GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: -[Forum Asura Battle v.1]- (ศึกเว็บบอร์ด อสุรา เวอร์ชั่น 1)  (อ่าน 465 ครั้ง)
Petch~
Jr. Member
**
กระทู้: 203

คิด ถึง อสุรา จังเลย ฮะ !!


-[Forum Asura Battle v.1]- (ศึกเว็บบอร์ด อสุรา เวอร์ชั่น 1)
« เมื่อ: 11-03-2010, 22:41:18 »

-[Forum Asura Battle v.1]- (ศึกเว็บบอร์ด อสุรา เวอร์ชั่น 1)


วิธีเล่น -[Forum Asura Battle v.1]- (ศึกเว็บบอร์ด อสุรา เวอร์ชั่น 1) นะครับ!!



1.ตอนแรกเพื่อนๆต้องสร้างตัวละครก่อนครับ วิธีสร้างตัวละคร คือ... สร้างรูป เอาอะไรก็ได้เป็นรูปแทนตัวเอง พร้อมชื่อ บนหัว

    (ขนาดไม่เกิน 100 x 100 pixels) และนำไปอัปโหลดทีไหนก็ได้ที่ไม่ถูกลบ แนะนำ http://image.ohozaa.com


  - เช่น           

   
     เท่านี้เราก็ได้ตัวละครแล้ว !!




2.แต่ๆ ยังไม่สร็จ... เมื่อมีตัวละครต้องมี ค่า status (ค่า สถานะ) เพื่อนๆสามารถอัพค่าจะเสตัสได้ตามใจชอบ โดยจะกำหนดสถานะเริ่มต้น

     มาให้ดังนี้?


   


    Lv.1

    Hp : 10/10  [พลังชีวิต]  ถ้าในการต่อสู้ พลังชีวิตเราหมดถือว่าเราแพ้ในการต่อสู้นั้นแต่เมื่อเราจบการต่อสู้นั้นพลังชีวิตจะเต็มเหมือนเดิม

   Mp : 5/5   [พลังเวทย์]  ในการต่อสู้ ถ้าเราใช้สกิลไหนได้ จะลด Mp ตามจำนวนระดับของสกิล  แต่ถ้าเราสามารถใช้สกิลได้แต่Mpไม่พอสกิลจะถูกยกเลิก


  Str : 1  [ค่าพลังโจมตี] นำค่านี้เป็นค่าโจมตีหลัก


   Vit : 1  [ค่าพลังป้องกัน] นำค่านี้ไปหักลบกับ พลังโจมตี ของอีกฝ่าย ถ้าหักลบแล้ว พลังป้องกันของเรามากกว่าจะไม่สะท้อนนะครับ


  Skill [จะมีให้ซื้อทีหลัง ] 

 
   เงิน : 500[เอาไว้ซื้อของ+สกิลต่างๆ]

  และเราจะมีโบนัสอยู่ 10 นะครับ แล้วแต่ว่าจะเลือกไปใช้อัพอะไร

    เช่นผม     
 
     
   Lv.1
   Hp 10/10 + 4
   Mp 5/5 +1
   Str 1 + 3                                                                     
   Vit 1 + 2
   Skill : [ไม่มี]
   เงิน :500

3.เอาคราวนี้เราก็สร้างตัวละครเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นก็ นำข้อมูลตัวละคร โพส ลงกระทู้นี้ได้เลย แล้วผมจะเซฟข้อมูลของท่านไว้

   (แล้วจะต่อสู้ยังไงละ?)

  วิธีการต่อสู้นะครับ จะเป็นการต่อสู้ระหว่าง ผู้เล่น กับ ผู้เล่น นะครับ

  เราจะต่อสู้ โดยผ่าน PM (เอะ! ยังไง ) ฮ่าๆ งงละสิ

  เรามารู้จักกับ  /เฟรม/    ก่อนนะครับ  วิธีการต่อสู้จะเหมือนกับการ เป่ายิงฉุบ นะครับ

  เช่น นาย ขี้ก้างMAN ท้า นาย ข. สู้ ((สามารถท้าต่อสู้ได้ใน กระทู้ นี้นะครับ))

  และเมื่อตกลงกันเรียบร้อยว่าจะสู้กัน

  นาย ขี้ก้างMAN  ก็ต้อง PM มาหาผม โดย ให้หัวข้อว่า  Battle ขี้ก้างMAN  VS ข. [ชื่อที่ใช้แบทเทิลต้องเป็นชื่อตัวละครนะครับ]

