GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 7
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่  (อ่าน 6484 ครั้ง)
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« เมื่อ: 20-08-2008, 16:29:40 »


สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของเทรเชอร์ฮันเตอร์

1. เปลี่ยนการเพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด และสูงสุดจากการใช้ AGI มาเพิ่มเปลี่ยนเป็น LUK แทน ส่วนค่าอื่นยังเหมือนเดิม
2. ทักษะโกยแน่บขั้นสูง
- เมื่อ Active จะลบสถานะที่เกี่ยวกับ เดินช้า, ห้ามเดิน และมึน
- เมื่ออยู่ในสถานะโกยแน่บขั้นสูง จะมีความต้านทานเดินช้า, ห้ามเดิน และมึน 100%
3. ทักษะชำนาญแส้
- มีโอกาสโจมตีรอบตัวเป้าหมาย
- ไม่มีโอกาสโจมตีรอบตัวผู้ใช้
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้
4. ทักษะโชคดี
- ลดโอกาสการได้ ITEM จาก Monster
- เพิ่มรูปแบบการเพิ่มโอกาสการได้ ITEM จาก Monster โดยการใช้ค่า LUK มาคำนวน
5. ทักษะสะเดาะกุญแจ
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้
- ถ้าพลาดจะทำให้กล่องสมบัติพัง และหายไป
6. ทักษะชิงสมบัติ
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้(ไม่ใช้แล้ว)
- ของที่ขโมยจะเป็นของ Rare เท่านั้น
- ถ้าขโมยไม่ได้ จะขโมย Monster ตัวนั้นไม่ได้อีกเลย

(เพิ่มเติม และแก้ไข โดย Mislabiz -_-')
7. ทักษะพันธนาการ
- นำความต้านทานมึนมาเกี่ยวข้อง
8. ทักษะโจมตีสายแส้ทั้งหมดสามารถกรองความสามารถอื่นได้
9. ทักษะเชียร์
- ลดอัตราโป๊ะเชะขณะโจมตี
- ค่า LUK มีผลต่อทักษะนี้
10. ทักษะกลมกลืนกับธรรมชาติ
- เพิ่มระยะเวลาในการหายตัว
11. ทักษะเล็งยิงประณีต
- ลดระยะใช้ลง
12. ทักษะเผยจุดอ่อน
- ทักษะใหม่
- ทักษะสาป 1 เป้าหมาย
- เป้าหมายมีโอกาสโดนโป๊ะเชะมากขึ้น 5/10/15/20/25 %
- จุดอ่อนจะมี 3/6/9/12/15 จุด
- จุดอ่อนแต่ละจุด จะหายไปต่อเมื่อโดนโจมตี
- สถานะเผยจุดอ่อนจะหายไปต่อเมื่อ จุดอ่อนหมดไป หรือหมดเวลา
(มีบัคอยู่ รอแก้ไข MislabiZ -_-' )
12. ทักษะสะบั้นจุดอ่อน
- ทักษะใหม่
- ทักษะโจมตี 1 เป้าหมาย
- เป็นทักษะโจมตีปกติมีพลังโจมตี 120/130/140/150/160 %
- ไม่เสีย MP
- เมื่อเป้าหมายมีสถานะโดนจับจุดอ่อน จะโดนเพิ่มพลังโจมตี 10/25/40/55/70 %ต่อจุด

อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ

ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ

รอบ 2 คับ (โดย MislabiZ -_-')
1. เพิ่มอัตราดรอปต่อค่า LUK
2. ทักษะค่าหัว
- เพิ่มเงินบิลล่าที่ได้

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #1 เมื่อ: 20-08-2008, 20:03:14 »

รอกวนถามนิด ลูกกุญแจมายัง ถ้ามาหาได้จากที่ใหน
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #2 เมื่อ: 20-08-2008, 20:41:43 »

