ปล. คือพยายามใช้ทักษะให้เป็นทุกอย่างอะคับ แล้วจะรู้ว่าแต่ละทักษะไม่ใช่ทักษะขยะคับ และมันถูกออกแบบมาใช้ในสถานะการณ์ต่างๆคับ (อันนี้ไม่ยกตัวอย่างนะคับ คงเข้าใจ)
อันนี้ก็ต้องได้ ลงอ สกิวใหม่ด้วยตัวเองก่อน
เพราะ บางอย่างก็เข้าจัย บางอย่างก็ไม่เข้า ใจ
เพราะสกิว มานเปลีย่น บ่อย จนสับสนไปหมด
ถ้า ศรวายุเป็นเช่นนี้
สายยิงแรง คือ ยิงศซรว่ายุ เดินหนี ยิง ศรว่ายุ เดิน หนี ก็ได้ หนะสิครับ
แต่สายยิงไว ยิงศร ยิงธรรมดา ยิงศร
ใช่หรือเปล่า
เกือบเข้าใจละคับ
ที่ออกแบบมาสายเล็ง และสายศร ใช้ได้ทั้ง ยิงแรง และยิงเร็วคับ
ติดตรงที่ไม่เข้าใจศรวายุกันคับคือ
ตัวอย่างการยิง 10 นัด
ที่ระดับ 1 (สูงสุด 2 ครั้ง)
ยิงนัดแรก 150% ใช้ MP 5
ยิงนัดที่สอง 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สาม 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
.
.
.
ยิงนัดที่สิบ 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ที่ระดับ 3 (สูงสุด 4 ครั้ง)
ยิงนัดแรก 150% ใช้ MP 5
ยิงนัดที่สอง 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สาม 150% + 50% + 50% = 250% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สี่ 150% + 50% + 50% + 50%= 300% เสีย MP 5
.
.
.
ยิงนัดที่สิบ 150% + 50% + 50% + 50%= 300% เสีย MP 5
ที่ระดับ 5 (สูงสุด 8 ครั้ง)
ยิงนัดแรก 150% ใช้ MP 5
ยิงนัดที่สอง 150% + 50% = 200% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สาม 150% + 50% + 50% = 250% เสีย MP 5
ยิงนัดที่สี่ 150% + 50% + 50% + 50%= 300% เสีย MP 5
ยิงนัดที่ห้า 150% + 50% + 50% + 50% + 50% = 350% เสีย MP 5
ยิงนัดที่หก 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% = 400% เสีย MP 5
ยิงนัดที่เจ็ด 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% = 450% เสีย MP 5
ยิงนัดที่แปด 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% =500% เสีย MP 5
.
.
.
ยิงนัดที่สิบ 150% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% + 50% =500% เสีย MP 5
จะเห็นได้ว่าสะสมแล้วยิงแรงขึ้นที่การเสีย MP 5 เอง (เขียนผิดแฮะบอกไปว่า 550% -_-' หน้าแตกนิดๆTT) แต่มีเงื่อนไขคือ เปลี่ยนเป้าหมายจะเริ่มสะสมใหม่ มีไว้สำหรับ"ช่วย"คนแท้งยิงบอส
และ skill นี้ไม่เคยได้เปลี่ยนอะไรเลยคับ นอกจากค่าจำนวนสูงสุด ตอนนี้จาก 12 เป็น 8 ซึ่งถ้า 12 นัดจะรุนแรงมากๆ จึงต้องลดคับ ใช้ได้ทั้งสายยิงเร็ว และสายยิงแรงคับ
ปล. มีอะไรถามมาอีกคับ เพราะจะได้บอกให้หมดเลย เพราะการใช้ skill ต่างๆ ต้องรู้คุณค่ามันคับ