แทบไม่มีข้อมูลเลย ขอคำแนะนำหน่อยครับ เหรียญแพงคงต้องเลือกอัพครับ -*-
1 เรียกเกราะคุ้มกาย
ทักษะ เรียกเกราะคุ้มกาย สร้างเกราะที่มีพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้เพื่อน โดยที่เก็บความเสียหายถึงจุดที่กำหนด จะโจมตีรอบตัวเพื่อน และเกราะนั้นจะหายไป
-เลเวล 10 จะกันเวทย์และกายภาพได้เท่าไหร่(ถึง5พันไหม)
แล้วคิดค่าพลังป้องกันยังไง เปอร์เซนต์? หรือตามระดับสกิลไรงี้? หรืออื่นๆ
-แล้วถ้าเกราะแตก จะคิดจากโดนโจมตีกี่ทีกว่าจะแตก หรือคิดจากเกินจากค่าความเสียหายที่กำหนด
(ประมาณว่าโดนโจมตีเกิน3 พันแล้วแตก ไรงี้ รึเปล่าว?)
-ถ้าแตกแล้วจะโจมตีรอบตัว นี้มันแรงเท่าไรห่ คิดความแรงจากอะไร วงกว้างขนาดไหน ขนาดไหน เลเวล 10 จะแรงเท่าไหร่ ?
-คุ้มไหม ที่ฝึกสกิล ? (เหรียญแท่งน้ำแข็ง ราคาถูกกว่าเหรียญแสง แต่ก็ยังแพงอยู่ดี-*-)
2 ทักษะ เวทย์ผนึก จะเพิ่มทักษะผนึกต่างๆ 4 ทักษะ ซึ่งเมื่อผนึกแล้วจะได้พลังต่างๆ ของผนึกนั้น
และเมื่อปลดปล่อยจะได้ผลอีกรูปแบบหนึ่งจากการสะสมเมื่อตอนผนึก
--มีทักษะปลดปล่อยการผนึก ที่ระดับ 1 - ปลดปล่อยทักษะของเวทย์ผนึก เพื่อให้ความสามารถที่สะสมมามีผล
--มีทักษะผนึกความเสียหาย ที่ระดับ 1 - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวทย์ และเมื่อปลดปล่อยจะสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุแสงรอบตัวใช้โดยมีรัศมี 10x10 ช่อง ด้วยความเสียหายที่สะสมมา โดยที่สะสมได้ตามขีดความสามารถของระดับเวทย์ผนึก
--มีทักษะผนึกพลังเวทย์ ที่ระดับ 3 - เมื่อได้รับความเสียหาย จะแปรสภาพความเสียหายนั้นเป็น MP และเมื่อปลดปล่อยจะทำให้ฟื้นฟู MP อย่างมาก ทุกๆ 3 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีเวทย์อย่างมากด้วย และความนานของการปลดผนึก จะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่แปรสภาพไป
--มีทักษะผนึกความคลั่ง ที่ระดับ 5 - เพิ่มแม่นยำ และหลบหลีก และเมื่อปลดผนึกจะเพิ่มพลังโจมตี 2 เท่า ความต่อเนื่องเต็มที่ อัตราโป๊ะเชะ 2 เท่า HP MAX 2 เท่า และฟื้นฟู HP 100 หน่วย โดยที่การสะสมเวลามาจากการโจมตีโดนเป้าหมาย
--มีทักษะผนึกความกลัว ที่ระดับ 7 - โจมตีรอบตัวทุกๆ 5 วินาที และมีโอกาส 1% ที่จะติดสถานะมึน (ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที และเมื่อปลดผนึกจะดูด HP และ MP จากศัตรูที่อยู่รอบตัว โดยความแรงจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่โจมตีรอบตัวมา
-ผนึกคลั่ง เพิ่มแม่นยำเท่าไหร่? เมื่อปลดผลึก แล้วโจมตี 2 เท่าจริงรึ? สะสมจากการโจมตีโดนเป้าหมาย ?( ถ้าตีวืดก็ไม่นับว่างั้น)
-ผนึกความเสียหาย เพิ่มพลังป้องกันและป้องกันเวทย์เยอะไหม พลังป้องกันตัวหน้าหรือตัวหลัง
(เลเวล10 จะป้องกันได้ประมาณเท่าไหร่?)
-แล้วถ้าปลดผลึกจะปลดปล่อยเวทย์ รอบตัว 10*10 << เวทย์นี้ต้องมีเวลาร่ายไหม แรงหรือเปล่าว?
-ผนึกความกลัว โจมตีรอบตัวทุก 5 วิ นานเท่าไหร่ต้องกดใช้เอง หรือออโต้ มีเวลาร่ายไหม ถ้าปลดผนึกดูดเลือดกับเอมพีแรงไหม?
-รายละเอียดสกิลที่ลงไว้ ถูกต้องไหม มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือจุดไหนไม่ตรงกับที่ลงรึเปล่า เพราะเห็นข้อมูลนี้นานละครับ
แต่กลัวว่าจะไม่ตรง และก็ไม่มีสกิลที่จะให้ลองครับ ผู้ลองแล้วช่วยคลายสงสัยทีครับ
-แค่สกิลพาราดินทั่วไป ช็อคคัท ก็ไม่พอละ ถ้าเพิ่มสกิลชุดนี้มาอีก ยังไงก็ต้อง 2หน้าเหรอครับ
-สกิลปลดผลึก ค่าเหรียญ 25-30 เอ็ม เพื่อนๆว่าไงครับ? คุ้มไหม และเทียบกับเกราะคุ้มกายละ
ใครพอมีข้อมูลจะตอบได้ ช่วยทีครับ ขอบคุณมากครับ