GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก  (อ่าน 596 ครั้ง)
aunaun สมาคมคนน่าเลิฟ
Jr. Member
**
กระทู้: 165


เว็บไซต์
เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« เมื่อ: 04-11-2009, 22:52:57 »

เบลจะเล่าประวัติก่อน ว่าเบลตั้งสมาคมมาเพื่อช่วยน้องๆ แล้วให้ทุกคนเฮฮากันในตอนแรกๆ เรื่องวอก็ให้ไปตีทุกวันที่ว่างอยู่แล้วเพื่อที่กิลเราจะได้พัฒนากิลเรามีกฎให้ช่วยกันหาเหรียญ สมาคมก็มีหลายคนไม่ค่อยช่วยเพราะกิลเบลต้องการพัฒนา ให้คนในกิลได้ช่วยกันเวล หรือพาน้องๆไปเวลกัน แต่มีอยู่มาวันนึงที่เบลไปวอที่ป้อมเดธ เจอมารระเบิดธง แล้วหลังจากวันนั้น 2 วันเบลก็ไปตีบอสราชินีผีเสื้อ แล้วมีคนกิลมารมาตี แล้วบอกว่ากิลเราไปเกรียนวอ ซึ่งเบลเห็นว่าแค่เราไปตีวอเราไม่ได้ไปทำไร เกรียนเราก็อยู่ ทำให้เบลโกรธ สุดท้าย เบลก็ไม่ได้หัวมารเก็บ เพราะเบล ถือว่าเราอ่อนกว่าเบลเลยยอมเพื่อที่จะให้กิลเราดีขึ้น แล้วไปวอบ้านมารให้ชนะ เพราะเป็นศักดิ์ศรี พอมีเรื่องกับมาร พวกเบลก็เก็บเพราะถือว่ามีเรื่องไปก็แค่นั้น พวกมันเกรียน บอกกับลูกกิลกิลเรารีบๆขยายและไปเอาบ้านมาร ลูกกิลบ้างคนไปเวลโดนมารตี เบลก็คอยบอกให้ลูกกิลสะสมความโกรธไว้ แล้วผลักดันตัวเองให้เก่งแล้วไปเอาบ้านพร้อมกัน กิลเบลตอนแรกๆ จะรับลูกกิลเวลน้อยๆ แล้วคอยพาเวลอย่างนี้ จนมาพักหลังๆ พวกที่เบลพาเวลไปอยูกิลใหญ่ เบลก็คอยถามตัวเองว่าทำไมเราต้องทำให้เขาขนาดนั้น แล้วพวกลูกกิลเคยตอบแทนเราบ้างรึเปล่า พอมีเรื่องเบลก็ช่วยถ้าเบลอยู่ พอให้พวกลูกกิลหาเหรียญสมาคม คนบอกว่าไม่ว่าง มีแค่บ้างส่วนเทานั้นที่ช่วย หลังๆกิลต้องการพัฒนาเร็วๆ ก็เลยก้มหน้าก้มตาเก็บเหรียญเพื่อเพิ่มสมาชิกในสมาคม แล้วจนแล้วจนรอด พวกบอกให้พวกลุกกิลมาวอ ก็ไม่มีใครสนใจมาวอ มาวอบ้างที่หลัก10+ อย่างนี้พอวอ ก็มีพวกในกิลสร้างตัวใหม่มาบอกพี่เบลพาผมเวลหน่อยทั้งๆที่เบลก็บอกอยุ่แล้วว่าเวลาวอ มันก็ไม่บอกชื่อว่าเป็นใคร เอางี้เป็นพวกคุณทนไหวไหมล่ะ ว่าเราทำเพื่อเด็ก เอาของให้ พาเวลสุดท้ายพวกมันไปอยูกิลอื่นหรือเลิกเล่นกันหมด แล้วตอนหลังที่กิลพัฒนาจนขีดสุดรับคนได้ระดับ 200+ พวกในกิลอยู่ในกิล100+ แต่มาวอเพือทวงความแค้นแค่ 20 หรือ10+
เป็นพวกคุณโกรธไหม เบลเล่นก็เพื่อพัฒนาไปข้างหน้าพวกเราเคยสนุกเฮฮาพาเวล เบลแค่ขอให้แค่มาช่วยกิล แต่พวกคุณหนี แล้วไปสร้างตัวใหม่ พวกไม่ว่างก็ไม่เป็นไร ขอให้โชดดีพวกเห็นแก่ตัว Cool Cool

