อยากทราบว่าเรื่องที่บัคมันเป็นความผิดของผู้เล่นหรอ ในเมื่อระบบมันผิดพลาดแล้วทีมงานไม่สามารถมาแก้ไขได้ ณ เวลานั้นๆ
แล้วถ้าโทรแจ้งไปหาทีมงาน คุณสามารถเข้ามาแก้ไข ณ เวลานั้นๆได้เลยหรอ ปล. ต้องขออภัยที่ไม่ได้ประกาศข้อผิดพลาดนี้ให้ทราบ เนื่องจากทางทีมงานได้ติดภารกิจในงาน TGS 2010 ซึ่งทีมงานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดดังกล่าว เพราะเมื่อพบข้อผิดพลาดในวันที่ 8 มกราคม 2553 ทีมงานก็ได้ดำเนินการแก้ไขทันที (ยกมาจากที่ทีมงานพูดไว้)
แล้วก็มาโยนความผิดให้ผู้เล่นว่าใช้ผลประโยชน์จากเกมส์ แล้วคุณก็ยึดของ ว่างั้นหรอ
ลองย้อนคิดกลับไปว่า ถ้าหากคุณเป็นผู้เล่น หรืออาจเป็นผู้เล่นคนอื่นๆที่รู้เรื่อง ฉันเชื่อได้เลย 100เปอร์เซ็น ต้องมีคนมาตี+ไอเทมอย่างแน่นอน
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แล้วทีมงานตรวจสอบให้หมดทั้งเซิฟเวอร์สิ ไม่ใช่สุ่มตรวจแบบนี้มันไม่แฟร์
แล้วของที่ฉันตีไปสงสัยจะเทพที่สุดในเกมส์แล้วมั้งเนี้ย ถึงโดนระงับขนาดนี้
แล้วอีกอย่าง คุณเข้าไอดีผู้เล่นโดยไม่แจ้งให้ผู้เล่นทราบก่อนเลย ว่าจะขอเข้ามาตรวจสอบไอดี แล้วถ้าผู้เล่นเข้าเกมส์มาแล้วปรากฎว่า ของหายไป แบบนี้จะไปเอาความผิดกับใครได้
หรือต้องให้เสียเงิน 1000บาท เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบและเอาของคืน ทั้งๆที่ทีมงานเป็นคนเอาของไป(โดยไม่บอก)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอยกตัวอย่างของเพื่อนที่เคยโดนแฮ็คของ(เขี้ยวพยัค อุปราช คลั่ง 2 อัน)
และเพื่อนฉันได้โทรไปหาทีมงาน แล้วทีมงานบอกว่าต้องเสียตัง 1000 บาท เป็นค่าดำเนินการ
พอโอนเงินไปให้ทีมงาน กลับได้แค่คำตอบว่า"1.)ชื่อคนขโมยของ 2.)คุณต้องทำตัวดีๆ 7 วัน ถึงจะได้ของคืน"
ปล.ขอถามหน่อยว่า คนโดนแฮ็คของนี่คือคนผิดใช่มั้ย ถึงต้องทำความดีถวายทีมงาน (ตังก็เสีย ของก็ไม่ได้คืน) สรุป คนที่เอาไปนั่งเล่นเกมส์สบายใจเฉย(จนเพื่อนฉันต้องเลิกเล่นไป)
ปล.2 แล้วคนที่แฮ็คของเพื่อนฉันได้แสดงว่ามันเก่งมากเลยเนอะ เก่งกว่าGMอีก สามารถเดาไอดี / พาสเวิร์ด / พาสเวิร์ดพิเศษ ได้ถูกต้องทั้งหมด