก้อผิดมาตั้งแต่คนที่คิดจะให้ โบว์ ลงมาเปนจีเอมทีมงานแล้วละ

แต่ที่พิมมาก้อใช่่จะบอกว่า โบว์ เค้าเปนฝ่ายถูกนะ

ฝั่งเค้าที่เปนจีเอมก้อผิดเหมือนกัน ที่เอาหน้าที่การงานมาทำไรที่มันผิดกฏของเกม

ทั้งๆที่ตัวเองน่าจะเปนคนทำในสิ่งที่ถูกต้อง

มีหน้าที่คอยดูแลคนในเกม แต่กลับทำผิดกฏเอาซะเอง

ความน่านับถือมันก้อไม่เหลือให้เหนเหมืิอนกัน

ช่วยมองย้อนดูการกระทำของพวกคุณแต่ละฝ่ายกันด้วย

ปล. คุณโบว์เองก้อน่าจะออกมาพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดว่ามันเปนยังไงมั่งนะ

ปล1.ดราม่านี้ยังอีกนาน ไม่จบง่ายหรอกๆ ถ้า คุณ..ไม่ออกมารับผิดชอบถึงสิ่งที่เกิดขึ้น



::~Moo Kukkik~::
Jr. Member
**
กระทู้: 191

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน...


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #286 เมื่อ: 15-06-2010, 20:06:39 »

อ้างจาก: .iammmz.- ที่ 15-06-2010, 16:34:04
อ้างจาก: ::~Moo Kukkik~:: ที่ 15-06-2010, 00:58:14
อ้างจาก: .iammmz.- ที่ 14-06-2010, 19:20:15
อ้างจาก: ชั่วดีรูอยู่แก่ใจ ที่ 14-06-2010, 18:28:54
อ้างจาก: -ToxIc_-z..GuYz- ที่ 11-06-2010, 23:24:48
กลัวคุณแบงค์ (Nize) จะลำบากใจที่จะอธิบายถึงการกระทำสิ่งต่างๆของพวกเหลือบไร และวอนคุณแบง (Nize) โปรดทำความเข้าใจให้ดีระหว่างคำว่า เคยเป็นเพื่อน กับ เคยร่วมมือ (อย่าให้ผมต้องเล่าเรื่อง(ลับๆ)มากกว่านี้เลยนะ)
- http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42451.0 -


        ละครดราม่าฉากสุดท้าย (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงและเซิร์ฟเวอร์ pk)


           สวัสดีครับผมมีชื่อว่า เฟียต ตัวละครหลักในเกมส์ของผมชื่อ -ToxIc_-z..GuYz- เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้อาจจะดูน่าเบื่อน่ารำคาญไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม
จีเอ็มซูกัส Sweet Berry lil-x และผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพอีกหลายท่าน อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองอ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าอย่าไว้ใจคนที่อยู่ๆเข้ามาคุยขอร้องเราให้ช่วย โดยใช้คำว่า "เพื่อน" เข้าอ้าง
สุดท้ายแล้วเค้าอาจจะหักหลังเราได้

          ขอเล่าก่อนหน้านี้นิดนึง จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เป็นหัวหน้ากิลด์กิลด์หนึ่งที่เซิร์ฟใต้พิภพ ซึ่ง โบว์ (จีเอ็มซูกัส) หรือเพื่อนๆในเกมส์อาจรู้จักกันในชื่อ "แพะ" ก็อยู่เซิร์ฟใต้พิภพเช่นกัน เล่นตัวละครชื่อ JustH
อยู่ในกิลด์ของ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) มีช่วงนึงที่เค้าประกาศรับพนักงาน จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็บอก โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ไปสมัครงานที่บริษัทดีบัสซ์ แล้วก็ถามรายละเอียดเพื่อให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ไปสมัครงานที่นั่น
หลังจากเริ่มทำงานใหม่แรกๆเวลา โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ทำเรื่องคำถามคำตอบอะไรก็ให้ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็ช่วยตลอด หลังจากนั้นไม่นานสองคนนั้นได้ปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งไม่รู้ว่าปัญหาอะไร แล้วเลิกคบกัน
           ปัญหาเริ่มจากช่วงก่อนสงกรานต์ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผมและ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขาว่าเขากำลังสงสัยแฟนของเขาคนหนึ่งชื่อว่า "ปุ๋ย" ตัวละครในเกมส์มีชื่อว่า " lil-x "
กำลังนอกใจแอบคบกับทีมงานอีกคนหนึ่งคือจีเอ็มซารากิ (สถานะปัจจุบันได้ออกจากงานแล้ว) โบว์ (จีเอ็มซูกัส) และ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) จึงได้ตกลงกันว่าจะให้ผมซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) เข้าไปลองจีบคนชื่อ
ปุ๋ย (lil-x) ดูเพื่อที่จะได้รู้ว่าคนๆนั้นจะนอกใจเขาหรือไม่ ถ้าเป็นจริงเขาจะได้ตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมได้รับปากกับเขาแล้วคอยรอยงานทุกอย่างกับเขาตลอด จนถึงวันที่ผมนัดเจอผู้หญิงชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
ผมได้นัดให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) จีเอ็มซารากิ และมีรุ่นพี่ที่บริษัทดีบัสซ์ของ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) มาเป็นพยานให้ โดยไม่บอกปุ๋ย (lil-x) ก่อน ทำให้โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้รับรู้ว่า ปุ๋ย (lil-x) กำลังนอกใจเขาอยู่
เรื่องทั้งหมดควรจะจบแค่นี้ตามที่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตกลงไว้กับผมว่าจะตัดใจให้ได้ถ้าได้รู้เห็นความจริง แต่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) กลับรู้สึกเกลียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
แล้วตามตรวจสอบเรื่องอดีตในเกมส์ว่าเคยมีการกระทำหรือได้อะไรที่ไม่ชอบธรรมจาก จีเอ็มซารากิ บ้างมั้ย

           หลังจากที่ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตรวจสอบ ปุ๋ย (lil-x) จึงได้พบว่ามีการรับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีเป็นจำนวนมากและไอเทมแรร์จาก จีเอ็มซารากิ จึงได้ทำการแจ้งทางทีมงานทุกคน
จากเหตุการ์ณนี้ทำให้ จีเอ็มซารากิ โดนทัณฑ์บนไว้ว่าหากมีเหตุการ์ณช่วยเหลือผู้เล่นอีกจะทำการไล่ออกในทันที ส่วนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ pk ที่ได้รับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีจาก ปุ๋ย (lil-x)
 ซึ่งมีตัวละครชื่อ LeOdAs, AkInoZ, Moon_Rider,RX-7 และอีกหลายคนจึงโดนระงับไอดีตรวจสอบทุกคน ปัญหาอยู่ที่ว่า โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ซึ่งเป็นคนรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ยอมทำการเริ่มตรวจสอบซักที
เป็นเพราะเอาอารมณ์ส่วนตัวที่โกรธเคืองผู้เล่นทุกคนที่รับรู้ปัญหาเรื่องปุ๋ย (lil-x) แต่กลับไม่บอกเขา จึงได้ปล่อยตัวละครเหล่านั้นทิ้งไว้เป็นเวลานานถึงหนึ่งเดือนกว่า โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู๋ในระหว่างตรวจสอบ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วดำเนินการไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว หนึ่งในผู้เล่นที่โดนตรวจสอบนี้ได้ทำการติดต่อ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ทำการเข้าไปเปลี่ยนหัวหน้าสมาคมให้ทีเพราะไม่สามารถทำการไล่คนออกหรือมอบอำนาจไรได้
ลำบากต่อการเล่นสงครามชิงปราสาทเพราะกิลด์ของผู้นั้นครอบครองปราสาทเซาท์เทิร์นฟอร์ทอยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่นิ่งเฉยไม่ทำไรต่อ ผมจึงถาม โบว์ (จีเอ็มซูกัส) แทนคนคนนั้น โบว์ (จีเอ็มซูกัส)
ได้บอกกับผมมาว่า "ไม่ [ข้าน้อย]ขี้เกียจ" (ข้อความที่กล่าวมานี้ยังมีอยู่ในบันทึกสนทนา msn ของผมอยู่) จนผ่านไปเวลาเดือนกว่า ผู้เล่นที่โดนตรวจสอบหลายต่อหลายคนได้โทรไปสอบถาม
 เอาเรื่องบางคนถึงกับไปถึงบริษัทถึงสองครั้ง จึงจะเริ่มทำการตรวจสอบยศของไอเทม ลดยศไอเทมแล้วปลดแบนให้

         ต่อมาเมื่อประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นในเซิร์ฟ pk กลุ่มนึง ซึ่งโบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้สงสัยว่าเป็นปุ๋ย ผม กับทีมงานอีกคนหนึ่ง แฝงตัวมาเล่นเพื่อทำการเสกของมาขายเป็นเงินจริง
จึงตามตรวจสอบแล้วระงับการใช้งานของไอดีผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำการเทรดกับตัวละครกลุ่มนั้น แล้วให้ทีมงานในบริษัทตรวจสอบคำสั่งการใช้งานของทีมงาน ซึ่งไม่พบการเสกของแต่อย่างใด
เพียงแต่ไปพบคำสั่งช่วยเหลือในการปั้มเลเวลตัวละครของทีมงานผู้หนึ่งใน "อดีต" ขึ้นมาเป็นเหตุทำให้ทีมงานผู้นั้นพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ทั้งๆที่ทีมงานผู้นั้นไม่ได้ทำความผิดเพิ่มเติมหรือเสกของตามที่โดนสงสัยแต่อย่างใด
ซึ่งทีมงานผู้นั้นก็ได้ทำการระงับการใช้งานไอดีจีเอ็มไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมถามทีเถอะคิดว่าสิ่งที่จีเอ็มซูกัสทำนั้นถูกต้องแล้วหรอครับ ด้วยอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองทำชีวิตการทำงานของคนคนนึงต้องเสียไป

         ผมยอมรับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดีอะไรในเกมส์นักหรอกทำการซื้อ-ขายเงินในเกมส์เป็นเงินจริงอยู่ประจำ ดูจากกระทู้นี้ได้ความผิดของผม http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34932.0
ถึงจะไม่ใช่ความจริงตามประกาศทั้งหมดแต่ผมก็มีส่วนรับรู้ด้วยอยู่ (เรื่องนี้ จีเอ็มซูกัส ก็รับรู้แต่แรก) ถ้าคุณคิดว่าจีเอ็มซูกัสดีจริง ควรปกป้องจริงก็ตามแต่วิจารณญาณของทุกคนละกันครับ
เพราะผมได้ลอง pm ส่งข้อมูลแจ้งทีมงานทุจริตไปแล้วแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ น้ำหนักของข้อมูล ไม่เพียงพอที่จะให้ตรวจสอบต้องระบุวันเวลาที่แน่นอนมาด้วย ผมถามทีครับผู้เล่นปกติธรรมดาสามารถเข้าไปดูข้อมูลคำสั่ง
ล๊อดเทรดของ ได้หรอครับ ถึงจะให้ระบุวันเวลาที่แน่นอนน่ะครับ การปกป้องนั้นทำไมไม่ปกป้องสิ่งที่ควรจะปกป้องล่ะครับ สิ่งที่โบว์หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จีเอ็มซูกัส ได้ทำลงไปนั้นขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณของตัวเองตัดสินทีละกันครับ
ว่าควรค่าแก่การปกป้องมั้ย

- ใช้คำสั่ง/สกิลของจีเอ็มในการช่วยเหลือผู้เล่น เช่น ชุบชีวิต ฟื้นฟู กาย วาปตามหาผู้เล่น เรียกผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ แม้กระทั่งไปยังจุดที่ผู้เล่นคนอื่นไปไม่ได้เพื่อทำการฝึก c3 เรียกผู้เล่นไปประตูหน้าสุด ชุบชีวิต
ระหว่างสงครามชิงปราสาท ทำการเสกมอนสเตอร์ขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในปาร์ตี้เสร็จแล้วใช้สกิลพิชิตสุริยันระเบิดมอนสเตอร์เพื่อทำการปั้มเลเวล รวมถึงใช้สกิลเรียกผู้เล่นที่ทำการสังหารตัวละครหลักของเค้าแล้วหนีเพื่อล้างแค้น
- ยึดของจากผู้เล่นโดยให้เหตุผลว่าจะทำการลบทิ้ง แต่จริงๆแล้วเก็บไว้บางส่วนเพื่อทำเตรียมทำการขายของเป็นเงินจริง สามารถตรวจสอบได้จากตัวละครทหารหญิงที่ถูกยึดชื่อ NPuIT และพระชื่อ lil-x แล้วตัวละครคาเดทหญิงที่เก็บของไว้ชื่อ Num.King และตัวละคร จีเอ็มซูกัส
- ซื้อไอเทมจากผู้เล่น (ซึ่งก็คือผม) เป็นเงินจริงในช่วงที่เข้ามาทำงานแรกๆ เป็นเงินจริง ได้แก่ กระบี่แรร์ 94 รองเท้าแรร์หนัก 93
- ทำการทุจริตกิจกรรมในบอร์ดเกมส์โดยการนำตัวละครของตัวเองมาตอบคำถามในบอร์ดแล้วรับรางวัล ชื่อตัวละครนั้นเป็นเบอร์เซิกเกอร์เพศชายชื่อ Truffle และยังมีการบอกคำตอบให้ผู้เล่นล่วงหน้าก่อนเพื่อที่จะได้รับรางวัลโดยไม่ชอบธรรม
อ้างอิงจากกิจกรรมอะไรหว่า http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32801.0
- ทำการปรับบัฟอัตราการดรอปของตัวละคร จีเอ็มซูกัส ให้สูงขึ้นแล้วใช้สกิลของเซ็ตพื้นฐานทำการเรียกบอสออกมาในพื้นที่ๆลับตาคน แล้วนำของเหล่านั้นแจกจ่ายให้ผู้เล่น
- ได้ทำการลบธงเพื่อให้ผู้เล่นผู้อื่นไม่สามารถตีธงได้ระหว่างสงครามชิงปราสาท แล้วให้เหตุผลว่า ลบผิด
- ตัวละคร JustH ปัจจุบันได้โดนโทษระงับการใช้งานไอดีอยู่แต่ทำไมไอเทมในตัวถึงยังหลุดไปถึงตัวละครอื่นได้

           สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดขอรับรองว่าเป็นความจริงซึ่งมีคนจำนวนหนึ่งทราบเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องเอามาลงในนี้เพราะผมแจ้งไปตามที่คุณ Nize เคยโพสไว้แต่คำตอบที่ผมได้รับกลับมาคือข้อมูลที่ให้ไปนั้นไม่มีน้ำหนักพอที่จะตรวจสอบ ต้องรอให้เรื่องมันเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน จะว่าผิดผมก็ยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมานั้นผิด แต่แล้วยังไง คนผิดไม่มีสิทธิ์ที่จะออกเสียงในการเอาผิดคนที่กระทำความผิดคล้ายคลึงกันหรอครับ จึงใคร่ขอให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันตัดสินครับ (อีกไม่นานกระทู้ผมคงโดนอุ้ม)









 Huh? Huh? Huh?  ที่เอามาลงนี้ เปงความจริงทั้งหมดหรือป่าว เรื่องคนชื่อปุ๋ย นี่อะเรื่องมานเกิดมาสองกรณีแล้ว ทามมัยตอนโดนครั้งแรกไม่เอามาแฉละ   Huh? Huh? Huh?

 Shocked Shocked Shocked Shocked   แล้วที่ว่าเพื่อนคุณหักหลังคุณอะที่จริงคุณก้อหลังหลังเพื่อนคุณเช่นกาน เรื่องที่โดนครั้งแรกคุณเองเปงคนยุให้จะจ๋าแบน มิช่ายเหรอ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? แล้วทามมัยคุณไม่ออกมาปกป้องพวกเขาบ้าง แล้วตอนนนี้เรื่องมานกะทบที่ตัวคุณ คุณถึงออกแฉกานเอง   Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? อย่าโทดครัยเลยท่าจาโทดก้อโทดที่ผู้หญิงอะนะ ถ้าไม่ร่านไปหาผู้ชายคนอื่นเขาคงไม่เดือดร้อนหรอก คนดีๆที่ไหนผู้ชายนัดให้มาหาก้อมา ทั้งที่ตัวเองก้อมีคนคุยอยู่แล้ว  Sad Sad Sad

 Sad Sad Sad Sad  เหมือนคุณเอามาประจานตัวผู้หญิงนะ แล้วอีกอย่างตัวที่โดนแบนอะมานเปงตัวพวกคุณจริงไหมละ ทามอารายก้อย่อมรูอยู่แกใจ  ให้คุณปุ๋ยออกมาชี้แจงหน่อยสิ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? ว่าเรื่องจริงมานเปงเช่นรัย  เขาทามเพื่ออาราย ทามเพื่อให้จีแพะโดนไล่ออก หรือเพื่ออารายกานแน่   woon woon woon woon

 woon woon woon ที่ดูมานี่ ผู้หญิงเขาไม่เดือดร้อนเลยนะ  น่าเหงใจนะจีซูกัส เพื่อนกานเขาดูกานตรงนี้แหละ   woon woon woon woon

 Evil Evil Evil หมดประโยชก้อแบบนี้แหละ พวกคุณที่เข้ามาอ่านก้อใช้สมองอันมีรอยหยัก คิดกานเอาเอง ว่ามานเปงยังงัย ไม่ใช่ว่าเขาผิดก้อคืดว่าผิด  woon woon woon

 ใช่ ใช่ ใช่  อ่านดีๆคุณจาร้ว่าเพื่อนเขามาแฉกานเองทามมัย   Evil Evil Evil

เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้อย่างแรง และชอบตรงที่เน้นตัวแดงไว้ด้วยค่ะ ฮิฮิ 
นิยายน้ำเปล่าประจาณพวกตัวเอง ผู้หญิงไร้ยางอาย ยังไม่ออกมาแสดงตัว เริ่ด laugh


 Evil Evil Evil

คำศัพท์ที่คุณ ขึ้นตัวแดง ใหญ่ๆ ชัดเจนอ่าคะ

ไม่ทราบว่าที่คุณ โดนใจนี่ เพราะ ประเภทเดียวกะตัวคุณ รึป่าวคะ

หรือแบบคุณ มันมากกว่าคำ นั้น

 Smiley

เอ่อ ไม่ทราบว่าตัวคุณจะประจาณตัวคุณเองทำไมหรอคะ ก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจนะคะว่าใครหนอโทรมาร้องห่มร้องไห้ เสนอตัวให้ผู้ชายไปเอาถึงบ้านน่ะ ใครหว่า Huh?
พออีกฝ่ายไม่เล่นด้วยก็เอาไปบอกคนอื่นว่าได้กันแล้ว?  โอ้วว้าว ! จากประโยคคงจะรู้นะคะว่าคำที่ดิฉันเน้นตัวแดงๆ มันควรจะหมายถึงตัวใครกันแน่? คุณหรือดิฉัน?
อย่าต้องให้ประจาณตัวคุณเองไปมากกว่านี้เลยค่ะ เรื่องเน่าๆ หลายเรื่องของตัวคุณคิดว่าคนอื่นจะไม่รู้หรอคะ เอ หรืออยากให้คนอื่นรู้มากกว่าสินะคะ
ทางที่ดีอย่ามาขอส่วนบุญกันเลยค่ะ คนอยู่ส่วนคนสัมพเวสีก็ควรจะอยู่ส่วนสัมพเวสีนะคะ 