LoRd_Of_TrAvIcE
Jr. Member
**
กระทู้: 424



Re: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« ตอบ #1 เมื่อ: 05-11-2009, 01:13:53 »

เห็นใจครับ ผม


ใช่"คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคนอื่น เมื่อคุณได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดของคุณไป" ใช่
                     นี้แหละคำคมของสมาคม  -:•:-Game•Over-:•:-
พลโทC0ss™
Asura Special
Full Member
***
กระทู้: 586


เว็บไซต์
Re: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« ตอบ #2 เมื่อ: 05-11-2009, 02:22:19 »

สร้างสมาคมไม่ยากเลยครับ แต่จะให้สมาคมเติบโตนั้นลำบากมากเชียวหล่ะ ผู้นำต้องนำได้ ผู้นำต้องเก่งมีเวลาดูแล มีลูกทีมตัวหลักๆ คอยช่วยดูแล
และอีกหลายๆอย่าง อีกอย่างที่สำคัญที่สุดก็คือ เพื่อน  เพื่อนที่จะร่วมหัวจมท้ายไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ตามจะไม่ทิ้งกัน ลองหาให้ได้นะคับแล้วสร้างขึ้นมาใหม่อีกที หวังว่าคงไม่หมดกำลังใจเลิกไปซะก่อน สู้ๆๆ laugh

Insidious
Newbie
*
กระทู้: 8


Re: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« ตอบ #3 เมื่อ: 05-11-2009, 13:11:12 »

เฟมก็เป็น1ในพวกที่ถูกไล่ออกเหมือนกันค่ะ ตอนแรกก็งงว่า เอ๊ะ เราทำอะไรผิดรึเปล่าถึงโดนเตะออก แต่พอมาอ่านบอร์ดนี้แล้วก็ทำให้เข้าใจพี่เบลขึ้นเยอะ ว่าพี่เบลต้องทำเพื่อพวกลูกกิลมากแค่ไหน

สำหรับเฟม ยังไงก็ยังรักกิลคนน่าเลิฟเหมือนเดิมนะคะ (สงสัยโดนไล่เพราะช่วงนี้มัวแต่ไปสร้างพระกายที่จะเอามาช่วยวอเลยไม่ค่อยได้มาเล่น ตอนวอก็โดนแม่ไล่ให้ไปนอนเลยไม่ได้มาวอ)

สู้ๆต่อไปนะคะพี่เบล  เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆเพื่อเกรด3.5+
ライト夜明け
Sr. Member
****
กระทู้: 1,934

....


Re: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« ตอบ #4 เมื่อ: 07-11-2009, 10:30:43 »

 Winkเหมือนกันเลยคับ Winkผมเลยจะสร้างสมาคมที่ไม่มีคนแข็งแกร่งรังแกคนอ่อนแอได้สมาคมนั้นคือ!!!ภาคีอัศวินดำ!!!(กำลังอยู่ในการเกบเหรียญ)
แบงค์ แบงค์
Full Member
***
กระทู้: 883

• • ♀ ○ รอเธอ ○ ♀ • •


Re: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« ตอบ #5 เมื่อ: 17-11-2009, 22:38:37 »

สงสารเบลง่ะ Cry Cry
เหนแล้วอยากยุบบ้าง แต่ เพื่อนสนิทในกิลยังเยอะ
ปล. ทำไมไม่ยกกิลให้แบ้งล่ะ Evil

Lord_Of_Death
Jr. Member
**
กระทู้: 140

•นอนกลางวันแล้วมันส์กลางคืน•


Re: เหตุผลที่กิลน่าเลิฟ เซิพพีเคยุบคนออก
« ตอบ #6 เมื่อ: 21-11-2009, 07:52:41 »

บอกตรงๆตั้งแต่มีแมปจตุกรบ้านไม่สำคัญเลยกิลผมตั้งแค่2เดือน เลเวลกิลเต็มไปแล้ว อาศัยขยันเวลอย่างเดียวพอจุติก้อให้คาเดทมาเวลกิล กดยาแชร์เอา กิลได้เวล คาเดทก้อได้เวล ง่ายกว่าหาเหรียญเยอะเลย
ป้าย:
หน้า: [1]