GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม  (อ่าน 914 ครั้ง)
ปริศนา
Full Member
***
กระทู้: 509


อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« เมื่อ: 18-12-2008, 19:15:41 »

1. อยากให้แก้ไข ใบชุบ กับ คาถาพากลับ ให้มีสีแตกต่างกันหน่อย เพราะตอนใช้ ใช้ผิดใช้ถูก จะใช้ใบชุบดันกดใบกลับ - -
2. เวลาลงดันถ้ำปราสาท(ที่เสียตัง 200k+)ใน SV PK อยากให้มีเวลาบอกว่าเหลือเวลาเท่าไรบอกด้วย และเมื่อตอนตายและเวลายังไม่ถึง 1 ชม. ก็สามารถเข้าไปได้อีก โดนไม่เสียตังลงไปอีก เพราะปัจจุบันบ้างกิลที่ได้ปราสาทนั้นคนในกิลลงไปเก็บเวลกัน แต่พอเห็นกิลอื่นก็ตีตายเพราะกิลพวกนี้ไม่อยากให้คนอื่นลงไปเวลนั้นเอง บ้างคนที่คุยกัน เสียตังลงไปไม่ถึง 5 นาที โดนเจ้าของบ้านเมืองๆๆหนึ่งตีตายออกมาละ(เสียตังแถมเสียอารมณ์อีก)
3. เรื่องระบบ ล๊อคแรร์ไอเทม ที่ทีมงานกำลังทำกันอยู่ ผมอยากให้เป็นลักษณะที่ว่า คลิ๊กขวาที่ของนั้น และจะมีข้อความขึ้นมาให้เลือกว่าจะล๊อคหรือไม่ล๊อค เท่านั้น ก็พอ  เพราะปัจจุบันมันวุ่นวายยังไงก็ไม่รู้ พวกเบียมไม่จำเป็นต้องล๊อคเลย แถมหนังเสือและอื่นๆที่จะขายทียังเป็นแรร์อีก งง มาก เสียเวลาที่จะขายของมาก ในความคิดของผมนะ ผมว่าระบบเดิมดีอยู่แล้ว แต่เพิ่มอันนี้ เข้าไปมันน่าจะง่ายกว่านะ(เสนอดู)
4. ณ. ปัจจุบันของเวลสูงๆๆออกมาอย่างมากมาย เลยเกิดขอสงสัยว่า และในอนาคตของที่ดรอปจากบอส จะเป็นของที่ไม่มีค่า  เพราะในความเป็นจริงของที่ดรอปจากบอสมันน่าจะดีที่สุดไม่ใช่หรือในความคิดของหลายๆๆคน แต่เท่าที่ดูตอนนี้ของที่ดรอปจากบอสมันยังสู้ของที่ขายใน npc ยังไม่ได้เลย ก็แปลกดี ลองพิจารณาดูหน่อยครับ(เพราะถ้าอย่างนี้รอซื้อของ npc ดีกว่าเพราะของดีกว่าของบอสอีก)
5. หมวกใหม่ๆรอมานานพอสมควรมากแล้ว ไม่เห็นมีหมวกใหม่ออกมาเลย หมวกที่เคยดรอปจากกล่องปริศนาก็ไม่มีแล้ว ทำให้หมวกหายไปจากเกมค่อนข้างเยอะ กล่องพิศวงซื้อมา 100 กล่อง เปิดมาได้แต่อะไรก็ไม่รู้ไม่ดีต่อการลงทุนที่จะเปิดเลย หมวกประจำอาชีพก็ยังไม่มาพูดมาตั้งแต่บทนี้ยังไม่มีอีก เช่น หมวกพระ หมวกวิซาด และอื่นๆๆ หรือจะให้มีการอัพเกรดหมวกเหมือนหมวกพิกม่าก็ทำออกมาครับ เพราะปัจจุบันหมวกเวลต่ำมาก ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเลย อยู่อย่างไรก็อยู่อย่างนั้น มาตั้งนาน แล้ว(พิจารณาด้วย)
6. อยากให้มี ช่องใส่เครื่องประดับ+เป้ โดนเฉพาะเข้ามา โดนด่วนเพราเครื่องประดับเยอะ ช่องน้อย เลยไม่รู้ทีมงานจะทำเครื่องประดับมาทำไมเยอะ
7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย
8. อยากให้มีป้อมอิฐให้กิลวอขึ้นมา(มีป้อมไม้ ก็คราวมีป้อมอิฐด้วย) ประตูหน้าเมืองถ้าพังแล้วก็สามารถที่จะสร้างใหม่ได้ด้วย(อาจจะใช้ไม้มากหน่อย)