ขอแสดงความเห็นของสกิลสายปืนนะครับ
- เล็งยิงประณีต
  ระยะเวลาร่ายก็ดีขึ้นกว่าเดิมมากครับ พอเอาไปใช้ตีมอนได้ ความแรงก็พอรับได้ ไม่เว่อเกินไป ระยะเวลาหลังใช้ก็กำลังดี ใช้เอ็มพีไม่มาก โดยรวมสกิลนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ครับ
- เล็งยิงหมดแม็ค
  รบกวนถามนิดนะครับ ทำไมไม่แก้ไขสกิลนี้บ้าง อยากให้รองพิจารณาดูดังนี้นะครับ
  1 ช่องในการยิง ใกล้เกินไป อยากให้มีระยะช่องในการยิงเท่ากับเล็งยิงประณีตครับ เพราะว่ายิงแม็คเดียวมอนไม่ตาย
  2 ระยะเวลาหลังใช้ 1 นาทีนานเกินไปนะครับ สกิลนี้ตอนบทที่ 5 ยอมรับว่าเว่อเกินไป แต่ณ ตอนนี้ ความแรงของสกิลนี้แม็คเดียวยิงโคลนไม่ตายนะครับ (lv 60 str80 dex 46) และต้องรออีก 1 นาทีถึงจะยิงได้ใหม่
  3 คำอธิบายไม่ตรงกับความเป็นจริง คือในคำอธิบายแจ้งว่าใช้เอ็มพี 100 แต่ใช้จริง 20
  โดยรวมสกิลสายปืนของเทรก็ยังเป็นสายที่ด้อยที่สุดในสกิลสายโจมตีทั้งหมด สามารถพิจารณาได้จากที่ผมอัพ str ตัน ใช้สกิลยิงประณีต+ยิงหมดแม็ค ฆ่าโกเลมโคลน 1 ตัว ยังไม่ได้เลย และมีระยะเวลาหลังการใช้ของสกิลที่นานเกินไปเพราะว่าหากยิงธรรมดา ความเร็วในการยิงจะอยู่ที่ประมาณ 2-3 วินาทีต่อ 1 นัด นัดละ200-700 ซึ่งในการเล่นจริงหากจะเก็บเลเวลต้องพึ่งสกิลเกือบจะ 100% รบกวนทีมงานช่วยพิจารณาอีกทีนะครับ
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #3 เมื่อ: 20-08-2008, 20:44:33 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 20-08-2008, 16:29:40


1. เปลี่ยนการเพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด และสูงสุดจากการใช้ AGI มาเพิ่มเปลี่ยนเป็น LUK แทน ส่วนค่าอื่นยังเหมือนเดิม


งง - -?

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #4 เมื่อ: 20-08-2008, 20:56:15 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 20-08-2008, 20:44:33
อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 20-08-2008, 16:29:40
1. เปลี่ยนการเพิ่มพลังโจมตีต่ำสุด และสูงสุดจากการใช้ AGI มาเพิ่มเปลี่ยนเป็น LUK แทน ส่วนค่าอื่นยังเหมือนเดิม

งง - -?
คือว่า หากอัพ luk จะเพิ่มค่าพลังโจมตี สูงสุดและต่ำสุดด้วยนะครับ (แต่ไม่รู้สัดส่วนว่าเท่าไร) ซึ่งเดิมจะเป็นการเพิ่ม agi แล้วค่าพลังโจมตีจะเพิ่ม
แต่ก็ยังเพิ่มน้อยกว่าการอัพ str นะครับ
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #5 เมื่อ: 20-08-2008, 21:33:23 »

สกิลสายแส้น นะครับ
  -ชำนาญแส้
   การโจมตีรอบเป้าหมายแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะว่าจุดศูนย์กลางของมอน คือตัวเรา เมื่อโจมตีรอบเป้าหมายแล้ว แทบจะไม่โดนมอนตัวอื่นเลยครับ โดนแค่ 2-3 ตัว ที่อยู่ใกล้ๆ กันเท่านั้นเอง อยากให้เป็นแบบปัจจุบนดีกว่าครับ(แบบที่สวรรค์และพีเค ณปัจจุบันนี้) แต่ดีครับที่เอาค่า luk มาคิดโอกาศในการโจมตี พราะว่าเทรส่วนใหญ่เน้น LUK

จาก ข้อ 8 ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ทักษะสายแส้ แม่อเราอัพสกิลสายโจมตีอื่นมาด้วย ทักษะสายแส้สามารถใช้แล้มมีผลของสกิลจากสายอาวุธอื่นๆ ด้วยใช่ใหมครับ

