GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่  (อ่าน 2961 ครั้ง)
เก้าอี้
Jr. Member
**
กระทู้: 134


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #30 เมื่อ: 29-08-2008, 13:28:54 »

ผมมีความเห็นทั้งเห็นด้วยและแตกต่าง ก็ลองๆ ดูนะครับ
- กระบี่เน้นเก็บ exp แบบไม่ต้องกด สกิล และไม่ต้องรอ mp การเก็บ exp ไปเรื่อยๆ ยาวๆ
- ถ้ารู้จักเลือกธาตุ ในการเก็บ exp ก็ไม่ช้านัก เช่น จระเข้ในท่อ ที่เป็นธาตุน้ำ ใช้กระบี่ธาตุลม 5-6 ทีก็ตายแล้วต่อตัว แต่ที่แย่ลงอย่างมากคือ การที่เอาสกิลอาวุธแห่งลูซิต(อาวุธศักสิทธิ์)ออกไปทำไห้ ใช้กระบี่ทองคำขาวตีผีและธาตุได้เบามาก หวังว่าต่อไปจะมีกระบี่ธาตุใหม่ๆ ออกมาเพื่อให้มีตัวเลือกที่หลากหลายขึ้น
- อย่าลืมนึกถึง concept ของพาลาดีนนะครับ มีดีที่พลังป้องกันมากกว่าพลังโจมตี ถ้าเพิ่มความแรงสกิลมากไป ก็อาจจะผิด concept ของสายอาชีพได้
- ส่วนการ pvp เท่าที่เคยเอาไปลองดู ทั้งแบบอัพ str และ  int ความแรงค่อนข้างใกล้เคียงกัน แต่ int จะแรงกว่า ที่สำคัญสกิล 7เทพ ได้เปรียบอยู่ตรงที่ระยะโจมตีที่ค่อนข้างไกล ใช้สกิลนี้เปิดก่อน ประชิดตัวใช้ คำราม+โล่กระแทก เพื่อสร้างดีบัพ แล้วยืนฟันไป ก็สบายและ ลองไปเล่นดูก็ได้นะครับ คำราม ดีมากๆ

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #31 เมื่อ: 29-08-2008, 13:51:35 »

อ้างจาก: เก้าอี้ ที่ 29-08-2008, 13:28:54
ผมมีความเห็นทั้งเห็นด้วยและแตกต่าง ก็ลองๆ ดูนะครับ
- กระบี่เน้นเก็บ exp แบบไม่ต้องกด สกิล และไม่ต้องรอ mp การเก็บ exp ไปเรื่อยๆ ยาวๆ
- ถ้ารู้จักเลือกธาตุ ในการเก็บ exp ก็ไม่ช้านัก เช่น จระเข้ในท่อ ที่เป็นธาตุน้ำ ใช้กระบี่ธาตุลม 5-6 ทีก็ตายแล้วต่อตัว แต่ที่แย่ลงอย่างมากคือ การที่เอาสกิลอาวุธแห่งลูซิต(อาวุธศักสิทธิ์)ออกไปทำไห้ ใช้กระบี่ทองคำขาวตีผีและธาตุได้เบามาก หวังว่าต่อไปจะมีกระบี่ธาตุใหม่ๆ ออกมาเพื่อให้มีตัวเลือกที่หลากหลายขึ้น
- อย่าลืมนึกถึง concept ของพาลาดีนนะครับ มีดีที่พลังป้องกันมากกว่าพลังโจมตี ถ้าเพิ่มความแรงสกิลมากไป ก็อาจจะผิด concept ของสายอาชีพได้
concept อาชีพนี้คือ เท่ห์ตังหาก  laugh เอิ๊กๆ
- -. ที่บอกให้เพิ่ม เพราะว่า สายกระบี่ เสียเปรียบสายหอกมากเวลาเก็บเลเวลฉะนั้น ตรงส่วนพีวีพี ก็ควรจะ เด่นกว่าสายหอก อย่าเห็นได้ชัด

