GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)  (อ่าน 1007 ครั้ง)
La lluvia
Full Member
***
กระทู้: 524

ได้อย่าง เสียอย่าง


แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)
« เมื่อ: 16-10-2009, 09:40:15 »

Fantasia Never End
Lord of Werewolf
****************************************************************
แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์
จอมทัพเขี้ยวทมิฬ

***************************************************************

เสียงกระซิบแว่วลอยตามสายลม
ปลายหอกคมบดบังเงื้อมเงาภูผา
ดนตรีเเว่วกลางทุ่งหญ้าใต้นภา
พสุธาจะแปรเปลี่ยนเป็นสีแดง

**************************************************************

เคงซูลข่านสหายรัก
   ข้าได้รับจดหมายของท่านเเล้ว เเละขอขอบใจเป็นอย่างยิ่งที่ท่านยังไม่ลืมมิตรภาพของเรา ข่าวสารของท่านนับว่าสำคัญยิ่งนัก หากเหล่าฆาตรกรชาวนัลที่หลบลี้ในป่าได้รวบรวมกำลังพลเพื่อจู่โจมจักรวรรดิ์จริง เห็นทีว่าพวกเราจะไม่มีที่ให้ปลอดภัยเสียเเล้ว
   ข้าได้ปรึกษากับคาร์เตอร์สหายเก่าเราในเรื่องนี้ เเต่ด้วยกำลังพลที่เขาตรึงชายเเดนด้านตะวันออกอาจไม่เพียงพอกับการต่อต้านกองทัพชาวนัลได้ คงต้องส่งเรื่องไปยังสภาเสนาธิการเเห่งจักรวรรดิ์เพื่อขอกำลังเสริมโดยด่วน
   เวลานี้วิกฤตินักสหายข้า ขอให้ท่านจงรักษาตัวท่านเเละชาวสมิงให้ดี อย่าได้ประมาท เพราะหมู่บ้านท่านอยู่ใกล้กับจุดรวมพลมากที่สุด
                            สหายของท่าน
                                   เบน

ปัจฉิมลิขิต. ข้าได้ขอร้องให้หน่วยคุ้มภัยที่สองแห่งผาเเดงช่วยส่งคนไปคุ้มกันหมู่บ้านท่าน คาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้พวกเขาคงเดินทางถึงวินเดิ้ลวู้ด

----------------------------------------

เบนสหายรัก
   จดหมายของท่านถูกส่งถึงข้าเเทบทันทีที่ท่านเขียนถึง น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่งที่เหล่านักเรียนเตรียมทหารของท่านช่างดูเข้มเเข็งเเละกล้าหาญยิ่งนัก
   ท่านอย่าได้กังวลเรื่องจุดรวมพล ณ วินเดิ้ลวู้ดเลย เพราะคาร์เตอร์ได้นำกำลังพลกลุ่มหนึ่งตรึงพื้นที่ไว้ เเละหากหน่วยคุ้มภัยที่สองได้เดินทางมาถึง คงไม่มีอะไรน่าห่วงอีกเเล้ว
                                    มิตรของท่านเสมอมา
                               เคงซูลข่าน

