GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ  (อ่าน 1667 ครั้ง)
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« เมื่อ: 23-03-2010, 15:57:51 »

ขอเริ่มใหม่อีกหัวข้อนะครับ คราวนี้ มาในหัวข้อ เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยน

I. พลังทหารช่าง (ตัวละครที่ทดสอบ : mini-centurion)


ข้อมูลเบื้องต้น   จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 3 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+15% ใส่ 3 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่


ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด500 พลังเวทยสูงสุด100 ฟื้นฟูพลังชีวิต20 ฟื้นฟูพลังเวทย์10(พลังชีวิตที่เพิ่มมาเกินนะครับ)

ต้องการไอเท็ม –หมวกทหารช่าง อุปกรณ์ทหารช่าง กระเป๋าทหารช่าง

*เพิ่มเติมนิด หมวกทหารช่าง เพิ่มหลบหลีก10 แต่ไม่มีในคำอธิบาย



ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครเซนจูเรี่ยนเลเวล 74  : def. 15+0  m.def. 25+0 avoidability105




เมื่อใส่ 2 ชิ้น – หมวกทหารช่าง อุปกรณ์ทหารช่าง
-   หมวกทหารช่าง ป้องกัน 25+3 ป้องกันเวทย์ 10+1 หลบหลีก 10 ได้รับโบนัส เป็น 28+3 11+1 และ 11 ตามลำดับ
-   อุปกรณ์ทหารช่าง ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 10 ได้รับโบนัส เป็น  0+0 0+0 และ 11 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 28+3 และ 0+0 ได้เท่ากับ 43+3 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 25+0 รวมกับ 11+1 และ 0+0 ได้เท่ากับ 36+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกับ 11 และ 11ได้เท่ากับ 127  ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ





เมื่อใส่ 3 ชิ้น – หมวกทหารช่าง อุปกรณ์ทหารช่าง
-   หมวกทหารช่าง ป้องกัน 25+3 ป้องกันเวทย์ 10+1 หลบหลีก 10 ได้รับโบนัส เป็น 37+3 15+1 และ 15 ตามลำดับ
-   อุปกรณ์ทหารช่าง ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 10 ได้รับโบนัส เป็น  0+0  0+0 และ 15 ตามลำดับ
-   กระเป๋าทหารช่าง ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 หลบหลีก 0 ได้รับโบนัสเป็น 0+0  0+0 และ 0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 37+3  0+0 และ 0+0 ได้เท่ากับ 52+3 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 25+0 รวมกับ 15+1  0+0 และ 0+0 ได้เท่ากับ 40+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   หลบหลีก = 105 รวมกับ 15 และ 15ได้เท่ากับ 135  ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ

*หมายเหตุ ได้ค่าพลังชีวิตสูงสุดเพิ่ม จากกระเป๋าทหารช่าง 20% จาก 3399 เพิ่มเป็น 4078.8 ปัดเศษลง







มาดูกันอีกมุม ในเรื่องของพลังชีวิตสูงสุดนะครับ ในตอนแรก มี4078 เมื่อสวมใส่เซ็ต จะกลายเป็น 4678

ตามข้อมูลที่ระบุ ไอเท็มเซ็ตนี้เพิ่มค่าพลังชีวิตสูงสุด500เท่านั้น
แต่ทำไมเพิ่มมา600เอ่ย ผมเข้าใจอะไรผิดไปมั้ยครับ...



อีกอย่างนึง สีสันของเซ็ตนี้ คือการเผยผู้พรางตัวครับผม  มันคือทักษะสำรวจพื้นที่... ... ... (อย่าเงียบแบบนั้นสิ ทำเหมือนมันมะมีประโยชน์เลย)



นี่ครับผม ดูกันชัดๆสำหรับสกิลพิฆาตจอมโจรทั้งหลาย  และภาพต่อไป คือตอนใช้สกิลนะครับ



จะมีเป็นเครื่องgt200เสาตรวจจับออกมา พรางตัวอยู่ใกล้ๆ มึนแหลก แถมโดนเผยอีก ผลของทักษะแสดงผล10วินาที เสาอยู่15วินาที