 Evil Evil Evil

 laugh laugh laugh

น่าขำ ไม่ได้ประจารตัวเอง ค่า และไม่เคยโทไปร้องห่มร้องไห้ และไม่เคยอยากได้

ใช้บท ละครที่แสดงว่าเรียกร้องความสนใจไปงั้นละคะ (ดิฉันไม่ได้อยากว่าคุณนะคะ แต่เชื่อคนงะอย่าเชื่อง่ายนัก เอาสมองที่มีอยู่คิดบ้าง)

คนของคุณ นี่ปั้นน้ำเป็นตัวเก่งอยู่เหมือนกัน นะคะ เห๊อะๆ

แต่ตอนนี้ งะ จะบอกคุณ ว่า...ไม่เคยอยากได้เล้ยยย อยู่ยังกับคางคกเน่าอ่ะคะ คุณคนนั้นที่รู้ว่าเปงไค

คุณเอาไปก็ดีแล้ว ดิฉันว่าคุณสองคนเหมาะกันดีคะ เหมือนผีเน่า กับโลงผุ อิอิ ขำขำน่ะคะ

อ้อ อีกอย่างที่บอกว่าดิฉันมีเรื่อง เน่า ๆ หลายเรื่อง ถ้าไม่รู้จริงกรุณาอย่าสร้างกระแสค่ะ

ต่างคนต่างอยู่กับคุณว่า หละคะ ส่วนเรื่องสัมพเวสีกับคนอ่ะคะไม่อยากถือโทดโกดกัลเพราะที่ผ่านมา

ดิฉันก็ได้ ทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลที่มีอยู่ไปหั้ยคุณ บ้างแล้ว ท่องคำแผ่เมตตาทุกวัน (หวังว่าคุณคงได้รับนะคะ)

สัพเพ สัตตา
สัตว์ทั้งหลาย ที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันหมดทั้งสิ้น
อะเวรา
จงเป็นสุขๆเถิด อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย
อัพยาปัชฌา
จงเป็นสุขๆเถิด อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย
อะนีฆา
จงเป็นสุขๆเถิด อย่าได้มีความทุกข์กาย ทุกข์ใจเลย
สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ
จงมีความสุขกายสุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด


.iammmz.-
Jr. Member
**
กระทู้: 304


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #287 เมื่อ: 15-06-2010, 20:31:59 »

อ้างจาก: ::~Moo Kukkik~:: ที่ 15-06-2010, 20:06:39
อ้างจาก: .iammmz.- ที่ 15-06-2010, 16:34:04
อ้างจาก: ::~Moo Kukkik~:: ที่ 15-06-2010, 00:58:14
อ้างจาก: .iammmz.- ที่ 14-06-2010, 19:20:15
อ้างจาก: ชั่วดีรูอยู่แก่ใจ ที่ 14-06-2010, 18:28:54
อ้างจาก: -ToxIc_-z..GuYz- ที่ 11-06-2010, 23:24:48
กลัวคุณแบงค์ (Nize) จะลำบากใจที่จะอธิบายถึงการกระทำสิ่งต่างๆของพวกเหลือบไร และวอนคุณแบง (Nize) โปรดทำความเข้าใจให้ดีระหว่างคำว่า เคยเป็นเพื่อน กับ เคยร่วมมือ (อย่าให้ผมต้องเล่าเรื่อง(ลับๆ)มากกว่านี้เลยนะ)
- http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42451.0 -


        ละครดราม่าฉากสุดท้าย (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงและเซิร์ฟเวอร์ pk)


           สวัสดีครับผมมีชื่อว่า เฟียต ตัวละครหลักในเกมส์ของผมชื่อ -ToxIc_-z..GuYz- เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้อาจจะดูน่าเบื่อน่ารำคาญไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม
จีเอ็มซูกัส Sweet Berry lil-x และผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพอีกหลายท่าน อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองอ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าอย่าไว้ใจคนที่อยู่ๆเข้ามาคุยขอร้องเราให้ช่วย โดยใช้คำว่า "เพื่อน" เข้าอ้าง
สุดท้ายแล้วเค้าอาจจะหักหลังเราได้

          ขอเล่าก่อนหน้านี้นิดนึง จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เป็นหัวหน้ากิลด์กิลด์หนึ่งที่เซิร์ฟใต้พิภพ ซึ่ง โบว์ (จีเอ็มซูกัส) หรือเพื่อนๆในเกมส์อาจรู้จักกันในชื่อ "แพะ" ก็อยู่เซิร์ฟใต้พิภพเช่นกัน เล่นตัวละครชื่อ JustH
อยู่ในกิลด์ของ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) มีช่วงนึงที่เค้าประกาศรับพนักงาน จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็บอก โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ไปสมัครงานที่บริษัทดีบัสซ์ แล้วก็ถามรายละเอียดเพื่อให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ไปสมัครงานที่นั่น
หลังจากเริ่มทำงานใหม่แรกๆเวลา โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ทำเรื่องคำถามคำตอบอะไรก็ให้ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็ช่วยตลอด หลังจากนั้นไม่นานสองคนนั้นได้ปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งไม่รู้ว่าปัญหาอะไร แล้วเลิกคบกัน
           ปัญหาเริ่มจากช่วงก่อนสงกรานต์ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผมและ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขาว่าเขากำลังสงสัยแฟนของเขาคนหนึ่งชื่อว่า "ปุ๋ย" ตัวละครในเกมส์มีชื่อว่า " lil-x "
กำลังนอกใจแอบคบกับทีมงานอีกคนหนึ่งคือจีเอ็มซารากิ (สถานะปัจจุบันได้ออกจากงานแล้ว) โบว์ (จีเอ็มซูกัส) และ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) จึงได้ตกลงกันว่าจะให้ผมซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) เข้าไปลองจีบคนชื่อ
ปุ๋ย (lil-x) ดูเพื่อที่จะได้รู้ว่าคนๆนั้นจะนอกใจเขาหรือไม่ ถ้าเป็นจริงเขาจะได้ตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมได้รับปากกับเขาแล้วคอยรอยงานทุกอย่างกับเขาตลอด จนถึงวันที่ผมนัดเจอผู้หญิงชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
ผมได้นัดให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) จีเอ็มซารากิ และมีรุ่นพี่ที่บริษัทดีบัสซ์ของ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) มาเป็นพยานให้ โดยไม่บอกปุ๋ย (lil-x) ก่อน ทำให้โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้รับรู้ว่า ปุ๋ย (lil-x) กำลังนอกใจเขาอยู่
เรื่องทั้งหมดควรจะจบแค่นี้ตามที่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตกลงไว้กับผมว่าจะตัดใจให้ได้ถ้าได้รู้เห็นความจริง แต่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) กลับรู้สึกเกลียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
แล้วตามตรวจสอบเรื่องอดีตในเกมส์ว่าเคยมีการกระทำหรือได้อะไรที่ไม่ชอบธรรมจาก จีเอ็มซารากิ บ้างมั้ย

           หลังจากที่ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตรวจสอบ ปุ๋ย (lil-x) จึงได้พบว่ามีการรับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีเป็นจำนวนมากและไอเทมแรร์จาก จีเอ็มซารากิ จึงได้ทำการแจ้งทางทีมงานทุกคน
จากเหตุการ์ณนี้ทำให้ จีเอ็มซารากิ โดนทัณฑ์บนไว้ว่าหากมีเหตุการ์ณช่วยเหลือผู้เล่นอีกจะทำการไล่ออกในทันที ส่วนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ pk ที่ได้รับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีจาก ปุ๋ย (lil-x)
 ซึ่งมีตัวละครชื่อ LeOdAs, AkInoZ, Moon_Rider,RX-7 และอีกหลายคนจึงโดนระงับไอดีตรวจสอบทุกคน ปัญหาอยู่ที่ว่า โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ซึ่งเป็นคนรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ยอมทำการเริ่มตรวจสอบซักที
เป็นเพราะเอาอารมณ์ส่วนตัวที่โกรธเคืองผู้เล่นทุกคนที่รับรู้ปัญหาเรื่องปุ๋ย (lil-x) แต่กลับไม่บอกเขา จึงได้ปล่อยตัวละครเหล่านั้นทิ้งไว้เป็นเวลานานถึงหนึ่งเดือนกว่า โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู๋ในระหว่างตรวจสอบ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วดำเนินการไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว หนึ่งในผู้เล่นที่โดนตรวจสอบนี้ได้ทำการติดต่อ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ทำการเข้าไปเปลี่ยนหัวหน้าสมาคมให้ทีเพราะไม่สามารถทำการไล่คนออกหรือมอบอำนาจไรได้
ลำบากต่อการเล่นสงครามชิงปราสาทเพราะกิลด์ของผู้นั้นครอบครองปราสาทเซาท์เทิร์นฟอร์ทอยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่นิ่งเฉยไม่ทำไรต่อ ผมจึงถาม โบว์ (จีเอ็มซูกัส) แทนคนคนนั้น โบว์ (จีเอ็มซูกัส)
ได้บอกกับผมมาว่า "ไม่ [ข้าน้อย]ขี้เกียจ" (ข้อความที่กล่าวมานี้ยังมีอยู่ในบันทึกสนทนา msn ของผมอยู่) จนผ่านไปเวลาเดือนกว่า ผู้เล่นที่โดนตรวจสอบหลายต่อหลายคนได้โทรไปสอบถาม
 เอาเรื่องบางคนถึงกับไปถึงบริษัทถึงสองครั้ง จึงจะเริ่มทำการตรวจสอบยศของไอเทม ลดยศไอเทมแล้วปลดแบนให้

