GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)  (อ่าน 932 ครั้ง)
~Evit~
Newbie
*
กระทู้: 7


ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« เมื่อ: 07-01-2010, 23:40:08 »

แทบไม่มีข้อมูลเลย  ขอคำแนะนำหน่อยครับ เหรียญแพงคงต้องเลือกอัพครับ -*-

1 เรียกเกราะคุ้มกาย
ทักษะ เรียกเกราะคุ้มกาย สร้างเกราะที่มีพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้เพื่อน โดยที่เก็บความเสียหายถึงจุดที่กำหนด จะโจมตีรอบตัวเพื่อน และเกราะนั้นจะหายไป


-เลเวล 10 จะกันเวทย์และกายภาพได้เท่าไหร่(ถึง5พันไหม)
แล้วคิดค่าพลังป้องกันยังไง เปอร์เซนต์? หรือตามระดับสกิลไรงี้? หรืออื่นๆ

-แล้วถ้าเกราะแตก จะคิดจากโดนโจมตีกี่ทีกว่าจะแตก  หรือคิดจากเกินจากค่าความเสียหายที่กำหนด
 (ประมาณว่าโดนโจมตีเกิน3 พันแล้วแตก ไรงี้ รึเปล่าว?)

-ถ้าแตกแล้วจะโจมตีรอบตัว นี้มันแรงเท่าไรห่ คิดความแรงจากอะไร วงกว้างขนาดไหน ขนาดไหน เลเวล 10 จะแรงเท่าไหร่ ?

-คุ้มไหม ที่ฝึกสกิล ? (เหรียญแท่งน้ำแข็ง ราคาถูกกว่าเหรียญแสง แต่ก็ยังแพงอยู่ดี-*-)



2 ทักษะ เวทย์ผนึก จะเพิ่มทักษะผนึกต่างๆ 4 ทักษะ ซึ่งเมื่อผนึกแล้วจะได้พลังต่างๆ ของผนึกนั้น
 และเมื่อปลดปล่อยจะได้ผลอีกรูปแบบหนึ่งจากการสะสมเมื่อตอนผนึก


--มีทักษะปลดปล่อยการผนึก ที่ระดับ 1 - ปลดปล่อยทักษะของเวทย์ผนึก เพื่อให้ความสามารถที่สะสมมามีผล
--มีทักษะผนึกความเสียหาย ที่ระดับ 1 - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวทย์ และเมื่อปลดปล่อยจะสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุแสงรอบตัวใช้โดยมีรัศมี 10x10 ช่อง ด้วยความเสียหายที่สะสมมา โดยที่สะสมได้ตามขีดความสามารถของระดับเวทย์ผนึก
--มีทักษะผนึกพลังเวทย์ ที่ระดับ 3 - เมื่อได้รับความเสียหาย จะแปรสภาพความเสียหายนั้นเป็น MP และเมื่อปลดปล่อยจะทำให้ฟื้นฟู MP อย่างมาก ทุกๆ 3 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีเวทย์อย่างมากด้วย และความนานของการปลดผนึก จะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่แปรสภาพไป
--มีทักษะผนึกความคลั่ง ที่ระดับ 5 - เพิ่มแม่นยำ และหลบหลีก และเมื่อปลดผนึกจะเพิ่มพลังโจมตี 2 เท่า ความต่อเนื่องเต็มที่ อัตราโป๊ะเชะ 2 เท่า HP MAX 2 เท่า และฟื้นฟู HP 100 หน่วย โดยที่การสะสมเวลามาจากการโจมตีโดนเป้าหมาย
--มีทักษะผนึกความกลัว ที่ระดับ 7 - โจมตีรอบตัวทุกๆ 5 วินาที และมีโอกาส 1% ที่จะติดสถานะมึน (ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที และเมื่อปลดผนึกจะดูด HP และ MP จากศัตรูที่อยู่รอบตัว โดยความแรงจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่โจมตีรอบตัวมา


-ผนึกคลั่ง เพิ่มแม่นยำเท่าไหร่? เมื่อปลดผลึก แล้วโจมตี 2 เท่าจริงรึ?  สะสมจากการโจมตีโดนเป้าหมาย ?( ถ้าตีวืดก็ไม่นับว่างั้น)

-ผนึกความเสียหาย เพิ่มพลังป้องกันและป้องกันเวทย์เยอะไหม พลังป้องกันตัวหน้าหรือตัวหลัง
(เลเวล10 จะป้องกันได้ประมาณเท่าไหร่?)