ดีเลย์น้อย ใช้งานง่าย แต่เอาเข้าจริงลำบาก ใช้เทียนเถอะครับ พอเห็นว่ามีเป้าหมาย กดใส่อุปกรณ์ทหารช่าง แล้วกดสกิลโลด





ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มหลบหลีกและพลังชีวิตให้ผู้สวมใส่พอประมาณ เหมาะสำหรับทหารสายหลบหลีก
พร้อมทั้งเพิ่มพลังเวทย์ให้ใช้ทักษะได้บ่อยครั้งขึ้น นอกจากนั้นยังแถมทักษะเผยสถานะล่องหน แถมด้วยติดมึนรัวๆ
ครบเครื่องสำหรับทหารสายสนับสนุน ด้วยกระเป๋าทหารช่าง เพิ่มการบรรจุไอเท็มให้อีกจำนวนมหาศาล

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตนี้ แม้จะหลบหลีก และพลังป้องกันให้อีกนิดหน่อย แต่ถ้ามองด้านการใช้งาน
คงไม่มีใครพกทหารไปเพื่อเตรียมความพร้อม แพทย์สนาม หรือเผยการพรางตัวอย่างเดียวแน่ๆ
มาดูกันจริงๆ เซ็ตไอเท็มนี้ใช้งานได้น่าลำบากใจมากเมื่อเลเวลสูงๆ เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่สายระเบิด
ที่มีงบหนาพอตัว เนื่องจากบรรจุระเบิด-กระสุนได้เยอะ ฟื้นฟูพลังกายและพลังเวทย์ไว
 เมื่อเลเวลสูง สายกระบี่-ปืนจะมีประโยชน์มากกว่า เทคนิคง่ายๆของทหาร คงไม่พ้นระเบิดแสง และยิงหรือปาระเบิดซ้ำ

*เช็คเรื่องการรีเจน hp+mpแล้วนะครับ ตรงตามที่ระบุ




สำหรับเซ็ตต่อไป คอมมานโด รอนิดนึงนะครับ เลเวลขาดไป1 คิดว่าเดินๆยิงๆ เดี๋ยวก็อัพ  อาจจะค่อยๆทำเซ็ตไอเท็มของอาชีพอื่นๆต่อไปก่อน

หากไม่รบกวนกันเกินไป ฝากปั้มตัวละครเป็นเลเวล75ทีนะครับ สำหรับเซนจูเรี่ยน จบจากสองเซ็ตนี้ จะเริ่มของเรนเจอร์คลาสจริงๆจังๆแล้ว

ใครมีอะไรสงสัย แนะนำ ติชมยังไง เชิญครับผม ยินดีรับฟังทุกอย่าง

หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #1 เมื่อ: 23-03-2010, 16:27:23 »

รายงานผลเพิ่มเติมครับ



ทักษะสำรวจพื้นที่ สามารถมองเห็นทั้ง พรางตัวปกติ กลมกลืนกับธรรมชาติ และพรางด้วยผลของทักษะพันธมิตรแห่งเงา

นอกเหนือจากนั้น ผมยังหาตัวอย่างทดลองมาไม่ได้ ขออภัยนะครับ  หรือใครมีผลการทดลองแล้ว นำมาลงให้เห็นชัดๆจะเป็นพระคุณครับผม

ขอขอบคุณ DirecT-Attack  RasxafaX_Dispel และ Kon-Mee-Tung ที่ทำให้เห็นผลอย่างชัดเจนทั้งสองสกิลนะครับ


ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #2 เมื่อ: 23-03-2010, 18:56:26 »

รีเจนมันคืออะไรหรอ  Huh?


NeeD not to know

ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #3 เมื่อ: 23-03-2010, 19:01:43 »

อ้างจาก: OveGoDeN ที่ 23-03-2010, 18:56:26
รีเจนมันคืออะไรหรอ  Huh?

