GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้เพิ่มสถานะของเเต่ละอาชีพหน่อย  (อ่าน 579 ครั้ง)
shine
Jr. Member
**
กระทู้: 100


อยากให้เพิ่มสถานะของเเต่ละอาชีพหน่อย
« เมื่อ: 30-10-2008, 06:44:30 »

ผมว่าตอนนี้เเต่ละอาชีพก็เหมาะสมเเละลงตัวดีเเล้วเเต่ว่าก็เสียดายที่มันไม่ค่อยมีอะไรใหม่อะครับ งั้นเริ่มอาชีพเเรกเลยที่ผมอยากให้เพิ่มอะไรใหม่เข้าไป
-- เเอสชาชิน   ผมว่าได้เป็นนักฆ่าทั้งทีน่าจะมีสนับมือด้วยนะครับ สนับมือนั้นลดความต่อเนื่องเเละหลบหลีก(เพราะมันหนัก กว่ามืดนั้นเอง) เเต่เพิ่มพลังโจมตี เเละก็สามารถใช้พวกพิษได้ด้วย ลูกดอกอาบยาพิษอย่างเงี่ย Evil เออะถ้ามีเเล้วก็ไม่เป็นไรเพราะผมไม่ได้เล่นอาชีพนี้เพราะที่เสนอเเนะนั้นก็เพราะผมคิดว่าพวกนักฆ่าน่าจะมีอาวุธหลายอัน เอาไว้ลอบสังหารอะครับ เหมือนพวกหนังเปะ Evil
--อาชีพที่สองก็คือเบลด ผมล่ะน่าเสียดายมากเลย ที่เบลดดาบใหญ่นั้น ดันเหลือที่ใส่อาวุธไว้อีกอัน ผมก็เลยอยากเสนอเเนะ ให้เอาไว้ใส่ ปลอกใส่ดาบ อะครับ มีความสามารถในการการ์ดนิดหน่อย(เหมือนโล่เเต่โอกาสตั้งการ์ดน้อยกว่า เเต่สำหรับตั้งการ์ด ก็เป็นข้อเสนอที่ไม่ค่อยจะจำเป็นเพราะมีดาบป้องกันอยู่ เเต่ก็อยากจะเสนอเเนะ ถ้ามีมันอาจจะเเตกต่างจากเบลดดาบคู่เลยก็ได้)เเละปลอกใส่ดาบ ก็มีพลังป้องกันด้วยนะครับ
--เเละอาชีพนักเวทย์ดำ(วิชชาร์ด)  ผมก็ว่าน่าจะอเคเเล้วล่ะ เพราะใช้ เวทย์ดินน้ำลมไฟได้หมดก็โอเคเเล้ว เเต่ยังไม่มีลมหนิครับ งั้นก็เพิ่มเวทย์ลมเข้าไปด้วยก็ดีนะครับ เวทย์ลมนั้น สามารถ ทำให้ศัตรุมึนงง เเละกระเด็นออกไปเเล้ว เเต่ระดับขั้น 
--เเละต่อไปก็นักเวทย์ขาว(เครริค)ผมว่าก็ไม่จะเพิ่มไรเเล้วนะครับเพราะเป็นเวทย์สายเสริม เเละ โจมตีหนิดหน่อย เเละก็อาชีพต่อไป
--หมอผี วอร์ลอค มันก็คงจะไม่มีไรเพิ่มเติมเหมือนกัน เพราะมีเวทย์สาปเเช่งต่างๆ เเละก็เวทอัญเชิญพวกปิศาจ เเหม่ถ้ามีความธนูก็ดีนะเนี่ย ไทยมาก อ๋อน้ำมันพรายด้วยสิเนาะ
--เเละ อาชีพเบอร์เชอร์เกอร์ นั้น ผมอยากให้มีอาวุธเพิ่มอีก1อย่าง นั้นก็คือลูกตุ้ม สามารถโจมตีได้ไกล เเต่จะโจมตีช้า เเต่เเรง เเละสกิลก็ยังมีสกิลหมู่ด้วย เเต่ลดหลบหลีกเเละความเร็ว เเละวืดบ่อย เเละเเกว่งด้วย นอกนั้นก็ไม่มีอะไรเเล้ว
-- พาราดิน ก็คงจะโอเคเเล้วละนะเพราะเน้นถึกเเละ เวทย์เสริมพลัง สมกับเป็นศักสิทย์  เเละ
--เทรเชอร์ฮันเตอร์ ก็น่าจะใช้ปืนได้นะครับ เเละมีดเเละก็เเช้ ปืนใช้เล็งยืนออกจะเหมือนนักล่านะครับ
--เเละก็นักธนู ชื่อก็บอกอยู่เเล้วว่านักนู คงจะไม่มีไรเพิ่มเติมเเล้ว
--ต่อไปทหาร ก็น่าจะไม่มีไรบกพร่องเเล้วนะขอรับ  เเละถ้าใครเห็นด้วยก็ ช่วยกันโพสด้วยนะครับ เเละก็เสนอเเนะได้ เเต่โปรดจำไว้อย่าเอาเเต่ใจของตนเองเพราะ มันจะเสียสมดุล นะครับ   ใช่ จะได้มีอะไรใหม่เข้ามาด้วย
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: อยากให้เพิ่มสถานะของเเต่ละอาชีพหน่อย
« ตอบ #1 เมื่อ: 30-10-2008, 08:11:05 »