-แล้วถ้าปลดผลึกจะปลดปล่อยเวทย์ รอบตัว 10*10 << เวทย์นี้ต้องมีเวลาร่ายไหม แรงหรือเปล่าว?

-ผนึกความกลัว โจมตีรอบตัวทุก 5 วิ นานเท่าไหร่ต้องกดใช้เอง หรือออโต้ มีเวลาร่ายไหม ถ้าปลดผนึกดูดเลือดกับเอมพีแรงไหม?

-รายละเอียดสกิลที่ลงไว้ ถูกต้องไหม มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือจุดไหนไม่ตรงกับที่ลงรึเปล่า เพราะเห็นข้อมูลนี้นานละครับ
แต่กลัวว่าจะไม่ตรง และก็ไม่มีสกิลที่จะให้ลองครับ ผู้ลองแล้วช่วยคลายสงสัยทีครับ

-แค่สกิลพาราดินทั่วไป ช็อคคัท ก็ไม่พอละ ถ้าเพิ่มสกิลชุดนี้มาอีก  ยังไงก็ต้อง 2หน้าเหรอครับ

-สกิลปลดผลึก ค่าเหรียญ 25-30 เอ็ม เพื่อนๆว่าไงครับ? คุ้มไหม และเทียบกับเกราะคุ้มกายละ


ใครพอมีข้อมูลจะตอบได้ ช่วยทีครับ ขอบคุณมากครับ ใช่



ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #1 เมื่อ: 08-01-2010, 10:01:18 »

ตอนนี้ผมฝึก ถึงแค่ ระดับ 7 เองนะครับส่วนที่ว่า ระดับ 7 จะเพิ่มป้องกันทะไหร่ไว้เย็นๆ มาตอบให้อีกทีนะคับ เพราะเข้าเกมเย็นๆ ขอตอบที่ตอบพอได้ก่อนละกัน อาจไม่ถูกก็ไกล้เคียงครับ -*-

ส่วนการป้องกันระดับ 10 เดียวจะบอกเพื่อนมาช่วยตอบละกันเพราะมันระดับ 10 ละ

อ้างจาก: ~Evit~ ที่ 07-01-2010, 23:40:08
แทบไม่มีข้อมูลเลย  ขอคำแนะนำหน่อยครับ เหรียญแพงคงต้องเลือกอัพครับ -*-

1 เรียกเกราะคุ้มกาย
ทักษะ เรียกเกราะคุ้มกาย สร้างเกราะที่มีพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้เพื่อน โดยที่เก็บความเสียหายถึงจุดที่กำหนด จะโจมตีรอบตัวเพื่อน และเกราะนั้นจะหายไป


-เลเวล 10 จะกันเวทย์และกายภาพได้เท่าไหร่(ถึง5พันไหม)
แล้วคิดค่าพลังป้องกันยังไง เปอร์เซนต์? หรือตามระดับสกิลไรงี้? หรืออื่นๆ
   --อันนี้มันจะเพิ่ม ทั้งกันหน้า และกันหลัง เช่น เพิ่มกัน 10+1 มันจะเพิ่มกันขึ้นตามระดับสกิล ส่วนกันระดับ 10 กันเท่าไหร่เดียวรอข้อมูลอีกทีละกัน

-แล้วถ้าเกราะแตก จะคิดจากโดนโจมตีกี่ทีกว่าจะแตก  หรือคิดจากเกินจากค่าความเสียหายที่กำหนด
 (ประมาณว่าโดนโจมตีเกิน3 พันแล้วแตก ไรงี้ รึเปล่าว?)
    --คิดจากเกินค่าความเสียหายที่กำหนดครับ

-ถ้าแตกแล้วจะโจมตีรอบตัว นี้มันแรงเท่าไรห่ คิดความแรงจากอะไร วงกว้างขนาดไหน ขนาดไหน เลเวล 10 จะแรงเท่าไหร่ ?
    ---ก็ถือว่าแรงนะครับ ระดับ10 น่าจะแรงทีเดียว เพราะผมระดับ 7 ยังแรงคับ พวกกันเวทน้อยๆ ก็มีนอนคับ

