GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)  (อ่าน 2040 ครั้ง)
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« เมื่อ: 24-03-2010, 20:12:44 »

กลับมาอีกครั้ง ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันมั้ย สำหรับการรายงานผลครั้งนี้ ในหัวข้อ เซ็ตไอเท็มและความสามารถของเรนเจอคลาส จ้า

โดยจะเริ่มจาก ของเทรก่อนนะครับ




I. พลังนักสำรวจ (ตัวละครที่ทดสอบ: Felasia)

ข้อมูลเบื้องต้น  จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 4 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+5% ใส่ 3 ชิ้น+17% ใส่ 4 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่


ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มหลบหลีก 20 เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด 500 เพิ่มพลังเวทย์สูงสุด 150 มองเห็นสถานะที่มีคุณสมบัติหายตัว
(ตรงครับผม แต่หลบหลีกคลาดเคลื่อน1หน่วยจ้า)


ต้องการไอเท็ม – หมวกนักสำรวจ เสื้อชายทะเล เข็มทิศโบราณ ผ้าคลุมนักสำรวจ

*หมายเหตุ ผ้าคลุมนักสำรวจกับเสื้อชายทะเล ในคำอธิบาย ขาดในเรื่องค่าหลบหลีกที่เพิ่มมานะครับ




ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครเทรเชอร์ฮันเตอร์ชาย เลเวล 69 : def. 14+0  m.def. 23+0 Avoidability 120


เมื่อใส่ 2 ชิ้น – หมวกนักสำรวจ เสื้อชายทะเล
-   หมวกนักสำรวจ ป้องกัน 20+1 ป้องกันเวทย์ 10+2 หลบหลีก 5 ได้โบนัส เป็น 21+1 10+2 และ 5 ตามลำดับ
-   เสื้อชายทะเล ป้องกัน 24+2 ป้องกันเวทย์ 63+5 หลบหลีก 6 ได้รับโบนัส เป็น 25+2  66+5 และ 6 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 14+0 รวมกับ 21+1 และ 25+2 ได้เท่ากับ 60+3 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 23+0 รวมกับ 10+2 และ 66+5 ได้เท่ากับ 99+7 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 120 รวมกัน 5 และ 6 ได้เท่ากับ 131 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ




เมื่อใส่ 3 ชิ้น - หมวกนักสำรวจ เสื้อชายทะเล เข็มทิศโบราณ
-   หมวกนักสำรวจ ป้องกัน 20+1 ป้องกันเวทย์ 10+2 หลบหลีก 5 ได้โบนัส เป็น 23+1 11+2 และ 5 ตามลำดับ
-   เสื้อชายทะเล ป้องกัน 24+2 ป้องกันเวทย์ 63+5 หลบหลีก 6 ได้รับโบนัส เป็น 28+2  73+5 และ 7 ตามลำดับ
-   เข็มทิศโบราณ ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัส เป็น 0 0 และ 0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 14+0 รวมกับ 23+1  28+2 และ 0+0 ได้เท่ากับ 65+3 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 23+0 รวมกับ 11+2  73+5 และ 0+0 ได้เท่ากับ 107+7 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 120 รวมกัน 5  7 และ 0 ได้เท่ากับ 132 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ




เมื่อใส่ 4 ชิ้น - หมวกคอมมานโด เข็มขัดคอมมานโด เกราะหนักคอมมานโด รองเท้าหนักนักรบ
-   หมวกนักสำรวจ ป้องกัน 20+1 ป้องกันเวทย์ 10+2 หลบหลีก 5 ได้โบนัส เป็น 30+1 15+2 และ 7 ตามลำดับ
-   เสื้อชายทะเล ป้องกัน 24+2 ป้องกันเวทย์ 63+5 หลบหลีก 6 ได้รับโบนัส เป็น 36+2  94+5 และ 9 ตามลำดับ
-   เข็มทิศโบราณ ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัส เป็น 0 0 และ 0 ตามลำดับ
-   ผ้าคลุมนักสำรวจ ป้องกัน 28+1 ป้องกันเวทย์ 76+2 หลบหลีก 3 ได้รับโบนัสเป็น 42+1 114+2 และ 4 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 14+0 รวมกับ 30+1  36+2  0+0 และ 42+1 ได้เท่ากับ 122+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 23+0 รวมกับ 15+2  94+5 0+0 และ 114+2 ได้เท่ากับ 246+9 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 120 รวมกัน 7  9  0 และ 4 ได้เท่ากับ 141 ผลจากเซ็ตอีก 20 เป็น 161 แสดงคลาดเคลื่อนจากที่ควรเป็น 1 หน่วย