Regen = Regeneration = การฟื้นฟูค่าต่างๆ





Tales of Series Community


หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #4 เมื่อ: 24-03-2010, 15:08:17 »

II.พลังคอมมานโด (ตัวละครที่ทดสอบ: mini-centurion)

ข้อมูลเบื้องต้น จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 4 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+5% ใส่ 3 ชิ้น+17% ใส่ 4 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่


ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 10% เมื่อโจมตีในระยะใกล้กว่าหรือเท่ากับ 5 ช่อง จะเพิ่มพลังโจมตี 5%
เมื่อโจมตีในระยะใกล้กว่าหรือเท่ากับ 2 ช่อง จะเพิ่มพลังโจมตี 15% เมื่อโจมตีในระยะใกล้กว่าหรือเท่ากับ 1 ช่อง จะเพิ่มพลังโจมตี 25% (
ไม่ตรงกับตามที่พบนะครับ กรุณาอ่านก่อน)


ต้องการไอเท็ม – หมวกคอมมานโด เข็มขัดคอมมานโด เกราะหนักคอมมานโด รองเท้าหนักนักรบ



ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครเซนจูเรี่ยนเลเวล 75 : def. 15+0  m.def. 25+0



เมื่อใส่ 2 ชิ้น – หมวกคอมมานโด เข็มขัดคอมมานโด
-   หมวกคอมมานโด ป้องกัน 50+3 ป้องกันเวทย์ 0+2 ได้โบนัส เป็น 52+3 และ 0+2 ตามลำดับ   
-   เข็มขัดคอมมานโด ป้องกัน 10+1 ป้องกันเวทย์ 0+0 ได้รับโบนัส เป็น 10+1 และ 0+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 52+3 และ 10+1 ได้เท่ากับ 77+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 25+0 รวมกับ 0+2 และ 0+0 ได้เท่ากับ 25+2 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



เมื่อใส่ 3 ชิ้น - หมวกคอมมานโด เข็มขัดคอมมานโด เกราะหนักคอมมานโด
-   หมวกคอมมานโด ป้องกัน 50+3 ป้องกันเวทย์ 0+2 ได้โบนัส เป็น 58+3 และ 0+2 ตามลำดับ   
-   เข็มขัดคอมมานโด ป้องกัน 10+1 ป้องกันเวทย์ 0+0 ได้รับโบนัส เป็น 11+1 และ 0+0 ตามลำดับ
-   เกราะหนักคอมมานโด ป้องกัน 157+4 ป้องกันเวทย์ 7+0 ได้รับโบนัสเป็น 183+4 และ 8+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 58+3  11+1 และ 183+4 ได้เท่ากับ 267+8 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 25+0 รวมกับ 0+2  0+0 และ 8+0 ได้เท่ากับ 33+2 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ



เมื่อใส่ 4 ชิ้น - หมวกคอมมานโด เข็มขัดคอมมานโด เกราะหนักคอมมานโด รองเท้าหนักนักรบ
-   หมวกคอมมานโด ป้องกัน 50+3 ป้องกันเวทย์ 0+2 ได้โบนัส เป็น 75+3 และ 0+2 ตามลำดับ   
-   เข็มขัดคอมมานโด ป้องกัน 10+1 ป้องกันเวทย์ 0+0 ได้รับโบนัส เป็น 15+1 และ 0+0 ตามลำดับ
-   เกราะหนักคอมมานโด ป้องกัน 157+4 ป้องกันเวทย์ 7+0 ได้รับโบนัสเป็น 235+4 และ 10+0 ตามลำดับ
-   รองเท้าหนักนักรบ ป้องกัน 70+1 ป้องกันเวทย์ 0+0 ได้รับโบนัสเป็น 105+1 และ 0+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 15+0 รวมกับ 75+3  15+1  235+4 และ 105+1 ได้เท่ากับ 445+9 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 25+0 รวมกับ 0+2 10+0  0+0 และ 0+0 ได้เท่ากับ 35+2 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ




ต่อไปนี้ จะว่าด้วยดาเมจ กับระยะห่าง   ไม่ใช่สลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน  ไม่ใช้สเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค!! (แต่ตัด+ต่อเล็กน้อยเพื่อภาพที่เล็กลง)