9. ป้อมไม้หรือรถออกศึกต่างๆ ควรที่จะสร้างเก็บ exp ป้อมแต่ละอันด้วย เช่น ป้อมไม้ 1 อันใช้เวลาสร้าง 5 นาที(หรือ 1/5000 exp) ถ้าช่วยกันสร้างก็สร้างเร็วขึ้นมาหน่อย พอเต็ม 5000 ก็จะได้ป้อมไม้ 1 อันมาใช้ตอนกิลวอ เพราะปัจจุบันบ้างกิลสร้างที 30-40+ ป้อมเพราะมีไม้+ตังเยอะ ดูมันสร้างง่ายไปนิดนึง ความจริงควรช่วยกันทำเพื่อสร้างความสามัคคีดีกว่า
10. พวกการงานต่างๆ ควรระบุตัวเลขที่จะไปในแต่ระดับอื่นด้วย เช่น 1/500(จะอัพระดับ 1 ไป 2 ก็ต้อง 500 ประมาณนี้) 
11. อยากให้ปรับสมดุลบ้างอาชีพให้สมดุลหน่อย ยกอาชีพ พาลา มาก่อนเลยเพราะปัจจุบันคนเล่นน้อยจนจะสูญพันธ์ละ คือ
    11.1 พาลา จุดประสงค์หลักของอาชีพนี้คืออะไรผมพอรู้แต่ ปัจจุบัน เหมือนกระสอบทรายมากกว่า สู้อาชีพไรก็ไม่ได้ แพ้ ชาป นักเวท เบอร์ อันนี้พอรับได้ครับ เพราะมันแพ้ทางกัน แต่แอสพรางตัวตีที พาลาลอยอันนี้ก็เวอร์ไปนิดครับ เบลดใส่ดาบพิฆาตเขี้ยว+สกิลผ่า มา โดนทีดอกละ 2000+ ถามว่าพาลาจะไม่มีอะไรที่กันตัวเองหรือจะชนะใครได้บ้างเลยหรือ ผมดูเหมือนว่าอาชีพนี้ทำขึ้นมาแล้วทำไรไม่ได้เลย เมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ ทีมงานดูได้จากตอนกิลวอ และจะรู้ว่าอาชีพนี้ไม่มีใครเล่น เพราะเป็นอาชีพที่ทำประโยชน์อะไรไม่ได้เลย สกิลที่พาลามีก็ไม่ดีเท่าที่คราว เช่น
        11.1.1 ถ้าจำไม่ผิด สกิลผลแห่งศรัทธา ที่กันโป๊ะแต่น้อยมากมาย แอสตีทีโป๊ะออกเกือบตลอดไม่รู้จะมีให้อัพทำไมเพราะมันช่วยไรไม่ได้เลย
        11.1.2 สกิลทัณฑ์แห่งเทพ ระยะห่าง 2 หรือกี่ช่องจำไม่ได้ อันนี้ปรับให้มันปาได้ไกลกว่านี้ได้ไหมจะได้สู้กับอาชีพอื่นได้บ้าง 2ช่องมันไม่พอกับพวกที่ยิงไกลๆ +ใช้เวท
        11.1.3 แทงทะลุเกราะ ตี300% ถ้าจำไม่ผิด เล่นสาย vit+dex+str ตีเบอร์หรือพาลา ด้วยกัน ทะลุเกราะนะ เข้าไม่ถึง 500-700 มันน้อยเกินไปไหม สำหรับคนที่จะเล่นสกิลนี้ดูๆ มันไม่คุ้มค่าที่จะอัพสกิลนี้ เต็ม 5 เลยกับตี 300%
      11.1.4 ความคิดผมพาลา ควรที่จะมีสกิลที่กัน มึนกับแช่ 20-50%ก็ยังดี ถ้าไม่มีมันกระสอบทรายดีๆๆนี้เอง โดนทีทำไรไม่ได้เลยรอความตายอย่างเดียว
        11.1.5 สกิลสุดท้ายที่ พาลา คราวมีคือ สกิลที่ เพิ่ม mp ให้ตัวเองเหมือนแต่ก่อนเพราะ พาลาเป็น อาชีพที่ใช้ mp เยอะมาก แต่ไม่มีสกิลอะไรมาทำให้ mp ฟื้นขึ้นเลย ทีมงานแค่บอกว่าก็ให้ไปเป็นตี้ให้พระฟื้น mp ให้ ถามทีมงานกลับเลยว่าจะมีพระที่ไหนที่จะให้ พาลาตี้ได้ตลอดเวลาครับ พระก็หายากอยู่ เวลก็ต่างกันหรือจุดประสงค์หลักคือต้องการให้ ซื้อยาแชร์มาใช้ ซึ่งกว่าจะหามาตี้ได้คงไม่ต้องเล่นแล้ว นี้คือปัญหาที่ไม่มีคนมาเล่นอาชีพนี้กันเพราะเสียเวลารอ mp นานมาก เมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆๆ

12. อาชีพเบลดผมว่าต้องปรับให้สมดุลกว่านี้หน่อยเมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ ดูได้จากสกิลฟันดาบเร็ว ถ้าจำไม่ผิด สกิลนี้มันโกงเวอร์ยังไงก็ไม่รู้ อาชีพอื่นจะได้ต่อเนื่อง 214 ก็ต้องอัพ agi เกือบจะเต็ม แต่อาชีพเบลดไม่ต้องอัพ agi เลย เพราะมีสกิลนี้ที่พอใช้แล้ว ต่อเนื่องไป 210 เลย+ยาอีกขวดก็ 214 แล้ว ดูมันโกงอาชีพอื่นไปนิด แถมอาชีพนี้มีสกิลที่กัน สภาวะต่างๆได้อีก แถมยังตีแรงอีกเนื่องจากไม่ต้องอัพ agi เลย เบลดปัจจุบันไปเล่น str+dex หมดแล้ว พิจารณาดูว่าจริงไหม 

ปล. ต้องการเยอะไปนิดแต่ก็มีประโยชน์ในการ ช่วยที่จะปรับปรุงอะไรบ้างอย่างให้ดีขึ้น

ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #1 เมื่อ: 18-12-2008, 23:43:43 »

ข้อ 7 นะคะ

หาอิฐร้อนจากโกเล็มไฟก็ได้

อันนั้นดรอปง่ายกว่าค่ะ

ส่วนข้อ 12

เห็นด้วยเลย

กว่าจะ 214 อัพเอจิ 90 กว่าๆ

แต่เบลดอัพเอจิแค่ 18 กับสกิลฟันดาบเร็ว

ต่อเนื่องก็ 216 แล้ว ไม่จำเป็นต้องลงเอจิเท่าไหร่

เรื่องสกิลกันสภาวะมันควรเป็นของพาลาที่อึด ถึก มากกว่าน่ะ - -"

แต่ถ้าไม่แก้นี่ไม่ว่านะ แต่ขอเรื่องสกิลผ่าสามภพได้มะอ่ะ

โดนสกิลนี้หลบแอสไม่มีความหมายเลยอ่ะ (มึน 100% พอมึนหลบไม่มีความหมาย)

โกงเกินไปป่าว - -"





Tales of Series Community


เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #2 เมื่อ: 19-12-2008, 18:00:19 »


1. อยากให้แก้ไข ใบชุบ กับ คาถาพากลับ ให้มีสีแตกต่างกันหน่อย เพราะตอนใช้ ใช้ผิดใช้ถูก จะใช้ใบชุบดันกดใบกลับ - -

เห็นด้วย ใช่

2. เวลาลงดันถ้ำปราสาท(ที่เสียตัง 200k+)ใน SV PK อยากให้มีเวลาบอกว่าเหลือเวลาเท่าไรบอกด้วย และเมื่อตอนตายและเวลายังไม่ถึง 1 ชม. ก็สามารถเข้าไปได้อีก โดนไม่เสียตังลงไปอีก เพราะปัจจุบันบ้างกิลที่ได้ปราสาทนั้นคนในกิลลงไปเก็บเวลกัน แต่พอเห็นกิลอื่นก็ตีตายเพราะกิลพวกนี้ไม่อยากให้คนอื่นลงไปเวลนั้นเอง บ้างคนที่คุยกัน เสียตังลงไปไม่ถึง 5 นาที โดนเจ้าของบ้านเมืองๆๆหนึ่งตีตายออกมาละ(เสียตังแถมเสียอารมณ์อีก)

เห็นด้วยอีกนั่นแหละ ถํ้าลับใต้ปราสาทน่าจะทำระบบเดียวกับแบทเทิลรอยัล (ตายแล้วไม่ต้องออก และมีบัพเวลาบอก แต่ควรจะต่างกันตรงที่ตายแล้วเสียเปอร์ตามปกติ และ hp ตอนเกิดเป็น 1)

3. เรื่องระบบ ล๊อคแรร์ไอเทม ที่ทีมงานกำลังทำกันอยู่ ผมอยากให้เป็นลักษณะที่ว่า คลิ๊กขวาที่ของนั้น และจะมีข้อความขึ้นมาให้เลือกว่าจะล๊อคหรือไม่ล๊อค เท่านั้น ก็พอ  เพราะปัจจุบันมันวุ่นวายยังไงก็ไม่รู้ พวกเบียมไม่จำเป็นต้องล๊อคเลย แถมหนังเสือและอื่นๆที่จะขายทียังเป็นแรร์อีก งง มาก เสียเวลาที่จะขายของมาก ในความคิดของผมนะ ผมว่าระบบเดิมดีอยู่แล้ว แต่เพิ่มอันนี้ เข้าไปมันน่าจะง่ายกว่านะ(เสนอดู)

อันนี้หมายถึงระบบกันการขายของราคา 1 บิลล่า ให้กับ npc หรือระบบใส่รหัสผ่านพิเศษล้อกไอเท็มง่ะ Huh?

