GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: 10 อันดับอาชีพที่น่าอิจฉาที่ซู้ดดดด.... (ซ้ำขออภัย)  (อ่าน 734 ครั้ง)
┆ί┊ Nίģђ† mäяỀ ┊ί┆
Hero Member
*****
กระทู้: 2,733

22 DeCember 2012 มนุษย์จะกลายเป็นอาหารปลา ~


10 อันดับอาชีพที่น่าอิจฉาที่ซู้ดดดด.... (ซ้ำขออภัย)
« เมื่อ: 29-04-2010, 19:23:10 »


ผู้ดูแลเกาะ
นายเบน เซาธ์ฮอลอายุ 34 ปีจากปีเตอร์สฟีลด์ เป็นผู้ผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัคร 35,000 คนจากทั่วโลก เพื่อไปเป็นผู้ดูแลเกาะฮามิลตันที่แนวปะการังเกรทแบเรียรีฟอันเลื่องชื่อ หน้าที่ของเขาก็คือ ว่ายน้ำ สำรวจ พักผ่อนและอัพเดทบล็อคเพื่อประชาสัมพันธ์เกาะแห่งนี้ เขาได้รับค่าจ้าง 110,000 US$ สำหรับสัญญาจ้าง 6 เดือน และตอนนี้อีตาเบนก็อาศัยอยู่ที่วิลล่า 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำ ฟรี !!! น่าอิจฉามั้ยล่ะ
แต่กว่าจะได้งานนี้มาก็ใช่จะง่ายดาย เขาต้องไปสอบสัมภาษณ์ที่เกาะ ที่ต้องสอบทั้งดำสน็อร์คเกิ้ลดูปะการังในน้ำใสราวกับคริสตัล ไหนจะต้องกินบาร์บีคิวบนชายหาด แถมยังต้องพักผ่อนที่สปาสุดหรูอีกด้วย แหม...อะไรจะสบายขนาดนั้น แต่ขั้นตอนการทดสอบแบบหินก็มีอยู่คือต้องทดสอบการเขียนบล็อค สอบว่ายน้ำและสัมภาษณ์กับคณะกรรมการด้วย




ผู้ทดสอบเตียงนอนหรู
โรซิน เมดิแกนวัย 22 ปี สาวน้อยนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเบอร์มิงแฮมได้ทำงาน ที่ใครๆ ก็คงอิจฉา เพราะได้หลับในเวลางานแถมได้ค่าจ้างตั้ง 1,000 ปอนด์ กับ การทำงานแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง หน้าที่ของเธอคือเกี่ยวข้องกับ
การทำแบบสำรวจการนอนของบริษัทไซมอน ฮอร์นจำกัดซึ่งผลิตเตียงนอนหรูๆ สำหรับ โรงแรมซาวอยออกขาย โดยโรซินจะใช้เวลาตั้งแต่ 10.00-18.00 น. นอน นอน และนอน บนเตียงในโชว์รูมแล้วเขียนบล็อกบอกเล่าประสบการณ์ในการนอนเตียงแต่ละแบบ




นักทดสอบสไลด์ในรีสอร์ทต่างๆ
ปีนี้นายทอมมี่ ลินช์เดินทางมาแล้วกว่า 27,000ไมล์ทั่วโลกเพื่อทำงานของ เขา นั่นคือการทดสอบสไลด์ที่มีตามรีสอร์ท
ต่างนั่นเอง ทอมมี่ทำงานกับฮอลิเดย์เฟิร์สต์ชอยส์ บริษัทยักษ์ใหญ่ โดยทำ หน้าที่ตรวจสอบทั้งความสูง, ความเร็ว,คุณภาพน้ำ, การไหลของน้ำและความ ปลอดภัย
ปี 2008 เขาได้ไปทดสอบสไลด์ที่ลานซาโรเต, มาจอร์ก้า, อียิปต์, ตุรกี, คอส ต้าเดลซอล, ไซปรัส, อัลการ์ฟ, โดมินิกันและเม็กซิโก
ปี 2009 เขาได้เดินทางไปรีสอร์ทเปิดใหม่ที่กรีซ, ตุรกี, ฟลอริด้า, จาไมก้า และอิบิซา
ตำแหน่งอย่างเป็นทางการของชายชาวลิเวอร์พูลคนนี้ คือ "Lifestyle Product Development Manager" เพื่อทำหน้าที่ค้นหาสระว่าย น้ำที่ดีที่สุดและได้มาตรฐานของบริษัท