- ส่วนการ pvp เท่าที่เคยเอาไปลองดู ทั้งแบบอัพ str และ  int ความแรงค่อนข้างใกล้เคียงกัน แต่ int จะแรงกว่า ที่สำคัญสกิล 7เทพ ได้เปรียบอยู่ตรงที่ระยะโจมตีที่ค่อนข้างไกล ใช้สกิลนี้เปิดก่อน ประชิดตัวใช้ คำราม+โล่กระแทก เพื่อสร้างดีบัพ แล้วยืนฟันไป ก็สบายและ ลองไปเล่นดูก็ได้นะครับ คำราม ดีมากๆ
อยากจะไปลอง ดูว่า แต่ สกิล คำราม คืออะไร ? - -? (อีกอย่าง ลองเอาตัวที่พีวีพีที่อัพ str กับ int ไปเลเวลด้วยสิ - -.)


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
เก้าอี้
Jr. Member
**
กระทู้: 134


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #32 เมื่อ: 29-08-2008, 13:57:36 »

ขออภัยอย่างแรงพิมพ์ผิดครับ  เป็นสกิลข่มขู่ ครับ ต้องเรียนทักษะชำนาญขวานก่อน 3 ครับ

สกิลข่มขู่
ข่มขู่ให้กลัว ทำให้ลดความเร็วในการโจมตีและการเดินของมอนสเตอร์ลงเป้นเวลา 12วินาที ใช้MP 15
1. ค่าต่อเนื่อง -10 เดิน -1
2. ค่าต่อเนื่อง -20 เดิน -2
3. ค่าต่อเนื่อง -30 เดิน -3
4. ค่าต่อเนื่อง -40 เดิน -4
5. ค่าต่อเนื่อง -50 เดิน -5
6. ค่าต่อเนื่อง -60 เดิน -6
7. ค่าต่อเนื่อง -70 เดิน -7
8. ค่าต่อเนื่อง -80 เดิน -8
9. ค่าต่อเนื่อง -90 เดิน -9
10. ค่าต่อเนื่อง -100 เดิน -10

ส่วนมาพลาดีนกระบี่ ผมไม่ได้เล่นสาย int แน่นอนครับ ส่วนมากผมเล่น dex str เพราะ dex เพิ่ม พลังป้องกันและพลังเวทย์ด้วย(ทีสวรรค์ผม ลงdex ไป 75 ครับ) ส่วน str ก็ทำเดมเมจอย่างเดียว
ส่วนสาย int คงต้องให้คุณ ManiacMaew  ช่วยทดสอบนะครับ แต่จากที่ทดลองเล่นสายกระบี่มานาน(41-85) ผมก็แนะนำว่า dex str นะครับ vit นี่แล้วแต่ความสนใจครับ
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #33 เมื่อ: 29-08-2008, 14:10:03 »

อ้างจาก: เก้าอี้ ที่ 29-08-2008, 13:57:36
ขออภัยอย่างแรงพิมพ์ผิดครับ  เป็นสกิลข่มขู่ ครับ ต้องเรียนทักษะชำนาญขวานก่อน 3 ครับ

สกิลข่มขู่
ข่มขู่ให้กลัว ทำให้ลดความเร็วในการโจมตีและการเดินของมอนสเตอร์ลงเป้นเวลา 12วินาที ใช้MP 15
1. ค่าต่อเนื่อง -10 เดิน -1
2. ค่าต่อเนื่อง -20 เดิน -2
3. ค่าต่อเนื่อง -30 เดิน -3
4. ค่าต่อเนื่อง -40 เดิน -4
5. ค่าต่อเนื่อง -50 เดิน -5
6. ค่าต่อเนื่อง -60 เดิน -6
7. ค่าต่อเนื่อง -70 เดิน -7
8. ค่าต่อเนื่อง -80 เดิน -8
9. ค่าต่อเนื่อง -90 เดิน -9
10. ค่าต่อเนื่อง -100 เดิน -10

