GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ  (อ่าน 616 ครั้ง)
สุเมธ มีโภคกิจ
Newbie
*
กระทู้: 15


รู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ
« เมื่อ: 01-03-2009, 21:06:18 »

ผมรู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ ตรงที่ว่าไปลดพลังโจมตีและพลังป้องกันจะเป็น 0 ไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ อยากให้ปรับเป็นลดพลังโจมตีและพลังป้องกันครึ่งหนึ่งก็พอแล้วครับ อย่างน้อยก็ดึงดูดให้คนมาเรียนสกิลโกยแน่บกันมากขึ้นครับ ขอบคุณครับ
 Sad
FeXT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,571

อะไรกันเล่า~!


Re: รู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ
« ตอบ #1 เมื่อ: 01-03-2009, 21:09:23 »

พอดีว่ามันเป็นสกิลที่เอาไว้สำหรับหนีน่ะค่ะ ก็เลยลดโจมตี-ป้องกัน เหลือ0

แต่กับอาชีพที่ไม่ใช้พลังกายภาพก็ถือว่ามีประโยชน์นะคะ อย่างเวลาที่วิซาร์ดยิงเวทย์

>สนับสนุนการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง<
การตอบกระทู้ ควรคำนึงถึงความเหมาะสม และความเป็นสุภาพชนของตน

~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: รู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ
« ตอบ #2 เมื่อ: 01-03-2009, 23:54:54 »

อ้างจาก: สุเมธ มีโภคกิจ ที่ 01-03-2009, 21:06:18
ผมรู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ ตรงที่ว่าไปลดพลังโจมตีและพลังป้องกันจะเป็น 0 ไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ อยากให้ปรับเป็นลดพลังโจมตีและพลังป้องกันครึ่งหนึ่งก็พอแล้วครับ อย่างน้อยก็ดึงดูดให้คนมาเรียนสกิลโกยแน่บกันมากขึ้นครับ ขอบคุณครับ
 Sad


ผมว่า 99% ก็ต้องมีโกยแน่บอยู่แล้วอ่ะนะ ใช่


อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: รู้สึกว่าสกิลโกยแน่บจะไม่ค่อยดีซักเท่าไรครับ
« ตอบ #3 เมื่อ: 04-03-2009, 11:51:10 »

ผมให้ 99.99 เลย มีส่วนน้อย น้อยมากๆ ที่ไม่เรียนโกยแนบ เพราะเป็นสกิลเทพที่สุดของคาเดท (ไว้วิ่งหนีได้สุดยอด  laugh )
ป้าย:
หน้า: [1]