นี่ครับพลังชีวิตและพลังเวทย์ เห็นได้ชัดเจนนะครับว่าเพิ่มมาจากเดิม ตรงตามที่ระบุ




หัวข้อนี้จะพูดถึงการมองเห็นสถานะพรางทั้งหลายครับ







เห็นได้ชัดนะครับ ว่าเห็นชัดเจน พันทมิตรแห่งเงาลองดูดีๆ จะเห็นบัฟพรางสีดำๆ ที่มุมขวาครับผม (ควันบังจ้า)

ขอบคุณนะครับที่พรางให้ดูกัน




ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด พลังเวทย์สูงสุด และหลบหลีกให้กับผู้สวมใส่ แถมด้วยอัตราดรอป
ที่เพิ่มมาจากไอเท็มทุกชิ้นในเซ็ตอย่างละนิดอย่างละหน่อย แต่เมื่อรวมกันก็เยอะอยู่นะครับ
ต่อไป ข้อดีอีกอย่างคือ มองเห็นสถานะที่มีคุณสมบัติหายตัว สมชื่อกับเซ็ตพลังนักสำรวจ
อีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจคือพลังชีวิตและพลังเวทย์ที่เพิ่มมา ทำให้ใช้ทักษะได้บ่อยครั้ง และรอดตายบ่อยครั้งกว่าเดิม

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตชุดนี้ เสริมคอนเซปของเทร นั่นคือการดรอปของ ล่ามอนเตอร์หาแรร์ไอเท็ม  ไม่ใช่การสู้กับผู้เล่น
และเพิ่มหลบหลีกในจำนวนที่มากพอตัว แต่ไม่เสริมในด้านการหลบหนีมอน เช่นความเร็วในการเดิน ให้กับผู้สวมใส่
อีกอย่างที่น่าจะเพิ่มเติม คือความแม่นยำและค่าโจมตี เพราะเทรเชอร์ฮันเตอร์ส่วนใหญ่ ที่ไม่มีงบมากนัก
มักจะลง luk+agi ทำให้ค่าโจมตีน้อย และแม่นยำไม่มากเท่าที่ควร




จบล่ะจ้า สำหรับเซ็ตพลังนักสำรวจ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน ไม่มากก็น้อยนะครับ

หากสงสัยอะไร มีข้อเสนอแนะ อย่าลืมเอามาลงไว้นะครับ  เซ็ตต่อไป พลังนักล่าสมบัติ นะจ้า รอแปปนึง

SchwarzerHare (กระต่ายป่าสีดำ)
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,538

♂ Rikku เทสเตอร์ดาวเดียว


Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #1 เมื่อ: 24-03-2010, 20:15:12 »

อืมๆรายละเอียดเยอะดี พยายามต่อไปนะน้องบาส ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องใหม่ไฟแรง  Smiley

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #2 เมื่อ: 24-03-2010, 20:25:24 »

ค่าพลังชีวิตกับmpเพิ่มตรงไหนคับ  Huh?


NeeD not to know

หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #3 เมื่อ: 24-03-2010, 20:36:21 »

กรรม ขอโทษครับ มันมึนส์ๆเมาๆ อีกแปปนะครับ เดี๋ยวเอารูปลงให้ใหม่

อ๊ากกก ลืมT^T โทษครับ ขอโทษจริงๆ

แปปนะครับ

อ้วกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,764


เลิกเล่นแล้ว แต่อาจเข้าบอร์ดเป็นระยะ ๆ


Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #4 เมื่อ: 24-03-2010, 20:45:14 »

อือ เห้นด้วยนะ เซตนี้เพิ่มHP กับ MP เยอะดีค่ะ
ไม่ต้องพึ่งบัพจากพระอิกเวลาหาของ  Evil

ปกติMPเทรน้อยมาก -0- แปบๆหมดซะละ


██████████████████
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #5 เมื่อ: 24-03-2010, 20:47:31 »

อ้างจาก: OveGoDeN ที่ 24-03-2010, 20:25:24
ค่าพลังชีวิตกับmpเพิ่มตรงไหนคับ  Huh?

เพิ่มค่า HP และ MP สูงสุดคับ
ตามคุณสมบัติของเซ็ต

-----------------------------------------


เพิ่มเติมจากบาสนะ
ที่บอกว่าน่าจะเพิ่มแม่นยำกับค่าโจมตี
ส่วนตัวผมมองว่า ตามลักษณะเด่นของเทรฯ นั้น
จะเด่นในด้านการดรอปไอเทมและการหลบหลีก
(น่าจะหลีกเลี่ยงมากกว่าถ้ามองจากทักษะกลมกลืนฯ)
ส่วนที่น่าจะเพิ่มเติมของเซ็ตนี้
น่าจะเป็นความแรงโป๊ะเชะและความเร็วในการเดินอ่ะนะ
ไม่ต้องเพิ่มมาก แค่พอเป็นกระสัย
ความแรงโป๊ะเชะซัก 5% ความเร็วการเดินซัก 2 หน่วย
และถ้าตามความเห็นผมนะ
ก็ไม่อยากให้เพิ่มอย่างเดียว ต้องมีลดบ้าง
จากที่เสนอก็อยากให้ปรับลดต้านทานต่างๆลงบ้าง
และให้มีการลด mp ทุกๆ 5 วินาทีในขณะใช้ทักษะกลมกลืนฯ
ถ้าลดอัตราโป๊ะเชะลงด้วยซัก 5% ก็คงจะไม่ขี้เหร่ซักเท่าไหร่หรอกเนอะ
 Smiley
ผมว่ามันจะได้ดูสมดุลดี สมเหตุสมผลกับการเพิ่มหลบหลีกและเลือด
จากอัตราดรอปที่เพิ่มขึ้นมากมาย ก็ต้องมีการแลกด้วยข้อเสียบางอย่างแหละเนอะ

