1.ความรู้เรื่องคอมโบ คำอธิบายผิด ตอนนี้แก้เป็นรอคอมโบ 10 วิแล้ว และคำอธิบายมันไม่ครบ แถมยังหลุดขอบด้วย
จัดรูปแบบใหม่ให้มันดูดีกว่านี้หน่อย
2.บัฟเป็นรูป ? ยังไม่ใส่รูปบัฟให้ ตอนนี้เท่าที่เห็นมี คอมโบ มีดลมกรด
ปล.ถามนอกเรื่องหน่อย ไอเท็มใหม่มาวันไหนรึ อยากจะดูรูปไอเท็มด้วย
1. แก้แล้วคับรอ patch
2. เรื่อง icon เดวจะตามให้หมดคับ-_-'
ทำอยู่คับ ท่าจะนาน แถมเรื่องรูปคงหลังจากลงหมดละคับ
ความรู้เรื่องคอมโบ ทำให้ข้อความกะทัดรัดกว่านี้ก็ดีนะ เพราะตอนนี้มันยาวไปจริงๆ
กระทัดรัดสุดๆ แล้วคับ เพียงแต่ client ยังไม่สามารถโชว์ได้หมดเท่านั้นเอง คนแก้กำลังหาสาเหตคับ
ของผมเป็นสกิวเเอสคราส3 อะครับผมบอกเค้าให้เปลี่ยนเเล้ว
เอ่อ skill class 3 อยู่หลัง iteem เลยคับ-_-'
คิดออกอีกเรื่อง คราวนี้ของเบอร์เซอร์เกอร์
1.ชำนาญอาวุธหนัก มันไม่เห็นเพิ่มโจมตีต่ำสุดเลย ทั้งๆที่ในคำอธิบายบอกว่าเพิ่มพลังโจมตี
2.ที่ปรับให้พวกบ้าเลือดกับโจมตีแผลเก่าแยก atk ออกมาต่างหาก ในตอนนี้ต่อให้เลือดเต็มมันก็
ตี 2 ทีแล้ว แต่ไอ้ที่ตีครั้งที่ 2 รู้สึกจะไม่มี atk เลย ติดเก๊งตลอด น่าจะบั๊กจากบ้าเลือดมั้ง เอาออกด้วย
เพิ่มเติม โจมตีแผลเก่าคิดแยก atk ที่ระดับ 5 แค่ 10% มันเบาไปมั้ย เหมือนกับว่าแค่ไปสะกิดยังไงยังงั้นเลย
ขอเป็น 30% ได้มั้ย เพราะเวลาแยก atk ออกมาแล้วมันต้องไปหักลบ def อีกทำให้เบากว่าเพิ่มอัตราโจมตีไปเลย
(ที่ลองนี่ใช้กับมอน ซึ่งส่วนใหญ่จะมีกันหลังมากกว่า แต่ถ้าใช้บู๊กับพวกกันหน้าเยอะๆก็ตีไม่เข้าชัวร์)
1. เพราะก่อนหน้าที่มันจะ bug คือมันเพิ่มแค่ค่าสูงสุดคับ ซึ่งในรายละเอียดบอกเพิ่มพลังโจมตีคับ ซึ่งหมายถึง เพิ่มทั้ง min และ max คับ เลยเขียนอยู่ในเรื่อง BUG คับ
2. จะเช็คให้คับ
ตอบเพิ่มเติมคับ
การคิดความเสียหายค่าที่ 2
แบบเก่า
- เป็นอัตราโจมตีที่เพิ่มขึ้นมา สูงสุด 30%(กรณีโจมตีแผลเก่า)
แบบใหม่
- เอาพลังโจมตีที่ตีเข้าเป้าหมายว่าเท่าไร แล้วนำไปคำนวนกับ % ที่เป็นไปของ skill คือ 10%(กรณีโจมตีแผลเก่า)
- การโจมตีครั้งที่ 2 ไม่นับป้องกันของเป้าหมายเพราะคิดเป็น % จากครั้งแรก
ตัวอย่างBerA มีพลังโจมตี 500-500 และมีอัตราโจมตี 140% ใช้โจมตีแผลเก่ากับ MonA ซึ่งไม่มีพลังป้องกันเลย
แบบเก่าBerA จะโจมตีปกติกับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 1 ที 500 * (140 + 30)/100 = 850
BerA จะโจมตีปกติกับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 2 ที 500 * (140 + (30 * 2))/100 = 1000
..
