luk + พลังโจมตีด้วยนะครับท่าน
ถ้าจำไม่ผิด ค่า luk 4 เพิ่มโจมตีสูงสุด 1 เองนะท่าน ลองคิดเล่นๆ ที่ luk 99 หาร 4 = เพิ่ม atk cri มา 25 โดยประมาณ เยอะจัง!!!
เพิ่มเติมนิด สายที่ผมโพสมา คือสายยิงเร็วเต็มรูปแบบ สกิลที่กดใช้จริงๆมีไม่กี่สกิล คือ เปิดเกราะ เล็งสกัดการเคลื่อนไหว เล็งสกัดการโจมตี แล้วก็เล็งยิงจุดตาย ส่วนสมาธิขั้นสูง บอกว่า + อัตราโจมตี 20 % ไม่ได้โชว์ในหน้า status ครับ จะบอกว่า อัตราโจมตี เพิ่มพลังโจมตีจริงๆครับ ปกติ ทุกคนจะมี 100 % ติดตัวอยู่แล้วครับ ถ้านับรวมสกิลนี้เข้าไปอีกก็ 120 % ครับ
อ่อแล้วก็เสริมนิด ถ้าไม่อัพ luk ไปอัพ vit หรือ int ก็ได้ครับแล้วแต่ชอบ แต่ผมเล็งเห็นว่า luk มีประโยชน์กว่า เพราะ เลือดและพลังป้องกันที่ได้เพิ่มมามันไม่เพียงพอต่อความต้องการ และ มานากันกันเวทย์ก็เช่นกัน เลยอัพ luk เพื่อโป๊ะ กับ ดรอปของและ + พลังโจมตี + หลบ + แม่น ดีกว่าครับ
อ่อแล้วท่านแปะบอกว่า ไม่แก้ครับเรื่องสกิล เพิ่มความเร็วในการยิง เจตนาให้ สายยิงเร็ว ยิงเบา (ความเห็นส่วนตัวของผม มันก็ไม่ได้เบาสักเท่าไหร่เลยนะเนี่ย)
สาย luk ผมลองรีแล้วรีอีก ทดสอบกับเพื่อนอีกหลายคน (ในสวรรค์นะ )
มันไม่เพิ่มไรมากมายอย่างที่บอกเลยนะ เพิ่มมาอย่างละนิดเท่านั้นเองอะ ลองดูค่าสเตตัสละกันนะ สายยิงเร็ว
อัพ str 1 จาเพิ่มโจมตีสูงสุด 1
อัพ str 2 จาลดโจมตีต่ำสุด 1 (คืออัพ str ทุกๆ 2 หน่วย จะเพิ่มโจมตีสูงสุด 1 แต่ลดโจมตีต่ำสุด 1)
อัพ dex 1 จาเพิ่มความแม่น 1 เพิ่มโจมตีต่ำสุด 2
อัพ dex 2 จาเพิ่มโจมตีแรงสุด 1 (โจมตีสูงสุดเพิ่ม 1 โจมตีต่ำสุดจาเพิ่มอีก 1 )
(คือทุกการอัพ dex 4 จาเพิ่ม โจมตีต่ำสุด 9 สูงสุด 2 งงอะดิ!!)
อัพ dex 4 เพิ่มโจมตีเวทย์ต่ำสุด 1
อัพ dex 7 เพิ่มป้องกันตัวหน้า 1
อัพ int 1 เพิ่มโจมตีเวทย์ต่ำสุด 1 สูงสุด 2 ป้องกันเวทย์ตัวหน้า 1 เพิ่มมานา 2
(ถ้าค่าโจมตีเวทย์ต่ำสุดเป็นเลขคี่ จาเพิ่มป้องกันเวทย์เป็น 2)
อัพ vit 1 เพิ่มเลือด 19 ป้องกันเวท 1
อัพ vit 2 เพิ่มป้องกัน 1
(ป้องกันเพิ่ม 1 ป้องกันเวทย์ จะเพิ่มอีก 1)
อัพ agi 1 เพิ่มหลบ 1 ต่อเนื่อง 1
(มีค่าแปรผันตรงกับค่าหลบหลีก แต่หาค่าที่แน่นอนไม่ได้อะ เลยไม่อยากลง ไม่ชัว รู้สึกจะประมาณหลบ 5 เพิ่มต่อเนื่อง 1 มั๊งนะ)
อัพ luk 2 เพิ่มโป๊ะ 0.1
อัพ luk 4
-เพิ่มโจมตีสูงสุด 1
-เพิ่มโจมตีเวทย์ต่ำสุด 1
-เพิ่มหลบ 1
-เพิ่มแม่น 1มันเพิ่มจริงด้วยแหละ เฮ้อ ลงไป 4 เพิ่มมา 1
และที่บอกว่าดรอปของ ก็ดรอปจริงๆแหละครับ แต่ว่าหวังว่าจะไปดรอปของแรร์ที่ถูกปรับให้ดรอปยากขึ้นในบทนี้
(ถ้าของทั่วๆไปที่ อาชีพ เทรเชอร์ดรอปได้ ก็พอมีลุ้น ผมเคยดรอปได้ดีดี ก็ ผอบแซมกะไลแคน นี่แหละครับ ฮ่าๆ (ใช้เวลายิงแปปเดียว)
แล้วถ้าสายยิงเร็วต้องการให้ยิงเบา (ใส่นูมายาทั่วๆไป ก็ยิงโคลนที่ 300-400) อันนี้พอรับได้ครับ เพราะดีที่ยิงเร็ว
แต่อยากรู้ว่าสายยิงแรง ทำไมต้องให้มันยิงช้ามากๆ แถมเพิ่มค่าต่อเนื่องไม่ได้ด้วย นอกจากออฟเร็วเสียงที่ธนู
(ทีเบลดดาบใหญ่ยังมีสกิลฟันดาบเร็วของไฟเตอร์ เพิ่มต่อเนื่องมาอีก 50 เลย ไมชาปไม่มีมั่ง)
คิดดูละกันครับ เบลดดาบใหญ่ ตีแรง ถึก เกราะหนากันเยอะ ต่อเนื่องสามรถทำได้สูงสุดแบบไม่เพิ่งยาซุป คือ 130+ สกิลฟันดาบเร็ว 50 = 180 แระ
(ถ้ายอมออฟเร็วเสียงที่ดาบซักยศ สามัญ แล้ว กดยาซุป เอา ก็ได้ต่อเนื่อง 216 แล้วครับ)
ชาปสายยิงแรง ยิงแรงจริง แรงสูสีกับเบลดดาบใหญ่ กันน้อย(เพราะเกราะอ่อน เทียบกับเบลดไม่ติดฝุ่น) หลบไม่พ้น(เพราะลง agi ไม่ได้) ต่อเนื่องที่ 130 เท่ากัน
(ถ้าบอกว่าชาปใส่เกราะถึกไม่ได้ เพราะผิดคอนเซป แล้วไมให้ หลบไม่ได้ล่ะครับ ถ้าเล่นสายยิงแรง น่าจะปรับให้ลง agi ไม่เพิ่มต่อเนื่อง แต่เพิ่ม หลบ ก็ยังดี)
ลองคิดดูละกันครับ สายยิงแรง กว่าจะออกแต่ละนัด ไม่ต้องรอร่ายสกิลหรอก (นอกจากใช้สกิล ศรวายุนะ) โดนพวกเดินมาถึงตัวตีหัวแตกแล้ว ^^~