มันคือ ผลจากเซ็ตไอเท็ม ที่อธิบายว่า

-เมื่อโจมตีในระยะใกล้กว่าหรือเท่ากับ 5 ช่อง จะเพิ่มพลังโจมตี 5%

-เมื่อโจมตีในระยะใกล้กว่าหรือเท่ากับ 2 ช่อง จะเพิ่มพลังโจมตี 15%

-เมื่อโจมตีในระยะใกล้กว่าหรือเท่ากับ 1 ช่อง จะเพิ่มพลังโจมตี 25%


ผลการทดลองที่ได้ คือ .. .. ..



5ช่อง 50%!!



2ช่อง 20%!!



1ช่อง 45%!!!!!


ฝากดูด้วยนะครับ



มุมย่อยอีกนิด เกือบลืมไปแล้วกับดาเมจ10%ที่เพิ่มมา



นี่ครับผม ทั้งก่อนและหลัง ถูกต้องทุกประการนะครับ




ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มค่าโจมตีเยอะมาก โดยไอเท็มแทบทุกชิ้นจะบวกค่าโจมตีอยู่แล้ว (หมวก10-20 รองเท้า30-30 เกราะ100-100)
เมื่อใส่เป็นเซตจะบวกอัตราโจมตีอีก10% พร้อมทั้งค่าป้องกันที่ได้มาจากเซ็ตไอเท็มเพียวๆ ไม่นับไอเท็มชิ้นอื่นที่เราเอามาใส่ได้ อีก 430+9   
แม้หลบหลีกจะหายไปแทบทั้งหมด แต่ก็คุ้มค่ามากครับ นอกจากนั้นยังได้พลังชีวิตสูงสุดมาอีก 2250 หน่วย
ยังไม่พูดถึงน้ำหนักอีก1000หน่วย โดยไม่ได้ใส่เป้ คุ้มค่าราคาของจริงๆครับ
อ้อ ที่สำคัญ หากเล่นสายปืน แล้วเจอสายอาชีพอื่น ในระยะประชิด หากไม่โดนสกิลมึน หรือยิงวืด น้อยมากที่จะแพ้ครับ


ข้อเสีย : ไอเท็มเซตนี้ เพิ่มพลังป้องกันให้กับเซนจูเรี่ยนคลาสมากไป ในความเห็นส่วนตัว แต่ก็คุ้มเมื่อมองในด้านหลบหลีกที่หายไป ถ้าเทียบจริงๆหลบหลีกจำเป็นกับการเก็บเลเวลมากกว่า เพราะมอนหลังๆโจมตีได้แรงมาก
หากใส่ผ้าคลุมผลึก หรือผ้าคลุมป้องกันกายภาพร้าน จะยิ่งทำให้ล้มเซนจูเรี่ยนได้ยากขึ้นมาก จึงอีกหนึ่งอาชีพที่พลังป้องกันสูง
เหมาะสำหรับปะทะผู้เล่นด้วยกัน และมอนในระดับกลาง




ล่าช้าไปนิดนึงนะครับ สำหรับเซ็ตนี้ ด้วยเหตุผลหลายๆประการ ขออภัยครับผม (นึกว่าบวกคริติคอลดาเมจ กับดาเมจด้วย ลืมไปว่าเป็นชุดป้องกัน นั่งงงตั้งนาน แหะๆ)

แล้วก็ หากมีข้อสงสัยอะไร ถามได้นะครับ หรือมีข้อเสนอแนะและข้อมูลใหม่ๆ อย่าลืมนำมาฝากกัน ขอบคุณครับ

สำหรับปืน ขอขอบคุณลุงอิฐ ที่ต้องการจะช่วยหาให้นะครับ และขอขอบคุณ npcสัสดีที่ไม่ยอมขายปืนให้พลเรือน และ npcผู้กองโอโม่ ที่ยอมขายปืนให้เทรน้อยๆของผม