ผู้ทดสอบสาวขายบริการ
เจม ราสคูนชาวชิลีอยากจะทำอาชีพอะไรให้มันแปลกพิสดารสุดขั้วและอาชีพนี้ก็ ฟังดูดีเกินกว่าจะเป็นจริงได้นั่นคือ ตำแหน่งผู้ควบคุมคุณภาพในสถานบริการ หรือเรียกบ้านๆ ว่า"ซ่อง"
เดิมทีอีตาเจมแกเป็นดีเจและนายแบบ จากนั้นมาดามฟิโอเรลล่าเจ้าของกิจการได้ ทาบทามเขามาทำหน้าที่สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายสำหรับผู้ที่สมัครเข้ามาทำงานเป็น สาวเอสคอร์ทระดับวีไอพีซึ่งต้องฝ่าด่านการสัมภาษณ์, ทดสอบทางจิตวิทยาและการ ถ่ายภาพ ผู้สมัครจะถูกคัดเลือกเหลือ 6 คนสุดท้าย คราวนี้ละจะเป็นหน้าที่ของ เจมที่จะต้อง xxx กับสาวแต่ละนางวันละคน
โดยเขาจะต้องจดบันทึกลีลาท่าทาง, เสียงร้อง, การเคลื่อนไหวของร่างกายของสาว แต่ละคนไว้ทั้งหมดเพื่อนำส่งให้กับมาดามอีกครั้ง เขาทำงานนี้ได้เพียงเดือน ละครั้งเท่านั้น และแต่ละปีเจมได้ทดสอบสาวประมาณ
70 คน (แมร่งทำบุญด้วยอะไรเนี่ย)




นักชิมไวน์และบล็อคเกอร์
ลองจินตนาการดูซิถ้าคุณไปอยู่ที่โซโนมาเคาน์ตี้ซึ่งมีโรงไวน์กว่า 450 แห่ง กับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแคลิฟอร์เนีย ได้ชิม ได้ดูวิธีการทำไวน์แล้วแบ่ง ปันประสบการณ์เหล่านี้กับผู้เล่นทวิตเตอร์ด้วยกัน แถมยังได้ค่าจ้างตั้ง เดือนละ 10,000 ดอลล่าร์ !!!!
ใครล่ะจะไม่อิจฉานายฮาร์ดี้ วอลเลซจากแอตแลนต้า เขาเป็นผู้สมัครคนแรกและ เป็นผู้ชนะที่ได้ทำงานนี้กับบริษัทเมอร์ฟี่กูด โดยได้รับค่า จ้าง 10,000 ดอลล่าร์ ทำสัญญา 6 เดือนด้วยกัน




นักชิมลูกกวาด
ด.ช.แฮรี่ วิลเชอร์นักเรียนวัย 12 ขวย มีตำแหน่งเก๋ๆ "Chief Taster" ที่โรง งานทำขนมหวานแห่งหนึ่งเพื่อทำหน้าที่ชิมสูตรลับของลูกกวาด โดยเขาได้ผ่านการ คัดเลือกจากสวิซเซล มาธโลว แฮรี่กล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่ในนิทานเรื่อง" ชาร์ลีกับโรงงานช็อคโกแลต" ยังไงยังงั้น เขาได้รับการคัดเลือกเพราะกรรมการ ประทับใจที่เขาบรรยายกลิ่นและรสชาติของลูกกวาดที่เขาชอบ ตอนนี้นอกจากจะทำ หน้าที่ชิมลูกกวาดและขนมหวานแบบต่างๆ แล้ว เขายังมีหน้าที่ช่วยดูแลด้านการ พัฒนาสูตรใหม่ๆ ที่โรงงานแห่งใหม่ด้วย
แฮรี่กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่ามันเป็นงานที่ดีที่สุดหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ มัน เป็นงานที่ "หวานที่สุด" เลยละ




ผู้ทดสอบถุงยางอนามัย
โรงงานผลิตถุงยางอนามัยที่ออสเตรเลียต้องการรับสมัคร "ผู้ทดสอบถุง ยางอนามัย" โดยผู้จัดการฝ่ายการตลาดของดูเร็กซ์ นายแซม ไวท์ ต้องการจ้างชาว ออสเตรเลียอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 200 คนเพื่อทำหน้าที่นี้ แต่แย่หน่อย นะที่ไม่ได้ค่าจ้าง แต่ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับผลิตภัณฑ์จากดู เร็กซ์ฟรีมูลค่า 60 ดอลล่าร์และจะต้องตอบแบบสอบถามอย่างตรงไป
ตรงมาที่สุดว่าผลการใช้งานเป็นยังไงบ้าง หนึ่งในผู้โชคดีจะได้โบนัส มูลค่า 1,000 ดอลล่าร์ อืมม...สงสัยว่าโบนัสจะมูลค่าน้อยไม่ดึงดูดใจมาก พอ แต่กระนั้นก็ยังมีผู้เต็มใจจะรับงานนี้ไปทำที่บ้านนะ




