GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 7
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่  (อ่าน 6840 ครั้ง)
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« เมื่อ: 19-08-2008, 18:18:21 »


สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของชาร์ปชู้ตเตอร์
Sharpshooter
1. เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดต่อ level
2. ทักษะเล็งสกัดการโจมตี
- เปลี่ยนความสามารถจากลดต่อเนื่องเป็นลดอัตราโจมตี(ไม่ใช้แล้ว)
- เปลี่ยนความสามารถจากลดต่อเนื่องเป็นลดพลังโจมตี(Mislabiz แก้ไข-_-')
3. ทักษะเล็งยิงจุดตาย
- ไม่มีระยะร่าย
- ลดพลังโจมตี 100% ทุกระดับ
4. ทักษะศรกำปนาท
- ลดการใช้ MP
- เพิ่มระยะร่ายเร็วสุด 1 วินาที
- เพิ่มพลังโจมตีทุกระดับ
5. ทักษะศรวายุ
- ลดการใช้ MP
- ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ
6. ทักษะศรรัศมีตะวัน
- เพิ่มการใช้ MP
- โจมตีเป็นธาตุปกติ
7. ทักษะสร้างลูกศร
- ไม่มีแล้ว

อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ

ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
Leekimhoung
Jr. Member
**
กระทู้: 211


小李飞刀


เว็บไซต์
Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #1 เมื่อ: 19-08-2008, 20:10:32 »

......อยากให้ศรรัศมีตะวัน ลดการใช้เอมพีหน่อยอ่ะ มอนรุม ใช้เอมแปปเดวก็หมด Embarrassed เพราะกำปนาทร่ายช้าจัด มะเรียนมันแระ  Angry Angry โดนเบอเดินมาสับก่อนพอดี - -*

ช่วยคลิ๊กหน่อยนะ= ="

เอมิโกะ ฮิคารุ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,214


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #2 เมื่อ: 19-08-2008, 20:33:23 »

1.ไม่เห็นด้วยกับการใช้mpเพิ่ม  เพราะไม่มีชาร์ปที่อัพintหรอก  mpจึงมีกระจึ๋งหนึ่ง
2.รวมถึงอยากให้ลดmpของก้าวลมกรดด้วยคะ
         ปกติใช้แค่ก้าวลมกรด  ไม่ใช้สกิลไรเลย  ไม่เกิน20นาที  ก็หมดละ
3.เล็งสกัดการเคลื่อนไหว  ขอเป็นแบบเดิมได้ไหม

เอมิโกะ ฮิคารุ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,214


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #3 เมื่อ: 19-08-2008, 20:36:19 »

เพิ่งสังเกตุtree
ทำไม่ต้องอัพสมาธิด้วยคะก่อนที่จะอัพก้าวลมกรด....ไม่เอาได้ไหม

-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #4 เมื่อ: 19-08-2008, 20:51:42 »

อ้างจาก: เอมิโกะ ฮิคารุ ที่ 19-08-2008, 20:33:23
1.ไม่เห็นด้วยกับการใช้mpเพิ่ม  เพราะไม่มีชาร์ปที่อัพintหรอก  mpจึงมีกระจึ๋งหนึ่ง
2.รวมถึงอยากให้ลดmpของก้าวลมกรดด้วยคะ
         ปกติใช้แค่ก้าวลมกรด  ไม่ใช้สกิลไรเลย  ไม่เกิน20นาที  ก็หมดละ
3.เล็งสกัดการเคลื่อนไหว  ขอเป็นแบบเดิมได้ไหม

1. ที่ให้ MP เพิ่มเพราะคำนวนจากพลังโจมตีของทักษะอื่นคับ
2. คือบังคับให้ใช้ในยามจำเป็นคับ
3. คือที่เปลี่ยนคือ เล็งสกัดการโจมตีคับTT(เพื่อให้มีความจำเป็นเท่ากันจึงต้องเปลี่ยนรูปแบบ)

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
เอมิโกะ ฮิคารุ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,214


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #5 เมื่อ: 19-08-2008, 23:55:56 »

