รายงานการทดสอบ
เซ็ตพลังนักเวทย์มืด ~
ข้อมูลเบื้องต้น!
: จากพลังป้องกันและพลังป้องกันเวทย์ที่เพิ่มขึ้น จาก 2 ชิ้น : 15%, 3 ชิ้น : 50% และเมื่อใส่ครบ 3 ชิ้น จะเพิ่มพลังป้องกัน 0+10 มีโอกาสทำให้ผู้ที่โจมตีทางกายภาพกลายเป็นหิน และผู้ที่โจมตีทางเวทย์โดนติดใบ้
ตามที่ระบุ
ต้องการ : ต้องการใส่ของสวมใส่ 3 ชิ้นที่บ่งบอกว่าเป็นพลังนักเวทย์มืด
ความสามารถเมื่อใส่ครบ
- เพิ่มพลังป้องกัน 0+10
- เพิ่ม MP MAX 500
- มีโอกาสทำให้ผู้ที่โจมตีกายภาพโดนติดสถานะกลายเป็นหิน (ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เป็นระยะเวลา 6 วินาที
- มีโอกาสทำให้ผู้ที่โจมตีทางเวทย์โดนติดสถานะใบ้ (ใช้ความต้านทานจิตใจป้องกัน) เป็นระยะเวลา 10 วินาที
ผลการทดสอบ ~
: ค่าสเตตัสของวอร์ลอค เลเวล 75
พลังป้องกัน 30+0 พลังต้านเวทย์ 241+0 ค่าหลบหลีก 106
: เมื่อใส่ 2 ชิ้น = เสื้อคลุมนักเวทย์มืด , หมวกนักเวทย์มืด
- เสื้อคลุมนักเวทย์มืด เพิ่มพลังป้องกัน 13+7 เพิ่มพลังต้านเวทย์ 90+7
- หมวกนักเวทย์มืด เพิ่มพลังป้องกัน 5+0 เพิ่มพลังต้านเวทย์ 40+3
: เมื่อรวมพื้นฐานกับตัวละคร
- พลังป้องกัน = 30+0 รวมกับ 13+1 และ 5+0 ได้เพิ่มอีก 15%(รวมได้1) กลายเป็น 49+1 (ตรงกับค่าสถานะของตัวละคร)
พลังป้องกันของเสื้อคลุมนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 13*15% = 1.95 (ตรงนี้ถ้ามีเศษให้ปัดเศษลง) กลายเป็น 1
พลังป้องกันของหมวกนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 5*15% = 0.95 (ตรงนี้ถ้ามีเศษให้ปัดเศษลง) กลายเป็น 0
รวม ค่าโบนัสที่เพิ่ม 1+0 = 1
- พลังป้องกันเวทย์ = 241+0 รวมกับ 40+3 และ 90+7 ได้เพิ่มอีก 15%(รวมได้19) กลายเป็น 390+10 (ตรงกับค่าสถานะของตัวละคร)
พลังป้องกันเวทย์ของเสื้อคลุมนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 90*15% = 13.5 (ตรงนี้ถ้ามีเศษให้ปัดเศษลง) กลายเป็น 13
พลังป้องกันเวทย์ของหมวกนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 40*15% = 6
รวม ค่าโบนัสที่เพิ่ม 13+6 = 19
: เมื่อใส่ 3 ชั้น = เสื้อคลุมนักเวทย์มืด,หมวกนักเวทย์มืด,เข็มกลัดสมาคมนักเวทย์มืด
- เสื้อคลุมนักเวทย์มืด เพิ่มพลังป้องกัน 13+7 เพิ่มพลังต้านเวทย์ 90+7
- หมวกนักเวทย์มืด เพิ่มพลังป้องกัน 5+0 เพิ่มพลังต้านเวทย์ 40+3
: เมื่อรวมพื้นฐานกับตัวละคร
- พลังป้องกัน = 30+0 รวมกับ 13+1 และ 5+0 ได้เพิ่มอีก 50%(รวมได้ 8 ) กลายเป็น 56+11 (ตรงกับค่าสถานะของตัวละคร)
พลังป้องกันของเสื้อคลุมนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 13*50% = 6.5 (ตรงนี้ถ้ามีเศษให้ปัดเศษลง) กลายเป็น 6
พลังป้องกันของหมวกนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 5*50% = 2.5 (ตรงนี้ถ้ามีเศษให้ปัดเศษลง) กลายเป็น 2
รวม ค่าโบนัสที่เพิ่มขึ้น 6+2 = 8
- พลังป้องกันเวทย์ = 241+0 รวมกับ 40+3 และ 90+7 ได้เพิ่มอีก 50%(รวมได้65) กลายเป็น 436+10 (ตรงกับค่าสถานะของตัวละคร)
พลังป้องกันเวทย์ของเสื้อคลุมนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 90*50% = 45
พลังป้องกันเวทย์ของหมวกนักเวทย์มืด ได้เพิ่มอีก = 40*50% = 20
รวม ค่าโบนัสที่เพิ่มขึ้น 45+20 = 65
ค่า HP MAX และ MP MAX
ก่อนใส่เซ็ต ~
เมื่อใส่เซ็ต ~
เมื่อใส่ครบ 3 ชิ้น MP MAX เพิ่ม 725
พลังโจมตีเวทย์มืด
ก่อนใส่เซ็ต
เมื่อใส่เซ็ต
พลังโจมตีเวทย์มืด เพิ่มขึ้น 23%^^
ข้อดี และ ข้อเสีย ของเซ็ต
ข้อดี : เซ็ตนี้ก้อดีนะค่ะ หารู้สึกว่าหาก้อง่าย แถมเพิ่มพลังป้องกัน เหมาะสมกับสายแกร่ง^^
ข้อเสีย : ก้อไม่มีนะค่ะ ~
ปล. หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก้อขอโทษด้วยนะค่ะ