4. ณ. ปัจจุบันของเวลสูงๆๆออกมาอย่างมากมาย เลยเกิดขอสงสัยว่า และในอนาคตของที่ดรอปจากบอส จะเป็นของที่ไม่มีค่า  เพราะในความเป็นจริงของที่ดรอปจากบอสมันน่าจะดีที่สุดไม่ใช่หรือในความคิดของหลายๆๆคน แต่เท่าที่ดูตอนนี้ของที่ดรอปจากบอสมันยังสู้ของที่ขายใน npc ยังไม่ได้เลย ก็แปลกดี ลองพิจารณาดูหน่อยครับ(เพราะถ้าอย่างนี้รอซื้อของ npc ดีกว่าเพราะของดีกว่าของบอสอีก)

ถ้าของบอสอันไหนสเตตัสตํ่ากว่าของร้าน แจ้งได้ที่ซัพพอร์ตจ้า (มันหลุดมาจากนรก เทสเตอร์ดูไม่ทั่วถึง = =") แต่ต้องดูที่เลเวลด้วยนะ ว่าของนั้นเลเวลอะไร เป็นของประจำอาชีพหรือเปล่า (ของแรร์ประจำอาชีพต้องดีกว่าของท้อปร้านประจำอาชีพนั้นๆ และของที่แรร์ใส่ได้เป็นคลาสหรือทุกอาชีพ ต้องดีกว่าของท้อปร้านที่ใส่ได้เป็นคลาสหรือทุกอาชีพเช่นกัน และถ้าของบอสชิ้นไหนเลเวลตํ่าไป ลองบอกทีมงานให้แก้ดู เผื่อจะได้)

5. หมวกใหม่ๆรอมานานพอสมควรมากแล้ว ไม่เห็นมีหมวกใหม่ออกมาเลย หมวกที่เคยดรอปจากกล่องปริศนาก็ไม่มีแล้ว ทำให้หมวกหายไปจากเกมค่อนข้างเยอะ กล่องพิศวงซื้อมา 100 กล่อง เปิดมาได้แต่อะไรก็ไม่รู้ไม่ดีต่อการลงทุนที่จะเปิดเลย หมวกประจำอาชีพก็ยังไม่มาพูดมาตั้งแต่บทนี้ยังไม่มีอีก เช่น หมวกพระ หมวกวิซาด และอื่นๆๆ หรือจะให้มีการอัพเกรดหมวกเหมือนหมวกพิกม่าก็ทำออกมาครับ เพราะปัจจุบันหมวกเวลต่ำมาก ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเลย อยู่อย่างไรก็อยู่อย่างนั้น มาตั้งนาน แล้ว(พิจารณาด้วย)

โนคอมเม้นต์ แต่มีก็ดีนะ

6. อยากให้มี ช่องใส่เครื่องประดับ+เป้ โดนเฉพาะเข้ามา โดนด่วนเพราเครื่องประดับเยอะ ช่องน้อย เลยไม่รู้ทีมงานจะทำเครื่องประดับมาทำไมเยอะ

เรื่องเป้ ทีมงานต้องการให้เลือกระหว่างผ้าคลุมกับเป้น่ะ คงปรับไม่ได้(เคยพยายามบอกทีมงานไปทีละ แต่ไม่เป็นผล)

7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย

อิฐนี่แทบไร้ประโยชน์เลยล่ะ = =

8. อยากให้มีป้อมอิฐให้กิลวอขึ้นมา(มีป้อมไม้ ก็คราวมีป้อมอิฐด้วย) ประตูหน้าเมืองถ้าพังแล้วก็สามารถที่จะสร้างใหม่ได้ด้วย(อาจจะใช้ไม้มากหน่อย)

น่าสนแฮะ รัก

9. ป้อมไม้หรือรถออกศึกต่างๆ ควรที่จะสร้างเก็บ exp ป้อมแต่ละอันด้วย เช่น ป้อมไม้ 1 อันใช้เวลาสร้าง 5 นาที(หรือ 1/5000 exp) ถ้าช่วยกันสร้างก็สร้างเร็วขึ้นมาหน่อย พอเต็ม 5000 ก็จะได้ป้อมไม้ 1 อันมาใช้ตอนกิลวอ เพราะปัจจุบันบ้างกิลสร้างที 30-40+ ป้อมเพราะมีไม้+ตังเยอะ ดูมันสร้างง่ายไปนิดนึง ความจริงควรช่วยกันทำเพื่อสร้างความสามัคคีดีกว่า

 Shocked

10. พวกการงานต่างๆ ควรระบุตัวเลขที่จะไปในแต่ระดับอื่นด้วย เช่น 1/500(จะอัพระดับ 1 ไป 2 ก็ต้อง 500 ประมาณนี้) 

เห็นด้วย(บอกเป็น%แบบexp.ก็ยังดี)