ตอนแรกว่าจะพูดต่อ
แต่ไม่เอาดีกว่า
ขอบคุณค่ะ
 Embarrassed

--SeasonS--Sonata
Sr. Member
****
กระทู้: 1,320


ที่ใดมีรักที่นั้นย่อมมีหวัง


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #6 เมื่อ: 21-08-2008, 07:40:35 »

เข้า สวรรค์วันไหนอ่าคับ



มีที่สงสัยคือ

5. ทักษะศรวายุ
- ลดการใช้ MP
- ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ


ปกติ เราเสีย MP ในกรใช้และ

ก็เพิ่มความแรงเป้นขั้นๆ

แล้วที่บอกว่า

ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ

คือ ลดอะไร

ลด การใช้สูงสุด ต่อ 1 เลเวล หรอ

แล้วถ้าไม่ใช้MP สายยิง แรงก็จะเกิด เพราะ ไม่เสียMP แถม ช่วยให้ ยิงแรงอีก และเร็วอีก

แต่ถ้าลด ความแรง ลงต่อเลเวล  ก้เป็นสกิว ที่ ต้องเลือกสายเล่นใหม่อีก

ถ้าเข้าสวรรค์ไวๆ ก็จะ ดี จะได้ ลอง ไวๆ เหมือนกาน

กดหน่อยนะเราเพิ่งจะเล่นจริงๆ  http://www.af.in.th/index.php/p/-SeasonS-?ref=wall-new_monster&wall_id=22400-2010095-0
✎ⓖªⓜëⓢ❀
Hero Member
*****
กระทู้: 7,355

อย่ามาสาระแน


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #7 เมื่อ: 21-08-2008, 09:47:58 »

ไม่มีไรจะพูด  Angry Angry


-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #8 เมื่อ: 21-08-2008, 10:32:02 »

อ้างจาก: --SeasonS-- {lJาส:ท้๑u llห่J๑าโปบิส} ที่ 21-08-2008, 07:40:35
เข้า สวรรค์วันไหนอ่าคับ



มีที่สงสัยคือ

5. ทักษะศรวายุ
- ลดการใช้ MP
- ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ


ปกติ เราเสีย MP ในกรใช้และ

ก็เพิ่มความแรงเป้นขั้นๆ

แล้วที่บอกว่า

ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ

คือ ลดอะไร

ลด การใช้สูงสุด ต่อ 1 เลเวล หรอ

แล้วถ้าไม่ใช้MP สายยิง แรงก็จะเกิด เพราะ ไม่เสียMP แถม ช่วยให้ ยิงแรงอีก และเร็วอีก

แต่ถ้าลด ความแรง ลงต่อเลเวล  ก้เป็นสกิว ที่ ต้องเลือกสายเล่นใหม่อีก

ถ้าเข้าสวรรค์ไวๆ ก็จะ ดี จะได้ ลอง ไวๆ เหมือนกาน
จำนวนสะสมที่สูงสุดว่าได้กี่ครั้ง คือ ของเก่า 12 ครั้ง ที่แก้ไปคือ 8 ครั้งมีความหมายคือ
ยิงครั้งแรก 150% ที่ระดับ 5 จะสะมพลังโจมตีได้ 150% + (50%*Cool = 500%

ปล. คือพยายามใช้ทักษะให้เป็นทุกอย่างอะคับ แล้วจะรู้ว่าแต่ละทักษะไม่ใช่ทักษะขยะคับ และมันถูกออกแบบมาใช้ในสถานะการณ์ต่างๆคับ (อันนี้ไม่ยกตัวอย่างนะคับ คงเข้าใจ)

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
--SeasonS--Sonata
Sr. Member
****
กระทู้: 1,320


ที่ใดมีรักที่นั้นย่อมมีหวัง


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #9 เมื่อ: 21-08-2008, 10:35:20 »

ปล. คือพยายามใช้ทักษะให้เป็นทุกอย่างอะคับ แล้วจะรู้ว่าแต่ละทักษะไม่ใช่ทักษะขยะคับ และมันถูกออกแบบมาใช้ในสถานะการณ์ต่างๆคับ (อันนี้ไม่ยกตัวอย่างนะคับ คงเข้าใจ) 

