GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบเกมปลีกย่อยที่ไม่อยากให้มองข้าม  (อ่าน 286 ครั้ง)
ChaiYOโห่ฮิ้ว
Jr. Member
**
กระทู้: 170



ระบบเกมปลีกย่อยที่ไม่อยากให้มองข้าม
« เมื่อ: 05-07-2007, 23:14:36 »

ผมเคยบอกเรื่องการตีมอนเกบของแล้วนะครับผมเปนคนนึงที่เล่นทุกเกมชอบสายบู้แนวถึก
สิง่ที่ผมเหงและแตกต่างอยากให้ปรับปรุงมากเลยแต่ไม่รู้คนอื่นมองข้ามหรือเปล่า นั่นคือการแค่คลิกตีมอนเนี่ย
มานสะดุดบ่อยมากๆคลิกแล้วไม่ไปตี ลองนึกแมพโจรป่าหลังวู้เดิ้ลดูสิจาตีตัวนี้ไปคลิกตัวนั้นต่อสะดุดปราจำ
ยิงตัวนูมาสอยหลังแอบในป่ามองไม่เหงตัวอีกเอาเม้าเลือนหาชื่อ+CTRLบางครั้งยังไม่ต่อยจะเจอ ยิ่งตอนเกบของยิ่งยากใหญ่ เกมนี้มอนตายจาเหงซากศพแปปนึงบางครั้งทับไอเทมอยู่ก้อไม่แน่ใจต้องมากดALTเม้าเลื่อนดูตลอด
ผมว่าคนที่เล่นไฟเตอร์วิทคงรู้สึกเวลาที่เราต้องการตีมอนต่อเนื่องแล้วค่อยมาเกบของตอนหลังร่ายมาสะยาวว่าเปนข้อเลยละกัน
1.ระบบการเดินไปหามอนแล้วโจมตีต่อเนื่องจากตัวนึงไปยังอีกตัวนึง
2.การหามอนไม่เจอที่หลบในป่าหรือกำแพงในดันบัง(อาตทำเป็นเราเดินแล้วเปนเงาโปร่งแสงให้เหนมอนก้อยังดี)
3.การเก็บของและเวลาในการที่ไอเทมหายเพราะหลายครั้งที่ถูกมอนรุมแล้วไอเทมหายก่อนเปนปราจำ
ปล.ในความรุ้สึกผมเกมสนุกไม่สนุกมันอยู่ที่โครงสร้างแนวของเกมและกิจกรรมแต่ความลื่นไหลของตัวเกมเปนปัจจัย
สำคัญที่เกมเวลาเล่นไม่เบื่อเพราะคงไม่มีใครเล่นเกมโดยไม่เกบเลเวลหรอกมั้งครับ
อยากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวช้อมาช่วยตอบด้วยนะครับ เพราะถ้าคุณไม่ปรับปรุงเรื่องนี้ผมคงเล่นได้ไม่นาน(ในความรุ้สึกผมนะ)


คติประจำใจในการทำงาน 2ข้อ
1.เร็ว ช้า หนัก เบา
2.ปิดทองหลังพระเป็นเรื่องดี แต่ควรปิดทองหน้าพระบ้างเพื่อบางคนไม่รู้
HERO-
Full Member
***
กระทู้: 583

~ ใครดีกับแอม แอมก้อดีด้วย ~*


Re: ระบบเกมปลีกย่อยที่ไม่อยากให้มองข้าม
« ตอบ #1 เมื่อ: 05-07-2007, 23:19:23 »

อืมงับน่าสนใจงับ
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ระบบเกมปลีกย่อยที่ไม่อยากให้มองข้าม
« ตอบ #2 เมื่อ: 09-07-2007, 22:32:51 »

อืม..  งง แต่รู้สึกว่าดี

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ไซโต ฮาจิเมะ
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 4,720

สิ่งไหนไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ


Re: ระบบเกมปลีกย่อยที่ไม่อยากให้มองข้าม
« ตอบ #3 เมื่อ: 10-07-2007, 03:38:14 »