นักทดสอบเกมส์
คุณเคยเล่นเกมส์ World of Warcraft รึเปล่า ? ถ้าเคย แล้วเล่นได้ดีแค่ ไหน ผ่าน level 80 ได้ภายใน 2 อาทิตย์รึเปล่า ? ถ้าคุณคิดว่าคุณเจ๋ง นี่ เลย...สมัครเข้าไปได้เลยกับตำแหน่งนักทดสอบเกมส์ ตอนนี้เขากำลังรับสมัครนัก เล่นเกมส์ที่ใช้ภาษาอื่นๆ นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ ซึ่งคุณที่ผ่านการคัดเลือก จะต้องเล่นเกมส์นี้อย่างน้อยวันละ 4 ชม. ดูจะเป็นงานในฝันของเกมเมอร์ กว่า 12 ล้านคนทั่วโลกเชียวนะ




ผู้อำนวยการ(ด้านความสนุก)ประจำพิพิธภัณฑ์
เด็กชายแซม พอยท์ตันวัย 6 ขวบได้ส่งจดหมายสมัครงานเข้ามาที่พิพิธภัณฑ์รถไฟ ที่ยอร์คเพื่อสมัครเป็น "ผู้อำนวยการ" แทนนายแอนดริว สก็อตที่เกษียณอายุ ใน จดหมายสมัครงานที่เขียนด้วยลายมือของเขาเองระบุว่า"แม้ผมจะอายุเพียง 6 ขวบ แต่ผมคิดว่าผมทำงานนี้ได้ ผมมีรางรถไฟจำลอง 6 ราง และสามารถบังคับ รถไฟ 2 ขบวนได้ในเวลาเดียวกัน" เจ้าหน้าที่ประจำพิพิธภัณฑ์ประทับใจมากจึง มอบตำแหน่ง "Director of Fun" เพื่อทำหน้าที่เสนอแนะว่าทำอย่างไรให้ พิพิธภัณฑ์เป็นสถานที่น่าสนุกสำหรับเด็กๆ




ช่างถ่ายภาพ-นักปั่นของกูเกิ้ลแม็ป
กูเกิ้ลได้ว่าจ้างชายผู้โชคดี 2 คนเพื่อปั่นจักรยานไปรอบๆ สถานที่ท่อง เที่ยวทางประวัติศาสตร์หลายแห่งในฝรั่งเศส เช่นพระราชวังแวร์ซายล์และใจกลาง เมืองของปารีส เพื่อถ่ายภาพในมุมที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึง โดยใช้พาหนะเป็น จักรยานสามล้อแทน โดยมีกล้อง 9 ตัวอยู่บนเสา พร้อมจีพีเอสและคอมพิวเตอร์ เพื่อจับภาพแผนที่สามมิติให้กับกูเกิ้ลแม็ป

คุณละอิจฉาใคร ส่วนผู้ชายอย่างเราถ้าใครไม่อิจฉาตา"เจม ราสคูน" พิจารณาตัวเองหน่อยนะ ทำให้ฟรีเลยไม่เอาเงินเดือน  laugh

เครดิต : http://www.c2phuket.com/misc/detail.php?post_id=32849

- > ξ ή έ м ч  σ ғ  м ч   ё ή έ м ч   ї ṩ   м ч   ℓ я ї έ и Ð < -
┆ί┊ Nίģђ† mäяỀ ┊ί┆
Hero Member
*****
กระทู้: 2,733

22 DeCember 2012 มนุษย์จะกลายเป็นอาหารปลา ~


Re: 10 อันดับอาชีพที่น่าอิจฉาที่ซู้ดดดด.... (ซ้ำขออภัย)
« ตอบ #1 เมื่อ: 29-04-2010, 19:23:50 »

ผิดหมวด ล็อกๆ

- > ξ ή έ м ч  σ ғ  м ч   ё ή έ м ч   ї ṩ   м ч   ℓ я ї έ и Ð < -
ป้าย:
หน้า: [1]