อันนี้ก็ต้องได้ ลงอ สกิวใหม่ด้วยตัวเองก่อน

เพราะ บางอย่างก็เข้าจัย บางอย่างก็ไม่เข้า ใจ

เพราะสกิว มานเปลีย่น บ่อย จนสับสนไปหมด

ถ้า ศรวายุเป็นเช่นนี้

สายยิงแรง คือ ยิงศซรว่ายุ เดินหนี ยิง ศรว่ายุ เดิน หนี ก็ได้ หนะสิครับ

แต่สายยิงไว ยิงศร ยิงธรรมดา ยิงศร

ใช่หรือเปล่า

กดหน่อยนะเราเพิ่งจะเล่นจริงๆ  http://www.af.in.th/index.php/p/-SeasonS-?ref=wall-new_monster&wall_id=22400-2010095-0
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #10 เมื่อ: 21-08-2008, 10:53:29 »

อ้างจาก: --SeasonS-- {lJาส:ท้๑u llห่J๑าโปบิส} ที่ 21-08-2008, 10:35:20
ปล. คือพยายามใช้ทักษะให้เป็นทุกอย่างอะคับ แล้วจะรู้ว่าแต่ละทักษะไม่ใช่ทักษะขยะคับ และมันถูกออกแบบมาใช้ในสถานะการณ์ต่างๆคับ (อันนี้ไม่ยกตัวอย่างนะคับ คงเข้าใจ) 

อันนี้ก็ต้องได้ ลงอ สกิวใหม่ด้วยตัวเองก่อน

เพราะ บางอย่างก็เข้าจัย บางอย่างก็ไม่เข้า ใจ

เพราะสกิว มานเปลีย่น บ่อย จนสับสนไปหมด

ถ้า ศรวายุเป็นเช่นนี้

สายยิงแรง คือ ยิงศซรว่ายุ เดินหนี ยิง ศรว่ายุ เดิน หนี ก็ได้ หนะสิครับ

แต่สายยิงไว ยิงศร ยิงธรรมดา ยิงศร

ใช่หรือเปล่า
เกือบเข้าใจละคับ
ที่ออกแบบมาสายเล็ง และสายศร ใช้ได้ทั้ง ยิงแรง และยิงเร็วคับ
ติดตรงที่ไม่เข้าใจศรวายุกันคับคือ
ตัวอย่างการยิง 10 นัด
ที่ระดับ 1 (สูงสุด 2 ครั้ง)
ยิงนัดแรก 150% ใช้ MP 5
ยิงนัดที่สอง 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สาม 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
.
.
.
ยิงนัดที่สิบ 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ที่ระดับ 3 (สูงสุด 4 ครั้ง)
ยิงนัดแรก 150% ใช้ MP 5
ยิงนัดที่สอง 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สาม 150% + 50% + 50% = 250% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สี่ 150% + 50% + 50% + 50%= 300% เสีย MP 5
.
.
.
ยิงนัดที่สิบ 150% + 50% + 50% + 50%= 300% เสีย MP 5
ที่ระดับ 5 (สูงสุด 8 ครั้ง)
ยิงนัดแรก 150% ใช้ MP 5
ยิงนัดที่สอง 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สาม 150% + 50% + 50% = 250% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สี่ 150% + 50% + 50% + 50%= 300% เสีย MP 5
ยิงนัดที่ห้า 150% + 50% + 50% + 50% + 50% = 350% เสีย MP 5
ยิงนัดที่หก 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% = 400% เสีย MP 5
ยิงนัดที่เจ็ด 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% = 450% เสีย MP 5
ยิงนัดที่แปด 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% =500% เสีย MP 5
.
.
.
ยิงนัดที่สิบ 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% =500% เสีย MP 5

จะเห็นได้ว่าสะสมแล้วยิงแรงขึ้นที่การเสีย MP 5 เอง (เขียนผิดแฮะบอกไปว่า 550% -_-' หน้าแตกนิดๆTT) แต่มีเงื่อนไขคือ เปลี่ยนเป้าหมายจะเริ่มสะสมใหม่ มีไว้สำหรับ"ช่วย"คนแท้งยิงบอส
และ skill นี้ไม่เคยได้เปลี่ยนอะไรเลยคับ นอกจากค่าจำนวนสูงสุด ตอนนี้จาก 12 เป็น 8 ซึ่งถ้า 12 นัดจะรุนแรงมากๆ จึงต้องลดคับ ใช้ได้ทั้งสายยิงเร็ว และสายยิงแรงคับ
ปล. มีอะไรถามมาอีกคับ เพราะจะได้บอกให้หมดเลย เพราะการใช้ skill ต่างๆ ต้องรู้คุณค่ามันคับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
--SeasonS--Sonata
Sr. Member
****
กระทู้: 1,320


