GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม  (อ่าน 7157 ครั้ง)
★: Jolly Bear :★
Hero Member
*****
กระทู้: 2,809


จอลลี่ คุกกี้ พี่หมีแสนดี ~*


ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« เมื่อ: 21-11-2008, 15:51:07 »

เงื่อนไข Class ของเกราะ

1. lv มีผลทำให้พลังป้องกันที่ 100% จาก (lv x 2) + 50

2. Class มีผลที่ทำให้ค่าสรุปโดยรวม คือ class0/class1/class2 จะได้ 0.5/1/1.5 เช่น เกราะx หาพลังป้องกันจากเงื่อนไขได้แล้ว แล้วเป็นเกราะ class2 นำไปคูณกับ 1.5

ตัวอย่าง

เกราะหนัก lv50 (class2) ใส่ได้แค่ paladin และมีขายที่ร้าน status ดังนี้
- ป้องกันกายภาพ : (lv50 x 2) + 50 = 150 x (50%[เกราะหนัก] + 5%[อาชีพเฉพาะพาลาดิน]) = 82 x 1.5[class2] = 123
- ป้องกันกายภาพ2 : 4 x (50/99) = 2 + 1[อาชีพเฉพาะพาลาดิน] = 3
- ป้องกันเวทย์ : (lv50 x 2) + 50 = 150 x (0%[เกราะหนัก] + 40%[อาชีพเฉพาะพาลาดิน]) = 60 x 1.5[class2] = 90
- ป้องกันเวทย์2 : 3 x (50/99) = 1 + 3[อาชีพเฉพาะพาลาดิน] = 4
- หลบหลีก : -90 x (50/99) = -45
จะได้เกราะหนัก lv50 (class2) ใส่ได้แค่ paladin และมีขายที่ร้านที่มี status = ป้องกัน 123+3, ป้องกันเวทย์ 90+4, ลดหลบ 45

ปล.อ้างอิงจากสูตรข้างล่าง

ชุดเกราะ/ผ้าคลุม/รองเท้า (x+y | x เป็นพลังป้องกันที่หามาจาก เงื่อนไข Class ของเกราะ | y เป็ยค่าสูงสุดที่ lv99 (และจะลดลงเรื่อยๆ ตามระดับ item))

1. เสื้อผ้า (สาย Caster, สาย Ranger, สาย Fighter)
- พลังป้องกัน 10%+1/15%+0/5%+0
- พลังป้องกันเวทย์ 30%+4/30%+1/10%+1
- หลบหลีกสูงสุดที่ lv99 +15/+5/+40 (และจะลดลงเรื่อยๆ ตามระดับ item)
- MP MAX (lv x 5)/(lv x 3)/(lv x 1)

2. เกราะเบา (สาย Ranger, สาย Fighter, สาย Centurion)
- พลังป้องกัน 20%+2/15%+1/5%+0
- พลังป้องกันเวทย์ 10%+0/15%+0/5%+0

3. เกราะหนัก (สาย Fighter, สาย Centurion)
- พลังป้องกัน 50%+4/25%+2/25%+1
- หลบหลีกสูงสุดที่ lv99 -90/-60/-20 (และจะลดลงเรื่อยๆ ตามระดับ item)

เงื่อนไขเพิ่มเติมของ ชุดเกราะ/ผ้าคลุม/รองเท้า

1. ขายตามร้าน
- ไม่มีอะไรเพิ่มเติม

2. ของโซล
- เพิ่มค่า status พิเศษอย่างน้อย - ปานกลาง

3. ได้จาก Monster

3.1 Monster ทั่วไป
- พลังป้องกัน 1%+0/1%+0/1%+0
- พลังป้องกันเวทย์ 5%+0/5%+0/3%+0
- เพิ่มค่า status พิเศษน้อย
- เพิ่มความสามารถพิเศษน้อย

3.2 Monster Class3

- พลังป้องกัน 1%+0/1%+0/1%+0
- พลังป้องกันเวทย์ 5%+0/5%+0/3%+0
- เพิ่มค่า status พิเศษปานกลาง
- เพิ่มความสามารถพิเศษปานกลาง