------------------------------------------

   เบนวางจดหมายจากหัวหน้าหมู่บ้านชาวสมิงไว้บนชั้นวางไม้หวายโบราณที่สานอย่างปราณีตด้วยฝีมือชาวเอลฟ์ มันมีสีน้ำตาลเข้มเงาวับประดับริ้วลายสีทองที่เคลือบด้วยยางจากต้นผู้พิทักษ์เเห่งอีเดน ของหายากยิ่งเช่นนี้อาจหาดูที่ไหนไม่ได้อีกเเล้วหากไม่ใช่บ้านของอดีตนักผจญภัยผู้ยิ่งใหญ่ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้ใหญ่บ้านเเห่งเซาท์เทิร์นไชร์
   ลานหน้าบ้านของผู้ใหญ่บ้านเบนที่ปลูกหญ้าพันธุ์อีวี่สีเขียวอ่อนอันเป็นสัญลักษณ์ของเซาท์เทิร์นไชร์คราคร่ำไปด้วยเหล่านักเรียนเตรียมทหารที่แห่แหนมาจากทั่วทุกสารทิศ บ้างจับเข่าคุยกันถึงเรื่องราวการผจญภัยของตน บ้างก็ดูประกาศรับจ้างงานที่ติดอยู่บนป้ายกระดานข้างประตูบ้าน บางคนไปนั่งคุยกับไก่ของลุงเบนที่สามารถพูดภาษามนุษย์ได้ด้วยหวังว่ามันจะออกไข่มาสักฟองจนเบนต้องปรามอยู่บ่อยครั้ง
   เบนมองเหล่านักเรียนเตรียมทหารหรือในชื่อทางการว่า"คาเดท"จากหน้าต่างบ้าน  มันเหนือความคาดหมายไม่น้อยที่เยาวชนชาวแองเจเลียจะเข้ามาสมัครเป็นนักเรียนเตรียมทหารมากมายจนเเทบไม่น่าเชื่อว่าโครงการอคาเดมี่ของจักรวรรดิ์จะสร้างกระเเสรักชาติได้ขนาดนี้ ทั้งที่โครงการนี้เเทบจะถูกยกเลิกเมื่อเริ่มดำเนินการใหม่ๆ จนกระทั่งผู้พันคาร์เตอร์ได้จัดการประกวดพริตตี้ ออฟ อคาเดมี่ เพอร์เฟคเกิร์ลอันเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น เเละนำผู้ชนะในการประกวดมาเป็นเจ้าหน้าที่อคาเดมี่ประจำสาขาต่างๆ ก็ปรากฏว่าจำนวนผู้สมัครเป็นคาเดทเพิ่มมากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว ถึงเเม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายก็ตาม
   ลายลมพัดมาเเผ่วๆ ผ่านโมบายเปลือกหอยให้กระทบเป็นเสียงดังกรุ๊งกริ๊งไพเราะไปอีกแบบ เเต่สำหรับเบนเเล้วมันคล้ายเสียงคมหอกดาบกระทบกันมากกว่า เบนนิ่งเงียบอยู่นาน เหล่าคาเดทน้อยเอ๋ยพวกเจ้าจะรู้ไหมว่าคืนวันที่เเสนสุขจะเเปรเปลี่ยน สิ่งที่พวกคาเดทต้องพบเจอมันยากยิ่งที่จะจินตนาการ

.......................................

เกรียนจัง ตังอยู่ครบ
La lluvia
Full Member
***
กระทู้: 524

ได้อย่าง เสียอย่าง


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ
« ตอบ #1 เมื่อ: 16-10-2009, 09:42:18 »