และทุกๆท่าน ที่ได้ช่วยเป็นกำลังใจ

อย่าลืมพักกันบ้างนะครับ (ไว้นึกออกว่าจะพิมพ์อะไร เดี๋ยวมาต่อ ลองเบิกๆเซ็ตเทรมานั่งใส่ก่อน) Cool



อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #5 เมื่อ: 24-03-2010, 15:47:31 »

ชื่อเซ็ตเป็นของสายปืน แต่ดันสนับสนุนสายกระบี่
มากกว่า และไม่สนับสนุนสายระเบิด แถมยัง
ขัดแย้งกับชุดคลาสสาม สายคอมมานโด
ในด้านพลังป้องกัน ตกลงอะไรคือคอมมานโด

ปล. แค่ให้ข้อสงสัยเฉยๆ นะครับ 
-Capt.Silder-A-
Jr. Member
**
กระทู้: 125


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #6 เมื่อ: 25-03-2010, 13:41:40 »

 Shocked :เยี่ยมมมมมมมมมมม!!

=YUI=
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 219


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #7 เมื่อ: 27-03-2010, 03:07:45 »

เกราะหนักคอมมานโดคือเกราะแรทหารหนักระดับ75 ค่า Hp Max 2250 กับ Cri 4.5% เป็นค่าที่มาจากคุณสมบัติเกราะแรทหารอยู่แล้ว ซึ่งปกติแรหนักทหารจะลดหลบหลีกแต่มีค่าพลังป้องกันกายภาพที่สูง ในขณะที่แรเบาไม่ลดหลบหลีก, มีค่าพลังป้องกันกายภาพที่ต่ำกว่า Hp Max, Cri เกราะทั้ง 2 แบบให้มาเท่ากัน

ทหารสายปืนในระยะประชิด ไม่สามารถจะสู้กับเบลด,พาลาดินหรือเบอเซิกเกอร์ได้ โดยเฉพาะเบอเซิกเกอร์ซึ่งเน้นสกิลในระยะโจมตีที่สั้น แต่รุนแรง/จำนวนครั้ง (ทั้งในกรณีที่ติดสถานะต่างๆหรือไม่ติด)

ไม่ค่อยเข้าใจคอนเซ็ปทหารสายคอมมานโดเหมือนความคิดเห็นข้างบนนี้เช่นกันค่ะ ดุเหมือนว่าจะสนับสนุนสายกระบี่หรือเปล่า?

ถ้าเปลี่ยนชุดคอมมานโดใส่ พลังป้องกันจะเหลือ 0+0 ถึงแม้จะได้การโจมตีสุงสุด-ต่ำสุด+อัตราโจมตีที่สูงขึ้น แต่ต้องต่อสู้ในระยะประชิดแล้ว มันดุจะขัดกันแปลกๆ

เรื่องเซ็ตทหารช่าง อยากจะเสนอให้เพิ่มความสามารถเกี่ยวกับการช่วยเหลือผุ้เล่นอื่นในการเก็บเลเวลปกติหรือในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท เช่น สร้างเสาขึ้นมาซ่อมแซมสิ่งก่อสร้าง, เสาที่ช่วยฟื้นฟูHpหรือเพิ่มบางค่าสถานะให้คนรอบๆ ในอัตราที่เหมาะสมกับเลเวลของเซ็ต

ขอบคุณเจ้าของกระทู้ทดสอบได้ละเอียดมากเลยค่ะ  รัก
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #8 เมื่อ: 28-03-2010, 14:44:48 »

ท่านบาสสสสสสสสสสสสส~

ค่าหลบหลีกนี่คิดยังไงอ่า

หรือว่าคิดเหมือนพลังป้องกันกับพลังต้านเวทย์เลย-O-;




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #9 เมื่อ: 28-03-2010, 14:55:15 »

อ้างจาก: SC‘z___* A, AUT ,, ที่ 28-03-2010, 14:44:48
ท่านบาสสสสสสสสสสสสส~

ค่าหลบหลีกนี่คิดยังไงอ่า

หรือว่าคิดเหมือนพลังป้องกันกับพลังต้านเวทย์เลย-O-;