-คุ้มไหม ที่ฝึกสกิล ? (เหรียญแท่งน้ำแข็ง ราคาถูกกว่าเหรียญแสง แต่ก็ยังแพงอยู่ดี-*-)
  ---มีกำลังทรัพย์ ก็เรียนไว้ดีกว่าครับ แต่ถ้าคิดจะจุติ ไม่แนะนำให้เรียน



2 ทักษะ เวทย์ผนึก จะเพิ่มทักษะผนึกต่างๆ 4 ทักษะ ซึ่งเมื่อผนึกแล้วจะได้พลังต่างๆ ของผนึกนั้น
 และเมื่อปลดปล่อยจะได้ผลอีกรูปแบบหนึ่งจากการสะสมเมื่อตอนผนึก


--มีทักษะปลดปล่อยการผนึก ที่ระดับ 1 - ปลดปล่อยทักษะของเวทย์ผนึก เพื่อให้ความสามารถที่สะสมมามีผล
--มีทักษะผนึกความเสียหาย ที่ระดับ 1 - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวทย์ และเมื่อปลดปล่อยจะสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุแสงรอบตัวใช้โดยมีรัศมี 10x10 ช่อง ด้วยความเสียหายที่สะสมมา โดยที่สะสมได้ตามขีดความสามารถของระดับเวทย์ผนึก
--มีทักษะผนึกพลังเวทย์ ที่ระดับ 3 - เมื่อได้รับความเสียหาย จะแปรสภาพความเสียหายนั้นเป็น MP และเมื่อปลดปล่อยจะทำให้ฟื้นฟู MP อย่างมาก ทุกๆ 3 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีเวทย์อย่างมากด้วย และความนานของการปลดผนึก จะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่แปรสภาพไป
--มีทักษะผนึกความคลั่ง ที่ระดับ 5 - เพิ่มแม่นยำ และหลบหลีก และเมื่อปลดผนึกจะเพิ่มพลังโจมตี 2 เท่า ความต่อเนื่องเต็มที่ อัตราโป๊ะเชะ 2 เท่า HP MAX 2 เท่า และฟื้นฟู HP 100 หน่วย โดยที่การสะสมเวลามาจากการโจมตีโดนเป้าหมาย
--มีทักษะผนึกความกลัว ที่ระดับ 7 - โจมตีรอบตัวทุกๆ 5 วินาที และมีโอกาส 1% ที่จะติดสถานะมึน (ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที และเมื่อปลดผนึกจะดูด HP และ MP จากศัตรูที่อยู่รอบตัว โดยความแรงจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่โจมตีรอบตัวมา


-ผนึกคลั่ง เพิ่มแม่นยำเท่าไหร่? เมื่อปลดผลึก แล้วโจมตี 2 เท่าจริงรึ?  สะสมจากการโจมตีโดนเป้าหมาย ?( ถ้าตีวืดก็ไม่นับว่างั้น)
   ---ค่า แม่นยำ หลบหลีก เดียวมาช่วยบอกอีกที โจมตี 2 เท่าคับตามที่สกิลบอกเลย สะสมจากตีโดนเป้าหมาย วืดไม่นับ ยิ่งตีไวยิ่งสะสมเร็ว

-ผนึกความเสียหาย เพิ่มพลังป้องกันและป้องกันเวทย์เยอะไหม พลังป้องกันตัวหน้าหรือตัวหลัง
(เลเวล10 จะป้องกันได้ประมาณเท่าไหร่?)
   ---เดียวมาช่วยตอบอีกทีคับ

-แล้วถ้าปลดผลึกจะปลดปล่อยเวทย์ รอบตัว 10*10 << เวทย์นี้ต้องมีเวลาร่ายไหม แรงหรือเปล่าว?
  ---อันถึงคงหมายถึง ตอนปลดผนึกเสียหายใช่ไหมคับ ถ้าใช่ เรื่องความแรงคงต้องขึ้น กับความเสียหายที่เราสะสม และระดับของสกิลครับ
        ส่วนการ ระยะเวลาเวลาร่าย มาบอกอีกทีละกัน ส่วนการกดปลดปล่อย ถ้าเวลาดีเลสกิลหมด ก็กดปลดปล่อยได้เลย ไม่มีการร่าย  งงไหม-*-
       คือ ผนึกเสียหาย เวท คลั่ง มีระยะหลังใช้สกิล 30 วิ /ผนึกกลัว 1 นาที  ถึงจะกดสกิลปลดปล่อยได้