11. อยากให้ปรับสมดุลบ้างอาชีพให้สมดุลหน่อย ยกอาชีพ พาลา มาก่อนเลยเพราะปัจจุบันคนเล่นน้อยจนจะสูญพันธ์ละ คือ
    11.1 พาลา จุดประสงค์หลักของอาชีพนี้คืออะไรผมพอรู้แต่ ปัจจุบัน เหมือนกระสอบทรายมากกว่า สู้อาชีพไรก็ไม่ได้ แพ้ ชาป นักเวท เบอร์ อันนี้พอรับได้ครับ เพราะมันแพ้ทางกัน แต่แอสพรางตัวตีที พาลาลอยอันนี้ก็เวอร์ไปนิดครับ เบลดใส่ดาบพิฆาตเขี้ยว+สกิลผ่า มา โดนทีดอกละ 2000+ ถามว่าพาลาจะไม่มีอะไรที่กันตัวเองหรือจะชนะใครได้บ้างเลยหรือ ผมดูเหมือนว่าอาชีพนี้ทำขึ้นมาแล้วทำไรไม่ได้เลย เมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ ทีมงานดูได้จากตอนกิลวอ และจะรู้ว่าอาชีพนี้ไม่มีใครเล่น เพราะเป็นอาชีพที่ทำประโยชน์อะไรไม่ได้เลย สกิลที่พาลามีก็ไม่ดีเท่าที่คราว เช่น

เห็นด้วย เพราะตอนนี้มันเริ่มแปลกๆละ เหมือนกับว่าจะทำให้พาราเป็นอาชีพที่เน้นโจมตีหมู่ทางกายภาพ มากกว่าที่จะทำให้มันถึกจริงๆแบบเมื่อก่อน

        11.1.1 ถ้าจำไม่ผิด สกิลผลแห่งศรัทธา ที่กันโป๊ะแต่น้อยมากมาย แอสตีทีโป๊ะออกเกือบตลอดไม่รู้จะมีให้อัพทำไมเพราะมันช่วยไรไม่ได้เลย

เยอะแล้วนะ 25% แถมคิดตอนป้องกันอีก ลองถือค้อนดาวประกายพรึกด้วยสิ แอสจะแทบไม่โป้ะเลย

        11.1.2 สกิลทัณฑ์แห่งเทพ ระยะห่าง 2 หรือกี่ช่องจำไม่ได้ อันนี้ปรับให้มันปาได้ไกลกว่านี้ได้ไหมจะได้สู้กับอาชีพอื่นได้บ้าง 2ช่องมันไม่พอกับพวกที่ยิงไกลๆ +ใช้เวท

สกิลทัณแห่งเทพเป็นทักษะระยะกลางนะ ก็ถือว่าไกลพอสมควร (ในรายละเอียดมันบอก 14 ช่อง ถ้าจำไม่ผิดธนูกับเวทย์จะไกลประมาณ 16 หรือ 20 ช่องนี่แหละ) บวกกับข้อดีของมันคือ ใช้โจมตีปกติกับโจมตีเวทย์อย่างละ 100% มาคูณ กับไม่มีทางพลาด (เหมือนเวทย์) และสถานะจากสกิลนี้ไม่คิดต้านทาน ก็น่าจะหักล้างกับข้อเสีย(ที่มันไม่ไกลมาก)ได้นะ

        11.1.3 แทงทะลุเกราะ ตี300% ถ้าจำไม่ผิด เล่นสาย vit+dex+str ตีเบอร์หรือพาลา ด้วยกัน ทะลุเกราะนะ เข้าไม่ถึง 500-700 มันน้อยเกินไปไหม สำหรับคนที่จะเล่นสกิลนี้ดูๆ มันไม่คุ้มค่าที่จะอัพสกิลนี้ เต็ม 5 เลยกับตี 300%

แรงแล้วนะ 300% น่ะ เพราะมันคิดจาก โจมตีกายภาพ 100% รวมกับ โจมตีเวทย์ 25% ไปคูณตัว 300% อีกที (จำวิธีคิดแบบเป้ะๆำไม่ได้ แต่สกิลทุกสกิลของพาราที่ใช้โจมตีเวทย์ จะใช้ 25% เสมอ ยกเว้นทัณแห่งเทพสกิลเดียวที่ใช้ 100% และสกิลนี้ยังมีความลับซ่อนอยู่อีกเล็กน้อย Evil)

      11.1.4 ความคิดผมพาลา ควรที่จะมีสกิลที่กัน มึนกับแช่ 20-50%ก็ยังดี ถ้าไม่มีมันกระสอบทรายดีๆๆนี้เอง โดนทีทำไรไม่ได้เลยรอความตายอย่างเดียว