         ต่อมาเมื่อประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นในเซิร์ฟ pk กลุ่มนึง ซึ่งโบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้สงสัยว่าเป็นปุ๋ย ผม กับทีมงานอีกคนหนึ่ง แฝงตัวมาเล่นเพื่อทำการเสกของมาขายเป็นเงินจริง
จึงตามตรวจสอบแล้วระงับการใช้งานของไอดีผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำการเทรดกับตัวละครกลุ่มนั้น แล้วให้ทีมงานในบริษัทตรวจสอบคำสั่งการใช้งานของทีมงาน ซึ่งไม่พบการเสกของแต่อย่างใด
เพียงแต่ไปพบคำสั่งช่วยเหลือในการปั้มเลเวลตัวละครของทีมงานผู้หนึ่งใน "อดีต" ขึ้นมาเป็นเหตุทำให้ทีมงานผู้นั้นพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ทั้งๆที่ทีมงานผู้นั้นไม่ได้ทำความผิดเพิ่มเติมหรือเสกของตามที่โดนสงสัยแต่อย่างใด
ซึ่งทีมงานผู้นั้นก็ได้ทำการระงับการใช้งานไอดีจีเอ็มไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมถามทีเถอะคิดว่าสิ่งที่จีเอ็มซูกัสทำนั้นถูกต้องแล้วหรอครับ ด้วยอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองทำชีวิตการทำงานของคนคนนึงต้องเสียไป

         ผมยอมรับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดีอะไรในเกมส์นักหรอกทำการซื้อ-ขายเงินในเกมส์เป็นเงินจริงอยู่ประจำ ดูจากกระทู้นี้ได้ความผิดของผม http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34932.0
ถึงจะไม่ใช่ความจริงตามประกาศทั้งหมดแต่ผมก็มีส่วนรับรู้ด้วยอยู่ (เรื่องนี้ จีเอ็มซูกัส ก็รับรู้แต่แรก) ถ้าคุณคิดว่าจีเอ็มซูกัสดีจริง ควรปกป้องจริงก็ตามแต่วิจารณญาณของทุกคนละกันครับ
เพราะผมได้ลอง pm ส่งข้อมูลแจ้งทีมงานทุจริตไปแล้วแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ น้ำหนักของข้อมูล ไม่เพียงพอที่จะให้ตรวจสอบต้องระบุวันเวลาที่แน่นอนมาด้วย ผมถามทีครับผู้เล่นปกติธรรมดาสามารถเข้าไปดูข้อมูลคำสั่ง
ล๊อดเทรดของ ได้หรอครับ ถึงจะให้ระบุวันเวลาที่แน่นอนน่ะครับ การปกป้องนั้นทำไมไม่ปกป้องสิ่งที่ควรจะปกป้องล่ะครับ สิ่งที่โบว์หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จีเอ็มซูกัส ได้ทำลงไปนั้นขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณของตัวเองตัดสินทีละกันครับ
ว่าควรค่าแก่การปกป้องมั้ย

- ใช้คำสั่ง/สกิลของจีเอ็มในการช่วยเหลือผู้เล่น เช่น ชุบชีวิต ฟื้นฟู กาย วาปตามหาผู้เล่น เรียกผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ แม้กระทั่งไปยังจุดที่ผู้เล่นคนอื่นไปไม่ได้เพื่อทำการฝึก c3 เรียกผู้เล่นไปประตูหน้าสุด ชุบชีวิต
ระหว่างสงครามชิงปราสาท ทำการเสกมอนสเตอร์ขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในปาร์ตี้เสร็จแล้วใช้สกิลพิชิตสุริยันระเบิดมอนสเตอร์เพื่อทำการปั้มเลเวล รวมถึงใช้สกิลเรียกผู้เล่นที่ทำการสังหารตัวละครหลักของเค้าแล้วหนีเพื่อล้างแค้น
- ยึดของจากผู้เล่นโดยให้เหตุผลว่าจะทำการลบทิ้ง แต่จริงๆแล้วเก็บไว้บางส่วนเพื่อทำเตรียมทำการขายของเป็นเงินจริง สามารถตรวจสอบได้จากตัวละครทหารหญิงที่ถูกยึดชื่อ NPuIT และพระชื่อ lil-x แล้วตัวละครคาเดทหญิงที่เก็บของไว้ชื่อ Num.King และตัวละคร จีเอ็มซูกัส
- ซื้อไอเทมจากผู้เล่น (ซึ่งก็คือผม) เป็นเงินจริงในช่วงที่เข้ามาทำงานแรกๆ เป็นเงินจริง ได้แก่ กระบี่แรร์ 94 รองเท้าแรร์หนัก 93
- ทำการทุจริตกิจกรรมในบอร์ดเกมส์โดยการนำตัวละครของตัวเองมาตอบคำถามในบอร์ดแล้วรับรางวัล ชื่อตัวละครนั้นเป็นเบอร์เซิกเกอร์เพศชายชื่อ Truffle และยังมีการบอกคำตอบให้ผู้เล่นล่วงหน้าก่อนเพื่อที่จะได้รับรางวัลโดยไม่ชอบธรรม
อ้างอิงจากกิจกรรมอะไรหว่า http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32801.0
- ทำการปรับบัฟอัตราการดรอปของตัวละคร จีเอ็มซูกัส ให้สูงขึ้นแล้วใช้สกิลของเซ็ตพื้นฐานทำการเรียกบอสออกมาในพื้นที่ๆลับตาคน แล้วนำของเหล่านั้นแจกจ่ายให้ผู้เล่น
- ได้ทำการลบธงเพื่อให้ผู้เล่นผู้อื่นไม่สามารถตีธงได้ระหว่างสงครามชิงปราสาท แล้วให้เหตุผลว่า ลบผิด
- ตัวละคร JustH ปัจจุบันได้โดนโทษระงับการใช้งานไอดีอยู่แต่ทำไมไอเทมในตัวถึงยังหลุดไปถึงตัวละครอื่นได้

           สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดขอรับรองว่าเป็นความจริงซึ่งมีคนจำนวนหนึ่งทราบเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องเอามาลงในนี้เพราะผมแจ้งไปตามที่คุณ Nize เคยโพสไว้แต่คำตอบที่ผมได้รับกลับมาคือข้อมูลที่ให้ไปนั้นไม่มีน้ำหนักพอที่จะตรวจสอบ ต้องรอให้เรื่องมันเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน จะว่าผิดผมก็ยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมานั้นผิด แต่แล้วยังไง คนผิดไม่มีสิทธิ์ที่จะออกเสียงในการเอาผิดคนที่กระทำความผิดคล้ายคลึงกันหรอครับ จึงใคร่ขอให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันตัดสินครับ (อีกไม่นานกระทู้ผมคงโดนอุ้ม)









 Huh? Huh? Huh?  ที่เอามาลงนี้ เปงความจริงทั้งหมดหรือป่าว เรื่องคนชื่อปุ๋ย นี่อะเรื่องมานเกิดมาสองกรณีแล้ว ทามมัยตอนโดนครั้งแรกไม่เอามาแฉละ   Huh? Huh? Huh?

 Shocked Shocked Shocked Shocked   แล้วที่ว่าเพื่อนคุณหักหลังคุณอะที่จริงคุณก้อหลังหลังเพื่อนคุณเช่นกาน เรื่องที่โดนครั้งแรกคุณเองเปงคนยุให้จะจ๋าแบน มิช่ายเหรอ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? แล้วทามมัยคุณไม่ออกมาปกป้องพวกเขาบ้าง แล้วตอนนนี้เรื่องมานกะทบที่ตัวคุณ คุณถึงออกแฉกานเอง   Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? อย่าโทดครัยเลยท่าจาโทดก้อโทดที่ผู้หญิงอะนะ ถ้าไม่ร่านไปหาผู้ชายคนอื่นเขาคงไม่เดือดร้อนหรอก คนดีๆที่ไหนผู้ชายนัดให้มาหาก้อมา ทั้งที่ตัวเองก้อมีคนคุยอยู่แล้ว  Sad Sad Sad

 Sad Sad Sad Sad  เหมือนคุณเอามาประจานตัวผู้หญิงนะ แล้วอีกอย่างตัวที่โดนแบนอะมานเปงตัวพวกคุณจริงไหมละ ทามอารายก้อย่อมรูอยู่แกใจ  ให้คุณปุ๋ยออกมาชี้แจงหน่อยสิ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? ว่าเรื่องจริงมานเปงเช่นรัย  เขาทามเพื่ออาราย ทามเพื่อให้จีแพะโดนไล่ออก หรือเพื่ออารายกานแน่   woon woon woon woon

 woon woon woon ที่ดูมานี่ ผู้หญิงเขาไม่เดือดร้อนเลยนะ  น่าเหงใจนะจีซูกัส เพื่อนกานเขาดูกานตรงนี้แหละ   woon woon woon woon

 Evil Evil Evil หมดประโยชก้อแบบนี้แหละ พวกคุณที่เข้ามาอ่านก้อใช้สมองอันมีรอยหยัก คิดกานเอาเอง ว่ามานเปงยังงัย ไม่ใช่ว่าเขาผิดก้อคืดว่าผิด  woon woon woon

 ใช่ ใช่ ใช่  อ่านดีๆคุณจาร้ว่าเพื่อนเขามาแฉกานเองทามมัย   Evil Evil Evil

เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้อย่างแรง และชอบตรงที่เน้นตัวแดงไว้ด้วยค่ะ ฮิฮิ 
นิยายน้ำเปล่าประจาณพวกตัวเอง ผู้หญิงไร้ยางอาย ยังไม่ออกมาแสดงตัว เริ่ด laugh