นี่ก็เป็นมุมมองของผมสำหรับเซ็ตนี้ล่ะ
 Smiley


ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #6 เมื่อ: 24-03-2010, 20:59:57 »

อันที่จริงๆอ่านๆมาก้อโอเค

เเต่รู้สึกจะไม่ค่อย+อะไรเลยนะสำหรับความสามารถเซ็ต +เเค่เลือดกับเอ็มพี เเล้วก้อมองเห็นพราง มันมีมอนไหนพรางตัวมั้งหรอ

นอกจากปู้เป้ ค้างคาวเเมพจตุกร  หรือถ้าจะเอาไปส่องคน คงไม่ไหวอะคับเเค่ ไอเทมเซตทั้งตัวไม่ใช่ ไอเทมเพิ่ม การโจมตี

ไม่เหมาะสำหรับต่อสู้กับคนเท่าไหร่ เหมาะกับการต่อสู้กับมินิบอสอะไรทำนองนี้เพราะ+เลือด เเต่ยังไงก้อคงต้องอาศัยบัพพระอยุ่ดี

ผมว่าควรเปลี่ยนจากมองเห็นพราง เป็นอัตราดอบดีกว่า เพราะอีกเซต นักล่าสมบัติไม่ได้+อัตตราดอบอะไรเลย


NeeD not to know

หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #7 เมื่อ: 24-03-2010, 21:11:47 »



นี่ครับเลือดที่เพิ่มมา สงสัยตอนทำจะเบลอจัด ขออภัยครับผม = =

naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #8 เมื่อ: 24-03-2010, 22:07:53 »

เห็นพรางด้วย Smiley


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #9 เมื่อ: 25-03-2010, 16:29:43 »

II. พลังนักล่าสมบัติ  (ตัวละครที่ทดสอบ: Felasia)

ข้อมูลเบื้องต้น จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 4 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+5% ใส่ 3 ชิ้น+17% ใส่ 4 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่


ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มบิลล่าเมื่อกำจัดมอนเตอร์ 0-50 บิลล่า เลเวลต้องไม่ห่างเกิน 20 เพิ่มระยะเวลาแสดงผลของทักษะโชคดี


ต้องการไอเท็ม – หมวกนักล่าสมบัติ เสื้อนอกจอมอสูร เครื่องรางพันทรัพย์ รองเท้านักล่าสมบัติ

*หมวก เพิ่มหลบหลีกแค่10 ไม่ตรงกับในคำอธิบายนะครับ



ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครเทรเชอร์ฮันเตอร์ชาย เลเวล 70 : def. 14+0  m.def. 23+0 Avoidability 121



เมื่อใส่ 2 ชิ้น – หมวกนักล่าสมบัติ รองเท้านักล่าสมบัติ
-   หมวกนักสำรวจ ป้องกัน 8+1 ป้องกันเวทย์ 40+4 หลบหลีก 10 ได้โบนัส เป็น 8+1 42+4 และ 10 ตามลำดับ
-   รองเท้านักล่าสมบัติ 20+0 ป้องกันเวทย์ 15+5 หลบหลีก 40 ได้รับโบนัส เป็น 21+0  15+5 และ 42 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 14+0 รวมกับ 8+1 และ 21+0 ได้เท่ากับ 43+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 23+0 รวมกับ 42+4 และ 15+5 ได้เท่ากับ 80+9 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 121 รวมกัน 10 และ 42 ได้เท่ากับ 173 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ




เมื่อใส่ 3 ชิ้น – หมวกนักล่าสมบัติ รองเท้านักล่าสมบัติ เสื้อนอกจอมอสูร
-   หมวกนักสำรวจ ป้องกัน 8+1 ป้องกันเวทย์ 40+4 หลบหลีก 10 ได้โบนัส เป็น 9+1 46+4 และ 11 ตามลำดับ
-   รองเท้านักล่าสมบัติ ป้องกัน 20+0 ป้องกันเวทย์ 15+5 หลบหลีก 40 ได้รับโบนัส เป็น 23+0  17+5 และ 46 ตามลำดับ
-   เสื้อนอกจอมอสูร ป้องกัน 31+3 ป้องกันเวทย์ 79+6 หลบหลีก 8 ได้รับโบนัส เป็น 36+3  92+6 และ 9 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 14+0 รวมกับ 9+1 23+0 และ 36+3 ได้เท่ากับ 82+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 23+0 รวมกับ 46+4  17+5 และ 92+6 ได้เท่ากับ 178+15 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 121 รวมกัน 11  47 และ 9 ได้เท่ากับ 187 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ




เมื่อใส่ 4 ชิ้น – หมวกนักล่าสมบัติ รองเท้านักล่าสมบัติ เสื้อนอกจอมอสูร เครื่องรางพันทรัพย์
-   หมวกนักสำรวจ ป้องกัน 8+1 ป้องกันเวทย์ 40+4 หลบหลีก 10 ได้โบนัส เป็น 12+1 60+4 และ 15 ตามลำดับ
-   รองเท้านักล่าสมบัติ ป้องกัน 20+0 ป้องกันเวทย์ 15+5 หลบหลีก 40 ได้รับโบนัส เป็น 30+0  22+5 และ 60 ตามลำดับ
-   เสื้อนอกจอมอสูร ป้องกัน 31+3 ป้องกันเวทย์ 79+6 หลบหลีก 8 ได้รับโบนัส เป็น 46+3  118+6 และ 12 ตามลำดับ
-   เครื่องรางพันทรัพย์ ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัสเป็น 0+0 0+0 และ 0 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 14+0 รวมกับ 12+1 30+0 46+3 และ 0+0 ได้เท่ากับ 102+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 23+0 รวมกับ 60+4  22+5  118+6 และ 0+0 ได้เท่ากับ 223+15 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 121 รวมกับ 15  60 12 และ 0 ได้เท่ากับ 208 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ







เงินที่ดรอปเพิ่มมา เห็นกันชัดๆนะครับ



ทักษะโชคดี ระยะเวลาเพิ่มขึ้นเฉพาะตัวเราเท่านั้น แต่ในปาร์ตี้ ไม่เพิ่มครับผม




ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มในเรื่องเวลาของทักษะ โชคดี ให้กับเราอีก5วินาที แถมด้วยค่าหัวที่เพิ่มให้อีกนิดหน่อย
หากเก็บเลเวลเป็นเวลานาน ยิ่งได้เงินจำนวนมหาศาล นอกจากนั้นไอเท็มแต่ละชิ้นยังมีค่าหลบหลีกที่สูง
และค่าป้องกันในระดับปานกลาง เหมาะทั้งเก็บเลเวล และหาของ (เก็บเลเวล เน้นหลบหลีก  หาของเน้นลากมอน หลบไม่ได้ก็เก้ง)

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตชุดนี้ เสริมด้านระยะเวลาในทักษะโชคดี และค่าหัว แต่นับว่าไม่คุ้มค่าเท่าไรนัก
ทั้งยังเป็นเซ็ตระดับ 70 น่าจะบวกอัตราดรอปเพิ่มเติม และเพิ่มสิ่งอื่นๆที่จำเป็นสำหรับเทร เช่นอัตราโป๊ะ
อีกอย่างที่ขาดไม่ได้ คือทักษะโชคดี ไม่มีผลเพิ่มเติมกับคนในปาร์ตี้ครับผม




ช้านิดหน่อยสำหรับวันนี้นะครับ ขออภัย หากมีข้อเสนอแนะ ข้อสงสัย ถามได้นะครับ

หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #10 เมื่อ: 26-03-2010, 15:18:46 »

เอาล่ะ มาต่อกันด้วยเซ็ตของชาร์ปชูตเตอร์นะครับ

III. พลังแห่งผู้ทำลาย (ตัวละครที่ทดสอบ: Felasia)


ข้อมูลเบื้องต้น  จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 4 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+5% ใส่ 3 ชิ้น+17% ใส่ 4 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่


ตามที่ระบุ
ความสามารถ – ฟื้นฟูพลังกาย 10 ฟื้นฟูพลังเวทย์ 10 เพิ่มโอกาศ 20% ที่จะกระจายดาเมจในรัศมี 5*5 ช่อง เมื่อโจมตีโดน


ต้องการไอเท็ม – เสื้อคลุมผู้ทำลาย ผ้าคลุมดำผู้ทำลาย หน้ากากผู้ทำลาย เข็มกลัดผู้ทำลาย
 
*คำอธิบายเรื่องหลบหลีก ของผ้าคลุมกับเสื้อคลุม ไม่มีบอกนะครับ



ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครชาร์ปชูตเตอร์ชาย เลเวล 74 : def. 15+0  m.def. 24+0 Avoidability 105



