GAMEINDY: Asura Online
GAMEINDY: Asura Online
>
ซ่อน
>
ซ่อน
>
รับแจ้งทุกปัญหา
>
ปัญหาเกี่ยวกับระบบเติมเงิน
>
call center ควรทำทุกวันไม่ควรหยุด
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: call center ควรทำทุกวันไม่ควรหยุด (อ่าน 321 ครั้ง)
กฤษกร เวชวงษ์
Newbie
กระทู้: 4
call center ควรทำทุกวันไม่ควรหยุด
«
เมื่อ:
26-10-2008, 17:15:54 »
ถ้าเกิดปันหาอย่างนี้ call center ควรมีทุกวัน
ป้าย:
*-*
หน้า: [
1
]