โค๊ด:
% เซ็ตไอเทม ต่อชิ้น

กรณี 3 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 15%
   o 3 ชิ้น : 50%

กรณี 4 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 5%
   o 3 ชิ้น : 17%
   o 4 ชิ้น : 50%

กรณี 5 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 2%
   o 3 ชิ้น : 7%
   o 4 ชิ้น : 20%
   o 5 ชิ้น : 50%

กรณี 6 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 1%
   o 3 ชิ้น : 5%
   o 4 ชิ้น : 10%
   o 5 ชิ้น : 22%
   o 6 ชิ้น : 50%

พลังที่เพิ่มขึ้นเป็น % นั้นจะแบ่งเป็นอาวุธและชุดเกราะ

โดยชุดป้องกัน ประกอบไปด้วย หมวก หน้ากาก ชุดเกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ จะเพิ่มเกี่ยวกับ

พลังป้องกันหน้า
พลังป้องกันเวทย์หน้า
หลบหลีก

และอาวุธจะเพิ่มเกี่ยวกับ

พลังโจมตีต่ำสุด-สูงสุด
พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด-สูงสุด
อาวุธจะเพิ่มความแม่นยำ
ความรุนแรงในการโป๊ะ





Tales of Series Community


อ้วกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,764


เลิกเล่นแล้ว แต่อาจเข้าบอร์ดเป็นระยะ ๆ


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #10 เมื่อ: 28-03-2010, 15:06:21 »

อ้างจาก: alucarD - Dracula ที่ 28-03-2010, 14:55:15
อ้างจาก: SC‘z___* A, AUT ,, ที่ 28-03-2010, 14:44:48
ท่านบาสสสสสสสสสสสสส~

ค่าหลบหลีกนี่คิดยังไงอ่า

หรือว่าคิดเหมือนพลังป้องกันกับพลังต้านเวทย์เลย-O-;

โค๊ด:
% เซ็ตไอเทม ต่อชิ้น

กรณี 3 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 15%
   o 3 ชิ้น : 50%

กรณี 4 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 5%
   o 3 ชิ้น : 17%
   o 4 ชิ้น : 50%

กรณี 5 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 2%
   o 3 ชิ้น : 7%
   o 4 ชิ้น : 20%
   o 5 ชิ้น : 50%

กรณี 6 ชิ้น
   o 2 ชิ้น : 1%
   o 3 ชิ้น : 5%
   o 4 ชิ้น : 10%
   o 5 ชิ้น : 22%
   o 6 ชิ้น : 50%

พลังที่เพิ่มขึ้นเป็น % นั้นจะแบ่งเป็นอาวุธและชุดเกราะ

โดยชุดป้องกัน ประกอบไปด้วย หมวก หน้ากาก ชุดเกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ จะเพิ่มเกี่ยวกับ

พลังป้องกันหน้า
พลังป้องกันเวทย์หน้า
หลบหลีก

และอาวุธจะเพิ่มเกี่ยวกับ

พลังโจมตีต่ำสุด-สูงสุด
พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด-สูงสุด
อาวุธจะเพิ่มความแม่นยำ
ความรุนแรงในการโป๊ะ

สรุปคือ คิดเหมือน ป้องกัน หรอค่ะ = ='' งง


██████████████████
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: รายงานผล เซ็ตไอเท็มของเซนจูเรี่ยนคลาสทั้งหมด ค่อยๆทำนะครับ
« ตอบ #11 เมื่อ: 28-03-2010, 15:09:59 »

พลังที่เพิ่มขึ้นเป็น % นั้นจะแบ่งเป็นอาวุธและชุดเกราะ

โดยชุดป้องกัน ประกอบไปด้วย หมวก หน้ากาก ชุดเกราะ ผ้าคลุม รองเท้า เครื่องประดับ จะเพิ่มเกี่ยวกับ

พลังป้องกันหน้า
พลังป้องกันเวทย์หน้า
หลบหลีก





Tales of Series Community


ป้าย:
หน้า: [1]