สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของเทรเชอร์ฮันเตอร์
1. เปลี่ยนการเพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด และสูงสุดจากการใช้ AGI มาเพิ่มเปลี่ยนเป็น LUK แทน ส่วนค่าอื่นยังเหมือนเดิม
2. ทักษะโกยแน่บขั้นสูง
- เมื่อ Active จะลบสถานะที่เกี่ยวกับ เดินช้า, ห้ามเดิน และมึน
- เมื่ออยู่ในสถานะโกยแน่บขั้นสูง จะมีความต้านทานเดินช้า, ห้ามเดิน และมึน 100%
3. ทักษะชำนาญแส้
- มีโอกาสโจมตีรอบตัวเป้าหมาย
- ไม่มีโอกาสโจมตีรอบตัวผู้ใช้
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้
4. ทักษะโชคดี
- ลดโอกาสการได้ ITEM จาก Monster
- เพิ่มรูปแบบการเพิ่มโอกาสการได้ ITEM จาก Monster โดยการใช้ค่า LUK มาคำนวน
5. ทักษะสะเดาะกุญแจ
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้
- ถ้าพลาดจะทำให้กล่องสมบัติพัง และหายไป
6. ทักษะชิงสมบัติ
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้(ไม่ใช้แล้ว)- ของที่ขโมยจะเป็นของ Rare เท่านั้น
- ถ้าขโมยไม่ได้ จะขโมย Monster ตัวนั้นไม่ได้อีกเลย(เพิ่มเติม และแก้ไข โดย Mislabiz -_-')
7. ทักษะพันธนาการ
- นำความต้านทานมึนมาเกี่ยวข้อง
8. ทักษะโจมตีสายแส้ทั้งหมดสามารถกรองความสามารถอื่นได้
9. ทักษะเชียร์
- ลดอัตราโป๊ะเชะขณะโจมตี
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้
10. ทักษะกลมกลืนกับธรรมชาติ
- เพิ่มระยะเวลาในการหายตัว
11. ทักษะเล็งยิงประณีต
- ลดระยะใช้ลง
12. ทักษะเผยจุดอ่อน
- ทักษะใหม่
- ทักษะสาป 1 เป้าหมาย
- เป้าหมายมีโอกาสโดนโป๊ะเชะมากขึ้น 5/10/15/20/25 %
- จุดอ่อนจะมี 3/6/9/12/15 จุด
- จุดอ่อนแต่ละจุด จะหายไปต่อเมื่อโดนโจมตี
- สถานะเผยจุดอ่อนจะหายไปต่อเมื่อ จุดอ่อนหมดไป หรือหมดเวลา
(มีบัคอยู่ รอแก้ไข MislabiZ -_-' )12. ทักษะสะบั้นจุดอ่อน
- ทักษะใหม่
- ทักษะโจมตี 1 เป้าหมาย
- เป็นทักษะโจมตีปกติมีพลังโจมตี 120/130/140/150/160 %
- ไม่เสีย MP
- เมื่อเป้าหมายมีสถานะโดนจับจุดอ่อน จะโดนเพิ่มพลังโจมตี 10/25/40/55/70 %ต่อจุด
อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ
ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ
รอบ 2 คับ (โดย MislabiZ -_-')
1. เพิ่มอัตราดรอปต่อค่า LUK
2. ทักษะค่าหัว
- เพิ่มเงินบิลล่าที่ได้