เห็นด้วยเลย อาชีพที่เน้นป้องกันอย่างพาราน่าจะมีสกิลกันสถานะด้วย ขนาดเบลดยังมีเลย

        11.1.5 สกิลสุดท้ายที่ พาลา คราวมีคือ สกิลที่ เพิ่ม mp ให้ตัวเองเหมือนแต่ก่อนเพราะ พาลาเป็น อาชีพที่ใช้ mp เยอะมาก แต่ไม่มีสกิลอะไรมาทำให้ mp ฟื้นขึ้นเลย ทีมงานแค่บอกว่าก็ให้ไปเป็นตี้ให้พระฟื้น mp ให้ ถามทีมงานกลับเลยว่าจะมีพระที่ไหนที่จะให้ พาลาตี้ได้ตลอดเวลาครับ พระก็หายากอยู่ เวลก็ต่างกันหรือจุดประสงค์หลักคือต้องการให้ ซื้อยาแชร์มาใช้ ซึ่งกว่าจะหามาตี้ได้คงไม่ต้องเล่นแล้ว นี้คือปัญหาที่ไม่มีคนมาเล่นอาชีพนี้กันเพราะเสียเวลารอ mp นานมาก เมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆๆ

อันนี้เราใช้โล่ไกอาทดแทนน่ะ ลองปรับเครื่องป้องกันให้เหมาะสมกับโล่ดู (ถ้าถึกไปให้เอาออก) ถ้าใช้เป็นจะสะดวกมาก เก็บเลเวลไม่ต้องนั่งเลย mp ลดไม่เกินร้อยตลอด (และเนื่องจากเครื่องป้องกันใหม่ๆเข้ามา ทำให้เก็บเลเวลกับเห็ดผีก็ได้ด้วย จากที่เมื่อก่อนเก็บได้แค่สามที่คือ สุสานไฟ(ชั้นบนสุด) เข้vip และสุสานแมพดูรา์)

12. อาชีพเบลดผมว่าต้องปรับให้สมดุลกว่านี้หน่อยเมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ ดูได้จากสกิลฟันดาบเร็ว ถ้าจำไม่ผิด สกิลนี้มันโกงเวอร์ยังไงก็ไม่รู้ อาชีพอื่นจะได้ต่อเนื่อง 214 ก็ต้องอัพ agi เกือบจะเต็ม แต่อาชีพเบลดไม่ต้องอัพ agi เลย เพราะมีสกิลนี้ที่พอใช้แล้ว ต่อเนื่องไป 210 เลย+ยาอีกขวดก็ 214 แล้ว ดูมันโกงอาชีพอื่นไปนิด แถมอาชีพนี้มีสกิลที่กัน สภาวะต่างๆได้อีก แถมยังตีแรงอีกเนื่องจากไม่ต้องอัพ agi เลย เบลดปัจจุบันไปเล่น str+dex หมดแล้ว พิจารณาดูว่าจริงไหม

อืม จริงแฮะ - -"

ปล. ต้องการเยอะไปนิดแต่ก็มีประโยชน์ในการ ช่วยที่จะปรับปรุงอะไรบ้างอย่างให้ดีขึ้น


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
5646123
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #3 เมื่อ: 20-12-2008, 18:24:12 »

อ้างจาก: goodknife ที่ 19-12-2008, 18:00:19

12. อาชีพเบลดผมว่าต้องปรับให้สมดุลกว่านี้หน่อยเมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ ดูได้จากสกิลฟันดาบเร็ว ถ้าจำไม่ผิด สกิลนี้มันโกงเวอร์ยังไงก็ไม่รู้ อาชีพอื่นจะได้ต่อเนื่อง 214 ก็ต้องอัพ agi เกือบจะเต็ม แต่อาชีพเบลดไม่ต้องอัพ agi เลย เพราะมีสกิลนี้ที่พอใช้แล้ว ต่อเนื่องไป 210 เลย+ยาอีกขวดก็ 214 แล้ว ดูมันโกงอาชีพอื่นไปนิด แถมอาชีพนี้มีสกิลที่กัน สภาวะต่างๆได้อีก แถมยังตีแรงอีกเนื่องจากไม่ต้องอัพ agi เลย เบลดปัจจุบันไปเล่น str+dex หมดแล้ว พิจารณาดูว่าจริงไหม

ก็เบลดดาบคู่มันมีอะไรบ้างอ่ะ ตัวอย่างในนรก pvp เบลดก็ไม่ได้เก่งมากมาย สุดท้ายแอสก็ตีแรงกว่า

ปล. ต้องการเยอะไปนิดแต่ก็มีประโยชน์ในการ ช่วยที่จะปรับปรุงอะไรบ้างอย่างให้ดีขึ้น

5646123
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #4 เมื่อ: 20-12-2008, 18:25:10 »

แต่ก็เห็นด้วยหลายอย่างโดยเฉพาะข้อแรกๆ
Forensia
Jr. Member
**
กระทู้: 115


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #5 เมื่อ: 02-01-2009, 02:34:18 »

1. อยากให้แก้ไข ใบชุบ กับ คาถาพากลับ ให้มีสีแตกต่างกันหน่อย เพราะตอนใช้ ใช้ผิดใช้ถูก จะใช้ใบชุบดันกดใบกลับ - -

ระวังไปกดคาถาพาไปตายนะ  Evil

7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย
คงเป็นการงาน"ช่างก่อสร้าง" แปลสภาพวัตถุดิบเป็น อิฐ