 Evil Evil Evil

คำศัพท์ที่คุณ ขึ้นตัวแดง ใหญ่ๆ ชัดเจนอ่าคะ

ไม่ทราบว่าที่คุณ โดนใจนี่ เพราะ ประเภทเดียวกะตัวคุณ รึป่าวคะ

หรือแบบคุณ มันมากกว่าคำ นั้น

 Smiley

เอ่อ ไม่ทราบว่าตัวคุณจะประจาณตัวคุณเองทำไมหรอคะ ก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจนะคะว่าใครหนอโทรมาร้องห่มร้องไห้ เสนอตัวให้ผู้ชายไปเอาถึงบ้านน่ะ ใครหว่า Huh?
พออีกฝ่ายไม่เล่นด้วยก็เอาไปบอกคนอื่นว่าได้กันแล้ว?  โอ้วว้าว ! จากประโยคคงจะรู้นะคะว่าคำที่ดิฉันเน้นตัวแดงๆ มันควรจะหมายถึงตัวใครกันแน่? คุณหรือดิฉัน?
อย่าต้องให้ประจาณตัวคุณเองไปมากกว่านี้เลยค่ะ เรื่องเน่าๆ หลายเรื่องของตัวคุณคิดว่าคนอื่นจะไม่รู้หรอคะ เอ หรืออยากให้คนอื่นรู้มากกว่าสินะคะ
ทางที่ดีอย่ามาขอส่วนบุญกันเลยค่ะ คนอยู่ส่วนคนสัมพเวสีก็ควรจะอยู่ส่วนสัมพเวสีนะคะ 


 Evil Evil Evil

 laugh laugh laugh

น่าขำ ไม่ได้ประจารตัวเอง ค่า และไม่เคยโทไปร้องห่มร้องไห้ และไม่เคยอยากได้

ใช้บท ละครที่แสดงว่าเรียกร้องความสนใจไปงั้นละคะ (ดิฉันไม่ได้อยากว่าคุณนะคะ แต่เชื่อคนงะอย่าเชื่อง่ายนัก เอาสมองที่มีอยู่คิดบ้าง)

คนของคุณ นี่ปั้นน้ำเป็นตัวเก่งอยู่เหมือนกัน นะคะ เห๊อะๆ

แต่ตอนนี้ งะ จะบอกคุณ ว่า...ไม่เคยอยากได้เล้ยยย อยู่ยังกับคางคกเน่าอ่ะคะ คุณคนนั้นที่รู้ว่าเปงไค

คุณเอาไปก็ดีแล้ว ดิฉันว่าคุณสองคนเหมาะกันดีคะ เหมือนผีเน่า กับโลงผุ อิอิ ขำขำน่ะคะ

อ้อ อีกอย่างที่บอกว่าดิฉันมีเรื่อง เน่า ๆ หลายเรื่อง ถ้าไม่รู้จริงกรุณาอย่าสร้างกระแสค่ะ

ต่างคนต่างอยู่กับคุณว่า หละคะ ส่วนเรื่องสัมพเวสีกับคนอ่ะคะไม่อยากถือโทดโกดกัลเพราะที่ผ่านมา

ดิฉันก็ได้ ทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลที่มีอยู่ไปหั้ยคุณ บ้างแล้ว ท่องคำแผ่เมตตาทุกวัน (หวังว่าคุณคงได้รับนะคะ)

สัพเพ สัตตา
สัตว์ทั้งหลาย ที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ด้วยกันหมดทั้งสิ้น
อะเวรา
จงเป็นสุขๆเถิด อย่าได้มีเวรแก่กันและกันเลย
อัพยาปัชฌา
จงเป็นสุขๆเถิด อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย
อะนีฆา
จงเป็นสุขๆเถิด อย่าได้มีความทุกข์กาย ทุกข์ใจเลย
สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ
จงมีความสุขกายสุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด



เอ่อ เรื่องราวอ่ะค่ะ ถ้าไม่มีคนพูดเริ่มมาก่อนคงจะไม่มีใครฉลาดน้อยมาปั้นเรื่องไร้สาระปัญญาอ่อนหรอกค่ะแบบที่ตัวคุณคิดหรอกค่ะ
พอดีที่ได้ยินมาก็ได้ยินหลายปากอ่ะนะคะ เน่าแค่ไหนตัวเองน่าจะรู้ดีคงไม่ต้องให้พูดอะไรมาก อย่ามาสำคัญตัวเองผิดค่ะ
เสียเวลาชัดๆ ที่จะมาแต่งเรื่องไร้สาระแต่บังเอิญมันคงจะเป็นเรื่องจริงสินะคะ หุหุ ทั้งกรีดแขนจะค่าตัวตายแล้วมาบอกคนไม่รู้เรื่อง
แบบที่ตัวคุณทำมันคืออะไรหว่า ประจาณตัวเองมั้ยล่ะ หึ เน่าได้อีกนะตัวเธอ อะไรนะ โทรไปบอกให้ทีกรีดแขนจะตายกำลังจะไปโรงพยาบาล ร้องไห้มากจนเป็นลม อุ้ย ใช่หรือเปล่าน้า ลืม
ส่วนแผ่เมตตานั้นรู้สึกจะเป็นการแผ่ให้ตัวเองนะคะ อย่ามาเบียดเบีบนอีกเลย สงสารกันหน่อย อืดจนหนอนไชหน้าแล้วยังไม่เจียมสังขารอีก เสนียดจริงๆ !
.iammmz.-
Jr. Member
**
กระทู้: 304


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #288 เมื่อ: 15-06-2010, 20:34:43 »

อีกสักนิด ใครเริ่มก่อนน่าจะรู้ตัวเองนะ ไปย้อนๆ ดูสิตัวเธอ อายมั่งมั้ยเริ่มก่อนแท้ๆ ยังมีน้ำหน้ามีพูดอีกเอากระจกมั้ยคะ? หรือใช้น้ำล้างเท้าสุนัขส่องก็พอแล้ว อุ้ยลืม หน้านี่คงทนทานทุกสรรพสิ่งสินะคะ เหอะ สมเพช !
ดาด้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,228

\(•ิ_•ิ\) (/•ิ_•ิ)/


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #289 เมื่อ: 15-06-2010, 20:42:28 »

^
^
^
^
อ้างถึงกันยาวมาก - -*  กว่าจะอ่านได้  เยอะจัด   Shocked

ปล. PM คุยกัน 2 คนเลยดีมั้ย  แต่ถ้าอยากพิมพ์ให้รับรู้ด้วย  ก็จะรออ่าน

ปล.อีกครั้ง  ไม่รู้จักทั้งคู่ - -*

ปล.  สุดท้าย  เหมือนดูรายการแฉแต่เช้าเลย 

 Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked

::~Moo Kukkik~::
Jr. Member
**
กระทู้: 191

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน...


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #290 เมื่อ: 15-06-2010, 20:46:43 »

อ้างจาก: .iammmz.- ที่ 15-06-2010, 20:34:43
อีกสักนิด ใครเริ่มก่อนน่าจะรู้ตัวเองนะ ไปย้อนๆ ดูสิตัวเธอ อายมั่งมั้ยเริ่มก่อนแท้ๆ ยังมีน้ำหน้ามีพูดอีกเอากระจกมั้ยคะ? หรือใช้น้ำล้างเท้าสุนัขส่องก็พอแล้ว อุ้ยลืม หน้านี่คงทนทานทุกสรรพสิ่งสินะคะ เหอะ สมเพช !

 laugh laugh laugh

เรื่องหลอกเด็ก หนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ เล่มละ 5 บาท

บลู้มเชื่อคนง่ายไปแล้ว ละ พอๆ กะคนคนนั้น

กิ๊ก ไม่ทำไรแบบนั้นหรอกคะ จะยอมรับตรงๆว่าตอแหล(เรื่องกรีดแขน)

เพราะไรรู้ไหม เพื่อหลอกหมาบางตัว...ที่โคดโง่และเชื่อง่าย มันคงยอมรับไม่ได้สินะ

ที่มันโดนหลอกเลยต้องโกหก สร้างเรื่องให้บลู้มฟัง อย่าฟังความข้างเดียว

บลู้มคงรู้กิ๊กหมายถึงใคร

กิ๊กว่าเราไม่ควรทะเลาะเรื่องไร้สาระหรอกนะ แต่บังเอินว่า เหงว่ามันบานปลาย กิ๊กไม่อยากทะเลาะเรื่องผู้ชาย

คิดว่ามันไม่ใช่และ ต่ำเกินไป อ่ะนะ และยอมรับกิ๊กมาเริ่ม ก่อน

มันก็เนื่องมาจาก คุณบลู้ม ว่า "เพื่อน" เราร่าน ทั้งที่ คุณก้แค่อ่านมาจากบอร์ด

คุณบลู้มไม่ได้รู้ข้อเท็จจริงว่าเรื่องมันเป็นยังไง จะไปว่าคนอื่นแบบนั้นมันไม่สมควรนะคะ

ยอมรับคะ ว่า โกด แทนเพื่อน และขอบอกที่เพื่อนไม่ได้ออกมาทำไรเพราะเค้าไม่ได้เปงแบบนั้นเลยไม่ร้อนตัว

แต่ ยอมรับบังเอินเราเป็นคน รักเพื่อน ไม่ชอบให้ใครที่ไม่รู้เรื่อง จริงๆเอาเรื่องไปพูด

ไปละ เสียเวลาอธิบาย ต่างคนต่างอยู่ จะแรงก้แรงต่อคนเดียว (ไม่ได้ยอมแพ้นะคะ แต่มันไร้สาระเกินไปละ คิดว่าจะเข้าใจแต่แรกแต่กลับไม่เข้าใจเรื่องเลยยาวไปหน่อย)


.iammmz.-
Jr. Member
**
กระทู้: 304


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #291 เมื่อ: 15-06-2010, 20:54:12 »

อ้างจาก: ::~Moo Kukkik~:: ที่ 15-06-2010, 20:46:43
อ้างจาก: .iammmz.- ที่ 15-06-2010, 20:34:43
อีกสักนิด ใครเริ่มก่อนน่าจะรู้ตัวเองนะ ไปย้อนๆ ดูสิตัวเธอ อายมั่งมั้ยเริ่มก่อนแท้ๆ ยังมีน้ำหน้ามีพูดอีกเอากระจกมั้ยคะ? หรือใช้น้ำล้างเท้าสุนัขส่องก็พอแล้ว อุ้ยลืม หน้านี่คงทนทานทุกสรรพสิ่งสินะคะ เหอะ สมเพช !