1.ม้วนกระดาษในห่อผ้า

************************************************

   ท่ามกลางคลื่นลมที่โหมกระหน่ำของคืนหฤโหดกลางทะเล ฟองคลื่นกลืนตามเกลียวที่บิดหมุนราวกับใบหน้าอันโขดขึ้งของเทพเจ้าเเห่งท้องทะเล สายฟ้าแลบเเปรบปราบส่งเสียงเปรี้ยงปร้าง สายฝนกระหน่ำด้วยมหาพายุที่บ้าคลั่ง เรือขนส่งลำใหญ่สีขาวลอยผลุบๆโผล่ๆ ตามจังหวะของคลื่นลมที่กรรโชก หลายครั้งที่มันทะยานขึ้นสู่อากาศในสภาพไร้น้ำหนักด้วยเเรงเหวี่ยงอันมหาศาลของคลื่นที่ประทะกันลูกเเล้วลูกเล่า
   เรือลำนั้นตอกป้ายชื่อเหล็กกล้าตรงด้านหน้าของเรือว่า'มังกรทะเล 178' มีเสากระโดงเรือสีดำสนิทที่มีเส้นวงกลมสีทองอยู่รอบๆเสาเป็นจำนวนสิบเจ็ดวงเเต่ละวงห่างกันสิบเจ็ดนิ้วอย่างพอดิบพอดี เรือลอยบนท้องทะเลที่บ้าคลั่งอย่างสมดุลเพราะถูกสร้างมาอย่างดี ซึ่งผู้ออกเเบบเชื่อมั่นว่าสามารถลอยลำท้ามฤตยูเเห่งธรรมชาติได้อย่างไม่สะทกสะท้าน พายุยิ่งทวีความรุนเเรงก่อเกลียวคลื่นให้สูงขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าราวกับจะรู้ว่าไม่อาจทำอันตรายกับเจ้าเรือลำมหึมานี้ได้ ท้องฟ้าคำรามอย่างโกรธเกรี้ยว
   เพียงเสี้ยววินาทีสายฟ้าสีขาวฟาดลงบนกราบเรือด้านซ้ายอย่างจัง เเผ่นไม้ขนาดใหญ่ถูกฉีกออกเป็นร้อยเป็นพันเสี้ยวลอยละลิ่วปลิวหายด้วยเเรงลม เปลวเพลิงลุกลามกัดกินเนื้อไม้สีขาวเป็นเถ้าถ่าน ตามมาด้วยสายฟ้าพิโรธอีกหลายเปรี้ยงที่บรรจงฟาดลงตัวเรืออย่างเเม่นยำ เปลวไฟโหมลุกลามเผาไหม้ด้านในเรืออย่างรวดเร็ว ควันดำโขมงพวยพุ่งออกมาจากทุกทิศทางที่อากาศสามารถเล็ดลอดออกจากในเรือได้ คลื่นยักษ์ถาโถมสู่เรืออย่างไม่ปราณี
   คลื่นสองลูกกระทบกันอย่างรุนเเรงส่งให้เรือมังกรทะเล 178 ลอยลิ่วอยู่ครู่หนึ่ง ฉับพลันอัสนีบาตวินาศผ่าลงเสากระโดงเรือด้วยพลังที่มากกว่าสายฟ้าใดๆหลายสิบเท่า เศษไม้ปลิวว่อนกลางอากาศ ซากเรือตกกลับลงสู่ทะเลดำดิ่งสู่ก้นสมุทรอันมืดมิด เสียงท้องฟ้าคำรามอย่างน่ากลัวราวหัวเราะเย้ยในผลงานอันป่าเถื่อนของตน
   ศึกครั้งนี้ธรรมชาติเป็นฝ่ายชนะ
   เสียงคำรามกู้ก้อง ท้องฟ้ามืดมัวหม่น....


---------------------------------------------
   
   คลื่นลมเมฆดำเมื่อค่ำคืนจางหายไป ลมทะเลโบกเบิกฟ้ายามอรุณรุ่ง คลื่นซัดสาดหาดทรายขาวเป็นจังหวะ  นกทะเลโบยบินบนท้องฟ้าเป็นกลุ่ม คลื่นสีเงินยวงระยิบระยับดั่งคีตะขับขาน ท่าเรือเรดคลิฟดาษดื่นด้วยชาวเมืองเมืองเเละนักเดินทางจากทุกสารทิศสร้างสีสันแห่งชีวิตในเมืองเล็กๆ อีกครั้ง

