GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์  (อ่าน 2593 ครั้ง)
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« เมื่อ: 11-11-2009, 18:56:28 »

จากที่ได้ฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 แล้ว รู้สึกว่าการป้องกันนี่โอเคแล้ว อัดฝึกได้แค่ระดับ 6 แล้วเผลอกดเปลี่ยนอาชีพ ต้องขอโทษด้วยที่ฝึกไม่จบ

การป้องกันนี่โอเคแล้วแต่อยากจะให้เพิ่มป้องกันเวทย์อีกนิด เพิ่มพลังโจมตีอีกนิดจะได้สมหน่อย

แล้วก็อยากจะให้แก้ไขการแตกของระดับ 1 หน่อย

เพราะเท่าที่ดูแล้วแตกยากหน่อย อยากให้แก้ไขให้แตกยากกว่าพาลาซักนิดนึง

แล้วก็เรื่องการใช้สกิล อัดอยากให้เวลาใช้ดาบธาตุดินแล้วให้ใช้ได้ซ้ำอีกครั้งโดยไม่ต้องทำให้มันหายไป

แต่ถ้าจะใช้ซ้ำได้อีกครั้งโดยไม่ต้องทำให้หายไปก็ให้เพิ่มดีเลอีกนิด เป็นประมาณซัก 1 นาที เพื่อไม่ให้เกิดความรำคาญสำหรับคนที่ฝึกแล้วแอดเพื่อนคนอื่นไว้ [อันนี้สำหรับออกเกมเข้าใหม่ เพื่อทำให้สกิลดาบธาตุดินที่ใช้อยู่หาย]

แล้วก็ดาบธาตุน้ำอยากให้การหยุดเดินนานกว่านี้หน่อย หรือถ้าไม่เอาแบบนั้นก็อยากให้ปรับปรุงแก้ไขในอัตราลดการป้องกันและป้องกันเวทย์อีกนิด

ขอไว้แค่นี้ก่อนแล้วดาบธาตุลมจะมาแจ้งอีกที ตอนนี้ยังคิดไม่ออก--





หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
BIGNOT ' 34
Jr. Member
**
กระทู้: 269


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11-11-2009, 19:17:18 »

PM ไปบอก จีเอ็ม ดิ

จะตั้ง กระทู้ไม 
      :]

ลำลูกกา - สะพานใหม่ข้าขอ '
matoi_edition
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,339

ถึงฉันจะเป็นคนไร้ค่า แต่ไม่เคยไร้น้ำใจ


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11-11-2009, 20:27:25 »

ตั้งกระทู้อะดีแล้ว เพราะเขาเบิกของจากทีมงานมาทดสอบ ตั้งกระทู้ก็ถูกแล้ว คนอื่นจะไม่ต้องสงสัยอีกว่าเบิกของมาเพื่ออย่างอื่น

OISHI .
Sr. Member
****
กระทู้: 1,553


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22-11-2009, 13:06:15 »

อืม ๆ
  Angry Angry Angry Angry

โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27-11-2009, 14:22:10 »

ขุดขึ้นมา ให้พี่โอ๊ตดู  laugh




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
Šⓔnsⓔ Õf Lynnى
Sr. Member
****
กระทู้: 1,653


สวัสดีปีใหม่ไทยจ้า ^^~


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27-11-2009, 14:25:34 »

ขอวิจารณ์ของดาบธาตุไฟด้วยจิ



สวัสดีปีใหม่ สุข สมหวัง ทุกประการเทอญ
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #6 เมื่อ: 27-11-2009, 14:38:55 »

ขอการวิเคราะห์เป็นสกิลย่อยๆ แต่ละสกิลโดยทำให้เป็นแบบฟอร์มครับ ลองพยายามเขียนดูนะครับ

If you want to be a hero. You need to have dreams.
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #7 เมื่อ: 27-11-2009, 14:41:47 »

อ้างจาก: ™Lynnى ที่ 27-11-2009, 14:25:34
ขอวิจารณ์ของดาบธาตุไฟด้วยจิ
ยังทดสอบไม่ถึงระดับ8 กดผิดเปลี่ยนอาชีพซะก่อน--




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #8 เมื่อ: 27-11-2009, 14:45:14 »

อ้างจาก: -J.S.V-&-To_Ro- ที่ 27-11-2009, 14:41:47
อ้างจาก: ™Lynnى ที่ 27-11-2009, 14:25:34
ขอวิจารณ์ของดาบธาตุไฟด้วยจิ
ยังทดสอบไม่ถึงระดับ8 กดผิดเปลี่ยนอาชีพซะก่อน--

แบบนี้ต้องทดสอบใหม่นะครับ เดี๋ยวจะเอาตัวอย่างการรายงานผลมาให้นะครับ

ตัวอย่างการทดสอบและรายงานผลพร้อมทั้งคำอธิบายครับ credit : แง้คุง!