 และในส่วนของข้อความ ก็จะต้อง วางแผนไว้ ว่าฝ่ายนั้นจะออกอะไร เช่น นายขี้ก้างMAN  ใส่ไปว่า

  /ค้อน/กรรไกร/กระดาษ/กระดาษ/กระดาษ/ค้อน/ค้อน/กรรไกร/กรรไกร/ค้อน/    เราก็ใส่ไปให้ครบ 10 เฟรม(10ช่องนั้นแหละ)

 และพร้อมแนบข้อมูลตัวละคร

     
   Lv.1
   Hp 10/10 + 4
   Mp 5/5 +1
   Str 1 + 3                                                                     
   Vit 1 + 2
   Skill : [ไม่มี]
   เงิน :500

   
  ต้อง ทำ ทั้ง 2 ฝ่ายนะครับ


  นาย ขี้ก้างMAN  ก็ รอ... นาย ข. PM แบบเดียวกันกับ นาย ขี้ก้างMAN  หลังจากนั้นผมก็จะ ประกาศผลการต่อสู้ พร้อมรายละเอียด ลงในกระทู้

   เช่น   สมมุติสู้กันเสร็จแล้ว  นาย ข. ออก /ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/

   สมมุติค่าสถานะ นาย ข. Lv.1 Hp : 15/15  Mp : 5/5 Str :1 +3 Vit : 1+2
 
   ผมก้อจะลงไปว่า   

   ผลการต่อสู้ของนาย ก. และ ข.

   นาย ขี้ก้างMAN  /1ค้อน/2กรรไกร/3กระดาษ/4กระดาษ/5กระดาษ/6ค้อน/7ค้อน/8กรรไกร/9กรรไกร/10ค้อน/ 

   /0/-1/+1/+1/+1/0/0/-1/-1/0/  = 0

   นาย ข. /ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/ค้อน/

   /0/+1/-1/-1/-1/0/0/+1/+1/0/  = 0
   
       
   Lv.1
   Hp 10/10 + 4
   Mp 5/5 +1
   Str 1 + 3                                                                     
   Vit 1 + 2
   Skill : [ไม่มี]
   เงิน :500


   นาย ข.
Lv.1
Hp : 15/15 
Mp : 5/5
Str :1 +3
Vit : 1+2
  Skill :[No]
เงิน 500
   
 
ผลการตัดสิน..............  เสมอ กัน   ได้เงินไปคนละ 200 เป็นค่าเหนื่อย

 และผมก็ จะนำ ของรางวัลที่ได้ จัดเก็บข้อมูล เข้าตัวละคร และจะส่งสถานะใหม่  ไปให้ เช่น เมื่อกี้

หัวข้อ คุณได้รับเงิน 200

สถานะตอนนี้ คุณเป็น

   
   Lv.1
   Hp 10/10 + 4
   Mp 5/5 +1
   Str 1 + 3                                                                     
   Vit 1 + 2
   Skill : [ไม่มี]
   เงิน :700

และเมื่อคุณจะต่อสู้กับใครเมื่อไรนำ สถานะ ล่าสุด ที่ผมส่งไปให้ มานะครับ??
 
     

       ของรางวัลที่จะได้รับให้การต่อสู้แต่ละครั้ง

ชนะ  เลเวล อัพ 1 เวล(จะได้โบนัส 3 นะครับ) และ + เงิน 300คูณตามจำนวน Lv. ที่สู้ด้วย

แพ้   + เงิน 100คูณตามจำนวน Lv. ที่สู้ด้วย

เสมอ + เงิน 200คูณตามจำนวน Lv. ที่สู้ด้วย

       
       ของรางวัลเมื่อถึงเลเวล ที่กำหนด

เมื่อเล่นจนถึง >>เลเวล 10 ได้รับโบนัส 20 พร้อม เงิน 10000

               >>เลเวล 15 ได้รับ Skill ราคา 1000 หนึ่งอย่าง

               >>เลเวล 20 ได้รับโบนัส 20 พร้อม เงิน 500000

               >>เลเวล 30 ได้รับโบนัส 20 พร้อม เงิน 1000000

               >>เลเวล 40 ได้รับโบนัส 20 พร้อม เงิน  2000000

               >>เลเวล 50 Max ได้รับ น้ำยา จุติ 1 ขวด พร้อม เงิน 5000000

    พอถึงตอนนี้ก็คงเข้าใจการเล่น กันมั้งและละนะ ต่อไปจะเป็นระบบ สกิล นะครับ

   สกิล ต่างๆ จะมีมาทะยอย ขายเรื่อยๆ นะครับ สามารถ สั่งซื้อได้โดย ผ่าน ทาง PM หรือ ในบอร์ดก็ได้นะครับ