   อัลเฟรดหยิบเศษไม้ที่ถูกคลื่นซัดขึ้นมาบนหาดมาพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ไม่ผิดแน่นี่คือเรือมังกรทะเล 178 ที่ถูกพายุกลืนหายไปเมื่อคืน เศษไม้ที่เป็นสีขาวสะอาดบ่องบอกถึงวัสดุที่ใช้สร้างเป็นวัสดุชั้นดี อัลเฟรดเดินเลียบตามชายหาดที่เต็มไปด้วยเศษไม้สีขาวๆ ต่อคล้ายจะมองหาอะไรบางอย่าง
   “เจอมันหรือยังอัลเฟรด” เสียงแหบแห้งของโซลอนดังขึ้นจากอีกด้านของชายหาด รู้ได้ทันทีว่าเขาและอัลเฟรดมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน
   "ยัง" อัลเฟรดตอบ "เเต่คิดว่ามันต้องอยู่ที่ใดที่หนึ่งในชายหาดนี้เเน่ๆ"
   "ก็ขอให้เป็นอย่างนั้น" โซลอนรำพึง
   "เครื่องชี้ตำเเหน่งไม่น่าจะผิดพลาดนะ เเต่นี่เราก็เสียเวลามานานโขเลยทีเดียว" อัลเฟรดมองดูเข็มสีเเดงในผลึกใสทรงเเปดเหลี่ยมอย่างพินิจพิเคราะห์ "หวังว่ามันคงไม่เสียนะ"
   "ก็หวังว่าจะไม่เป็นอย่างหลังนะ" โซลอนเปรย
   ทั้งสองเดินตามชายหาดอยู่พักหนึ่ง อัลเฟรดเเลเห็นสิ่งหนึ่งที่มีรูปร่างคล้ายเสาสีดำสนิทลอยปริ่มอยู่เเถวโขดหินสีขาวนวลห่างจากจุดที่เขายืนอยู่ลงไปในทะเลราวห้าสิบเมตร
   "เจอเเล้ว!! โซลอน ฉันเจอมันเเล้ว มานี่เร็วเข้า" อัลเฟรดร้องลั่นด้วยความดีใจ
   "เอามันขึ้นมาเร็ว"
   อัลเฟรดเเละโซลอนพากันเดินลุยน้ำทะเลเพื่อลากเสาลึกลับต้นขั้นขึ้นมาบนฝั่ง เสาต้นนี้มีขนาดใหญ่เท่ากับสองคนโอบ โซลอนมัดเสาด้วยเชือกชั้นเยี่ยมที่ถักมาจากเส้นผมของภูติพฤกษาที่จะพบเห็นได้เฉพาะในป่าโบราณทางตะวันตกเฉียงเหนือของเรดคลิฟเท่านั้น ทั้งสองช่วยกันอยู่นานอย่างทุลักทุเล เเม้ว่าน้ำทะเลจะลึกเพียงอกของทั้งคู่เเต่ขนาดมหึมาของมันทำให้ทั้งสองต้องทุ่มเทพละกำลังทั้งหมดเลยทีเดียว
   ตะวันลอยสูงตั้งฉากกับพื้นดิน บอกว่านี่คือเวลาเที่ยงวันเเล้ว เเต่อัลเฟรดกับโซลอนยังคงช่วยกันลากเจ้าท่อนไม้ยักษ์ขึ้นมาบนชายหาด ในที่สุดมันก็ขึ้นมาอยู่บนบกในสภาพมีเชือกมัดโดยรอบเเละมีชายวัยกลางคนสองคนนอนหอบอยู่ข้างๆ
   "ไอ้เสาต้นนี้มันหนักกว่าที่คิดไว้แฮะ" อัลเฟรดบ่น "รู้อย่างนี้พาเจ้าพวกนั้นมาด้วยก็ดีหรอก"