ที่ใดมีรักที่นั้นย่อมมีหวัง


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #11 เมื่อ: 21-08-2008, 11:12:10 »

เมื่อยากให้ ถาม ก็ จะถาม จะได้ ช่วย ๆ กาน หาจุดที่ยังไม่รู้ และจะได้เข้าจัยกาน

ถ้า สกิวไหนที่มีตัวเลขมาเกี่ยวข้อง ช่วย แสดง ข้อมูล ตาง ของสกิวให้ดูทีนะ

1. เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดต่อ level

-อันนี้เพิ่มจากไหน เพิ่มจากสกิวอะไร และเพิ่มเท่าไหร ต่อ เลเวล


2. ทักษะเล็งสกัดการโจมตี
- เปลี่ยนความสามารถจากลดต่อเนื่องเป็นลดอัตราโจมตี

อันนี้ ก้ เข้าจัยนิดๆ  ว่า ค่าต่อเนื่อง กะ อัตราการโจมตี ต่างกัน

แต่จะลด อัตราการโจมตียังไง

ใช่อย่างที่เข้าจัยไหม

มอน มีอัตราโจมตี 3 ใน 6 ครั้ง

ถ้า ลด ก็คือ ลดจาก  3 เป็น 1 ใช่หรือไม่ (ตัวอย่าง)



3. ทักษะเล็งยิงจุดตาย
- ไม่มีระยะร่าย
- ลดพลังโจมตี 100% ทุกระดับ

ไม่มีระยะร่าย  กดปุ๊บ ยิงปั๊บ

แต่แลกกับการ โจมตีเบาไป อีก 100% ใช่มะ



4. ทักษะศรกำปนาท
- ลดการใช้ MP
- เพิ่มระยะร่ายเร็วสุด 1 วินาที
- เพิ่มพลังโจมตีทุกระดับ

ลดการใช้Mp เท่าไหร หละนั้น

แต่ที่ได้มาคือ ร่ายช้าขึ้นอีก 1 วินาที ใช่มะ

แต่จะแรงกว่า เล้งจุดตาย

เพราะ เล็กไม่ต้องร่าย แต่ศรกำ ต้องร่าย/color]

5. ทักษะศรวายุ
- ลดการใช้ MP
- ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ

เข้าจัย

6. ทักษะศรรัศมีตะวัน
- เพิ่มการใช้ MP
- โจมตีเป็นธาตุปกติ

เพิ่มเท่าไหร

และยัง เป็นสกิวหมุ่ใช่ไหม

รอมานาน ให้เป้น ธาตุกลาง เหอะ



7. ทักษะสร้างลูกศร
- ไม่มีแล้ว

ถ้าเอาออก แล้ว การงานตัดไม้จะเอาไปทำอะไร (ถึงมีก็ไม่รู้ จะ เรียนไปทามไม เพราะ หาของยาก)