   วิธีใช้ สกิล ต่างๆ

   เช่น ... สกิล <ฟื้นฟู> ราคา 1000 รายละเอียด ฟื้นฟู Hp 3 คูณตามจำนวนระดับของสกิล Lv.ที่ใช้ได้ 0 + 50 กินเฟรม 1 เฟรม

   ใช้ตอนเวลา ต่อสู้ เช่นเรา ส่ง เฟรม ต่อสู้ไปว่า  /ค้อน/กระดาษ/<ฟื้นฟู>/ค้อน/กรรไกร/....... 

   ตอนเฟรม ที่3 มันจะใช้ สกิล อัตโนมัต เลย แล้วจะ ใช้ Mp ตามระดับของ สกิล แต่....

   ถ้า บาง สกิล เขียนว่า กินเฟรม 3 เฟรม  เวลาต่อสู้ เราจะต้องใส่แบบนี้

   /ค้อน/.../.../<ชื่อสกิลที่จะใช้>/กรรไกร/กระดาษ/ค้อน/...... 

  ถึงจะสามารถ ใช้สกิลได้ แต่... ช่วง เฟรมที่รอสกิล อยู่นั้น เราจะไม่สามารถทำไรได้เลย แม้แต่ตีปกติก็ตาม


  เอาล่ะ พอมาถึงจุดนี้ หวังว่าเพื่อนคงจะเข้าใจ กันนะครับ หวังว่าที่ผม คิดและทำมา ในเวลา 3 ช.ม. คงมีความหมายนะครับ

                                                  เราไปสนุก กันเลย +++++!!!!!!!

 
 
ป.ล.1 สมมุติการทำการต่างๆล้าช้า ก็ขออภัยนะครับ เนื่องจากผมไม่สามารถ เฝ้า บอร์ดทั้งวันได้

 ป.ล.2 ถ้าไม่เข้าใจ ส่วนไหนถามได้เลยครับ

 ป.ล.3 เริ่มได้แล้วเฟ้ย !!!

   

           

             
   

 
 

"ความเหงา"

คนทุกคนเกิดมาพร้อมกับ"ความเหงา"...
ความเหงา มักจะทำให้คน2คนมาเจอกัน
และได้รักกัน...  จนความเหงานั้น   ได้คลายออกไป...
แต่ความรัก  มันไม่เคยยั่งยืนหรอก... จริงไหม??
เมื่อ มีรัก ก็ย่อม มีจาก...
จนทำให้คนๆหนึ่งย้อนกับมาสู่...
"ความเหงา"  ดั่งเดิม....

by Sir_Diamond
VayaFamiglia
Jr. Member
**
กระทู้: 161



Re: -[Forum Asura Battle v.1]- (ศึกเว็บบอร์ด อสุรา เวอร์ชั่น 1)
« ตอบ #1 เมื่อ: 11-03-2010, 22:47:57 »

สั้นๆนะคับ

เง็งพะย่ะค่ะ =='' Shocked

[TamaGot Ji Game : 50%] [Battle Offline 10%[หยุดพัฒนาชั่วคราว]] [Battle Online กำลังทำหึหึ]
Petch~
Jr. Member
**
กระทู้: 203

คิด ถึง อสุรา จังเลย ฮะ !!


Re: -[Forum Asura Battle v.1]- (ศึกเว็บบอร์ด อสุรา เวอร์ชั่น 1)
« ตอบ #2 เมื่อ: 11-03-2010, 22:57:15 »

 ขอ ย้าย นะครับ

"ความเหงา"

คนทุกคนเกิดมาพร้อมกับ"ความเหงา"...
ความเหงา มักจะทำให้คน2คนมาเจอกัน
และได้รักกัน...  จนความเหงานั้น   ได้คลายออกไป...
แต่ความรัก  มันไม่เคยยั่งยืนหรอก... จริงไหม??
เมื่อ มีรัก ก็ย่อม มีจาก...
จนทำให้คนๆหนึ่งย้อนกับมาสู่...
"ความเหงา"  ดั่งเดิม....

by Sir_Diamond
ป้าย:
หน้า: [1]