 laugh laugh laugh

เรื่องหลอกเด็ก หนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ เล่มละ 5 บาท

บลู้มเชื่อคนง่ายไปแล้ว ละ พอๆ กะคนคนนั้น

กิ๊ก ไม่ทำไรแบบนั้นหรอกคะ จะยอมรับตรงๆว่าตอแหล(เรื่องกรีดแขน)

เพราะไรรู้ไหม เพื่อหลอกหมาบางตัว...ที่โคดโง่และเชื่อง่าย มันคงยอมรับไม่ได้สินะ

ที่มันโดนหลอกเลยต้องโกหก สร้างเรื่องให้บลู้มฟัง อย่าฟังความข้างเดียว

บลู้มคงรู้กิ๊กหมายถึงใคร

กิ๊กว่าเราไม่ควรทะเลาะเรื่องไร้สาระหรอกนะ แต่บังเอินว่า เหงว่ามันบานปลาย กิ๊กไม่อยากทะเลาะเรื่องผู้ชาย

คิดว่ามันไม่ใช่และ ต่ำเกินไป อ่ะนะ และยอมรับกิ๊กมาเริ่ม ก่อน

มันก็เนื่องมาจาก คุณบลู้ม ว่า "เพื่อน" เราร่าน ทั้งที่ คุณก้แค่อ่านมาจากบอร์ด

คุณบลู้มไม่ได้รู้ข้อเท็จจริงว่าเรื่องมันเป็นยังไง จะไปว่าคนอื่นแบบนั้นมันไม่สมควรนะคะ

ยอมรับคะ ว่า โกด แทนเพื่อน และขอบอกที่เพื่อนไม่ได้ออกมาทำไรเพราะเค้าไม่ได้เปงแบบนั้นเลยไม่ร้อนตัว

แต่ ยอมรับบังเอินเราเป็นคน รักเพื่อน ไม่ชอบให้ใครที่ไม่รู้เรื่อง จริงๆเอาเรื่องไปพูด

ไปละ เสียเวลาอธิบาย ต่างคนต่างอยู่ จะแรงก้แรงต่อคนเดียว (ไม่ได้ยอมแพ้นะคะ แต่มันไร้สาระเกินไปละ คิดว่าจะเข้าใจแต่แรกแต่กลับไม่เข้าใจเรื่องเลยยาวไปหน่อย)



ไม่ทราบว่าเราเป็นคนพิมพ์คำนั้นหรอตัวเธอ? จะพูดอะไรก็ให้มันเป็นความจริงนิดนึง เราแค่อ้างจากข้อความของคนๆ หนึ่งซึ่งตัวเราก็ไม่รู้จักว่าเป็นใครแล้วตัวเธอมาสะเออะอะไรกับความคิดเห็นของคนอื่นล่ะ? มีคำชี้เฉพาะเจาะจงมั้ยล่ะ เป็นชื่อของเพื่อนของเธอ? มีรึเปล่าหรอ อาการแบบนี้เขาเรียกว่าร้อนตัวอ่ะนะ จะอ้างถึงเป็นความคิดเห็นสุดท้ายเช่นกัน เพราะไม่อยากติดเสนียดไปมากกว่านี้กับเรื่องไร้สาระและการสะเออะของคนๆ นึง ความคิดใครความคิดมันถ้าไม่จริงก็ไม่เห็นจำเป็นต้องร้อนตัวเพราะยังไม่ได้เอ่ยชื่อชี้เฉพาะเจาะจงหวังว่าคงอ่านภาษาไทยออกหรือต้องให้พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษถึงจะเข้าใจคะ? ก็อย่างที่บอก ต่างคนต่างอยู่อย่ามาสู่รู้เรื่องของความคิดคนอื่นสิคะ
๐oO MoMoKo Oo๐
Jr. Member
**
กระทู้: 152

Like P'Dome


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #292 เมื่อ: 15-06-2010, 21:53:15 »

นี่กระทู้แฉเร๊อะ    Shocked Shocked Shocked

แฉกันซะยาวเชียว

ติดตามไป งงไป Huh? Huh?

ไม่ติดตามละ มาดูตอนจบเลยดีกว่า

(มะไหร่หนอ??) Evil Evil


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #293 เมื่อ: 16-06-2010, 03:19:38 »

ขอให้ทุกท่านทำความเข้าใจใหม่ครั้งสุดท้ายครับจากกระทู้นี้ จุดเริ่มต้นของผมคือต้องการให้ทำการตรวจสอบ จีเอ็มซูกัส เพียงเท่านั้นครับ
- http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42451.0 -


        ละครดราม่าฉากสุดท้าย (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงและเซิร์ฟเวอร์ pk)


           สวัสดีครับผมมีชื่อว่า เฟียต ตัวละครหลักในเกมส์ของผมชื่อ -ToxIc_-z..GuYz- เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้อาจจะดูน่าเบื่อน่ารำคาญไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม
จีเอ็มซูกัส Sweet Berry lil-x และผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพอีกหลายท่าน อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองอ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าอย่าไว้ใจคนที่อยู่ๆเข้ามาคุยขอร้องเราให้ช่วย โดยใช้คำว่า "เพื่อน" เข้าอ้าง
สุดท้ายแล้วเค้าอาจจะหักหลังเราได้

          ขอเล่าก่อนหน้านี้นิดนึง จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เป็นหัวหน้ากิลด์กิลด์หนึ่งที่เซิร์ฟใต้พิภพ ซึ่ง โบว์ (จีเอ็มซูกัส) หรือเพื่อนๆในเกมส์อาจรู้จักกันในชื่อ "แพะ" ก็อยู่เซิร์ฟใต้พิภพเช่นกัน เล่นตัวละครชื่อ JustH
อยู่ในกิลด์ของ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) มีช่วงนึงที่เค้าประกาศรับพนักงาน จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็บอก โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ไปสมัครงานที่บริษัทดีบัสซ์ แล้วก็ถามรายละเอียดเพื่อให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ไปสมัครงานที่นั่น
หลังจากเริ่มทำงานใหม่แรกๆเวลา โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ทำเรื่องคำถามคำตอบอะไรก็ให้ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็ช่วยตลอด หลังจากนั้นไม่นานสองคนนั้นได้ปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งไม่รู้ว่าปัญหาอะไร แล้วเลิกคบกัน
           ปัญหาเริ่มจากช่วงก่อนสงกรานต์ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผมและ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขาว่าเขากำลังสงสัยแฟนของเขาคนหนึ่งชื่อว่า "ปุ๋ย" ตัวละครในเกมส์มีชื่อว่า " lil-x "
กำลังนอกใจแอบคบกับทีมงานอีกคนหนึ่งคือจีเอ็มซารากิ (สถานะปัจจุบันได้ออกจากงานแล้ว) โบว์ (จีเอ็มซูกัส) และ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) จึงได้ตกลงกันว่าจะให้ผมซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) เข้าไปลองจีบคนชื่อ
ปุ๋ย (lil-x) ดูเพื่อที่จะได้รู้ว่าคนๆนั้นจะนอกใจเขาหรือไม่ ถ้าเป็นจริงเขาจะได้ตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมได้รับปากกับเขาแล้วคอยรอยงานทุกอย่างกับเขาตลอด จนถึงวันที่ผมนัดเจอผู้หญิงชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
ผมได้นัดให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) จีเอ็มซารากิ และมีรุ่นพี่ที่บริษัทดีบัสซ์ของ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) มาเป็นพยานให้ โดยไม่บอกปุ๋ย (lil-x) ก่อน ทำให้โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้รับรู้ว่า ปุ๋ย (lil-x) กำลังนอกใจเขาอยู่
เรื่องทั้งหมดควรจะจบแค่นี้ตามที่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตกลงไว้กับผมว่าจะตัดใจให้ได้ถ้าได้รู้เห็นความจริง แต่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) กลับรู้สึกเกลียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
แล้วตามตรวจสอบเรื่องอดีตในเกมส์ว่าเคยมีการกระทำหรือได้อะไรที่ไม่ชอบธรรมจาก จีเอ็มซารากิ บ้างมั้ย

           หลังจากที่ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตรวจสอบ ปุ๋ย (lil-x) จึงได้พบว่ามีการรับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีเป็นจำนวนมากและไอเทมแรร์จาก จีเอ็มซารากิ จึงได้ทำการแจ้งทางทีมงานทุกคน
จากเหตุการ์ณนี้ทำให้ จีเอ็มซารากิ โดนทัณฑ์บนไว้ว่าหากมีเหตุการ์ณช่วยเหลือผู้เล่นอีกจะทำการไล่ออกในทันที ส่วนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ pk ที่ได้รับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีจาก ปุ๋ย (lil-x)
 ซึ่งมีตัวละครชื่อ LeOdAs, AkInoZ, Moon_Rider,RX-7 และอีกหลายคนจึงโดนระงับไอดีตรวจสอบทุกคน ปัญหาอยู่ที่ว่า โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ซึ่งเป็นคนรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ยอมทำการเริ่มตรวจสอบซักที
เป็นเพราะเอาอารมณ์ส่วนตัวที่โกรธเคืองผู้เล่นทุกคนที่รับรู้ปัญหาเรื่องปุ๋ย (lil-x) แต่กลับไม่บอกเขา จึงได้ปล่อยตัวละครเหล่านั้นทิ้งไว้เป็นเวลานานถึงหนึ่งเดือนกว่า โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู๋ในระหว่างตรวจสอบ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วดำเนินการไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว หนึ่งในผู้เล่นที่โดนตรวจสอบนี้ได้ทำการติดต่อ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ทำการเข้าไปเปลี่ยนหัวหน้าสมาคมให้ทีเพราะไม่สามารถทำการไล่คนออกหรือมอบอำนาจไรได้
ลำบากต่อการเล่นสงครามชิงปราสาทเพราะกิลด์ของผู้นั้นครอบครองปราสาทเซาท์เทิร์นฟอร์ทอยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่นิ่งเฉยไม่ทำไรต่อ ผมจึงถาม โบว์ (จีเอ็มซูกัส) แทนคนคนนั้น โบว์ (จีเอ็มซูกัส)
ได้บอกกับผมมาว่า "ไม่ [ข้าน้อย]ขี้เกียจ" (ข้อความที่กล่าวมานี้ยังมีอยู่ในบันทึกสนทนา msn ของผมอยู่) จนผ่านไปเวลาเดือนกว่า ผู้เล่นที่โดนตรวจสอบหลายต่อหลายคนได้โทรไปสอบถาม
 เอาเรื่องบางคนถึงกับไปถึงบริษัทถึงสองครั้ง จึงจะเริ่มทำการตรวจสอบยศของไอเทม ลดยศไอเทมแล้วปลดแบนให้