-ผนึกความกลัว โจมตีรอบตัวทุก 5 วิ นานเท่าไหร่ต้องกดใช้เอง หรือออโต้ มีเวลาร่ายไหม ถ้าปลดผนึกดูดเลือดกับเอมพีแรงไหม?
  ---โจมตีแบบออโต้คับ  สกิลผนึก มีระยะร่ายคับเดียวบอกอีกที  ความแรงการดูดเลือดกับเอมพีไม่ค่อยได้ลองคับ แต่ถ้าสะสมตีรอบตัวเยอะ+สกิลรดับ10 น่าจะแรงทีเดียวคับ
-รายละเอียดสกิลที่ลงไว้ ถูกต้องไหม มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือจุดไหนไม่ตรงกับที่ลงรึเปล่า เพราะเห็นข้อมูลนี้นานละครับ
แต่กลัวว่าจะไม่ตรง และก็ไม่มีสกิลที่จะให้ลองครับ ผู้ลองแล้วช่วยคลายสงสัยทีครับ
  ---ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคับ

-แค่สกิลพาราดินทั่วไป ช็อคคัท ก็ไม่พอละ ถ้าเพิ่มสกิลชุดนี้มาอีก  ยังไงก็ต้อง 2หน้าเหรอครับ
    ---ผม 2 หน้าครับ

-สกิลปลดผลึก ค่าเหรียญ 25-30 เอ็ม เพื่อนๆว่าไงครับ? คุ้มไหม และเทียบกับเกราะคุ้มกายละ
  ---ตอบยากคับ ถ้ามีทุนเหลือ และไม่จุติก้เรียนไว้ก็ดีคับ *--*


ใครพอมีข้อมูลจะตอบได้ ช่วยทีครับ ขอบคุณมากครับ ใช่





ไว้มาเพิ่มเติมให้คับ  *--*



อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #2 เมื่อ: 08-01-2010, 10:12:57 »

พาลาที่มีสกิลคลาสสาม ใช้ไม่เกิน 2 หน้า คีย์ลัดครับ
แต่เบรดสายคอมโบ แบบเต็มรูปแบบ 4 หน้าคีย์ลัด  Shocked
David Villa
Hero Member
*****
กระทู้: 3,755

<~.Barca.~>


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #3 เมื่อ: 08-01-2010, 14:16:05 »

เกราะคุ้มกายตอนแตกเปน1000



~Evit~
Newbie
*
กระทู้: 7


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #4 เมื่อ: 09-01-2010, 02:02:33 »

ขอบคุณครับ

ยังรอคำตอบบางข้ออยู่ครับ  Smiley
ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #5 เมื่อ: 09-01-2010, 08:31:08 »



อ้างจาก: ĈŸß€®ĿËă(เพื่อนนักเดินทาง) ที่ 08-01-2010, 10:01:18
ตอนนี้ผมฝึก ถึงแค่ ระดับ 7 เองนะครับส่วนที่ว่า ระดับ 7 จะเพิ่มป้องกันทะไหร่ไว้เย็นๆ มาตอบให้อีกทีนะคับ เพราะเข้าเกมเย็นๆ ขอตอบที่ตอบพอได้ก่อนละกัน อาจไม่ถูกก็ไกล้เคียงครับ -*-

ส่วนการป้องกันระดับ 10 เดียวจะบอกเพื่อนมาช่วยตอบละกันเพราะมันระดับ 10 ละ

อ้างจาก: ~Evit~ ที่ 07-01-2010, 23:40:08
แทบไม่มีข้อมูลเลย  ขอคำแนะนำหน่อยครับ เหรียญแพงคงต้องเลือกอัพครับ -*-

1 เรียกเกราะคุ้มกาย
ทักษะ เรียกเกราะคุ้มกาย สร้างเกราะที่มีพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้เพื่อน โดยที่เก็บความเสียหายถึงจุดที่กำหนด จะโจมตีรอบตัวเพื่อน และเกราะนั้นจะหายไป