โดยรวมก็ไม่ต่างจากที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่อยากให้ทีมงานพิจารณาเกี่ยวกับสกิลตวัดแส้ ว่าควรจะเพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีกจาก 150% เป็นซัก 200-250% ได้หรือไม่ เพราะว่าสกิลนี้เป็นสกิลหากินของเทรเชอร์ ซึ่งตอนนี้เป็นสกิลหมู่ที่แทบจะเบาที่สุดเลยก็ว่าได้ อยากให้เพิ่มตัวคูณ อีกนิดครับ

จากข้อ 9 สกิลเชียร์ ที่นำค่า LUK มาคิดนี้ เอาของผู้ใช้สกิลมาคิด หรือของเป้าหมายมาคิดครับ
ScofielD
Jr. Member
**
กระทู้: 364

†•PriSöN•BreäK•†


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #6 เมื่อ: 20-08-2008, 22:29:58 »

หน้าไม้กะมีดเทรเชอร์มายังจ๊ะ Wink

Break Out!!!
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #7 เมื่อ: 20-08-2008, 22:35:16 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 20-08-2008, 20:41:43
ขอแสดงความเห็นของสกิลสายปืนนะครับ
- เล็งยิงประณีต
  ระยะเวลาร่ายก็ดีขึ้นกว่าเดิมมากครับ พอเอาไปใช้ตีมอนได้ ความแรงก็พอรับได้ ไม่เว่อเกินไป ระยะเวลาหลังใช้ก็กำลังดี ใช้เอ็มพีไม่มาก โดยรวมสกิลนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ครับ
- เล็งยิงหมดแม็ค
  รบกวนถามนิดนะครับ ทำไมไม่แก้ไขสกิลนี้บ้าง อยากให้รองพิจารณาดูดังนี้นะครับ
  1 ช่องในการยิง ใกล้เกินไป อยากให้มีระยะช่องในการยิงเท่ากับเล็งยิงประณีตครับ เพราะว่ายิงแม็คเดียวมอนไม่ตาย
  2 ระยะเวลาหลังใช้ 1 นาทีนานเกินไปนะครับ สกิลนี้ตอนบทที่ 5 ยอมรับว่าเว่อเกินไป แต่ณ ตอนนี้ ความแรงของสกิลนี้แม็คเดียวยิงโคลนไม่ตายนะครับ (lv 60 str80 dex 46) และต้องรออีก 1 นาทีถึงจะยิงได้ใหม่
  3 คำอธิบายไม่ตรงกับความเป็นจริง คือในคำอธิบายแจ้งว่าใช้เอ็มพี 100 แต่ใช้จริง 20
  โดยรวมสกิลสายปืนของเทรก็ยังเป็นสายที่ด้อยที่สุดในสกิลสายโจมตีทั้งหมด สามารถพิจารณาได้จากที่ผมอัพ str ตัน ใช้สกิลยิงประณีต+ยิงหมดแม็ค ฆ่าโกเลมโคลน 1 ตัว ยังไม่ได้เลย และมีระยะเวลาหลังการใช้ของสกิลที่นานเกินไปเพราะว่าหากยิงธรรมดา ความเร็วในการยิงจะอยู่ที่ประมาณ 2-3 วินาทีต่อ 1 นัด นัดละ200-700 ซึ่งในการเล่นจริงหากจะเก็บเลเวลต้องพึ่งสกิลเกือบจะ 100% รบกวนทีมงานช่วยพิจารณาอีกทีนะครับ

1. ยิงหมดแม็กเป็น skill ใช้ระยะความไกลของผู้ใช้มาคิดคับ ผู้ใช้มีระยะการโจมตีไกลเท่าใด skill นี้ยิงไกลเท่านั้นคับ
2. เรื่องการโจมตีเคยเพิ่มไปให้แล้วนะคับในสวรรค์เลย คือที่เพิ่มให้คือ
index_t21202.0.html
3. จะแก้ให้เดวนี้เลยคับ แต่รอลงพุ่งงี้