ขอถามนอกรอบ

1. สกิวก้าวลมกรด  และ  สมาธิขั้นสูง
2 สกิวนี้ ถ้าใชในเวลาเก็บเวล

ทีมงานมีเจตนา อะไร หรือเปล่า ที่ จะ ไม่ให้ สายยิงแรง ใช้ก้าวลมกต พร้อม สมาธิ

และ สายยิงไว ใช้ สมาธิ พร้อม ก้าวลมกรด

เพราะ ถ้า ใช้พร้อมกัน MP ไหนเป็นน้ำ  และ ไม่มีความจำเป็นในการ ใช้ เวลด้วย

เพราะไม่คุ้มในการ นั่ง เด้ง Mp

เพราะ ถ้า Mp ลดน้อย   สกิวที่กล่าวมา ทั้ง 2 แหล่ม จริงๆ

2. ปรับมาแล้ว จะ แยก การใช้สกิว โดยสินเชิงใช่ไหม

ซึ่งตอนนี้  ไม่มีสายไหนน่าเล่นจริงๆ จังๆ สักที

ซึ่ง ตัวผม เล่นสกิว สาย ผสม ของ ทั้ง 2 สาย

โดยเอาสกิวที่ ใช้ จริง

และตัดสกิวที่ ไม่ใช้ออก

และถ้า มีการปรับอีก

การแยกสาย จะเป็น หนทางที่ดีกว่า หรือ ผสมสายอย่างเดิม หละ

ปล.ไว้คิดออกเมื่อไหจะถามไหมเนอะ

กดหน่อยนะเราเพิ่งจะเล่นจริงๆ  http://www.af.in.th/index.php/p/-SeasonS-?ref=wall-new_monster&wall_id=22400-2010095-0
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #12 เมื่อ: 21-08-2008, 11:40:17 »

เมื่อยากให้ ถาม ก็ จะถาม จะได้ ช่วย ๆ กาน หาจุดที่ยังไม่รู้ และจะได้เข้าจัยกาน

ถ้า สกิวไหนที่มีตัวเลขมาเกี่ยวข้อง ช่วย แสดง ข้อมูล ตาง ของสกิวให้ดูทีนะ
เรื่องตัวเลขต้องไปดูในเกมคับ เพราะไม่ต้องการให้รู้ แต่ต้องการให้ไปลองคับ(คืออยากให้ไปลองกันในนรกหลายๆ คน ไม่ใช่ว่าได้ตัวเลขแล้วทำเป็นแบบนู้นแบบนี้ ถ้าผิดพลาดขึ้นมา ทีมงานก็ไม่รู้จะว่าไง เพราะที่ต้องการคือคนทดสอบคับ และที่สำคัญจะได้จับผิดในนรกก่อนมาสวรรค์คับ บางสิ่งบางอย่างจึงไม่เขียนตัวเลขคั ให้ไปลองเองเผื่อผิดแบบท่านแมว

1. เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดต่อ level
-อันนี้เพิ่มจากไหน เพิ่มจากสกิวอะไร และเพิ่มเท่าไหร ต่อ เลเวล
เพิ่มจาก level คับ level ขึ้นทีนึง เพิ่มทีนึงคับ แต่อัตราส่วนเท่าไรไม่บอกคับ บอกได้เพียงแต่ว่าเพิ่ม ไม่ใช่ลดคับ
2. ทักษะเล็งสกัดการโจมตี
- เปลี่ยนความสามารถจากลดต่อเนื่องเป็นลดอัตราโจมตี
อันนี้ ก้ เข้าจัยนิดๆ  ว่า ค่าต่อเนื่อง กะ อัตราการโจมตี ต่างกัน
แต่จะลด อัตราการโจมตียังไง
ใช่อย่างที่เข้าจัยไหม
มอน มีอัตราโจมตี 3 ใน 6 ครั้ง

ถ้า ลด ก็คือ ลดจาก  3 เป็น 1 ใช่หรือไม่ (ตัวอย่าง)

อัตราโจมตีของ pj1 คือพลังโจมตีที่เป็น % คับ สังเกตในชำนาญธนู หรือชำนาญอื่นๆ คับ มีผลเหมือนลดพลังโจมตีของเบอ มะก่อนคับ และมีจุดประสงค์คือ ทักษะนี้ไม่มีคนใช้เลย จำเป็นต้องเปลี่ยนให้มีคุณค่าเท่ากันกับยิงสกัดขาคับ


3. ทักษะเล็งยิงจุดตาย
- ไม่มีระยะร่าย
- ลดพลังโจมตี 100% ทุกระดับ

ไม่มีระยะร่าย  กดปุ๊บ ยิงปั๊บ

แต่แลกกับการ โจมตีเบาไป อีก 100% ใช่มะ

ตามนั้นคับ


4. ทักษะศรกำปนาท
- ลดการใช้ MP
- เพิ่มระยะร่ายเร็วสุด 1 วินาที
- เพิ่มพลังโจมตีทุกระดับ