-เลเวล 10 จะกันเวทย์และกายภาพได้เท่าไหร่(ถึง5พันไหม)
แล้วคิดค่าพลังป้องกันยังไง เปอร์เซนต์? หรือตามระดับสกิลไรงี้? หรืออื่นๆ
   --อันนี้มันจะเพิ่ม ทั้งกันหน้า และกันหลัง เช่น เพิ่มกัน 10+1 มันจะเพิ่มกันขึ้นตามระดับสกิล ส่วนกันระดับ 10 กันเท่าไหร่เดียวรอข้อมูลอีกทีละกัน
ระดับ 7ผม กันกายภาพและเวท 66+19

-แล้วถ้าเกราะแตก จะคิดจากโดนโจมตีกี่ทีกว่าจะแตก  หรือคิดจากเกินจากค่าความเสียหายที่กำหนด
 (ประมาณว่าโดนโจมตีเกิน3 พันแล้วแตก ไรงี้ รึเปล่าว?)
    --คิดจากเกินค่าความเสียหายที่กำหนดครับ

-ถ้าแตกแล้วจะโจมตีรอบตัว นี้มันแรงเท่าไรห่ คิดความแรงจากอะไร วงกว้างขนาดไหน ขนาดไหน เลเวล 10 จะแรงเท่าไหร่ ?
    ---ก็ถือว่าแรงนะครับ ระดับ10 น่าจะแรงทีเดียว เพราะผมระดับ 7 ยังแรงคับ พวกกันเวทน้อยๆ ก็มีนอนคับ
 กว้าง10ช่องนะ ระดับ7ผม ความแรง 2500 -3400 โดยประมาณ

-คุ้มไหม ที่ฝึกสกิล ? (เหรียญแท่งน้ำแข็ง ราคาถูกกว่าเหรียญแสง แต่ก็ยังแพงอยู่ดี-*-)
  ---มีกำลังทรัพย์ ก็เรียนไว้ดีกว่าครับ แต่ถ้าคิดจะจุติ ไม่แนะนำให้เรียน



2 ทักษะ เวทย์ผนึก จะเพิ่มทักษะผนึกต่างๆ 4 ทักษะ ซึ่งเมื่อผนึกแล้วจะได้พลังต่างๆ ของผนึกนั้น
 และเมื่อปลดปล่อยจะได้ผลอีกรูปแบบหนึ่งจากการสะสมเมื่อตอนผนึก


--มีทักษะปลดปล่อยการผนึก ที่ระดับ 1 - ปลดปล่อยทักษะของเวทย์ผนึก เพื่อให้ความสามารถที่สะสมมามีผล
--มีทักษะผนึกความเสียหาย ที่ระดับ 1 - เพิ่มป้องกัน และป้องกันเวทย์ และเมื่อปลดปล่อยจะสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุแสงรอบตัวใช้โดยมีรัศมี 10x10 ช่อง ด้วยความเสียหายที่สะสมมา โดยที่สะสมได้ตามขีดความสามารถของระดับเวทย์ผนึก
--มีทักษะผนึกพลังเวทย์ ที่ระดับ 3 - เมื่อได้รับความเสียหาย จะแปรสภาพความเสียหายนั้นเป็น MP และเมื่อปลดปล่อยจะทำให้ฟื้นฟู MP อย่างมาก ทุกๆ 3 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีเวทย์อย่างมากด้วย และความนานของการปลดผนึก จะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่แปรสภาพไป
--มีทักษะผนึกความคลั่ง ที่ระดับ 5 - เพิ่มแม่นยำ และหลบหลีก และเมื่อปลดผนึกจะเพิ่มพลังโจมตี 2 เท่า ความต่อเนื่องเต็มที่ อัตราโป๊ะเชะ 2 เท่า HP MAX 2 เท่า และฟื้นฟู HP 100 หน่วย โดยที่การสะสมเวลามาจากการโจมตีโดนเป้าหมาย
--มีทักษะผนึกความกลัว ที่ระดับ 7 - โจมตีรอบตัวทุกๆ 5 วินาที และมีโอกาส 1% ที่จะติดสถานะมึน (ใช้ความต้านทานมึนป้องกัน) เป็นระยะเวลา 0.5 วินาที และเมื่อปลดผนึกจะดูด HP และ MP จากศัตรูที่อยู่รอบตัว โดยความแรงจะขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่โจมตีรอบตัวมา