ทีละข้อละกันเนอะ Smiley


แอสซาซิน---ใช้มีด และดาวกระจายเป็นอาวุธ  มีทักษะทำยาพิษ 3 ชนิด คือ  ยาชา  ยากล่อมประสาท และสารหนู และมีทักษะเคลือบด้วยพิษจ้า

เบลด---สายดาบใหญ่เนี่ย  มันถือว่าเป็นอาวุธหนัก  ต้องใช้สองมือจับอาวุธ  ดังนั้น ตามหลักแล้ว  ถึงช่องจะว่าง แต่มือคงไม่ว่างหรอกจ้า

วิซาด---ลม กับ สายฟ้า สำหรับเกมนี้ ถือเป็นธาตุเดียวกันจ้า  เวทสายฟ้า จึงถือเป็นการโจมตีด้วยธาตุลม  ส่วนที่ทำให้กระเด็นนั้นยังไม่มี แต่ทำให้มึนมีแล้วจ้า  ธรณีพิโรธ แจ่มได้ใจเลย

เบอเซิร์กเกอร์---น่าจะมีเหมือนกันนะ  อาวุธหนักๆ แบบนั้นน่ะ  คงจะเพิ่มความเถื่อนได้มากเลยทีเดียว  เหอๆ

เทรเชอฮันเตอร์---มีอาวุธให้ใช้ 3 ชนิดจ้า  คือ มีด แส้ ปืน  มีสกิลรองรับแล้วด้วยเน้อ  ลองเข้าไปดูรายละเอียดอาชีพให้ดีก่อนเน้อ

เพราะสิ่งที่ว่า น่าจะมี  บางอย่างมันมีอยู่แล้วจ้า  จะได้ไม่ผิดคิวเนอะ   คิคิ laugh laugh


~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: อยากให้เพิ่มสถานะของเเต่ละอาชีพหน่อย
« ตอบ #2 เมื่อ: 30-10-2008, 08:18:10 »

เทรเชอร์ฮันเตอร์---รู้สึกจะมีธนูและหน้าไม้ด้วยนะที่ใช้ได้อ่ะ

มีสกิลรองรับด้วย  เล็งขา  เล็งแขน  และศรอัสนีบาต  อะไรนี่แหละ จำไม่ได้แระ laugh laugh


ก็ลองเข้าไปหาข้อมูลดูเอาละกันเนอะ  รีบๆ เลยไม่ได้ไปดูให้แน่ชัด  ผิดพลาดประการใด  ขออภัยด้วยเน้อ laugh


หนูไม่มีชื่อ
Newbie
*
กระทู้: 13


Re: อยากให้เพิ่มสถานะของเเต่ละอาชีพหน่อย
« ตอบ #3 เมื่อ: 26-11-2008, 12:07:29 »

เบอร์เซอร์เกอร์ มีของใส่+ใช้ น้อยราคาสูงแต่คุรภาพไม่สมราคาอะ ( ต่ำ ) Cry Cry Cry

ช่วยด้วย พลีส... รัก รัก รัก
ป้าย: อาชีพ 
หน้า: [1]