3.2 Miniboss

- พลังป้องกัน 2%+1/2%+1/2%+1
- พลังป้องกันเวทย์ 6%+1/6%+1/4%+1
- เพิ่มค่า status พิเศษปานกลาง
- เพิ่มความสามารถพิเศษปานกลาง

3.3 Boss

- พลังป้องกัน 3%+2/3%+2/3%+2
- พลังป้องกันเวทย์ 7%+2/7%+2/5%+2
- เพิ่มค่า status พิเศษสูง
- เพิ่มความสามารถพิเศษสูง

4. ได้จาก Quest

4.1 quest ที่ให้คุยกับ NPC หรือต้องรอเวลาเยอะๆ จะถือว่าเพิ่มอย่างน้อย 1%+0
4.2 หา item ให้เพิ่มอย่างน้อย 1%+0
4.3 เกี่ยวข้องกับ monster ให้ไปเพิ่มข้อ 3

5 Class 2 (ชุดเกราะอย่างเดียว)

5.1 อาชีพ Berserker (เกราะชนิดใหม่ ที่ไม่สามารถเพิ่มพลังป้องกันกายภาพ/เวทย์ได้ โดยเงื่อนไขได้)

- บังคับพลังป้องกันเป็นสูงสุดที่ lv99 0+5 (และจะลดลงเรื่อยๆ ตามระดับ item)
- บังคับพลังป้องกันเวทย์เป็นสูงสุดที่ lv99 0+5 (และจะลดลงเรื่อยๆ ตามระดับ item)
- เพิ่ม HP MAX 1000(lv 40-50), 2000(lv 50-60), 3000(lv 60-70), 4000(lv 70-80), 5000(lv 80-90), 6000(lv 90-99)
- ไม่มีเงื่อนไขพิเศษของ Rare

5.2 อาชีพ Paladin (เกราะหนัก)

- พลังป้องกัน 5%+1
- พลังป้องกันเวทย์ 40%+3

5.3 อาชีพ BladeMaster (เสื้อผ้า, เกราะเบา)

- พลังป้องกันเวทย์ 10%+0
- พลังป้องกันเวทย์ 10%+0
- เพิ่มแม่นยำ 5(lv 40-50), 10(lv 50-60), 15(lv 60-70), 20(lv 70-80), 25(lv 80-90), 30(lv 90-99)
- เพิ่มต้านทาน 3 ชนิด 5%(lv 40-50), 10%(lv 50-60), 15%(lv 60-70), 20%(lv 70-80), 25%(lv 80-90), 30%(lv 90-99)

5.4 อาชีพ Assassin (เกราะเบา)

- เพิ่มหลบหลีก 10(lv 40-50), 20(lv 50-60), 30(lv 60-70), 40(lv 70-80), 50(lv 80-90), 60(lv 90-99)

5.5 อาชีพ Sharpshooter (เสื้อผ้า)

- พลังป้องกันเวทย์ 20%+5
- เพิ่ม MP regen 5(lv 40-50), 10(lv 50-60), 15(lv 60-70), 20(lv 70-80), 25(lv 80-90), 30(lv 90-99)

5.6 อาชีพ Tresure Hunter (เสื้อผ้า)

- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 2%(lv 40-50), 4%(lv 50-60), 6%(lv 60-70), 8%(lv 70-80), 10%(lv 80-90), 12%(lv 90-99)
- เพิ่มอัตราดรอป 10(lv 40-50), 20(lv 50-60), 30(lv 60-70), 40(lv 70-80), 50(lv 80-90), 60(lv 90-99)

5.7 อาชีพ Wizard (เสื้อผ้า)

- เพิ่ม MP MAX 300(lv 40-50), 600(lv 50-60), 900(lv 60-70), 1200(lv 70-80), 1500(lv 80-90), 1800(lv 90-99)
- เพิ่มความต้านทาน 2 ชนิด 30%
- เพิ่มอัตราโจมตีเวทย์ 1 ธาตุ 25%

5.8 อาชีพ Cleric (เสื้อผ้า, เกราะเบา)