         ต่อมาเมื่อประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นในเซิร์ฟ pk กลุ่มนึง ซึ่งโบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้สงสัยว่าเป็นปุ๋ย ผม กับทีมงานอีกคนหนึ่ง แฝงตัวมาเล่นเพื่อทำการเสกของมาขายเป็นเงินจริง
จึงตามตรวจสอบแล้วระงับการใช้งานของไอดีผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำการเทรดกับตัวละครกลุ่มนั้น แล้วให้ทีมงานในบริษัทตรวจสอบคำสั่งการใช้งานของทีมงาน ซึ่งไม่พบการเสกของแต่อย่างใด
เพียงแต่ไปพบคำสั่งช่วยเหลือในการปั้มเลเวลตัวละครของทีมงานผู้หนึ่งใน "อดีต" ขึ้นมาเป็นเหตุทำให้ทีมงานผู้นั้นพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ทั้งๆที่ทีมงานผู้นั้นไม่ได้ทำความผิดเพิ่มเติมหรือเสกของตามที่โดนสงสัยแต่อย่างใด
ซึ่งทีมงานผู้นั้นก็ได้ทำการระงับการใช้งานไอดีจีเอ็มไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมถามทีเถอะคิดว่าสิ่งที่จีเอ็มซูกัสทำนั้นถูกต้องแล้วหรอครับ ด้วยอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองทำชีวิตการทำงานของคนคนนึงต้องเสียไป

         ผมยอมรับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดีอะไรในเกมส์นักหรอกทำการซื้อ-ขายเงินในเกมส์เป็นเงินจริงอยู่ประจำ ดูจากกระทู้นี้ได้ความผิดของผม http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34932.0
ถึงจะไม่ใช่ความจริงตามประกาศทั้งหมดแต่ผมก็มีส่วนรับรู้ด้วยอยู่ (เรื่องนี้ จีเอ็มซูกัส ก็รับรู้แต่แรก) ถ้าคุณคิดว่าจีเอ็มซูกัสดีจริง ควรปกป้องจริงก็ตามแต่วิจารณญาณของทุกคนละกันครับ
เพราะผมได้ลอง pm ส่งข้อมูลแจ้งทีมงานทุจริตไปแล้วแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ น้ำหนักของข้อมูล ไม่เพียงพอที่จะให้ตรวจสอบต้องระบุวันเวลาที่แน่นอนมาด้วย ผมถามทีครับผู้เล่นปกติธรรมดาสามารถเข้าไปดูข้อมูลคำสั่ง
ล๊อดเทรดของ ได้หรอครับ ถึงจะให้ระบุวันเวลาที่แน่นอนน่ะครับ การปกป้องนั้นทำไมไม่ปกป้องสิ่งที่ควรจะปกป้องล่ะครับ สิ่งที่โบว์หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จีเอ็มซูกัส ได้ทำลงไปนั้นขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณของตัวเองตัดสินทีละกันครับ
ว่าควรค่าแก่การปกป้องมั้ย

- ใช้คำสั่ง/สกิลของจีเอ็มในการช่วยเหลือผู้เล่น เช่น ชุบชีวิต ฟื้นฟู กาย วาปตามหาผู้เล่น เรียกผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ แม้กระทั่งไปยังจุดที่ผู้เล่นคนอื่นไปไม่ได้เพื่อทำการฝึก c3 เรียกผู้เล่นไปประตูหน้าสุด ชุบชีวิต
ระหว่างสงครามชิงปราสาท ทำการเสกมอนสเตอร์ขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในปาร์ตี้เสร็จแล้วใช้สกิลพิชิตสุริยันระเบิดมอนสเตอร์เพื่อทำการปั้มเลเวล รวมถึงใช้สกิลเรียกผู้เล่นที่ทำการสังหารตัวละครหลักของเค้าแล้วหนีเพื่อล้างแค้น
- ยึดของจากผู้เล่นโดยให้เหตุผลว่าจะทำการลบทิ้ง แต่จริงๆแล้วเก็บไว้บางส่วนเพื่อทำเตรียมทำการขายของเป็นเงินจริง สามารถตรวจสอบได้จากตัวละครทหารหญิงที่ถูกยึดชื่อ NPuIT และพระชื่อ lil-x แล้วตัวละครคาเดทหญิงที่เก็บของไว้ชื่อ Num.King และตัวละคร จีเอ็มซูกัส
- ซื้อไอเทมจากผู้เล่น (ซึ่งก็คือผม) เป็นเงินจริงในช่วงที่เข้ามาทำงานแรกๆ เป็นเงินจริง ได้แก่ กระบี่แรร์ 94 รองเท้าแรร์หนัก 93
- ทำการทุจริตกิจกรรมในบอร์ดเกมส์โดยการนำตัวละครของตัวเองมาตอบคำถามในบอร์ดแล้วรับรางวัล ชื่อตัวละครนั้นเป็นเบอร์เซิกเกอร์เพศชายชื่อ Truffle และยังมีการบอกคำตอบให้ผู้เล่นล่วงหน้าก่อนเพื่อที่จะได้รับรางวัลโดยไม่ชอบธรรม
อ้างอิงจากกิจกรรมอะไรหว่า http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32801.0
- ทำการปรับบัฟอัตราการดรอปของตัวละคร จีเอ็มซูกัส ให้สูงขึ้นแล้วใช้สกิลของเซ็ตพื้นฐานทำการเรียกบอสออกมาในพื้นที่ๆลับตาคน แล้วนำของเหล่านั้นแจกจ่ายให้ผู้เล่น
- ได้ทำการลบธงเพื่อให้ผู้เล่นผู้อื่นไม่สามารถตีธงได้ระหว่างสงครามชิงปราสาท แล้วให้เหตุผลว่า ลบผิด
- ตัวละคร JustH ปัจจุบันได้โดนโทษระงับการใช้งานไอดีอยู่แต่ทำไมไอเทมในตัวถึงยังหลุดไปถึงตัวละครอื่นได้

           สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดขอรับรองว่าเป็นความจริงซึ่งมีคนจำนวนหนึ่งทราบเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องเอามาลงในนี้เพราะผมแจ้งไปตามที่คุณ Nize เคยโพสไว้แต่คำตอบที่ผมได้รับกลับมาคือข้อมูลที่ให้ไปนั้นไม่มีน้ำหนักพอที่จะตรวจสอบ ต้องรอให้เรื่องมันเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน จะว่าผิดผมก็ยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมานั้นผิด แต่แล้วยังไง คนผิดไม่มีสิทธิ์ที่จะออกเสียงในการเอาผิดคนที่กระทำความผิดคล้ายคลึงกันหรอครับ จึงใคร่ขอให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันตัดสินครับ (อีกไม่นานกระทู้ผมคงโดนอุ้ม)






๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #294 เมื่อ: 16-06-2010, 03:20:16 »


 Smiley Smiley Smiley ลองอ่านใหม่อีกทีแล้วปรับความเข้าใจดีกว่าครับ ผมก็ผู้เล่นธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ใช่ทีมงานหรือพนักงานแต่อย่างใด อาจเพียงเพราะผมเคยรู้จักกับทีมงาน แต่ก็ใช่ว่าจะร่วมมือกันช่วยเหลือกัน เจตนาที่ผมลงเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นแบบที่หลายต่อหลายคนคิดดกันที่ว่าเพื่อนกันทำเลวด้วยกันพอทะเลาะกันก็หักหลังกันแฉกัน อ่านแล้วทำความเข้าใจแยกแยะให้ดีระหว่างคำว่า เคยเป็นเพื่อน กับ เคยร่วมมือ
ขอบคุณมากครับ ที่หลายๆท่านสละเวลาอันมีค่ามาอ่านกระทูไร้สาระของผม ส่วนกระทู้ของคุณ Nize ที่กำลังจะมาแฉผมก็ยังทำความเข้าใจไม่ได้อยู่ดีๆว่าทำไปเพื่ออะไร ทั้งๆที่เจตนาแต่เดิมทีเพียงแค่ให้ตรวจสอบความผิดของ จีเอ็มซูกัส ไปๆมาๆก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเบี่ยงเบนประเด็นการตรวจสอบกลายเป็นจะแฉเรื่องนั้นเรื่องนี้ ผมถามอีกทีเถอะครับ จะแฉคนนั้นคนนี้น่ะครับ สิ่งที่พวกคุณเตรียมการวางแผนคิดจะทำกันนั้น เมื่อ ทำไปแล้ว ความผิดที่ จีเอ็มซูกัส ที่เคยก่อจะหายไปหรอครับ
ขอบพระคุณอีกรอบที่รับฟังความคิดเห็นของผม


๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #295 เมื่อ: 16-06-2010, 03:21:42 »