เสริมอีก ๆ

- การงานขั้น 2 นี่ต้องรออีกนานไหมนะ ปรุงยา ทำอาหาร ทำเสื้อผ้า ทำรองเท้า ทำอาวุธ ทำเครื่องประดับ ฯลฯ โดยเฉพาะ ปรุงยา มีประโยชน์มาก ๆ เหนว่าทำค้างไว้อยู่

- ระบบรับของ หลายเกมเขามีกันนะ แบบว่าตั้งร้านใส่เงิน ใส่ตัวอย่างของ กดตกลงแล้วไปนอน ตื่นมาได้ของตามต้องการ เงินหาย สบายดีออก เงินคงหมุนเวียนในตลาดดีขึ้นเยอะ

- และก็เพิ่มไอเท็มส่วนใบหน้าแปลก ๆ ใหม่ที่ ผู้เล่นไม่ต้องเติมเงินโซลด้วยนะ ตอนนี้น้อยมากนับชิ้นได้เลย แว่นตา แว่นกันแดด ผ้าปิดตาเดียว มงกุฏครีบปลา หน้ากากโกเลม หน้ากากซาดิส รวยหน่อยก็แว่นแดงหูแอล น่าเพิ่มอีกเยอะ ๆ เช่น แก้มแดงแบบวุ้นแพนด้า จมูกแดง หนวดดำปลอม  หนวดปลอมแบบลุงซานต้า ฯลฯ

- ส่วนเรื่องสมดุลอาชีพไม่กล่าวถึงกว่า คิดซะว่าแต่ มันเปลี่ยนสมดุลไปตามฤดูกาลที่แปรผันฤดูเบรดเทพ ฤดูพาราเทพ ฤดูทหารเทพ และอีกหลาย ๆ ฤดู..ถึงฤดูไหนคนก็แห่ไปเล่นอาชีพนั้น  คิดว่า..มันคงสมดุลได้อีก แหละ Evil Evil Evil
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #6 เมื่อ: 02-01-2009, 03:15:23 »

อ้างจาก: 5646123 ที่ 20-12-2008, 18:24:12
อ้างจาก: goodknife ที่ 19-12-2008, 18:00:19

12. อาชีพเบลดผมว่าต้องปรับให้สมดุลกว่านี้หน่อยเมื่อเทียบกับอาชีพอื่นๆ ดูได้จากสกิลฟันดาบเร็ว ถ้าจำไม่ผิด สกิลนี้มันโกงเวอร์ยังไงก็ไม่รู้ อาชีพอื่นจะได้ต่อเนื่อง 214 ก็ต้องอัพ agi เกือบจะเต็ม แต่อาชีพเบลดไม่ต้องอัพ agi เลย เพราะมีสกิลนี้ที่พอใช้แล้ว ต่อเนื่องไป 210 เลย+ยาอีกขวดก็ 214 แล้ว ดูมันโกงอาชีพอื่นไปนิด แถมอาชีพนี้มีสกิลที่กัน สภาวะต่างๆได้อีก แถมยังตีแรงอีกเนื่องจากไม่ต้องอัพ agi เลย เบลดปัจจุบันไปเล่น str+dex หมดแล้ว พิจารณาดูว่าจริงไหม

ก็เบลดดาบคู่มันมีอะไรบ้างอ่ะ ตัวอย่างในนรก pvp เบลดก็ไม่ได้เก่งมากมาย สุดท้ายแอสก็ตีแรงกว่า

ปล. ต้องการเยอะไปนิดแต่ก็มีประโยชน์ในการ ช่วยที่จะปรับปรุงอะไรบ้างอย่างให้ดีขึ้น

ใครมาแก้โพสชั้นเนี่ย เบลดดาบคู่เก่งมากนะ pvp ผ่าสามพิภพฆ่าได้แทบทุกอาชีพ เกราะก็หนาพอๆกะพาลา ถ้าเทียบที่เกราะร้านละก็ กันหน้ามากกว่าพาลาอีก ตีก็ไว+แรงเพราะไม่ต้องอัพอจิมาก และยังมีสกิลกดแล้วเดินไว2หน่วยอีก (ขนาดเป็นแค่ของแถมของสกิลเร่งกำลังจู่โจมที่เพิ่มอัตราโจมตี20%นะ อาชีพอย่างเทรขนาดสกิลติดตัวยังได้แค่1หน่วยเลย ถึงจะใช้เหรียญต่างกันก็เหอะ ส่วนเบอเซิร์กสายคลั่งต้องสับมอนให้ตายก่อนถึงจะเดินได้เร็วขึ้น แถมสกิลที่ทำให้เดินไวก็ดันไม่เพิ่มอย่างอื่นอีก เดินไวอย่างเดียวก็5เหรียญล่ะ) โดยส่วนตัวเราคิดว่าเบลดดาบคู่ไม่ค่อยสมดุลน่ะ


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #7 เมื่อ: 02-01-2009, 03:39:22 »

