มันก็มีดีเลย์หลังเกิดเหมือนกันค่ะ แต่ไม่นานเท่ามั้ง อีกอย่างมันเกิดแมพเดียว หน้าไชร์ ทำให้สบายไปค่ะ
แต่หลังกระทู้นี้เผยแพร่ อาจจะมี การเพิ่มแมพการเกิดของมันก็ได้ ถ้าไปเกิดแมพวุ้นจ่าฝูงด้วยคงจะดีไม่น้อย
เวลโคลนยาว ๆ ก็จะได้จนถึงเวลระดับหนึ่งเท่านั้นค่ะ เพราะพอเวลเยอะจริง ๆ โคลนก็ไม่อยากจะเวล มันไม่ขึ้นเลย เราเวลที่โคลนกะเข้
ยัน 88 แล้วก็แป๊ก เพราะมันไม่กระเตื้อง การเพิ่มแมพ เพิ่มม่อน ก็มีข้อดีค่ะ แต่ข้อเสีย นั้น ก็ลำบากอย่างที่ทราบ ถ้าเปอร์เยอะเท่าที่ได้จากม่อนใหม่
แต่ม่อนเก่งเท่า โกเลมโคลน หรือ เข้ในแมพวีไอพี ก็ออกจะไม่สมเท่าไรกับค่าประสบการณ์ ก็คิดเสียว่า ได้อย่างเสียอย่าง หรือต้องแลกมาค่ะระบบ exp แบบใหม่ มีข้อเสียตรงที่ทำให้การเก็บเลเวลเป็นไปด้วยความลำบาก โดยเฉพาะพวกเลเวล 65-80 ที่ไม่ค่อยรู้จักใคร
ไม่มีกิลใหญ่อยู่ ไม่มีดันกิลให้เวล ไม่มีตังซื้อของเงินโซลอำนวยความสะดวก แมพที่เก็บได้มันน้อย แถมโหดด้วย นั่นคือแมพ ภูเขาไฟ
ระบบปาร์ตี้ ที่แชร์กันได้แค่ไม่เกิน 10 เลเวล ซึ่งมันมีปัญหาตรงที่ทำให้ผู้เล่นต่างเลเวลร่วมแชร์กันได้น้อย อย่างมากส่วนต่างก็แค่ 20 เลเวล
ซึ่งอาจดูเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่สำหรับบางคนมันก็เป็นเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ในการเล่น มั๊งครับ
ระบบเงินโซล ที่น่าจะทำเป็น item mall ไปเลย เพราะตอนนี้รู้สึกจะทำการตลาด ลุ้นเอาโบนัสปลายปีมากไปหรือปล่าว?
ระบบเกมต่างๆ ความสมดุลที่ไม่ค่อยมี แถมพัฒนาและแก้ไขผิดจุด พลาดประเด็นไปหน่อย
นึกไรออกเด๋วมาบ่นต่อ
เรื่องระบบ ปาร์ตี้ ต้องหา เวลกลาง ๆ มาเชื่อมดูค่ะ เป็นวิธีแก้อย่างเดียวที่นึกออกนะคะ
ระบบเงินโซล ก็รอดูว่าทีมงานจะปรับอย่างไร ออกมาไอเทมมอลล์ เลยไหม ลุ้นกันไปค่ะ แอบเห็นด้วยนิด ๆเรื่องระบบexp ผมว่ามันเป็นระบบที่ดี เพียงแต่ตอนนี้ความหลากหลายของแมพ การแจกแจงม่อนในแต่ละแมพมันโหดร้ายไป ระบบนี้ก็เลยเป็นตัวสกัดดาวรุ่งสำหรับผู้ที่จะเวลไปเลย ยิ่งอาชีพที่ความสามารถเฉพาะตัวน้อยๆนี่แย่ครับ มันลำบากทีมที่เราไปด้วย ต้องมาคอยชุบคอยฟู เดินล้ำหน้าหน่อยเดียวก็เป็นศพแล้ว
แต่แปลกอย่างหนึ่งครับ ในแมพดันกิลนี่ ไม่ยักกะมีม่อนตีเวทเลย สะดวกสบายเกินไปรึป่าวครับเจ้านายยย
เรื่องม่อนในดันกิล ไม่เคยรู้เลยอ่ะ จริงเหรอเนี่ย ไม่มีตังลงดัน แต่ว่านะอยากสบายเราต้องชิงปราสาทให้ได้ แต่จะได้หรือ ?