พอดีสังเกตมานานแล้ว พาลาดินมีค้อน แต่ไม่มีคนเล่น
เหตุผลหนึ่งน่าจะมาจาก ไม่มีสกิวสนับสนุน
จึงคิดสกิวสนับสนุนพาลาดินสายค้อนมา หากเพื่อนๆมีความคิดเพิ่มเติม ใส่ได้นะ
สกิว ไฟเตอร์
ชื่อสกิว : ความชำนาญการทุบ
เพิ่มอัตราการโจมตี และ พลังโจมตึ
ระดับ 1 : เพิ่มอัตราการโจมตี 2% เพิ่มพลังโจมตี 3+0
ระดับ 2 : เพิ่มอัตราการโจมตี 4% เพิ่มพลังโจมตี 6+0
ระดับ 3 : เพิ่มอัตราการโจมตี 6% เพิ่มพลังโจมตี 9+0
ระดับ 4 : เพิ่มอัตราการโจมตี 8% เพิ่มพลังโจมตี 12+0
ระดับ 5 : เพิ่มอัตราการโจมตี 10% เพิ่มพลังโจมตี 15+0
ระดับ 6 : เพิ่มอัตราการโจมตี 12% เพิ่มพลังโจมตี 18+0
ระดับ 7 : เพิ่มอัตราการโจมตี 14% เพิ่มพลังโจมตี 21+0
ระดับ 8 : เพิ่มอัตราการโจมตี 16% เพิ่มพลังโจมตี 24+0
ระดับ 9 : เพิ่มอัตราการโจมตี 18% เพิ่มพลังโจมตี 27+0
ระดับ 10 : เพิ่มอัตราการโจมตี 20% เพิ่มพลังโจมตี 30+0
ชื่อสกิว : ค้อนความเร็วเสียง
เพิ่มความต่อเนื่องให้กับการโจมตี
ระดับ 1 : เพิ่มความต่อเนื่อง 5 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 นาที
ระดับ 2 : เพิ่มความต่อเนื่อง 10 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 นาที
ระดับ 3 : เพิ่มความต่อเนื่อง 15 หน่วย เป็นระยะเวลา 3 นาที
ระดับ 4 : เพิ่มความต่อเนื่อง 20 หน่วย เป็นระยะเวลา 4 นาที
ระดับ 5 : เพิ่มความต่อเนื่อง 25 หน่วย เป็นระยะเวลา 4 นาที
ระดับ 6 : เพิ่มความต่อเนื่อง 30 หน่วย เป็นระยะเวลา 4 นาที
ระดับ 7 : เพิ่มความต่อเนื่อง 35 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 นาที
ระดับ 8 : เพิ่มความต่อเนื่อง 40 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 นาที
ระดับ 9 : เพิ่มความต่อเนื่อง 45 หน่วย เป็นระยะเวลา 5 นาที
ระดับ 10 : เพิ่มความต่อเนื่อง 50 หน่วย เป็นระยะเวลา 6 นาที
สกิว พาลาดิน
ชื่อสกิว : เหวี่ยงค้อนรอบตัว
โจมตีรอบตัวผู้ใช้ มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะ มึน 2 วินาที
ระดับ 1 : พลังโจมตี 100% มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึน 5 %
ระดับ 2 : พลังโจมตี 150% มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึน 10 %
ระดับ 3 : พลังโจมตี 200% มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึน 15 %
ระดับ 4 : พลังโจมตี 250% มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึน 20 %
ระดับ 5 : พลังโจมตี 300% มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะมึน 25 %
ชื่อสกิว : ค้อนกัมปนาต
โจมตีเป้าหมายอย่างแรง และมีโอกาสทำให้ศัตรูเกราะแตก (โอกาส 20%)
ระดับ 1 : พลังโจมตี 150% และ มีโอกาสลดพลังป้องกัน 10+5
ระดับ 2 : พลังโจมตี 200% และ มีโอกาสลดพลังป้องกัน 20+5
ระดับ 3 : พลังโจมตี 300% และ มีโอกาสลดพลังป้องกัน 30+15
ระดับ 4 : พลังโจมตี 400% และ มีโอกาสลดพลังป้องกัน 40+15
ระดับ 5 : พลังโจมตี 500% และ มีโอกาสลดพลังป้องกัน 50+25
พอก่อน รอดูความคิดคนอื่นก่อน