ตอบโดยรวม คือ เทรเชอร์ และอาชีพหลายๆ อาชีพต้องพึ่งพาอาศัยกันคับ

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 20-08-2008, 21:33:23
สกิลสายแส้น นะครับ
  -ชำนาญแส้
   การโจมตีรอบเป้าหมายแทบไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะว่าจุดศูนย์กลางของมอน คือตัวเรา เมื่อโจมตีรอบเป้าหมายแล้ว แทบจะไม่โดนมอนตัวอื่นเลยครับ โดนแค่ 2-3 ตัว ที่อยู่ใกล้ๆ กันเท่านั้นเอง อยากให้เป็นแบบปัจจุบนดีกว่าครับ(แบบที่สวรรค์และพีเค ณปัจจุบันนี้) แต่ดีครับที่เอาค่า luk มาคิดโอกาศในการโจมตี พราะว่าเทรส่วนใหญ่เน้น LUK

จาก ข้อ 8 ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ทักษะสายแส้ แม่อเราอัพสกิลสายโจมตีอื่นมาด้วย ทักษะสายแส้สามารถใช้แล้มมีผลของสกิลจากสายอาวุธอื่นๆ ด้วยใช่ใหมครับ

โดยรวมก็ไม่ต่างจากที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่อยากให้ทีมงานพิจารณาเกี่ยวกับสกิลตวัดแส้ ว่าควรจะเพิ่มพลังโจมตีขึ้นอีกจาก 150% เป็นซัก 200-250% ได้หรือไม่ เพราะว่าสกิลนี้เป็นสกิลหากินของเทรเชอร์ ซึ่งตอนนี้เป็นสกิลหมู่ที่แทบจะเบาที่สุดเลยก็ว่าได้ อยากให้เพิ่มตัวคูณ อีกนิดครับ

จากข้อ 9 สกิลเชียร์ ที่นำค่า LUK มาคิดนี้ เอาของผู้ใช้สกิลมาคิด หรือของเป้าหมายมาคิดครับ

ระยะของทักษะฟรีก็งี้ละคับ (หมายถึงไม่เสีย MP)
เข้าใจผิดละคับ หมายถึงการกรองต่างๆ ที่จะมีมาในอนาคตคับ ยกตัวอย่างตัวกรองละกันคับ จะได้เห็นภาพ ดาบดูลาฮานมีตัวกรองคือดูด HP เป้าหมาย หรือโล่ไกอามีตัวกรองคือ เด้ง MP ส่วนที่ผมบอกไปคือ ทักษะโจมตีของแส้ทั้ง 3 ทักษะ สามารถใช้ความสามารถของชำนาญแส้ได้เลยคับ หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งคือ ทักษะทั้ง 3 เมื่อโจมตีโดนศัตรู รอบๆ เป้าหมายนั้นก็จะโดนด้วยคับ เช่น ใช้พายุแส้ จะมีโอกาสเด้ง dmg ได้ตัวนึงหลายๆ เด้งคับ (ยิงลากเยอะยิ่งแรง-_-' โดยเฉพาะตัวที่ติดๆ กันเยอะๆ)

ส่วนตวัดแส้นี่คือ พายุแส้ใช่ไหมคับ คงเพิ่มให้ไม่ได้อะคับ เอาเป็นใช้แบบนี้ดีกว่าคับ ใส่เชียร์->ลากมาซักฝูงนึง->พายุแส้ จะเห็นผลทันทีคับ ยิ่งถ้าชำนาญแส้ และ luk สูง ยิ่งเห็นผลคับ

ข้อ 9 ใช้ของผู้ใช้ทักษะคับ

ปล. ผมอยากจะให้หาเองมากกว่าว่าทำอะไรๆ มากกว่านี้คับ เพราะยังมี combo ลึกลับมากก่านี้อีก ยิ่งคนละอาชีพกันมา combo กันยิ่งเก่งกว่านี้คับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #8 เมื่อ: 20-08-2008, 23:58:30 »

จากข้อ 6 นะครับ
  1 ทักษะชิงสมบัติ
     ค่า luk ที่มีผลกับทักษะนี้ มีผลในแนวทางใหนครับ เพราะว่าจากที่ทดสอบ ก็ได้แต่ของเดิมๆ แต่ได้บ่อยขึ้น ทำมา จะ 2 ชั่วโมงละ ระหว่างทำให้ชิงได้ง่ายขึ้น แต่ของก็ได้เหมือนเดิม หรือว่าจะมีผลต่อชนิดของไอเทมที่ได้ หากเป็นแบบหลักผมจะได้พยายามชิงต่อไป (ได้แต่ชั้นในตะเข้)