ลดการใช้Mp เท่าไหร หละนั้น

แต่ที่ได้มาคือ ร่ายช้าขึ้นอีก 1 วินาที ใช่มะ

แต่จะแรงกว่า เล้งจุดตาย

เพราะ เล็กไม่ต้องร่าย แต่ศรกำ ต้องร่าย/color]
คือสงสัยต้องไปลองในนรกคับ มาพูดงี้ เดวมันหลุดมาในสวรรค์ ผมมิโดนให้แก้ Bug แย่เหรอคับ?? พลังโจมตที่เพิ่มมา lv สูงสุด 1000% ระยะร่าย เปลี่ยนจาก 1-5 วินาที เป็น 2-5 วินาทีคับ

5. ทักษะศรวายุ
- ลดการใช้ MP
- ลดจำนวนสูงสุดทุกระดับ

เข้าจัย

6. ทักษะศรรัศมีตะวัน
- เพิ่มการใช้ MP
- โจมตีเป็นธาตุปกติ

เพิ่มเท่าไหร

และยัง เป็นสกิวหมุ่ใช่ไหม

รอมานาน ให้เป้น ธาตุกลาง เหอะ

คับ แต่จุดประสงค์ที่ไม่บอกตัวเลขก็แบบที่ผมบอกไปนั้นแหละ ไม่ได้ลองก็ไม่รู้ การอธิบาย อาจจะเข้าใจเป็นแบบอื่นก็ได้ จึงจำเป็นให้ไปลอง และไปทดสอบในนรกคับ


7. ทักษะสร้างลูกศร
- ไม่มีแล้ว

ถ้าเอาออก แล้ว การงานตัดไม้จะเอาไปทำอะไร (ถึงมีก็ไม่รู้ จะ เรียนไปทามไม เพราะ หาของยาก)
มันจะเป็นทักษะ quest แทนคับ และจะไม่มีธาตุแล้วคับ เป็นธนูสร้างเอง ระดับหลังๆ จะเป็นธนูไม่มีขายในเกมคับ และส่วนผสมก็จะง่ายขึ้น เว้นลูกธนูที่ไม่มีขายคับ

ขอถามนอกรอบ

1. สกิวก้าวลมกรด  และ  สมาธิขั้นสูง
2 สกิวนี้ ถ้าใชในเวลาเก็บเวล

ทีมงานมีเจตนา อะไร หรือเปล่า ที่ จะ ไม่ให้ สายยิงแรง ใช้ก้าวลมกต พร้อม สมาธิ

และ สายยิงไว ใช้ สมาธิ พร้อม ก้าวลมกรด

เพราะ ถ้า ใช้พร้อมกัน MP ไหนเป็นน้ำ  และ ไม่มีความจำเป็นในการ ใช้ เวลด้วย

เพราะไม่คุ้มในการ นั่ง เด้ง Mp

เพราะ ถ้า Mp ลดน้อย   สกิวที่กล่าวมา ทั้ง 2 แหล่ม จริงๆ

2. ปรับมาแล้ว จะ แยก การใช้สกิว โดยสินเชิงใช่ไหม

ซึ่งตอนนี้  ไม่มีสายไหนน่าเล่นจริงๆ จังๆ สักที

ซึ่ง ตัวผม เล่นสกิว สาย ผสม ของ ทั้ง 2 สาย

โดยเอาสกิวที่ ใช้ จริง

และตัดสกิวที่ ไม่ใช้ออก

และถ้า มีการปรับอีก

การแยกสาย จะเป็น หนทางที่ดีกว่า หรือ ผสมสายอย่างเดิม หละ

ปล.ไว้คิดออกเมื่อไหจะถามไหมเนอะ

ตอบนะคับ คือจุดประสงค์หลักคือ ต้องการให้ผู้เล่น เล่นกันเป็นทีมคับ จึงออกแบบมาให้ทีมๆ นึงมีอาชีพซ้ำกัน และมีหน้าที่ต่างกันได้คับ เช่น ทีมนี้มี พระ 2 คน ซึ่งมีหน้าที่คนละแบบกันคับ ไม่เช่นนั้น การเล่นเป็นทีมจะกลายเป็นมีพระคนเดวทำได้หมดทุกอย่าง และไม่จำเป็นต้องมีพระหลายคน....