นี่เป็นตัวอย่างการคิดความแรงโป๊ะนะครับ

ตัวอย่างยืนยันสูตร


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+1+1)/2 + (1+1+1)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 2 + 0.3 = 52.3% ตัดเศษทิ้ง = 52% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 52%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 121.6 ตัดเศษทิ้ง = 121 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+1+3)/2 + (1+1+1)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 3 + 0.3 = 53.3% ตัดเศษทิ้ง = 53% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 53%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 122.4 ตัดเศษทิ้ง = 122 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+1+3)/2 + (1+1+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 3 + 1.3 = 54.3% ตัดเศษทิ้ง = 54% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 54%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 123.2 ตัดเศษทิ้ง = 123 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+3+3)/2 + (1+1+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 4 + 1.3 = 55.3% ตัดเศษทิ้ง = 55% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 55%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 124 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+3+3)/2 + (11+1+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 4 + 2.3 = 56.3% ตัดเศษทิ้ง = 56% ความแรงจึงเท่้ากับ 81 + 56%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 126.36 ตัดเศษทิ้ง = 126 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+3+3)/2 + (11+12+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 4 + 3.4 = 57.4% ตัดเศษทิ้ง = 57% ความแรงจึงเท่้ากับ 95 + 57%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 149.15 ตัดเศษทิ้ง = 149 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (4+3+3)/2 + (11+12+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 5 + 3.4 = 58.4% ตัดเศษทิ้ง = 58% ความแรงจึงเท่้ากับ 99 + 58%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 156.42 ตัดเศษทิ้ง = 156 ดังรูป


ต้องละเอียดให้ได้แบบนี้นะครับ  Smiley Smiley

If you want to be a hero. You need to have dreams.
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27-11-2009, 21:44:04 »

อ้างจาก: coalapanda ที่ 27-11-2009, 14:45:14
อ้างจาก: -J.S.V-&-To_Ro- ที่ 27-11-2009, 14:41:47
อ้างจาก: ™Lynnى ที่ 27-11-2009, 14:25:34
ขอวิจารณ์ของดาบธาตุไฟด้วยจิ
ยังทดสอบไม่ถึงระดับ8 กดผิดเปลี่ยนอาชีพซะก่อน--

แบบนี้ต้องทดสอบใหม่นะครับ เดี๋ยวจะเอาตัวอย่างการรายงานผลมาให้นะครับ

ตัวอย่างการทดสอบและรายงานผลพร้อมทั้งคำอธิบายครับ credit : แง้คุง!

นี่เป็นตัวอย่างการคิดความแรงโป๊ะนะครับ

ตัวอย่างยืนยันสูตร


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+1+1)/2 + (1+1+1)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 2 + 0.3 = 52.3% ตัดเศษทิ้ง = 52% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 52%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 121.6 ตัดเศษทิ้ง = 121 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+1+3)/2 + (1+1+1)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 3 + 0.3 = 53.3% ตัดเศษทิ้ง = 53% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 53%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 122.4 ตัดเศษทิ้ง = 122 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+1+3)/2 + (1+1+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 3 + 1.3 = 54.3% ตัดเศษทิ้ง = 54% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 54%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 123.2 ตัดเศษทิ้ง = 123 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+3+3)/2 + (1+1+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 4 + 1.3 = 55.3% ตัดเศษทิ้ง = 55% ความแรงจึงเท่้ากับ 80 + 55%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 124 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+3+3)/2 + (11+1+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 4 + 2.3 = 56.3% ตัดเศษทิ้ง = 56% ความแรงจึงเท่้ากับ 81 + 56%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 126.36 ตัดเศษทิ้ง = 126 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (2+3+3)/2 + (11+12+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 4 + 3.4 = 57.4% ตัดเศษทิ้ง = 57% ความแรงจึงเท่้ากับ 95 + 57%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 149.15 ตัดเศษทิ้ง = 149 ดังรูป


คิดจากสูตร อาชีพเรนเจอร์จะได้ 50 + (4+3+3)/2 + (11+12+11)/10 + 0(ไม่มีออฟคลั่ง) + 0(ไม่มีชำนาญมีด) = 50 + 5 + 3.4 = 58.4% ตัดเศษทิ้ง = 58% ความแรงจึงเท่้ากับ 99 + 58%(กดเครื่องเลขเอานะ) = 156.42 ตัดเศษทิ้ง = 156 ดังรูป


ต้องละเอียดให้ได้แบบนี้นะครับ  Smiley Smiley
กำลังทดสอบอยู่งิพี่โอ๊ต แต่อัดไม่เข้าใจตรงพวก หาร บวก ลบ คูณ ไรเนี่ยแหล่ะ- -* ต้องทำแบบนี้ด้วยหรอ