  2 เทรเชอร์ หากไม่อัพเชียร์ก็คงให้คนอื่นพึ่งอะไรไม่ได้ และหากดูจากสกิล แล้วเหรียญจะไม่พอให้อัพเชียร์ กับ โชคดีเต็ม ทั้ง 2 อย่างได้ ดังนี้ครับ
       -สายแส้ สิกลที่อัพ ชำนาญแส้ 5 แส้จู่โจม 5 แส้พันธนาการ 3 พายุแส้ 5 รวม 18 เหรียญ
       -สกิลโชคดี ต้องอัพ ชิงสมบัติ 1 ค่าหัว 5 โชคดี 5 รวม 11 เหรียญ
       -สกิลเชียร์ ต้องอัพ กลมกลืน 3 ก้าวพลิบตา 3 โกลแนบ 3 เชยร์ 5 รวม 14
      เหรียญไม่พอครับ  หรือถ้าจะเอาจริงๆ คงต้องลดเหรียญที่ ชำนาญแส้ แต่ถ้าเป็นอาวุธชนิดอื่น จะอัพสกิลได้เต็มหมดครับ

ปล. ยังหากุญแจไม่ได้ อยากจะลองเปิดกล่องสมบัติ
ปล.2 ยิหมดแม็กลดระยะเวลาหลังใช้ซัก 30 วิ ได้ป่าวครับ (ส่วนตัวชอบสายปืนนะ) ไม่งั้นยิงสนับสนุนใครไม่ได้เลย ส่วนระยะยิงเดี๋ยวไปลองอัพของเรนเจอร์สายธนูดู ว่าจะใช้ได้กับยิงหมดแม็คป่าว
ปล.3 สายมีดรองได้ยังครับ แก้สกิลเผยจุดอ่อนยัง แต่วันนี้ขอไปนอนก่อนละกัน
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #9 เมื่อ: 21-08-2008, 00:09:43 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 20-08-2008, 23:58:30
จากข้อ 6 นะครับ
  1 ทักษะชิงสมบัติ
     ค่า luk ที่มีผลกับทักษะนี้ มีผลในแนวทางใหนครับ เพราะว่าจากที่ทดสอบ ก็ได้แต่ของเดิมๆ แต่ได้บ่อยขึ้น ทำมา จะ 2 ชั่วโมงละ ระหว่างทำให้ชิงได้ง่ายขึ้น แต่ของก็ได้เหมือนเดิม หรือว่าจะมีผลต่อชนิดของไอเทมที่ได้ หากเป็นแบบหลักผมจะได้พยายามชิงต่อไป (ได้แต่ชั้นในตะเข้)

  2 เทรเชอร์ หากไม่อัพเชียร์ก็คงให้คนอื่นพึ่งอะไรไม่ได้ และหากดูจากสกิล แล้วเหรียญจะไม่พอให้อัพเชียร์ กับ โชคดีเต็ม ทั้ง 2 อย่างได้ ดังนี้ครับ
       -สายแส้ สิกลที่อัพ ชำนาญแส้ 5 แส้จู่โจม 5 แส้พันธนาการ 3 พายุแส้ 5 รวม 18 เหรียญ
       -สกิลโชคดี ต้องอัพ ชิงสมบัติ 1 ค่าหัว 5 โชคดี 5 รวม 11 เหรียญ
       -สกิลเชียร์ ต้องอัพ กลมกลืน 3 ก้าวพลิบตา 3 โกลแนบ 3 เชยร์ 5 รวม 14
      เหรียญไม่พอครับ  หรือถ้าจะเอาจริงๆ คงต้องลดเหรียญที่ ชำนาญแส้ แต่ถ้าเป็นอาวุธชนิดอื่น จะอัพสกิลได้เต็มหมดครับ

