negima_r
บุคคลทั่วไป
อีกที คับ ทางทีมงานช่วยดูด้วย
« เมื่อ: 07-08-2007, 10:37:32 »

อ้างอิงจากกระทู้ที่แล้ว

ที่ทางทีมงานไห้ทำการเติมใหม่ ปรากฎว่าไม่สามารถเติมได้นะครับ
จากที่ผมลองไปทำแบบที่ทางทีมงานได้แนะนำไปนั้นมันขั้นมาว่า

**ขออภัยบัตรเติมเวลานี้เคยยืนยันการเติมให้กับเกมอื่นแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ **

ซึ่งผมได้เติมไห้กับเกมนี้เกมเดียวเท่านั้นแต่ทำไมทางทีมงานมาบอกว่าผมยังไม่ได้ทำการเติมเงินเข้าระบบละครับ

แล้วก้อคราวที่เติมเข้าได้นั้นมันเปงครั้งแรกที่เติมของเกมนี้แต่ได้วันเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ทั้งๆที่ผมเติมวันจากบัตร @cash 55 บาท นั้นมันต้องได้ 14 วันมิใช่หรอ แล้วทำไมมันแปลกๆอย่างนี้ละครับ
โดยทีในการเติมบัตรนี้ผมได้ทำการให้มีการยืนยันให้มีการส่งเมล์ตอบกลับมาซึ่งก้อได้เมล์ตอบกลับมาแล้วเข้าเล่นเกมได้แต่เนื่องจากได้แค่ 7 วันเท่านั้น
From: Project One Card Admin (ACash@support.asiasoft.co.th)

Sent: Monday, July 30, 2007 6:44:11 PM
ไอ้ตอนนี้คือหมดวันที่ 6 สค

แต่บัตรอีกใบนึงผมไปเติมอีกรอบแต่ไม่สามารถเติมได้อีกเนื่องจากอะไรโปรดแจ้งไห้ทราบอีกครั้งด้วยนะครับ ผมไม่เข้าใจจริงๆทั่งๆทีผมทนรอตั่งกะวันเสาร์ จน มาถึงวัน นี้ ทำไมยังไม่มีการแก้ไขอะไรให้อีก
ผมหวังว่าครั้งนี้ท่ามีอะไรผิดพลาดที่ผมจริงๆผมก้อขอ อถัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย แต่ถ้าไม่ ก้อ กรุณาตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้งด้วยคับ

ID negima_r  Cool
belle
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,308

Re: อีกที คับ ทางทีมงานช่วยดูด้วย
« ตอบ #1 เมื่อ: 07-08-2007, 16:14:28 »

ตรวจสอบดูแล้วนะคะว่ายังไม่มีการเติมเงินเลย ถ้ายังไงลองเติมอีกครั้งนะคะเพราะเงินยังไม่เข้าระบบ  ถ้าอย่างไงรบกวน pm มาหาเบลล์ หรือโทรมาที่ call center 086-509-004 ก็ได้นะคะ    Embarrassed

mokka mokka มาแล้วจ้า
negima_r
บุคคลทั่วไป
Re: อีกที คับ ทางทีมงานช่วยดูด้วย
« ตอบ #2 เมื่อ: 07-08-2007, 19:51:53 »

ok ครับผม รุ้สึกว่าจะเป็นความผิดพลาดของผมเอง ต้องขอโทดทางทีมงานด้วยนะคับ  Sad
[...]

« ตอบ #3 เมื่อ: 08-08-2007, 11:11:07 »

จ้า ไม่เป็นไร laugh

mokka mokka มาแล้วจ้า
ป้าย:
หน้า: [1]