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #10 เมื่อ: 27-11-2009, 22:08:00 »

หมายถึงกรณีที่มีค่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของตัวเลขน่ะครับ

กรณีที่ยกมาคือวิธีการคำนวณในสถานการณ์จริงของความแรงโป๊ะเช๊ะ อันนี้ต้องมีตัวเลขมาบรรยายประกอบนะ

แต่ถ้าเรื่องสกิลอาจจะมีรูปมาประกอบนิดหน่อยพร้อมความเห็นดังกระทู้รายงานผลที่พี่ตั้งไว้น่ะครับ

If you want to be a hero. You need to have dreams.
Mr.Z
Full Member
***
กระทู้: 789

◄㊏ ♪•●❉■ Gameindy~FanClub ■❉●•♪ ㊗►


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #11 เมื่อ: 27-11-2009, 22:13:14 »

ขุดซะเก่าจัด - -*

ไม่ได้ภูมิใจที่ได้ฟังเพลงแปลกกว่าชาวบ้าน
แต่ภูมิใจที่ได้ฟังเพลงเพราะๆที่ชาวบ้านไม่ค่อยฟัง
โพสและโหลดเพลงอินดี้ได้ที่นี่ > http://board.forindy.com/
ดูมิวสิคเพลงอินดี้ หรือโพสมิวสิคของเพื่อนๆ จาก youtube > http://vdo.forindy.com/

ชาวอินดี้จงเจริญ!!!
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #12 เมื่อ: 28-11-2009, 12:15:59 »

อ้างจาก: coalapanda ที่ 27-11-2009, 22:08:00
หมายถึงกรณีที่มีค่าเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของตัวเลขน่ะครับ

กรณีที่ยกมาคือวิธีการคำนวณในสถานการณ์จริงของความแรงโป๊ะเช๊ะ อันนี้ต้องมีตัวเลขมาบรรยายประกอบนะ

แต่ถ้าเรื่องสกิลอาจจะมีรูปมาประกอบนิดหน่อยพร้อมความเห็นดังกระทู้รายงานผลที่พี่ตั้งไว้น่ะครับ
อ๋อ แต่แบบนี้อัดจะใส่สเตตัสยังไงดีอะพี่ ถ้าทำแบบนั้นอะ




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #13 เมื่อ: 25-12-2009, 15:58:30 »

เพิ่ม(ดาบธาตุลม)

จากที่รายงาน ก้อทดสอบได้ถึงระดับ6 เช่นเดิมT^T[โดนล็อคไอดีเพื่อทำการตรวจสอบซะก่อน]

ตามคำอธิบายของสกิลดาบธาตุลม

-ค่า INT จะเพิ่มระยะความยาวนานของBuff ให้นานขึ้น

อันนี้อัดก้อไม่รู้อะนะว่าจะทดสอบยังไงดี เพราะไม่ได้ลง INT เลย
แล้วก็อีกอย่างไม่สามารถใช้ให้คนอื่นได้ด้วย
-ข้อดี เพิ่มระยะความยาวนานของ Buff (อันนี้สำหรับคนที่อัพ โบนัส INT เข้าไปในตัวด้วย)

-ข้อเสีย เสียโบนัสฟรีไป 1 หรืออาจจะเยอะกว่านั้น

-ข้อปรับปรุง อยากให้ใช้ โบนัส อื่นในการเพิ่มระยะความยาวนานของ Buff แล้วก้ออยากจะให้สกิลอันนี้ใช้ใส่คนอื่นได้ด้วย เพราะส่วนมากแล้ว คนที่เล่นอาชีพเบลดมาสเตอร์นั้นจะไม่ค่อยอัพค่า INT เลย ที่อยากให้ใช้ใส่คนอื่นได้นั้น เพื่อจะได้ใช้ใส่พวกสายเวทย์ (หรือ แคสเตอร์คลาส)



ถ้าผิดผลาดประการใดนู๋อัดขออภัยด้วยเพคะT^^^^^^^^^^^^T  เพราะจำไม่ได้แล้วว่ามันใช่รึปล่าว ไม่ได้เข้าไปฝึก เพราะเข้าม่ายด้ายยยยยยยยยยย Angry




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลการฝึกสกิลคลาส 3 ชุด 2 ของอาชีพ เบลดมาสเตอร์
« ตอบ #14 เมื่อ: 27-12-2009, 20:20:51 »

โหยยยยยยย! Shocked ตกงี้พี่โอ๊ตจาด้ายดูม๊ายยยยยยยยยย Embarrassed




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
ป้าย:
หน้า: [1] 2