อ้างจาก: goodknife ที่ 19-12-2008, 18:00:19

7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย

อิฐนี่แทบไร้ประโยชน์เลยล่ะ = =

ข้อนี้ อ่านแล้ว ชั้นรู้สึก แสลง ใจยังไงไม่รู้สิ Sad Cry


ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #8 เมื่อ: 02-01-2009, 10:45:50 »

อ้างจาก: ♪~สุขใจ~♫™ ที่ 02-01-2009, 03:39:22
อ้างจาก: goodknife ที่ 19-12-2008, 18:00:19

7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย

อิฐนี่แทบไร้ประโยชน์เลยล่ะ = =

ข้อนี้ อ่านแล้ว ชั้นรู้สึก แสลง ใจยังไงไม่รู้สิ Sad Cry

 Shocked Shocked อิฐ~~     โอ๋ๆ มามะๆ เดี๋ยวกอดปลอบใจๆ >w<  Evil Evil

* Aile Chan วิ่ง!





Tales of Series Community


~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #9 เมื่อ: 02-01-2009, 12:30:11 »

อ้างจาก: Aile Chan ที่ 02-01-2009, 10:45:50
อ้างจาก: ♪~สุขใจ~♫™ ที่ 02-01-2009, 03:39:22
อ้างจาก: goodknife ที่ 19-12-2008, 18:00:19

7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย

อิฐนี่แทบไร้ประโยชน์เลยล่ะ = =

ข้อนี้ อ่านแล้ว ชั้นรู้สึก แสลง ใจยังไงไม่รู้สิ Sad Cry

 Shocked Shocked อิฐ~~     โอ๋ๆ มามะๆ เดี๋ยวกอดปลอบใจๆ >w<  Evil Evil

* Aile Chan วิ่ง!

เดี๋ยวจับปล้ำซะเรย Evil Evil


หื่uตัวแม่
Full Member
***
กระทู้: 841


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #10 เมื่อ: 02-01-2009, 17:09:25 »

เห็นด้วยกับข้อที่12ที่สุดเรื่องนี้ผมร้องเรียนไปหลายครั้งแล้วแต่ทีมงานก็ไม่สนใจแล้วยังหาว่าสมดุลแล้วแต่ก็ยังมีคนอื่นที่คิดเหมือนเราเลยว่ามันโกงไปตรงที่ผ่า3พิภพของเบลดอะติดมึน100%ถึงจะหลบมากกว่า500+ก็ไร้ความหมายถ้าโดนมึนเข้าไปก็หลบไม่พ้นแล้ว
Forensia
Jr. Member
**
กระทู้: 115


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #11 เมื่อ: 02-01-2009, 18:57:42 »

อ้างจาก: จุไร เเสนมีมา ที่ 02-01-2009, 17:09:25
เห็นด้วยกับข้อที่12ที่สุดเรื่องนี้ผมร้องเรียนไปหลายครั้งแล้วแต่ทีมงานก็ไม่สนใจแล้วยังหาว่าสมดุลแล้วแต่ก็ยังมีคนอื่นที่คิดเหมือนเราเลยว่ามันโกงไปตรงที่ผ่า3พิภพของเบลดอะติดมึน100%ถึงจะหลบมากกว่า500+ก็ไร้ความหมายถ้าโดนมึนเข้าไปก็หลบไม่พ้นแล้ว

ท่าทางคนนี้จะอคติกับท่า3 พิภพเอามาก ๆ เลยนะนิ งิงิ
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: อยากให้ปรับปรุง+เพิ่มอะไรอีกมากมาย ภายในเกม
« ตอบ #12 เมื่อ: 03-01-2009, 18:47:19 »

อ้างจาก: ♪~สุขใจ~♫™ ที่ 02-01-2009, 12:30:11
อ้างจาก: Aile Chan ที่ 02-01-2009, 10:45:50
อ้างจาก: ♪~สุขใจ~♫™ ที่ 02-01-2009, 03:39:22
อ้างจาก: goodknife ที่ 19-12-2008, 18:00:19

7. อยากให้มีการงานสร้างอิฐ ไว้บริจาคเข้ากิลได้ เพราะปัจจุบันอิฐหายากมาก แถมไม่เคยได้ใช้เลย

อิฐนี่แทบไร้ประโยชน์เลยล่ะ = =

ข้อนี้ อ่านแล้ว ชั้นรู้สึก แสลง ใจยังไงไม่รู้สิ Sad Cry

 Shocked Shocked อิฐ~~     โอ๋ๆ มามะๆ เดี๋ยวกอดปลอบใจๆ >w<  Evil Evil

* Aile Chan วิ่ง!

เดี๋ยวจับปล้ำซะเรย Evil Evil

รับผิดชอบด้วยน๊าค่ะ คริๆ  Evil Evil  (กระทู้ออกทะเลแว้ววววว  laugh  laugh )






Tales of Series Community


ป้าย:
หน้า: [1]