เมื่อใส่ 2 ชิ้น – เสื้อคลุมผู้ทำลาย ผ้าคลุมดำผู้ทำลาย
-   เสื้อคลุมผู้ทำลาย ป้องกัน 27+3 ป้องกันเวทย์ 153+8 หลบหลีก 7 ได้รับโบนัส เป็น 28+3 160+8 และ 7 ตามลำดับ
-   ผ้าคลุมดำผู้ทำลาย ป้องกัน 44+1 ป้องกันเวทย์ 86+2 หลบหลีก 2 ได้รับโบนัส เป็น 46+1  90+2 และ 2 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 28+3 และ 46+1 ได้เท่ากับ 43+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 160+8 และ 90+2 ได้เท่ากับ 274+10 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกัน 7 และ 2 ได้เท่ากับ 114 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



เมื่อใส่ 3 ชิ้น – เสื้อคลุมผู้ทำลาย ผ้าคลุมดำผู้ทำลาย หน้ากากผู้ทำลาย
-   เสื้อคลุมผู้ทำลาย ป้องกัน 27+3 ป้องกันเวทย์ 153+8 หลบหลีก 7 ได้รับโบนัส เป็น 31+3 179+8 และ 8 ตามลำดับ
-   ผ้าคลุมดำผู้ทำลาย ป้องกัน 44+1 ป้องกันเวทย์ 86+2 หลบหลีก 2 ได้รับโบนัส เป็น 51+1 100+2 และ 2 ตามลำดับ
-   หน้ากากผู้ทำลาย ป้องกัน 0+1 ป้องกันเวทย์ 0+5 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัส เป็น 0+1 0+5 และ 0 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 31+3 51+1 และ 0+1 ได้เท่ากับ 97+5 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 179+8 100+2 และ 0+5 ได้เท่ากับ 303+15 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกัน 8 และ 2 ได้เท่ากับ 115 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



เมื่อใส่ 4 ชิ้น – หมวกนักล่าสมบัติ รองเท้านักล่าสมบัติ เสื้อนอกจอมอสูร เครื่องรางพันทรัพย์
-   เสื้อคลุมผู้ทำลาย ป้องกัน 27+3 ป้องกันเวทย์ 153+8 หลบหลีก 7 ได้รับโบนัส เป็น 40+3 229+8 และ 10 ตามลำดับ
-   ผ้าคลุมดำผู้ทำลาย ป้องกัน 44+1 ป้องกันเวทย์ 86+2 หลบหลีก 2 ได้รับโบนัส เป็น 66+1  129+2 และ 3 ตามลำดับ
-   หน้ากากผู้ทำลาย ป้องกัน 0+1 ป้องกันเวทย์ 0+5 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัส เป็น 0+1 0+5 และ 0 ตามลำดับ
-   หน้ากากผู้ทำลาย ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัสเป็น 0+0 0+0 และ 0 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 40+3 66+1 0+1 และ 0+0 ได้เท่ากับ 121+5 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 229+8 129+2 0+5 และ 0+0 ได้เท่ากับ 382+15 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกัน 10 และ 3 ได้เท่ากับ 118 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ





อีกเรื่องนะครับ สีสันของเซ็ตนี้เลย คือการกระจายพลังโจมตีครับผม

อย่างที่เห็นว่า เข้าตัวละสองร้อยกว่าๆ จากดาเมจปกติ 800

อ่อ เรื่องการฟื้นฟู เป็นปกติดีครับผม จากเลือด 1 เอมพี 13 เป็นเลือด 11 เอมพี 23 ครับผม




ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มการฟื้นฟูพลังกายและพลังเวทย์ อย่างละ10หน่วย  ช่วยลดเวลาในการพัก ขณะเก็บเลเวลคนเดียวได้หน่อย
พร้อมด้วยเพิ่มโอกาศกระจายดาเมจในระยะ5*5ช่อง เมื่อตีโดนอีก20%

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตชุดนี้ เพิ่มความสามารถน้อยมาก เมื่อเทียบกับเซ็ตไอเท็มคลาสสองด้วยกัน
และอีกอย่างที่น่าสนใจ คือดาเมจ กระจาย จริงๆ ไม่ใช่การตีหมู่ด้วยพลังโจมตีเท่าเดิม ทำให้พลังโจมตีเบาลง
และอาจจะเผลอไปลากมอนที่ไม่ต้องการมาด้วย ไม่สมกับคำว่า “ผู้ทำลาย” ซักเท่าไร
ในความเห็นส่วนตัว อยากให้ปรับ หลังใส่เซ็ตเพิ่ม 10% และเปลี่ยนการโจมตีเป็นแบบ 100% ไม่ใช่การกระจายมากกว่าครับ
หรือจะเพิ่มความแรงโป๊ะเชะ โอกาศโป๊ะเชะ ก็แล้วแต่



หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #11 เมื่อ: 27-03-2010, 19:48:00 »

IV. พลังนักล่าตาเหยี่ยว (ตัวละครที่ทดสอบ: Felasia)

ข้อมูลเบื้องต้น   จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 3 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+15% ใส่ 3 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่


ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มแม่นยำ 30 เพิ่มอัตราโจมตีเวทย์ต่ำสุดและสูงสุด 10% เพิ่มระยะยิง 3

ต้องการไอเท็ม –คันศรนักล่าตาเหยี่ยว ชุดนักล่าตาเหยี่ยว ผ้าคลุมเวทย์นักล่าตาเหยี่ยว

*ไอเท็มบางชิ้น คำอธิบายเรื่องหลบหลีก กับแม่นยำ ไม่ตรงนะครับ ลองลงไปอ่านเอา
 **ผ้าคลุมเวทย์นักล่าตาเหยี่ยว ไม่บวกแม่นยำตามที่ระบุนะครับ
***ชุดนักล่าตาเหยี่ยว เพิ่มแม่นยำเกินมานะครับ




ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครชาร์ปชูตเตอร์เลเวล 74 : att.100-117 m.att 28-46 def. 15+0  m.def. 24+0 Avoidability 105 Accuracy 215



เมื่อใส่ 2 ชิ้น – คันศรนักล่าตาเหยี่ยว ชุดนักล่าตาเหยี่ยว
-   คันศรนักล่าตาเหยี่ยว โจมตี 373-745 โจมตีเวทย์ 50-70 ป้องกัน0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 แม่นยำ 20
         ได้โบนัส เป็น 428-856  57-80  0+0  0+0 0 และ 23 ตามลำดับ   
-   ชุดนักล่าตาเหยี่ยว เหยี่ยว โจมตี 5-20 โจมตีเวทย์ 20-30 ป้องกัน 43+3 ป้องกันเวทย์ 205+9 หลบหลีก 10 แม่นยำ 25
ได้รับโบนัส เป็น5-20  20-30  49+3  235+9  11 และ 25 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 0+0 และ 49+3 ได้เท่ากับ 49+3 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 0+0 และ 235+9 ได้เท่ากับ 259+9 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   โจมตี = 100-117 รวมกับ 428-856 และ 5-20 ได้เท่ากับ  533-993
เมื่อคิดอัตราโจมตี 5% จากธนู  ได้เท่ากับ 559-1042 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   โจมตีเวทย์ = 8-13 รวมกับ 57-80 และ 20-30 ได้เท่ากับ 85-123 ไม่ตรงกับที่แสดงในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกับ 0 และ 11 ได้เท่ากับ 116 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   แม่นยำ = 215 รวมกับ 23 และ 25 ได้เท่ากับ 263 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



เมื่อใส่ 3 ชิ้น – คันศรนักล่าตาเหยี่ยว ชุดนักล่าตาเหยี่ยว
-   คันศรนักล่าตาเหยี่ยว โจมตี 373-745 โจมตีเวทย์ 50-70 ป้องกัน0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 แม่นยำ 20
         ได้โบนัส เป็น 559-1117  75-135  0+0  0+0 0 และ 30 ตามลำดับ   
-   ชุดนักล่าตาเหยี่ยว เหยี่ยว โจมตี 5-20 โจมตีเวทย์ 20-30 ป้องกัน 43+3 ป้องกันเวทย์ 205+9 หลบหลีก 10 แม่นยำ 25
ได้รับโบนัส เป็น 5-20  20-30  64+3  307+9  15 และ 25 ตามลำดับ
-   ผ้าคลุมเวทย์นักล่าตาเหยี่ยว โจมตี 15-25 โจมตีเวทย์ 35-60 ป้องกัน 41+1 ป้องกันเวทย์ 95+2 หลบหลีก 3 แม่นยำ 0
ได้รับโบนัส เป็น 15-25 35-60 61+1 142+2 4 และ0 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 0+0 64+3 และ 61+1 ได้เท่ากับ 140+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 0+0  307+9 และ 142+2 ได้เท่ากับ 473+11 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   โจมตี = 100-117 รวมกับ 559-1117  5-20 และ 15-25 ได้เท่ากับ  679-1279
เมื่อคิดอัตราโจมตี 5% จากธนู  ได้เท่ากับ 712-1342 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   โจมตีเวทย์ = 8-13 รวมกับ 75-135 20-30 และ 35-60 ได้เท่ากับ 138-238
เมื่อคิดอัตราโจมตี 10% จากเซ็ตไอเท็ม ได้เท่ากับ 151-261 ไม่ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกับ 0  15และ 4 ได้เท่ากับ 124 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   แม่นยำ = 215 รวมกับ 30 25 และ 0 ได้เท่ากับ 270 ได้จากเซ็ตอีก30 เป็น 300 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



**** พลังโจมตีเวทย์ จะตรงต่อเมื่อไม่คิดโบนัสจากอาวุธ แต่ตามกระทู้ชี้แจง บอกว่าเพิ่มในอาวุธ  ไม่แน่ใจว่าผมเข้าใจผิดรึเปล่านะครับ



ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มระยะโจมตีและแม่นยำ พร้อมด้วยพลังโจมตีและพลังโจมตีเวทย์ให้กับผู้สวมใส่
สอดคล้องกับทักษะคลาสสามของชาร์ป ศรสายฟ้าฟาด ที่ใช้พลังโจมตีเวทย์ด้วย ทำให้มีความรุนแรงยิ่งขึ้น
พร้อมทั้งใช้ไอเท็มจำนวนน้อย ในการใส่ครบเซ็ต ทำให้สามารถเลือกใส่ไอเท็มได้หลากหลาย
 ระยะยิง 3ช่องทำให้ได้เปรียบขึ้นมาหน่อย ในการสู้กับผู้เล่นด้วยกัน โดยเฉพาะการกดสกิลที่มุมจอ
แม่นยำที่เพิ่มมาก็ช่วยให้ยิงมอนระดับสูงโดนได้อย่างง่ายดาย

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตนี้ แม้จะได้ค่าโจมตีจากไอเท็ม แต่ไม่ได้เพิ่มจากเซ็ต นอกจากนั้นยังได้พลังโจมตีเวทย์
ซึ่งในปัจจุบัน ทักษะแทบทั้งหมดของชาร์ป ไม่จำเป็นต้องใช้พลังโจมตีเวทย์เลย(ตามคำอธิบาย)
นอกจากนั้น หลบหลีกที่เพิ่มมา นับว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับเซ็ตอื่นในระดับเดียวกัน




มึนมากมายเซ็ตนี้ พลังโจมตี พลังโจมตีเวทย์ หลบหลีก แม่นยำ ป้องกัน ป้องกันเวทย์

แถมยังลืมอีกว่าชุดป้องกันมันไม่บวกโบนัสโจมตีกับโจมตีเวทย์แล้วก็แม่นให้  Embarrassed

หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #12 เมื่อ: 29-03-2010, 16:04:54 »

V. พลังนินจาไร้เงา (ตัวละครที่ทดสอบ : Felasia)

ข้อมูลเบื้องต้น  จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 3 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+15% ใส่ 3 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่

ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มหลบหลีก10 ฟื้นฟูพลังกาย 20 ได้รับทักษะความมืดมิดแห่งรัตติกาล

ต้องการไอเท็ม –หมวกกุล ชุดแพรดำ เข็มกลัดเกล็ดปลา




ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครแอสแซสซินเลเวล 75 : def. 15+0  m.def. 24+0 Avoidability 126



เมื่อใส่ 2 ชิ้น – หมวกกุล ชุดแพรดำ
-   หมวกกุล ป้องกัน 5+2 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 2 ได้รับโบนัส เป็น 5+2 0+0 และ 2 ตามลำดับ
-   ชุดแพรดำ ป้องกัน 50+3 ป้องกันเวทย์ 27+1 หลบหลีก 20 ได้รับโบนัส เป็น 57+3 31+1 และ 23 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 5+2 และ 57+3 ได้เท่ากับ 77+5 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 0+0  และ 31+1 ได้เท่ากับ 55+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 126 รวมกับ 2 และ 23 ได้เท่ากับ 151ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



เมื่อใส่ 3 ชิ้น – หมวกกุล ชุดแพรดำ เข็มกลัดเกล็ดปลา
-   หมวกกุล ป้องกัน 5+2 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 2 ได้รับโบนัส เป็น 7+2 0+0 และ 3 ตามลำดับ
-   ชุดแพรดำ ป้องกัน 50+3 ป้องกันเวทย์ 27+1 หลบหลีก 20 ได้รับโบนัส เป็น 75+3 40+1 และ 30 ตามลำดับ
-   เข็มกลัดเกล็ดปลา ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัสเป็น 0+0 0+0 และ 0 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 7+2 75+3 และ 0+0 ได้เท่ากับ 77+5 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 24+0 รวมกับ 0+0 40+1 และ 0+0 ได้เท่ากับ 55+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 126 รวมกับ 3 30  และ 0 ได้เท่ากับ 159 เพิ่มมาอีก 10 เมื่อใส่ครบเซ็ต เท่ากับ 169 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ




มาถึงอีกหนึ่งมุมย่อย ขอนำเสนอ ทักษะ ความมืดมิดแห่งรัตติกาล ครับผม 




ตามที่บอก เราสามารถตีคนอื่นได้ในระหว่างผลของสกิล โดยอีกฝ่ายจะไม่สามารถชี้ตัวเราได้(ลงสกิลหมู่ได้ บัฟแม่นเห็น)

ถ้าตีมอนเตอร์ มอนจะตีกลับนะครับ แล้วเรื่องการฟื้นฟูระหว่าง ผลของสกิล ตามคำอธิบายคือ 6วิ ต่อ1% นับว่าน้อยมาก