- เพิ่ม HP MAX 100(lv 40-50), 200(lv 50-60), 300(lv 60-70), 400(lv 70-80), 500(lv 80-90), 600(lv 90-99)
- พลังป้องกันเวทย์ 30%+5

5.9 อาชีพ Warlock (เสื้อผ้า)

- เพิ่มหลบหลีก 5(lv 40-50), 10(lv 50-60), 15(lv 60-70), 20(lv 70-80), 25(lv 80-90), 30(lv 90-99)
- อัตราโจมตีเวทย์มืด 5%(lv 40-50), 10%(lv 50-60), 15%(lv 60-70), 20%(lv 70-80), 25%(lv 80-90), 30%(lv 90-99)

5.10 อาชีพ Centurion (เกราะเบา, เกราะหนัก)

- เพิ่ม HP MAX 500(lv 40-50), 1000(lv 50-60), 1500(lv 60-70), 2000(lv 70-80), 2500(lv 80-90), 3000(lv 90-99)
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 1%(lv 40-50), 2%(lv 50-60), 3%(lv 60-70), 4%(lv 70-80), 5%(lv 80-90), 6%(lv 90-99)

อาวุธ

1. ดาบ
- พลังโจมตีต่ำสุด 30%
- พลังโจมตีสูงสุด 40%

2. ขวาน
- พลังโจมตีต่ำสุด 5%
- พลังโจมตีสูงสุด 85%
- แม่นยำ -5
- ความต่อเนื่อง -15
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5% ขณะโจมตี

3. หอก
- พลังโจมตีต่ำสุด 20%
- พลังโจมตีสูงสุด 50%
- แม่นยำ -15
- ความต่อเนื่อง -5
- ระยะ +3

4. มีด
- พลังโจมตีต่ำสุด 20%
- พลังโจมตีสูงสุด 25%
- ความต่อเนื่อง +15

5. คฑา
- พลังโจมตีต่ำสุด 5%
- พลังโจมตีสูงสุด 10%
- พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด 10%
- พลังโจมตีเวทย์สูงสุด 30%
- ความต่อเนื่อง -10
- ร่าย -50%

6. ธนู
- พลังโจมตีต่ำสุด 45%
- พลังโจมตีสูงสุด 90%
- ความต่อเนื่อง -25
- ระยะ +6

7. ปืนไรเฟิล
- พลังโจมตีต่ำสุด 25%
- พลังโจมตีสูงสุด 60%
- แม่นยำ -20
- ความต่อเนื่อง -10
- ระยะ +18

8. ดาบใหญ่
- พลังโจมตีต่ำสุด 100%
- พลังโจมตีสูงสุด 105%
- ความต่อเนื่อง -30
- ระยะ +2

9. ไม้เท้า
- พลังโจมตีต่ำสุด 10%
- พลังโจมตีสูงสุด 20%
- พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด 70%
- พลังโจมตีเวทย์สูงสุด 110%
- ความต่อเนื่อง -30

10. ดาวกระจาย
- พลังโจมตีต่ำสุด 5%
- พลังโจมตีสูงสุด 10%
- แม่นยำ 15
- ระยะ +15

11. ขวานใหญ่
- พลังโจมตีต่ำสุด 55%
- พลังโจมตีสูงสุด 140%
- แม่นยำ -10
- ความต่อเนื่อง -40
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5% ขณะโจมตี
- ระยะ 2

12. ค้อน
- พลังโจมตีต่ำสุด 40%
- พลังโจมตีสูงสุด 125%
- พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด 5%
- พลังโจมตีเวทย์สูงสุด 10%
- ความต่อเนื่อง -10
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 10%

13. ปืนพก
- พลังโจมตีต่ำสุด 1
- พลังโจมตีสูงสุด 88%
- ความต่อเนื่อง -10
- เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5%
- ระยะ +8

14. แส้
- พลังโจมตีต่ำสุด 20%
- พลังโจมตีสูงสุด 50%
- แม่นยำ -10
- ความต่อเนื่อง -15
- ระยะ 4

15. หน้าไม้
- พลังโจมตีต่ำสุด 40%
- พลังโจมตีสูงสุด 65%
- ความต่อเนื่อง -5
- ระยะ +6

