GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: มีคนลากม่อนมาเทรนคับ(หากระทู้แจ้งคนผิดไม่เจอ)  (อ่าน 934 ครั้ง)
ซู่ซู่~~~
Newbie
*
กระทู้: 26


Re: มีคนลากม่อนมาเทรนคับ(หากระทู้แจ้งคนผิดไม่เจอ)
« ตอบ #15 เมื่อ: 08-12-2009, 10:59:43 »

ผมขออธิบายนะคับ เด๋วไปกันใหญ่
ผมออน4ตัวเอง แล้วผมไปคุยเอมกับเพื่อนที่ตี้กันที่คนที่ตี้ตัวอื่นออกไปคุยกับผมเหลือแต่ตัวผมที่ไม่ได้ออกเกม แล้วผมกลับมาทันเห็นตัวที่ 4 ผมตายพอดี การลากวุ้นโคลนแค่เดินลากเรื่อยๆ ม่อนที่เดินตามก็หลุดแล้วมันเดินช้า ไม่จำเป็นต้องวาปหนีหรือออกเกม แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาคงอาจจะรู้ว่าเออ..4คนนี้ไม่อยุ่จอรึป่าว (อันนี้ผมคิดเอา) แต่ผมอ่ะกลับมาทันเห็นตัวที่ 4 ผมตาย พอผมตายผมก็พูดว่า รายหว้า  ลากมามัยนี่ ตายกันหมด แล้วเขาก็เงียบ ช่วงเวลาที่ที่เซฟรูปที่ 2 ห่างกัน23นาทีได้ เขาก็ยังไม่พูดอะไร แต่ผมได้นำรูปที่ผมเซฟตอนแรกมาโพสเพราะเขาเงียบ แล้วผมคิดว่าการเทรนม่อนผิดเลยเอามาลง แต่เมื่อทีมงานตัดสินแล้วว่าไม่ผิด ผมก็รับตามนั้นคับ และผมไม่ได้เอากิลหรืออะไรมาเกี่ยวเลย ออกตัวด้วยอีกต่างหากว่า ปล.ว่าไม่เกี่ยวกับกิลนะ เกี่ยวที่เบอ แล้วการพูดถึงกิลเขาแค่เผื่อว่าใครรู้จักหรือใครในกิลของเขาจะได้บอกเขาได้ว่ามีคนพูดในบอดและหรือ การทำแบบนี้ไม่ดีจะได้เตือนกัน และถ้าเขาแค่ผ่านมาจริง เขาก็มาบอกในบอร์ดก็ได้ถ้าตอบตอนนั้นไม่ทัน แต่ก็เงียบ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะทีมงานบอกแล้วว่าไม่ผิด  แต่คนที่เข้ามาอ่านสิผมไม่รู้พวกคุณคิดยังไง โยงเรื่องให้มันแตกบานปลาย
แค่เรื่องของเรื่องคือ ผมตาย แล้วผมคิดว่าการเทรนผิด เลยมาลง คำตัดสินคือไม่ผิด  ก็จบ อีกอย่างถ้าเขาไม่ได้ตั้งใจทำ (คนไม่อยุ่ในเหตุการณ์ไม่รู้หรอก)ยังไงผลตอนนี้ก็ออกมาว่าการเทรนไม่ผิด

คนที่เข้ามาอ่านแล้วเข้าใจ ผมก็ขอบคุณ คนที่เข้ามาอ่านแล้วคิดเป็นอคติ หรือคิดว่ามันแปลกๆ ถ้าเป็นพวกคุณโดนแล้วตายคุณจะไม่ทำอะไรสักอย่างหรอ..

และส่วนเรื่องคุณwant only true story ว่าแปลก คุณควรจะแยกแยะนะคับ แล้วผมไม่ได้เทพ จิงอยุ่ที่กิลแคสอาจมีหลายคนที่จุติ แต่กิลอื่นก็มีที่เก่งๆเยอะ  แล้วตัวละครอื่นผมเวลก็ไม่ถึง 60 มีบางตัวก็60หน่อยๆ มีแอสที่เล่นบ่อยนี่แหละที่เยอะหน่อยแต่ก็ไม่ได้เก่งอะไร  หรือถ้าเป็นใครที่เทพที่เก่งมากมายนักผมก็อยากรู้ว่าถ้าม่อนเกิน 10 ตัวรุมคุณอยุ่ คุณจะตายมั้ยเพราะค่าป้องกันมันก็จะเหลือ 0






http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32316.0
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32321.0
พอดีตอนแรกหากระทู้แจ้งผิดไม่เจอ เลยลงผิดหัวข้อไป
Sirisobhakya
Jr. Member
**
กระทู้: 57


Re: มีคนลากม่อนมาเทรนคับ(หากระทู้แจ้งคนผิดไม่เจอ)
« ตอบ #16 เมื่อ: 08-12-2009, 11:13:51 »

ผมคิดว่าเจ้าของกระทู้อธิบายไม่เคลียร์เองครับ

เพราะเท่าที่ผมสังเกตระบบเกม เกมนี้จะลากใส่ผู้เล่นคนอื่นไม่ค่อยได้ เพราะมอนสเตอร์จะถูกโปรแกรมให้ไล่ตามเฉพาะคนแรกที่มันเห็นเท่านั้น (ลองมาหลายครั้งแล้ว ประมาณว่ามันตามมาสี่ห้าตัวแล้วลองเดินเฉียดๆผู้เล่นคนอื่นกะให้แบ่งไปสักสองสามตัว) เพราะฉะนั้นวิธีการมีอยู่ไม่กี่วิธี คือ
1. ใส่ตีนหมาโกยแน่บ ซึ่งก็รับประกันผลไม่ได้ว่าจะทำให้ตายได้จริงๆ
2. ออกแล้วเข้าเกมใหม่
3. ต้องเป็นอาชีพที่วาร์ปหรือหาทางหนีอื่นๆได้ ซึ่งอันนี้ผมไม่ทราบว่ามีอาชีพไหนบ้าง และอาชีพที่อยู่ในรูปทำเช่นนั้นได้หรือไม่