BerA จะโจมตีปกติกับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 5 ที 500 * (140 + (30 * 5))/100 = 1450
-
BerA จะใช้ skill ที่มีพลังโจมตี 500% กับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 1 ที 500 * (500 + 140 + 30)/100 = 3350
BerA จะใช้ skill ที่มีพลังโจมตี 500% กับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 2 ที 500 * (500 + 140 + (30 * 2))/100 = 3500
..
BerA จะใช้ skill ที่มีพลังโจมตี 500% กับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 5 ที 500 * (500 + 140 + (30 * 5))/100 = 3950
แบบใหม่BerA จะโจมตีปกติกับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 1 ที จะได้ 500 * (140)/100 = 700 และจะโจมตีอีกครั้งซึ่งจะเป็น 10% ของครั้งแรก ซึ่งจะโจมตีอีก 70 ซึ่งจะรวมกันได้ 770
BerA จะโจมตีปกติกับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 2 ที จะได้ 500 * (140)/100 = 700 และจะโจมตีอีกครั้งซึ่งจะเป็น 20% ของครั้งแรก ซึ่งจะโจมตีอีก 140 ซึ่งจะรวมกันได้ 840
..
BerA จะโจมตีปกติกับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 5 ที จะได้ 500 * (140)/100 = 700 และจะโจมตีอีกครั้งซึ่งจะเป็น 50% ของครั้งแรก ซึ่งจะโจมตีอีก 350 ซึ่งจะรวมกันได้ 1050
-
BerA จะใช้ skill ที่มีพลังโจมตี 500% กับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 1 ที จะได้ 500 * (500 + 140)/100 = 3200 และจะโจมตีอีกครั้งซึ่งจะเป็น 10% ของครั้งแรก ซึ่งจะโจมตีอีก 320 ซึ่งจะรวมกันได้ 3520
BerA จะใช้ skill ที่มีพลังโจมตี 500% กับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 2 ที จะได้ 500 * (500 + 140)/100 = 3200 และจะโจมตีอีกครั้งซึ่งจะเป็น 20% ของครั้งแรก ซึ่งจะโจมตีอีก 640 ซึ่งจะรวมกันได้ 3860
..
BerA จะใช้ skill ที่มีพลังโจมตี 500% กับ MonA ซึ่งโดนโจมตีแผลเก่าแล้ว 5 ที จะได้ 500 * (500 + 140)/100 = 3200 และจะโจมตีอีกครั้งซึ่งจะเป็น 20% ของครั้งแรก ซึ่งจะโจมตีอีก 1600 ซึ่งจะรวมกันได้ 4800
จากการคำนวน- กรณีที่เปลี่ยนจาก 10% ของใหม่เป็น 30% ของใหม่จะเกิดอาการตีแรงเว่อร์คับ ในขณะที่ตีสะสมไป 12 ที = เพิ่มอีก 360% ซึ่งผมว่าการลดมันจาก 30% เป็น 10% ในระบบใหม่ มันก็ยังเยอะกว่า ของเก่าที่ 30% ยังแรงกว่ามากในการใช้ skill คับ
ปล. ถ้าความเสียหายมันต่ำกว่า 0 ซึ่งคำนวนออกมาจาก % แล้ว ผมคิดว่าน่าจะเข้า "เก้ง" อะคับ