16. กระบี่
- พลังโจมตีต่ำสุด 40%
- พลังโจมตีสูงสุด 50%
- ความต่อเนื่อง +5
- แม่นยำ +5

17. ลูกแก้ว
- พลังโจมตีเวทย์ต่ำสุด 70%
- พลังโจมตีเวทย์สูงสุด 110%
- เพิ่มอัตราโจมตีเวทย์ทุกธาตุ 10%



โล่

1. โล่ปกติ
- อัตรายกโล่ 30%
- พลังป้องกันสูงสุด x+30
- พลังป้องกันเวทย์สูงสุด x+30

2. โล่กายภาพ
- อัตรายกโล่ 40%
- พลังป้องกันสูงสุด x+50

3. โล่เวทย์
- อัตรายกโล่ 40%
- พลังป้องกันเวทย์สูงสุด x+50

4. โล่ Rare
- อัตรายกโล่ 50%
- พลังป้องกันสูงสุด x+40
- พลังป้องกันเวทย์สูงสุด x+40

เงื่อนไขของอาวุธ

1. ขายตามร้าน
- ไม่มีอะไรเปลี่ยน

2. ได้มาจาก Monster

2.1 Monster ทั่วไป

- เพิ่มพลังโจมตี 1%
- พลังโจมตีเวทย์ 1%
- เพิ่มความสามารถพิเศษต่ำ

2.2 Monster class 3

- เพิ่มพลังโจมตี 1%
- พลังโจมตีเวทย์ 1%
- เพิ่ม status พิเศษปานกลาง
- เพิ่มความสามารถพิเศษปานกลาง

2.3 Miniboss

- เพิ่มพลังโจมตี 2%
- พลังโจมตีเวทย์ 2%
- เพิ่ม status พิเศษปานกลาง
- เพิ่มความสามารถพิเศษปานกลาง

2.4 Boss

- เพิ่มพลังโจมตี 3%
- พลังโจมตีเวทย์ 3%
- เพิ่ม status พิเศษสูง
- เพิ่มความสามารถพิเศษสูง

3. ได้จาก Quest

3.1 quest ที่ให้คุยกับ NPC หรือต้องรอเวลาเยอะๆ จะถือว่าเพิ่มอย่างน้อย 1%
3.2 หา item ให้เพิ่มอย่างน้อย 1%
3.3 เกี่ยวข้องกับ monster ให้ไปเพิ่มข้อ 2



ขอขอบคุณท่าน Mislabiz ที่แงะมาให้ผู้เล่นอ่านกันครับ

สงสัยอะไรสอบถามได้ครับ

I luv you / Wo ai ni / Ich lieber dich / Je t’aime / Tiamo / Te quiero / Sarang hae yo / Kimi o ai shiteru / Chit pa de
Bon sro Iahn oon / Amo-te / Jag alskar dig / Ya vas liubliu / Seni Seviyorum / Saya cinta padamu / Mahal ka ta
^
ภาษาไทย
^
ฉันรักเธอ
~__..Zenkai..__~
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 848

การก้าวเดิน จะทำให้เรารู้อะไรได้มากขึ้น~


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #1 เมื่อ: 21-11-2008, 16:00:55 »

อ่านทั้งหมดแล้วยังมึนๆ อยู่นิดหน่อย  ...ขอเวลาทำความเข้าใจสักพัก  Smiley


Jack Sparrow  เขายังใช้ยี่ห้อ  Adidas
...
คำถาม  :  แจ๊ค ดิ สปอยเลอร์... ใช้ยี่ห้ออะไร ?
แล้วคุณล่ะ ใช้เหมือนของแจ๊ค หรือแค่ "ของก๊อป"
Evil
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #2 เมื่อ: 21-11-2008, 16:19:24 »

อ้างจาก: ~ฮันเตอร์ติงต๊อง~ ... [ --Zenkai-- ] ที่ 21-11-2008, 16:00:55
อ่านทั้งหมดแล้วยังมึนๆ อยู่นิดหน่อย  ...ขอเวลาทำความเข้าใจสักพัก  Smiley
นึกว่าเรามึนอยู่คนเดียวซะอีก laugh laugh
^_^เป็นดั่งไผ่ลู่ลม^_^
Jr. Member
**
กระทู้: 180


ผมเป็นใคร???