ที่บอกว่าคุณพูดไม่เคลียร์ ก็คือ ตอนแรกคุณเอามาแค่รูปแรกซึ่งเป็นรูปฝูงมอนสเตอร์ไล่ตามผู้เล่นอยู่ แล้วก็มีกองศพอยู่สี่ศพ เท่านั้นเอง หากเป็นเกมอื่นเช่น Ragnarok Online ภาพแบบนี้พอจะบอกได้เลยว่าลากใส่แน่ๆ แต่สำหรับเกมนี้ก็อย่างที่พูดไปข้างต้นว่าลากเฉยๆมันไม่ย้ายเป้าหมาย คนเลยสงสัยไงครับ เพราะมีเคสที่เป็นไปได้หลายทาง คือ
1. เขาลากจริงๆ
2. คุณดวงซวยผิดปกติ มอนสเตอร์เกิดเยอะผิดปกติตรงนั้น แล้วมันก็มาอัดตัวคุณตายเอง ส่วนผู้เล่นอีกคนในภาพเพิ่งเดินมาเลยรับหางเลขไป

ถ้าคุณเอารูปที่สอง และเหตุผลที่คุณอธิบายมาลงเปรียบเทียบตั้งแต่แรกก็ไม่น่าจะมีคนสงสัยหรอกครับ
แต่ออกมาเคลียร์แบบนี้ก็โอเคแล้วแหละครับ ต่อไปก็แล้วแต่ผู้ดูแลเกมจะดำเนินการ

Boeing 747-4D7 GE CF6-80C2B1F HS-TGX "Sirisobhakya"
Airbus A330-322 PW PW4164 HS-TEK "Srichulalak"
PigkaPigka
Newbie
*
กระทู้: 1


Re: มีคนลากม่อนมาเทรนคับ(หากระทู้แจ้งคนผิดไม่เจอ)
« ตอบ #17 เมื่อ: 08-12-2009, 18:17:16 »

เราเองนะค่ะ -l3iskiT- เราได้ทราบข่าวมาจากคนในสมาคมค่ะ วันนี้เลยจะมาเล่าความจริงให้ทุกท่านทราบ woon
ความจริงก็คือ
เราแค่เดินผ่านมาบังเอิญ เจอคุณแอส กำลังโดนวุ้นโคลนรุมทำร้าย และพบศพ4ศพนอนตายอยู่ Shocked เราคิดจะเข้าไปช่วย แต่ยังไม่ทันจะได้ตี คุณแอสก็ตายเสียแล้ว
จากนั้น กองทัพวุ้นโคลนก็เปลี่ยนเป้าหมายมารุมเราแทน Wink  เรากะจะเข้าไปอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่นานเราก็ตายเหมือนกัน  Cry
รู้ความจริงแล้วเลิกทะเลาะกันได้แล้วนะค่ะ ถ้าเราทำอะไรให้ใครไม่พอใจอะไรก็ขอโทดด้วยนะค่ะ และปรับความเข้าใจใหม่ด้วยนะคะ Sad
c: i´nnz
Jr. Member
**
กระทู้: 345


Re: มีคนลากม่อนมาเทรนคับ(หากระทู้แจ้งคนผิดไม่เจอ)
« ตอบ #18 เมื่อ: 08-12-2009, 18:51:16 »

เจ้าตัวเค้าออกมาชี้แจงเองแล้ว

เลิกสงสัยกันได้แล้วเนอะ

 Smiley Smiley



เธอ..เคยบอกเอาไว้ จะรักกันจนสิ้นลมหายใจ
จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลง แต่วันเวลาได้พาเปลี่ยนหัวใจ
ให้คำสัญญาต้องถูกลืมไป.. เหลือเพียงฉันอยู่ตรงนี้..
ซู่ซู่~~~
Newbie
*
กระทู้: 26


Re: มีคนลากม่อนมาเทรนคับ(หากระทู้แจ้งคนผิดไม่เจอ)
« ตอบ #19 เมื่อ: 08-12-2009, 19:44:25 »

คับ ก็ตามนั้น ถ้าเจตนาคุณคือมาช่วยผมเพราะผมก็รอที่จะให้คุยอยู่เพราะเห็นเงียบไป เลยต้องมาลงบอร์ด ทักไปว่าลากทำไมแล้วเงียบเป็นใครก็ต้องคิด แล้วอย่างที่ผมอธิบายไปผมมาทันเห็นตอนตัวที่ 4 ผมตายแล้วเบอก็ลาก หากคิดมาช่วยก็ขอบคุณคับ ดีแล้วคับที่ออกมาพูดจะได้เคียกันไป


แล้วทำให้ผมได้รู้กฏใหม่  ก็ไม่ค่อยได้เล่นบ่อย ก็มาเล่นบ้างแต่ไม่ค่อยได้มาดูกฏกติกาที่เปลี่ยนเรื่อยๆ ซึ่งณ.ตอนนี้การเทรนไม่ผิด ก็ตามทีมงานคับ
ป้าย:
หน้า: 1 [2]