   "ก็นายอยากดื้อมากันเองทำไมล่ะ ชอบนักไม่ใช่เหรอศักดิ์ศรีน่ะ" ถึงคราวโซลอนบ่นบ้าง
   อัลเฟรดนอนเเผ่บนผืนทรายทำท่าคล้ายจะเหยียดมือเเละเเขนให้พันรอบโลก นั่นสินะถ้าเขาไม่ห่วงศักดิ์ศรีมากเกินไปคงไม่ต้องเหนื่อยอย่างนี้
   "เเต่ยังไงมันก็ขึ้นมาเเล้วนี่นา"
   "รีบๆ เเจ้งไปที่ศูนย์เถอะ เรายังมีงานอีกอย่างต้องทำ" อัลเฟรดพูด
   โซลอนล้วงกระเป๋าเป้ตราพิกม่าของเขาเเล้วหยิบเเบตตี้สื่อสารขึ้นมา อันที่จริงเขาอยากจะใช้ป๊อกกี้สื่อสารมากกว่าเพราะมันสามารถจดจำคำพูดได้มากกว่าเเบตตี้หลายเท่าถึงเเม้ว่ามันจะเดินทางช้ากว่า ที่สำคัญที่สุดคือเขาเกลียดค้างคาว
   โซลอนวางมันบนตักเเล้วกดปุ่มสีเหลืองตรงหัวของเเบตตี้เเล้วทดสอบสัญญาณ มันส่งเสียงดังปี๊บๆ สามรอบ อันเป็นสัญญาณว่าพร้อมบันทึกข้อมูลเเล้ว
   "คัมปาย คัมปาย จากหน่วยวิจัยที่สิบสี่ถึงกองวิจัยส่วนกลาง ขณะนี้พบวัตถุเป้าหมายที่หนึ่งเเล้วที่พิกัดสองร้อยสี่สิบห้าจุดหนึ่งร้อยยี่สิบสอง เเละกำลังเดินทางหาวัตถุเป้าหมายที่สอง คัมปาย คัมปาย" โซลอนกดปุ่มสีเหลืองอีกครั้งเพื่อสิ้นสุดการบันทึกเสียง ไฟสีเเดงบนหน้าผากเเบตตี้ตัวน้อยสว่างขึ้นเป็นสัญญาณว่าข้อมูลเสียงได้ถูกบันทึกไว้ในหน่วยความจำเรียบร้อยเเล้ว จากนั้นจึงปล่อยให้เเบตตี้สื่อสารบินกลับกองวิจัย
   อัลเฟรดกดปุ่มเล็กๆ ด้านข้างของผลึกแปดเหลี่ยม เข็มสีเเดงค่อยเปลี่ยนทิศไปทีละน้อยจนหยุดนิ่ง บอกถึงตำเเหน่งของวัตถุที่สอง
   "เรารีบไปกันเถอะ ตามที่เข็มชี้ไปคงจะอยู่ห่างจากนี่ไม่ไกลเท่าไหร่" อัลเฟรดบอกกับคู่หู "ถ้าเราไปช้า เดี่ญวเจ้านั่นจะตายไปซะก่อน"
   "ตายงั้นเรอะ" โซลอนหัวเราะชอบใจ "เจ้านั่นน่ะไม่ตายหรอก ถึงยมทูตจะมาคร่าวิญญาณของมันไป ท่านผู้นั้นคงไม่ยอมเเน่"
   "อย่าทำเป็นหัวเราะไป" อัลเฟรดปราม "ถ้ามันตายขึ้นมาจริงๆ เราต้องเเย่เเน่"
   "ไปกันเถอะ จากที่คำนวนคงห่างจากจุดนี้ไม่ถึงสองกิโลเมตรหรอก"
   ทั้งสองพยุงตัวขึ้นเเล้วเดินไปตามทิศทางที่เข็มสีเเดงในเครื่องชี้ตำเเหน่ง