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #3 เมื่อ: 21-11-2008, 16:21:30 »

จะพยามให้เข้าใจคับ woon

อันเพื่อนดี มีหนึ่ง ถึงจะน้อย    ดีกว่าร้อย เพื่อนคิด ริษยา
ถึงมีเกลือ น้อยนิด ด้อยราคา   ดีกว่าน้ำ เค็มที่ เต็มทะเล

                      เกมน่าเล่นที่อยากแนะนำ

http://s1.th.gladiatus.com/game/c.php?uid=104993
GoDZiLarT
Jr. Member
**
กระทู้: 74


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #4 เมื่อ: 21-11-2008, 16:23:39 »

ไอเทมที่ดรอปจากบอส จะมี เงื่อนไขเพิ่มเติม... ใช้ได้กับไอเทมเก่ารึเปล่า?
    รึต้องไปดรอปใหม่ ....
     อธิบายหน่อยนะ        -*- ผม มึน
      แล้วเกราะใหม่ของ Berserker  มัน อันไหน อันใหม่ที่ยังเป็นไอเทมที่อยุ่ในกล่องหรือ?
Vik
Jr. Member
**
กระทู้: 397

เอ่อ...


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #5 เมื่อ: 21-11-2008, 16:24:53 »

เสื้อเวล90 อัตตราดรอบ 60 ไม่กล้าไปเกิดใหม่เลย ฮ่าๆ



 
Leekimhoung
Jr. Member
**
กระทู้: 211


小李飞刀


เว็บไซต์
Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #6 เมื่อ: 21-11-2008, 16:28:39 »

ต๊ายยย คำนาณ ไปไกลๆเรย  Evil

ช่วยคลิ๊กหน่อยนะ= ="

^_^เป็นดั่งไผ่ลู่ลม^_^
Jr. Member
**
กระทู้: 180


ผมเป็นใคร???


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #7 เมื่อ: 21-11-2008, 16:30:05 »

หมวกเทพจะปรับไหมคับ
ตอนนี้เห็นหมวกโจรเทพกว่าแล้วอ่ะคับ

อันเพื่อนดี มีหนึ่ง ถึงจะน้อย    ดีกว่าร้อย เพื่อนคิด ริษยา
ถึงมีเกลือ น้อยนิด ด้อยราคา   ดีกว่าน้ำ เค็มที่ เต็มทะเล

                      เกมน่าเล่นที่อยากแนะนำ

http://s1.th.gladiatus.com/game/c.php?uid=104993
-GaiZer-
Newbie
*
กระทู้: 39


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #8 เมื่อ: 21-11-2008, 16:33:29 »

มึนๆไงมะรู้  Huh?
~__..Zenkai..__~
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 848

การก้าวเดิน จะทำให้เรารู้อะไรได้มากขึ้น~


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #9 เมื่อ: 21-11-2008, 16:34:03 »

อ้างจาก: Leekimhoung ที่ 21-11-2008, 16:28:39
ต๊ายยย คำนาณ ไปไกลๆเรย  Evil

ท่าทางเจ๊จะไม่ใช่สาย ศิลป์-คำนวน แฮะ  - -"
เหมือนกันๆๆ ...ถ้าเป็นเรื่องภาษา ก็พอจะมีให้ภูมิใจบ้าง  เพราะ พูดไม่ได้เลย  laugh


Jack Sparrow  เขายังใช้ยี่ห้อ  Adidas
...
คำถาม  :  แจ๊ค ดิ สปอยเลอร์... ใช้ยี่ห้ออะไร ?
แล้วคุณล่ะ ใช้เหมือนของแจ๊ค หรือแค่ "ของก๊อป"
Evil
^_^เป็นดั่งไผ่ลู่ลม^_^
Jr. Member
**
กระทู้: 180


ผมเป็นใคร???