ก็นะ คลิกตีมอน ลำบากนิดนหน่อย โดยเฉพาะ แบตตี้ ( เจ้าค้างคาวต่างๆ ) คุณต้องคลิกที่เงา  Embarrassed
ระว่าง พื้นดิน กับ ตัวค้างคาวเอง จึงจะเป็นการคลิกตีถูกตัว Smiley
อีก หนึ่งคือ การซ้อนทับของตัวเรากับมอนสเตอร์ กด Ctrl ก็ช่วยให้ตีมอนได้ ผมเข้าใจ ใช่
แต่ ... ถ้าตัวซ้อนกัน แล้วเป็นผู้ใช้สกิลเวทย์ล่ะ ?? Gm คนนึงเคยบอกว่าให้กด ALT แต่คุณลองกดดูสิ.. เกิดอะไรขึ้น ?? Shocked
ส่วนอีกเรื่องนึง ตอนอยู่กลางเมืองเลยครับ Gm ท่านหนึ่งได้ พูดประโยคหนึ่งขึ้นมาว่า .. มาทำอะไรกันเนี่ย ประท้วง ครม. เหรอ Huh??
ไม่ขอเอ่ยนามนะครับ ผมเห็นจริงๆ ผมเลยพูดกับ Gm ท่านนั้นว่า ประโยคนี้เรียกว่าการชี้นำ หรือทำให้เกิดการแตกแยกรึปล่าว Huh?
เค้าก็ วิ่งไปวิ่งมา แล้วก็บอกว่า หนีดีกว่า ? ประมาณนี้  Cool

แล้วก็ อยากทราบว่า การที่ Gm ท่านนั้น พูดแบบนี้ เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือ
ตัวท่านเองก็เป็นผู้ที่ คนอื่นรู้จัก และมีคนรู้จักมาก และมีความน่าเชื่อถือ
ดังนั้นผมจึงคิดว่า คุณ Gm ท่านนั้นไม่ควรที่จะพูดแบบนี้
จะยังไงซะ ผมก็ชอบเกมส์นี้ หวังว่าทางทีมงานจะปรับปรุงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

                                                        ขอบคุณครับ

~PuNKuN~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,846

>w<.~


Re: ระบบเกมปลีกย่อยที่ไม่อยากให้มองข้าม
« ตอบ #4 เมื่อ: 10-07-2007, 19:39:34 »

อ้างจาก: หนู น้อย ที่ 10-07-2007, 03:38:14
ก็นะ คลิกตีมอน ลำบากนิดนหน่อย โดยเฉพาะ แบตตี้ ( เจ้าค้างคาวต่างๆ ) คุณต้องคลิกที่เงา  Embarrassed
ระว่าง พื้นดิน กับ ตัวค้างคาวเอง จึงจะเป็นการคลิกตีถูกตัว Smiley
                           
มีคนเคยขอในนแล้วหล่ะแต่คงลืมไปแล้วแล้วตอนนี้คนส่วนใหญ่กดเงาจนชินแล้ว


อ้างจาก: หนู น้อย ที่ 10-07-2007, 03:38:14
ส่วนอีกเรื่องนึง ตอนอยู่กลางเมืองเลยครับ Gm ท่านหนึ่งได้ พูดประโยคหนึ่งขึ้นมาว่า .. มาทำอะไรกันเนี่ย ประท้วง ครม. เหรอ Huh??
ไม่ขอเอ่ยนามนะครับ ผมเห็นจริงๆ ผมเลยพูดกับ Gm ท่านนั้นว่า ประโยคนี้เรียกว่าการชี้นำ หรือทำให้เกิดการแตกแยกรึปล่าว Huh?
เค้าก็ วิ่งไปวิ่งมา แล้วก็บอกว่า หนีดีกว่า ? ประมาณนี้  Cool

เค้าแค่ล้อเล่นมั้ง


ป้าย:
หน้า: [1]