-ผนึกคลั่ง เพิ่มแม่นยำเท่าไหร่? เมื่อปลดผลึก แล้วโจมตี 2 เท่าจริงรึ?  สะสมจากการโจมตีโดนเป้าหมาย ?( ถ้าตีวืดก็ไม่นับว่างั้น)
   ---ค่า แม่นยำ หลบหลีก เดียวมาช่วยบอกอีกที โจมตี 2 เท่าคับตามที่สกิลบอกเลย สะสมจากตีโดนเป้าหมาย วืดไม่นับ ยิ่งตีไวยิ่งสะสมเร็ว
ระดับ 7 ผมเพิ่มแม่น 40 หลบ15 เวลาปลดผนึก เดิม โจมตี 727+1069 เป็น 1333-1960 เลือดเพิ่มเป็น 2 เท่า อัตราโป๊ะเพิ่ม 20%


-ผนึกความเสียหาย เพิ่มพลังป้องกันและป้องกันเวทย์เยอะไหม พลังป้องกันตัวหน้าหรือตัวหลัง
(เลเวล10 จะป้องกันได้ประมาณเท่าไหร่?)
   ---เดียวมาช่วยตอบอีกทีคับ
  ผมคาดว่ามันป้องกันแค่กันหน้า เพราะระดับ7 ผม กัน 57+0

-แล้วถ้าปลดผลึกจะปลดปล่อยเวทย์ รอบตัว 10*10 << เวทย์นี้ต้องมีเวลาร่ายไหม แรงหรือเปล่าว?
  ---อันถึงคงหมายถึง ตอนปลดผนึกเสียหายใช่ไหมคับ ถ้าใช่ เรื่องความแรงคงต้องขึ้น กับความเสียหายที่เราสะสม และระดับของสกิลครับ
        ส่วนการ ระยะเวลาเวลาร่าย มาบอกอีกทีละกัน ส่วนการกดปลดปล่อย ถ้าเวลาดีเลสกิลหมด ก็กดปลดปล่อยได้เลย ไม่มีการร่าย  งงไหม-*-
       คือ ผนึกเสียหาย เวท คลั่ง มีระยะหลังใช้สกิล 30 วิ /ผนึกกลัว 1 นาที  ถึงจะกดสกิลปลดปล่อยได้

ระยะเวลาร่าย ระยะหลังใช้ดูตามภาพเลยนะคับ ส่วนความแรงผมลองให้เข้ โคลนตี เกือบๆ20ที ได้ความแรง เกือบๆ 2000

-ผนึกความกลัว โจมตีรอบตัวทุก 5 วิ นานเท่าไหร่ต้องกดใช้เอง หรือออโต้ มีเวลาร่ายไหม ถ้าปลดผนึกดูดเลือดกับเอมพีแรงไหม?
  ---โจมตีแบบออโต้คับ  สกิลผนึก มีระยะร่ายคับเดียวบอกอีกที  ความแรงการดูดเลือดกับเอมพีไม่ค่อยได้ลองคับ แต่ถ้าสะสมตีรอบตัวเยอะ+สกิลรดับ10 น่าจะแรงทีเดียวคับ

ความแรงในการดูด ผม เฉลี่ย 400-500 ส่วนความแรงเมื่อปลดปล่อยคงต้องขึ้นกับการสะสม

-รายละเอียดสกิลที่ลงไว้ ถูกต้องไหม มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือจุดไหนไม่ตรงกับที่ลงรึเปล่า เพราะเห็นข้อมูลนี้นานละครับ
แต่กลัวว่าจะไม่ตรง และก็ไม่มีสกิลที่จะให้ลองครับ ผู้ลองแล้วช่วยคลายสงสัยทีครับ
  ---ตอนนี้ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคับ



-แค่สกิลพาราดินทั่วไป ช็อคคัท ก็ไม่พอละ ถ้าเพิ่มสกิลชุดนี้มาอีก  ยังไงก็ต้อง 2หน้าเหรอครับ
    ---ผม 2 หน้าครับ

-สกิลปลดผลึก ค่าเหรียญ 25-30 เอ็ม เพื่อนๆว่าไงครับ? คุ้มไหม และเทียบกับเกราะคุ้มกายละ
  ---ตอบยากคับ ถ้ามีทุนเหลือ และไม่จุติก้เรียนไว้ก็ดีคับ *--*