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #10 เมื่อ: 21-11-2008, 16:44:48 »

อ้างจาก: Vik ที่ 21-11-2008, 16:24:53
เสื้อเวล90 อัตตราดรอบ 60 ไม่กล้าไปเกิดใหม่เลย ฮ่าๆ

ถ้าเป้นตามนี้ก็ดีซิ
ตีทุกตัวได้ทุกตัว
เสื้อดรอป60+กากเสนาขุม-หมวกเช่าเสนาขุม-
(แล้วพอมาเบี่ยมใหม่)อาวุธเสนาสมดุล
เสนาคิดเป็นป่านกลางบงคนอุปราช
คิดเอาเอง....
เว่อไปไหม

อันเพื่อนดี มีหนึ่ง ถึงจะน้อย    ดีกว่าร้อย เพื่อนคิด ริษยา
ถึงมีเกลือ น้อยนิด ด้อยราคา   ดีกว่าน้ำ เค็มที่ เต็มทะเล

                      เกมน่าเล่นที่อยากแนะนำ

http://s1.th.gladiatus.com/game/c.php?uid=104993
-Supperbbow-
Newbie
*
กระทู้: 39


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #11 เมื่อ: 21-11-2008, 16:49:58 »

ถือว่าเป็นการพัฒนาที่ดีครับ

....แต่รายละเอียดนี้น่าจะมาพร้อม ๆ กับบทที่ 6 แล้ว คืออย่างงี้ รายละเอียดนี้น่าจะบอกตั้งแต่บทที่ 5 ว่าบทที่6 จะมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้ ไม่ใช่ว่าจะมาปรับก็ปรับเลยไม่ได้ทันเตรียมตัวหรือศึกษาเลย ไม่รู้จะจับจุดเล่นทางไหนสายอะรัยเลย (ขนาดบอกตอนนี้หลายคนยัง งง เลยแถมยังใช้ไปแล้วอีก)

ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนครับเพราะที่คุณ(ทีมงาน)ได้อ่านแต่ล่ะกระท้แต่ล่ะโพสมา ไม่มีอันไหนเลยที่จะรู้สึกชื่นชม บทต่อไปควรที่จะวางแผนไว้ล่วงหน้า ไม่ใช้เหมือนบทนี้คือจะแก้อะรัยก็แก้จะทำอะรัยก็ทำ ไม่สนจัยลูกค้าเลย
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #12 เมื่อ: 21-11-2008, 16:52:43 »

อ้างจาก: .SUN.(FOX TEEN IN ใต้ภิภพ) ที่ 21-11-2008, 16:44:48
อ้างจาก: Vik ที่ 21-11-2008, 16:24:53
เสื้อเวล90 อัตตราดรอบ 60 ไม่กล้าไปเกิดใหม่เลย ฮ่าๆ

ถ้าเป้นตามนี้ก็ดีซิ
ตีทุกตัวได้ทุกตัว
เสื้อดรอป60+กากเสนาขุม-หมวกเช่าเสนาขุม-
(แล้วพอมาเบี่ยมใหม่)อาวุธเสนาสมดุล
เสนาคิดเป็นป่านกลางบงคนอุปราช
คิดเอาเอง....
เว่อไปไหม
ไม่ต้องกลัว เกมนี้มีบล้อก drop rate ไว้


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #13 เมื่อ: 21-11-2008, 17:00:49 »

ชี้แจงไม่ชัดเจน - อาชีพเบลดมาสเตอร์สามารถใส่เกราะหนักได้ แต่ทำไมจึงเขียนไว้แค่เสื้อผ้ากับเกราะเบา , หน้ากากไม่อยู่ในสูตรคำนวณนี้ แต่ทำไมจึงมีมงกุฎครีบปลาที่ใส่ได้เฉพาะไฟเตอร์คลาสออกมา


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ประกาศสูตรการคำนวนค่าต่างๆของไอเทม
« ตอบ #14 เมื่อ: 21-11-2008, 17:48:27 »

ปวดหัว ใครคำนวณให้หมดแล้วมาแบ่งมั่งนะ ชั่วโมงนี้ขอ โง่ ไปสักพัก

ป้าย:
หน้า: [1] 2 3