แต่พอใช้จริง เป็น 1% ต่อ 1 วินาที ครับผม




ข้อดี : เซ็ตไอเท็มชุดนี้ เพิ่มหลบหลีกมาในจำนวนที่เหมาะสม ไม่มากเกินไป พร้อมด้วยทักษะ ความมืดมิดแห่งรัตติกาล
ถ้าใช้สู้กับผู้เล่นด้วยกัน จะเป็นสุดยอดทักษะที่ยากจะแก้ทาง ในหกวินาที (ยกเว้นเจอบัฟแม่นยำ หรือของเผยพรางต่างๆ)

ข้อเสีย : ทักษะความมืดมิดแห่งรัตติกาล เห็นทีจะกลายเป็นของเล่น เมื่อใช้งานจริง นอกลานประลอง
เพราะในกิลด์วอ แทบทุกตี้จะมีพระประจำอย่างน้อยหนึ่งคน ใช้กับมอน มอนสามารถตีกลับได้
ประโยชน์เลยเหลือแค่ใช้ฟื้นฟูพลังกาย(ถ้าปรับเป็นตามคำอธิบาย เห็นทีจะค่อนข้างไร้ค่า 6 วินาทีได้พลังกาย 1%หมดผลของทักษะพอดี)
มองในแง่การใช้งานครบเซ็ต

~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #13 เมื่อ: 29-03-2010, 17:15:15 »

ขอกล่าวถึงสกิล "ความมืดมิดแห่งรัตติกาล" ซักเล็กน้อย
ในส่วนของการฟื้นฟู hp นั้น
ส่วนตัวผมคิดว่า...

ใช้มีดผลึก ยังคุ้มกว่าซะอีก Sad

ระยะหลังใช้ 2 นาที กับผลของสกิลแค่ 6 วินาที
เป็นข้อดีของสกิลที่มีทางแก้ได้หลายทางมาก

ความสามารถของสกิลดูเหมือนว่าจะเหมาะสมดีแล้ว
แต่ในส่วนจุดด้อยของสกิลผมว่ามันด้อยจนเกินไป

ถ้ามองในแง่ของความสามารถเซ็ตและสกิลแล้ว
สกิลนี้น่าจะช่วยเสริมในด้านการลอบสังหารมากกว่านี้
ถ้าจะให้ปรับมองไม่เห็นตัวก็ดูจะเกินไป
ก็ทางแก้ตามที่เป็นอยู่ก็คิดว่าดีแล้ว
แต่อยากให้สกิลนี้เพิ่มอัตราโป๊ะเชะเข้าไปให้มากหน่อย
ถ้าหากว่าใช้สกิลนี้ ภายใน 6 วินาทีของสกิล
สามารถโจมตีติดโป๊ะเชะได้ทุกครั้งน่าจะดี
น่าจะเหมาะกับการลอบสังหารได้ดีเลยทีเดียว

เพราะยังไงก็ไม่ได้มีแต่ข้อดี เพราะทางแก้ก็มีอยู่
ถ้าเป้าหมายไม่มีบัพที่ทำให้มองเห็นการพราง
ก็จะเห็นแค่หมอกดำๆ ล็อกเป้าไม่ได้
แต่ถ้ามีบัพที่ทำให้มองเห็นการพราง
ก็จะสามารถโจมตีกลับได้ดังที่เห็นในรูปการทดสอบ


ก็ขอแสดงความเห็นเพียงแค่นี้(ก่อน)ละกันคับ
ดีหรือไม่ดี ติชมกันได้นะ Smiley


หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลครับผม เซ็ตไอเท็มและความสามารถ ของเรนเจอคลาสทั้งหมด(ค่อยๆทำจ้า)
« ตอบ #14 เมื่อ: 30-03-2010, 14:29:16 »

ข้อเสีย : ทักษะความมืดมิดแห่งรัตติกาล เห็นทีจะกลายเป็นของเล่น เมื่อใช้งานจริง นอกลานประลอง
เพราะในกิลด์วอ แทบทุกตี้จะมีพระประจำอย่างน้อยหนึ่งคน ใช้กับมอน มอนสามารถตีกลับได้
ประโยชน์เลยเหลือแค่ใช้ฟื้นฟูพลังกาย(ถ้าปรับเป็นตามคำอธิบาย เห็นทีจะค่อนข้างไร้ค่า 6 วินาทีได้พลังกาย 1%หมดผลของทักษะพอดี)
มองในแง่การใช้งานครบเซ็ต
แล้วลำบากใจพอควร กับเสื้อ ที่ไม่สามารถใช้ของระดับสูงกว่านี้ได้
ทำให้ขาดแรงโป๊ะเชะ ที่ควรจะได้ตามระดับของอุปกรณ์สวมใส่



ขอเพิ่มสองบรรทัดล่างหน่อยนึง เมื่อวานก้อปไม่หมดครับผม เบลอจัด  Embarrassed

ป้าย:
หน้า: [1] 2