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
--SeasonS--Sonata
Sr. Member
****
กระทู้: 1,320


ที่ใดมีรักที่นั้นย่อมมีหวัง


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #13 เมื่อ: 21-08-2008, 11:47:53 »

คือการที่จะเข้าไปลเนใน นรกใหม่ ก็หมดกำลังตั้งแต่มานั่งตีมอนแล้วแหละครับ

คืออยากเข้าไปแล้วได้ทดสอบ อาชีพนั้นๆ เลย (แถมของก็ยัง ห่วยอีกต่างหาก)

เพราะใจจริงก็อยากเข้าไปสัมผัส กับสกิว ที่มาใหม่  และอยากช่วยทดสอบว่า สกิวสมบูรดีไหม

ส่วนเรื่อง การให้ เล่นเป็นปาร์ตี้

อันนี้ ไม่รู้เหมือนกานว่า เพิ่งคิดได้หรอครับ

เพระ ตอนนี้ที่เห็นชัดๆ ก็มี ดันสมาคม ที่ ต้องเข้าไป เป็น หมู่คณะ

แต่ การเกบเวล ที่อื่นๆ ไม่ ค่อยจำเป็นในการตี้เลย

ทำไมไม่เริ่มทำตั้ง แต่ ระดับ กลางๆ ไป จน ระดับสูงๆ หละ ท่าน

และที่อยากรู้ มากที่ สุด คลาส 3 จะเป็น สกิว ติดตัว หรือ สกิว ร่าย (แอบเผยนิด 1 สิ)


กดหน่อยนะเราเพิ่งจะเล่นจริงๆ  http://www.af.in.th/index.php/p/-SeasonS-?ref=wall-new_monster&wall_id=22400-2010095-0
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของชาร์ปชู้ตเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #14 เมื่อ: 21-08-2008, 11:58:18 »

อ้างจาก: --SeasonS-- {lJาส:ท้๑u llห่J๑าโปบิส} ที่ 21-08-2008, 11:47:53
คือการที่จะเข้าไปลเนใน นรกใหม่ ก็หมดกำลังตั้งแต่มานั่งตีมอนแล้วแหละครับ

คืออยากเข้าไปแล้วได้ทดสอบ อาชีพนั้นๆ เลย (แถมของก็ยัง ห่วยอีกต่างหาก)

เพราะใจจริงก็อยากเข้าไปสัมผัส กับสกิว ที่มาใหม่  และอยากช่วยทดสอบว่า สกิวสมบูรดีไหม

ส่วนเรื่อง การให้ เล่นเป็นปาร์ตี้

อันนี้ ไม่รู้เหมือนกานว่า เพิ่งคิดได้หรอครับ

เพระ ตอนนี้ที่เห็นชัดๆ ก็มี ดันสมาคม ที่ ต้องเข้าไป เป็น หมู่คณะ

แต่ การเกบเวล ที่อื่นๆ ไม่ ค่อยจำเป็นในการตี้เลย

ทำไมไม่เริ่มทำตั้ง แต่ ระดับ กลางๆ ไป จน ระดับสูงๆ หละ ท่าน

และที่อยากรู้ มากที่ สุด คลาส 3 จะเป็น สกิว ติดตัว หรือ สกิว ร่าย (แอบเผยนิด 1 สิ)


เรื่องทดสอบในนรกเข้าใจคับ เพียงแต่จุดประสงของในนรก ไม่ใช่ทดสอบแค่ทักษะคับ แต่จะให้ทดสอบการอัพ status เก็บ lv พร้อมกับเพื่อนคับ ซึ่งน่าจะแปปเดียวนะคับ

เรื่องหมู่คณะ พยายามตั้งแต่ต้นละคับ แต่ระบบไม่เอื่ออำนวย ซึ่งเดวนี้ทำได้ ก็เลยเริ่มทำคับ ซึ่งพยายามเริ่มมานานละคับ

ส่วนเรื่อง class 3 เป็นทุกแบบคับ แล้วแต่การฝึกฝนเฉยๆ ว่าแนวทางการฝึก skill นี้ ต้องทำยังไงถึงจะได้ exp ของ skill นั้นๆ คับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 7