ปล. ยังหากุญแจไม่ได้ อยากจะลองเปิดกล่องสมบัติ
ปล.2 ยิหมดแม็กลดระยะเวลาหลังใช้ซัก 30 วิ ได้ป่าวครับ (ส่วนตัวชอบสายปืนนะ) ไม่งั้นยิงสนับสนุนใครไม่ได้เลย ส่วนระยะยิงเดี๋ยวไปลองอัพของเรนเจอร์สายธนูดู ว่าจะใช้ได้กับยิงหมดแม็คป่าว
ปล.3 สายมีดรองได้ยังครับ แก้สกิลเผยจุดอ่อนยัง แต่วันนี้ขอไปนอนก่อนละกัน

1. แค่ทำให้ได้ง่ายขึ้นเท่านั้นละคับ ส่วนเรื่องของแรร์ ขึ้นอยู่กับอัตราดรอปคับ ว่ามีเท่าไร (ทักษะโชคดีนั้นเอง)
2. ตามที่ตั้งใจไว้คือเชียร์ และโชคดี อัพพร้อมกันแล้วจะต้องสูญเสีย skill โจมตีระดับสูงคับ เพราะเชียร์และโชคดีเป็น skill อย่างดีคับ ฉะนั้น ไปเป็นตี้ล่าบอส ต้องมีเทรเชอร์ 2 คนเลยคับ

ปล. กล่องสมบัติยังไม่ได้เปลี่ยนนะคับ และถ้าเปลี่ยนแล้ว กุญแจจะขายตามร้านทั่วไปคับ
ปล.2 ใช้ไม่ได้นะคับ แต่ถ้าเหตผลดีก่านี้ ผมก็ ok คับ เพราะตอนนี้เทรเชอร์เป็นอาชีพที่ต้องพึ่งคนอื่นคับ ในการเก็บ lv ส่วนsupport อาชีพอื่นๆ ต้องการเทรเชอร์คับ เช่นล่าบอสคับ
ปล.3 ยังคับเป็นบัคอยู่คับ ต้องรอโปรแกรมเมอร์ช่วยคับTT

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
Vik
Jr. Member
**
กระทู้: 397

เอ่อ...


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #10 เมื่อ: 21-08-2008, 23:04:48 »

สรุป ผมต้องเล่นสายlukไปโดยปริยาย...ใช่มะเนี่ย^^



 
SchwarzerHare (กระต่ายป่าสีดำ)
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,538

♂ Rikku เทสเตอร์ดาวเดียว


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #11 เมื่อ: 22-08-2008, 15:51:53 »

ตกลงลูกกุญแจจะมีขายตามร้านค้าไหมครับ รึว่าต้องไปดรอปจากมอนเตอร์มา 
ทางที่ดีผมเสนอไห้มี ทักษะทำลูกกุญแจ ขึ้นเอง อย่างนี้ไม่ยุ่งยาก 

อีกอย่างอาวุธหน้าไม้นอกจากจะไม่มีขายแล้ว ตัวที่ดรอปก้อมีแต่แมดด้อก ผมไปหามาเปน20 รอบไม่ตกสักที
จีเอ็มช่วยแก้ไขให้มีอาวุดประเถทนี้มาขายสักที เพราะทดสอบไห้ไม่ได้ ไม่มีอาวุดไห้ใช้ทดสอบ

 Embarrassed  Embarrassed  Embarrassed  Embarrassed  Embarrassed  Embarrassed

SchwarzerHare (กระต่ายป่าสีดำ)
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,538

♂ Rikku เทสเตอร์ดาวเดียว


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #12 เมื่อ: 22-08-2008, 15:55:05 »

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เล็งยิงหมดแม๊ก>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี/ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ทักษะโจมตี>

- ระยะเวลาร่าย    ไม่มี

- ระยะเวลาหลังร่าย    1 นาที

- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ  สามารถยิงกระสุน 7 นัดในครั้งเดียว ความแรงในการโจมตี โอเค

- HP/MP ที่ใช้  mp 100   

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เล็งยิงหมดแม๊ก>

- ระยะเวลาร่าย    โอเค
 
- ระยะเวลาหลังร่าย    นานเกินไป ควรลดระยะเวลาหลังใช้ลงสัก 10-30 วินาที
 
*เนื่องจากเป็นสกิลสายปืนสกิลเดียวที่ใช้ต่อสู้มอนเตอร์ได้ดี  เมื่อเทียบกับเล็งยิงประณีตที่เวลาเล็งใช้ระยะเวลานานมาก 
แถมไม่มีสกิลยิงกลุ่มได้ ทำให้เวลาสู้กับมอนเตอร์ค่อนข้างเสียเปรียบ  เมื่อเทียบกับสายแส้
 