*****************************

   โยฮานนั่งหอบอยู่ภายในลูกบอลโปร่งใสมานานหลายชั่วโมงเเล้ว มันลอยเท้งเต้งกลางทะเลตั้งเเต่เมื่อคืน เขาครุ่นคิดออกเเนววิตก หากเขาออกไปจากที่นี่ไม่ได้เขาต้องโดนดุ๊กกี้ยักษ์เเห่งท้องทะเลเขมือบเเน่
   "บ้าเอ๊ย !!!!" โยฮานตะโกนลั่น "ในคู่มือบอกว่าหน่วยเก็บกู้จะมาภายในสองชั่วโมงนี่หว่า เเล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหนล่ะเนี่ย !!!!"
   โยฮานลุกขึ้นกระโดดถีบผนัง มันยุบลงตามเเรงถีบเเล้วดีดกลับ ส่งให้โยฮานล้มกลิ้งไม่เป็นท่า
   "เจ้าพวกบ้า รีบมาเร็วๆสิเฟ้ย !!!"


*****************************

เกรียนจัง ตังอยู่ครบ
!=ตัวป่วนบอร์ด=!
Sr. Member
****
กระทู้: 1,760

แฮปปี้เบิร์ธเดย์จ้า ท่านซานต้า


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ
« ตอบ #2 เมื่อ: 16-10-2009, 12:11:04 »

หนุกดี(ไม่ชอบอ่านของตัวเอง อ่านแต่คนอื่น = =") laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh laugh

http://up.gameindy.com/5/71852.f7060c3b.htmlโอ้แม่เจ้า....
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ
« ตอบ #3 เมื่อ: 16-10-2009, 12:21:31 »

ถ้าไม่เป้นการก้าวก่าย ไว้เจ้าของกระทู้เวลาลงบทใหม่ ชั้นจะเพิ่มหัวข้อกระทู้ ตามบทที่ลงและเพิ่มวันที่อัพเดท เช่น  "แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)
ปล. พอดีเราก็แต่งนิยาย เราก็รู้ว่า คนแต่งก็อยากแก้กระทู้หัวข้อเพื่อที่จะแจ้งให้คนอ่านทราบว่าบทใหม่ ลงอัพเดทแล้วนะ
La lluvia
Full Member
***
กระทู้: 524

ได้อย่าง เสียอย่าง


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ
« ตอบ #4 เมื่อ: 16-10-2009, 13:45:47 »

ขอบคุณพี่กบครับ ฝากด้วยนะครับสำหรับวันที่อัพเดท

เกรียนจัง ตังอยู่ครบ
เบื่อแก!!
Jr. Member
**
กระทู้: 158

ชั้นก็แค่รักคนที่ไม่มีวันลงเอยกันได้เท่านั้นเอง


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)
« ตอบ #5 เมื่อ: 27-10-2009, 20:19:52 »

เมื่อไหร่ตอน 2 จะออก  Cry

นาฬิกาของนายคงจะหยุดเดินในอีกไม่นาน
Patrician²
Full Member
***
กระทู้: 595


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)
« ตอบ #6 เมื่อ: 27-10-2009, 22:00:47 »

น้องอยาก อ่านต่อ  T T


my heart skips a beat ♥  .,
/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)
« ตอบ #7 เมื่อ: 28-10-2009, 01:17:16 »

พออ่านบรรทัดแรกปุ๊ป..โอ้วแม่เจ้า ... กินใจข้าพเจ้าอย่างแรงเลยเจ้าค่ะ

มาบรรทัดกลอน กินใจขาดดิ้น ...จะติดตามต่อไปเจ้าค่ะ

La lluvia
Full Member
***
กระทู้: 524

ได้อย่าง เสียอย่าง


Re: แฟนตาเซีย เนเวอร์เอนด์ : บทที่หนึ่ง จอมทัพเขี้ยวทมิฬ (อัพเดท 16/10/52)
« ตอบ #8 เมื่อ: 31-10-2009, 19:58:32 »

ของดอัพเดทนิยายเรื่องนี้ก่อนนะครับ เพราะมีอีกเรื่องที่ดำเนินไปได้มากกว่านี้อยู่ ขอเขียนอีกเล็กน้อยเเล้วจะเอามาโพสให้อ่านกันครับ

ปล.เป็นนิยายฟิกชั่นเเบบเลือดสาดครับ

เกรียนจัง ตังอยู่ครบ
ป้าย:
หน้า: [1]