ใครพอมีข้อมูลจะตอบได้ ช่วยทีครับ ขอบคุณมากครับ ใช่






[/size]
[/size]
ส่วนระดับ 10 ไว้จะบอกเพื่อนมาช่วยตอบนะครับ *--*



SynysterGates
Jr. Member
**
กระทู้: 176

~_Attack FOr Vt_Valentine_~


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #6 เมื่อ: 09-01-2010, 14:09:02 »

     ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนนะครับพี่ชาย เพราะผมยังไม่ระดับ 10 เลย (ไม่รู้ว่าพี่ไปรู้มาจากใคร) 555+ อายจัง   Smiley Smiley

ข้อมูลเบื้องต้นก็ตามที่ คุณ Cyberleaf3 ตอบมาแล้วครับ ส่วนถ้าความสามาถของสกิลที่ระดับ 10 ต้องรอผู้ที่มีมาตอบนะครับ

ส่วนตัวผมจะขออธิบายสั้นๆ แล้วกันนะครับ สกิลคลาส 3 ทุกสกิลของพาลาดินคุ้มต่ากับการเรียนทุกสกิล

1. ศาตราเทพฝ่าเวหา เป็นสกิลที่ช่วยลบข้อด้อยด้านการโจมตีระยะไกลของพาลาดินได้อย่างดีมาก

2. เรียกเกราะคุ้มกายสามารถช่วยเสริมพลังป้องกันให้เราได้มหาศาล พร้อมกัน โจมตีศัตรูไปด้วย

3.เวทย์ผนึก ถือว่าเป็นสุดยอดสกิลคลาส 3 ของพาลาดินซึ่งรับรองครับว่าคุ้มค่าราคาเหรียญอย่างแน่นอน

   เพราะสามารถลบข้อด้อยของพาลาดินได้จนแทบหมดเลยครับ
 
   - ผนึกความเสียหาย เพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพและทางเวทย์ได้ดีมาก (หากมีระดับสูง) และสามารถใช้เป็นไม่ตายสุดท้ายเมื่อจนมุม
   - ผนึกเวทย์เป็นสกิลที่ช่วยแปรสภาพความเสียหายเป็น เอมพีให้เราได้ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องใส่โล่ไกอาอีกต่อไป
   - ผนึกคลั่ง (สุดยอดของสกิลนี้) เพิ่มค่าความแม่นยำให้เราขึ้นอีก ทำให้พาลาดินมีค่าความแม่นยำเยอะมาก พอๆ กับ เบลดเลย
      และสามารถ สะสมเพื่อเพิ่มความสามารถของพาลาดินอย่างมหาศาล (แต่หากตายก็ต้องเริ่มสะสมผนึกใหม่)
   - ผนึกความกลัว เป็นสกิลที่เหมือนที่สามารถช่วยเราผลิกสถาณการณ์ได้อย่างดีมากๆ
      (แม้ว่าเราอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถโจมตีได้ ก็ยังสามารถเอาชนะศัตรูได้)

ปล. เป็นสกิลที่ดีทุกสกิลหากเราเข้าใจและใช้ความสามารถของมันเป็น สกิลเวทย์ผนึกสามารถรวมความสามารถผนึกได้พร้อมกันสูงสุด 4 ผนึกเลยครับ




  ~ ๏ Fl2€€ DOM ๏ ~



“ T h e  m o m e n t s  p a s s  s o  q u i c k l y , B u t  t h e  m e m o r i e s  l a s t  f o r e v e r . ”
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ขอรายละเอียดสกิล พารา 3.2 เชิงลึก (ใครลองแล้วมาตอบทีครับช่วยๆกันไป)
« ตอบ #7 เมื่อ: 09-01-2010, 17:40:59 »

ควรทำบิน ก่อนเเล้ว เกราะ เเล้วผนึก ไล่ระดับความจำเป็น เเต่เกราะไม่ทำก้ได้เพราะเพิ่มนิดเดียวเอง

ถ้าเป็นเมื่อก่อนควรทำเปนอันดับเเรกเลย กัน2000กว่า

เดวคอมซ่อมเสดจะมาให้ดู


บางคนอาจคิดว่าเกราะไร้ประโยชน์อยุ่ได้แปปเดวก้อเเตก เเต่เวลาที่เกราะยังไม่เเตกคุณยืนเฉยๆหรอ
 Cool


NeeD not to know

ป้าย:
หน้า: [1]