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ   ไม่มี

- HP/MP ที่ใช้   mpที่ใช้มันมากไป เพราะอาชีพเทรเชอร์นั้นมีmpที่น้อย ควรลดลง เหลือ 30-50หน่วย จึงจะดี

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ควรจะมีโอกาสที่ติดสถานะเลือดออก ซึ่งจากที่ได้เอาสกิลเล็งลำตัวออก

SchwarzerHare (กระต่ายป่าสีดำ)
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,538

♂ Rikku เทสเตอร์ดาวเดียว


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #13 เมื่อ: 22-08-2008, 15:57:37 »

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ความชำนาญปืนสั้น>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะติดตัว/เพิ่มความแม่นยำและระยะยิง>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เปี่ยนการเพิ่มค่าโจมตีต่ำสุดแทนค่าความแม่นยำและเพิ่มระยะยิง>

- ระยะเวลาร่าย   ไม่มี

- ระยะเวลาหลังร่าย   ไม่มี

*เหตุผล : 1.  เนื่องจากอาวุธปืนสั้นนั้น มีค่าโจมตีต่ำสุดมีค่าแค่ 1หน่วย   จึงอยากให้เพิ่มค่าโจมตีตำสุดให้มากกว่านี้สัก
 +15, +20, +25, +30, +35  ตามลำดับ  จะทำให้ค่าโจมตีสายนี้เสถียร
       
   :  2.  เนื่องจาก ระยะยิงของอาวุธปืนสั้นเมื่อเรียนทักษะสูงสุด+5ช่องเท่านั้น ทำให้เวลาโจมตีต้องอยู่ไกล้กับมอนเตอร์ในระยะประชิดมากไป ทำให้ไม่สามารถมีเวลาที่จะหลบหนีได้   จึงอยากให้เพิ่มระยะการยิงไห้พอๆกับ เรนเจอร์สายธนูซึ่งระยะยิงมีมากว่า เช่น+ระยะยิงสูงสุดเป็น 8-10 ช่อง จะทำให้สายปืนนี่สามารถสู้มอนเตอร์ได้ดี หลังการรอสกิลดีเลย์ เนื่องจากสายปืนไม่มีสกิลโจมตีหมู่เลย

เรปบนกะเรบนี้เอามาจากที่เสนอในหัวข้อเก่าครับ เผื่อจีเอ็มลืมดู  Embarrassed  Embarrassed  Embarrassed

อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเทรเชอร์ฮันเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #14 เมื่อ: 22-08-2008, 16:17:41 »

หน้าไม้เท่าที่ยืมมาลองที่สวรรค์ และพีเค (แพงไม่มีตังซื้อเอง)เป็นสายที่ไม่น่าจะใช่เทรเชอร์เลย เนื่องจากเป็นสายที่เหมาะแก่การฆ่าแบบ 1 ต่อ 1 เพราะว่าตัวสกิลที่มีความเหมาะสมในการ PVP ทั้งยิงขา และยิงแขน เป็นสกิลที่ทำให้คู้ต่อสู้หมดทางโจมตีเราแลเป็นเป้านิ่งให้เราสอยได้ 2-3 ที แล้วก็ใช้สกิลยิง ขา และแขนต่อและสอยฟรีๆต่อ ผมว่าไม่น่าจะนำมาใช้กับเทรเชอร์ สมควรจะไปเป็นของชาร์ปมากกว่า เนื่องจากชาร์ปมีพียงแค่ธนูอย่างเดียว มาแยกสายโดยใช้สกิลแค่นั้นเอง น่าจะเอาหน้าไม้ไปไว้กับชาร์ป แล้วแยกไปเลย สายยิงไว ใช้ธนู สายยิงหนัก+สกิลใช้หน้าไม้ แบ่งแบบเบรด ดาบคู่ - ดาบใหญ่ไปเลย เบอร์ขวานใหญ่-ขวานเล็ก
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 7