โปรดทำความเข้าใจกันอีกรอบครับ

สิ่งที่ผมต้องการเหมือนที่กล่าวไปในกระทู้คือไม่ได้มีเจตนาต้องการทำให้บริษัทเสียชื่อแต่อย่างใด จะบอกว่าเป็นการแฉเมื่อไม่พอใจหรือทะเลาะกันกับเพื่อนก็ว่าได้ แต่ผมไม่เคยมีการร่วมมือแต่อย่างใด ผิดเคยทำผิดผมยอมรับมาตั้งนานอันนี้ทุกคนรับรู้กันหมด เพียงแต่ผมอยากให้ผู้ที่เคยทำผิดคล้ายคลึงกันโดนทำโทษ และต้องการให้แก้ไขจากจุดบกพร่องนี้จะได้มีเหตการ์ณเช่นนี้เกิดขึ้นอีก เช่น นำสกิลหรือคำสั่งสำหรับการเอื้ออำนวยผู้เล่นออกเพราะเป็นสิ่งไม่จำเป็นสำหรับตัวละครจีเอ็ม ปรับคำสั่งบางคำสั่งที่ไม่จำเป็นออกเช่นกัน เช่น ปรับอัตราดรอป หรืออะไรต่างๆ นานา ที่ไม่จำเป็นต่อการทำงานของทีมงาน แต่ยังไงก็ขอบคุณมากสำหรับการตรวจสอบตามที่ผมแจ้งไป และชี้แจงทุกอย่างต่อผู้เล่นทุกคนครับ

อีกเรื่องนึงที่ประกาศให้ผู้เล่นทุกคนทราบถึงเหตุการณ์เป็นเรื่องดีก็จริง แต่ถึงยังไงคำพูดในเนื้อหาไม่ควรใช้คำว่า "เหลือบไร" อยู่ดีไม่ว่าจะเอ่ยถึงใครก็ตาม

ตามความเห็นของผมเท่าที่พอรับรู้เรื่องเกี่ยวกับเกมนี้ ถ้าจะปรับปรุงแก้ไขควรจะเริ่มตั้งแต่จุดเริ่มต้นเมื่อสองปีก่อนที่เคยเปิดโอกาสให้จีเอ็มอาสาสามารถเบิกกล่องปริศนาได้แบบไม่จำกัด เพราะของเหล่านั้นยังคงเหลืออยู่ในเกมนี้เป็นจำนวนมากที่ไม่ถูกลงโทษ ขอบคุณที่รับฟังและขออภัยหากสิ่งที่ผมโพสลงไปทำให้คุณคิดว่าเป็นการประจานหรือดูหมิ่นบริษัทครับ ผมต้องการแค่ให้    จีเอ็มซูกัสพ้นสภาพการเป็นพนักงาน

 กลัวไม่มีคนอ่านถึงจุดนี้


๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #296 เมื่อ: 16-06-2010, 03:22:33 »

อ้างอิงจากกระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42408.0 ที่ถูกล๊อคไป

วันนี้เพื่อนผมได้ฝากทำการแจ้งซัพพอร์ตตัวละคร 2 ตัวของเพื่อน ผมทำไม่ค่อยเป็นเลยเอามาเล่าสู่กันฟัง อยากรู้ว่าที่แจ้งไป จะได้คำตอบจากทีมงานว่าอย่างไร (ที่แจ้งไปเป็นเรื่องจริง)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1.

**เซิร์ฟเวอร์
ใต้พิภพ



**ตัวละครที่เกิดปัญหา
lil-x



**วันเวลาที่เกิดปัญหาโดยประมาณ
ช่วงระยะเวลาที่โดนแบนอยู่ วันที่ 07 / 05 / 2553 เวลาประมาณ 15.00-16.00



**ไอเท็มที่หายไปโดยประมาณพร้อมยศ
หูเอลฟ์ปลอมจักพรรดิแห่งการมอง
ชุดคลุมทองคำขาววีรชนผู้นำ
หน้ากากซาดิสม์จักพรรดิวิญญาณ
รองเท้า shop c1 หลบ lv38 วีรชนผู้นำ
ค้อนทลายภูผาจักพรรดิแห่งโชคชะตา
โล่กระดาษจักพรรดิแห้งการป้องกัน



**เหตุการณ์ก่อนเกิดปัญหาอย่างสังเขป
พอดีตัวละครโดนระงับไอดีเพื่อตรวจสอบอยู่ครับ แล้วช่วงเวลาที่แจ้งไปรู้สึกเหมือนกับว่ามีการเทรดของไปตัวละครตัวหนึ่งชื่อ...... คุณคงสามารถเช็คได้
เท่าที่คาดการ์ณปัจจุบันของเหล่านั้นยังคงอยู่กับตัวละครที่เทรดไป
เพราะอะไร ทำไมถึงไม่ลบครับ เจตนาคืออะไรหรอ



**ผู้ต้องสงสัย
จีเอ็มซูกัส



** ไม่ต้องการได้ของคืนเพราะของเหล่านั้นควรจะถูกทำลายไปแล้วต้องการแค่กระทู้ชี้แจง - ล๊อกการเทรดของ และไม่ต้องการให้เรื่องนี้เงียบไปจนถึงกับต้องลงบอร์ด

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2.

** เซิร์ฟเวอร์
ใต้พิภพ



** ตัวละครที่เกิดปัญหา
NPuIT



** วันเวลาที่เกิดปัญหาโดยประมาณ
01 04 2553 - 05 04 2553



** ไอเท็มที่หายไปโดยประมาณพร้อมยศ
ผ้าคลุม rare กายภาพ lv89 วีรชนแห่งความแกร่ง
ผ้าคลุมผลึก วีรชนแห่งความแกร่ง
รองเท้า rare หนัก lv93 วีรชนแห่งความแกร่ง
กระบี่หยดน้ำแข็ง วีรชนแห่งความแม่นยำ
รองเท้าหนักนักรบ เสนาธิการแห่งความแกร่ง
เหตุการณ์ก่อนเกิดปัญหาอย่างสังเขป
ไม่ได้เข้าเกมช่วงเวลาที่แจ้งไปแล้วอยู่ๆของที่แจ้งมาก็หายไป





** ผู้ต้องสงสัย
JustH
Dictionary
Num.King



** ไม่ต้องการได้ของคืนเพราะของเหล่านั้นควรจะถูกทำลายไปแล้วต้องการแค่กระทู้ชี้แจง - ล๊อกการเทรดของ และไม่ต้องการให้เรื่องนี้เงียบไปจนถึงกับต้องลงบอร์ด

------------------------------------------------------------------------------
ความเห็น 1 โดย

จีเอ็มหนูนี่

11 Jun 2010, 14:09 น.
ทางทีมงานยังไม่สามารถให้ข้อมูลในส่วนนี้ได้ครับ เพราะทางทีมงานกำลังดำเนินการตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขไอเทม ที่มาอย่างไม่ถูกต้องเหล่านี้อยู่ครับ

และเมื่อทางทีมงานได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งเรื่องเพื่อขอทราบรายละเอียดเข้ามาใหม่นะครับ โดยสามารถตอบได้ที่กระทู้นี้ได้เลยครับ

--------------------------------

ความเห็น 2 โดย

-ToxIc_-z..GuYz-

12 Jun 2010, 02:59 น.
ขอบคุณมากที่สละเวลามาตรวจสอบครับ ความจริงผมไม่ได้ต้องการทราบผลหรอกครับ ผมต้องการแค่เอาผิดคนที่ทุจริตเท่านั้นครับ

----------------------------------------


๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #297 เมื่อ: 16-06-2010, 03:27:04 »

ขออนุญาติล๊อคกระทู้แต่เพียงเท่านี้เพราะประเด็นมันเริ่มเบี่ยงเบน (แถ) ไปเรื่อยแล้ว เจตนาผมแต่เดิมทีคือต้องการแค่ให้ตรวจสอบจีเอ็มซูกัส แต่ทำไมกลับกลายเป็นจะเอาเรื่องนู้นเรื่องนี้มาแฉ ถึงแม้จะเอาเรื่องนู้นเรื่องนี้มาแฉไป ความผิดของ จีเอ็มซูกัส จะหายไปมั้ยครับ บอร์ดนี้มีเจตนาเพียงเล็กน้อยไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่โต ในเมื่อตอนนี้กลายเป็นบอร์ดโต้วาที ทะเลาะวิวาท ใช้คำหยาบคายผมคงต้องขอล๊อคแต่เพียงเท่านี้ รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เพียงเพราะเป็นผู้ที่เคยทำความผิดมาก่อนจึงไม่สามารถแจ้งเบาแสผู้กระทำความผิดเช่นกันได้หรอครับ ยังไงก็ตามฝากเพื่อนๆที่เหลือพิจารณาหลังจากกระทู้แฉของทีมงานมาด้วยละกันครับ ผมคงไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาอ่านแล้วหลังจากนี้ ขอบอกอำลากระทู้ - หนังดราม่าจากพวกเหลือไร แต่เพียงเท่านี้ครับ

๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #298 เมื่อ: 20-06-2010, 19:37:00 »

 Evil Evil ขออนุญาตปลดล๊อคกระทู้นี้เนื่องจากยังมีการไม่ชอบมาพากลหลงเหลืออยู่นะครับ

๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


-13oOK-
Jr. Member
**
กระทู้: 164

ไม่สวย แ่ต่ทนทาน!!!


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #299 เมื่อ: 20-06-2010, 19:48:15 »

ฮ่าฮ่ะ  Smiley

ตกลงเอาไงกันดีค่ะ

อุ้มคดีแล้ววิ่งหนีจากไป

ใครผิดก็ว่าไป เด็กอายุ5-6ขวบ ยังรุ้เลย

ว่าอันไหนดีหรือไม่ดี แยกแยะนะค่ะ

อันไหนพวกพ้อง อันไหนส่วนรวม

อย่าทำให้เกมส์ของคนไทย เสียงชื่อเพราะการกระทำของคนบางกลุ่ม

(ไม่ได้เต้นลีลาศนะค่ะ) ขอร้องอย่าลีลา

ป้าย:
หน้า: 1 ... 18 19 [20] 21 22 ... 26