ส่วนมาพลาดีนกระบี่ ผมไม่ได้เล่นสาย int แน่นอนครับ ส่วนมากผมเล่น dex str เพราะ dex เพิ่ม พลังป้องกันและพลังเวทย์ด้วย(ทีสวรรค์ผม ลงdex ไป 75 ครับ) ส่วน str ก็ทำเดมเมจอย่างเดียว
ส่วนสาย int คงต้องให้คุณ ManiacMaew  ช่วยทดสอบนะครับ แต่จากที่ทดลองเล่นสายกระบี่มานาน(41-85) ผมก็แนะนำว่า dex str นะครับ vit นี่แล้วแต่ความสนใจครับ
ลองแล้วงิ  สายต่อไปนี้
- สายstr-dex เก็บเลเวลช้าแต่พอทน(พอๆ กับทหารสายกระบี่เมื่อก่อน) พีวีพี แย่ - -. เพราะตีเบา(เมื่อเทียบกับอาชีพอื่น) สกิล7เทพก็เบา
(ซึ่งทหารกระบี่ ใน ปัจจุบัน จะพีวีพีดีกว่าบ้าง เพระกดสกิลรัวๆ ได้ - -. ถ้าไม่โดนดีบัพไปก่อน)
-สายstr=int เก็บเลเวลเน่าเลย - -.  สกิลก็แรงประมาณ 2000 จริงๆมันไม่ได้เบา กลางๆอ่ะ  แต่เพราะ คูลดาวน์มัน2นาที - -. นี้แหล่ะ
 - -. ยังไม่ได้ลองแบบ สกิลคอมโบ แต่จาก ของเก่าที่แรงมากๆของสกิลนี้ - -. ก็คิดว่าของใหม่แก้แล้วน่าจะเบาลง
แต่ก็ยังน่าจะฆ่าพวก สายstr-dex ได้ ในทีเดียว - -. แต่มันไม่ได้ เคยเล่นทหาร str-dex  ไปให้เขา7เทพใส่ แค่เกือบๆตายเท่านั้น
แต่ก็ยังไม่แน่ใจ - -. ถ้าใช้ร่วมกับ ทัณฑ์เทพกับแทงประกายแสงอาจจะโอเค ขึ้น แต่อย่าลืม ว่าทักษะเหล่านี้
คิดจากโจมตีเวทย์ร่วมด้วย - -. สุดท้ายก็กลับ มาแย่ที่เก็บเลเวล ที่บอกว่าแย่นี้คือแย่เกิน ไป ไม่ใช่แย่แบบพอทน
เพราะสายพีวีพี มันต้องทำใจว่าเก็บเลเวลแย่นิดหนึ่งอยุ่แล้ว แต่แย่เกินไปก็ไม่ไว้

ปัญหามันไม่ได้อยู่แต่ที่สกิล แต่ปัญหา มันเป็นความสัมพันธ์สกิลกับสเตต - -. เห็นสกิลอาจจะบอกโอเค
แต่พอมานั่งอัพสเตต จะมานั่งกลุ้มว่า อัพยังไงให้รอดดี - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #34 เมื่อ: 29-08-2008, 16:09:56 »

ลองแหล่ะ - -.
สายstr-dex กับสายstr-int
ความแรงสกิล
1แทงประกายแสง ไม่ต่างกันเลย
2เทพลงทัณฑ์  แทบไม่ต่างกันเลย
3เจ็ดเทพ  ต่างกันประมาณ400ได้(3000กับ 3400)

สองสายนี้str ต่างกัน 20กว่า ถือว่าเยอะมากเวลาเก็บเลเวลความแรงตกฮวบเพราะเป็นตีปกติ
สรุป สายstr-int ที่ เพิ่มความแรงสกิลมาหน่อย นี้ ไม่คุ้มอย่างแรง - -. กับการเก็บเลเวลอยากขึ้น

ทางแก้มีหลายจุด ทำให้สกิลที่ใช้พีวีพีดีขึ้น  หรือ ทำสกิลส่วนที่ใช้เก็บเลเวลดีขึ้น(นิดหน่อยทั้ง 2ส่วน
เพราะพาลาดิน มันแทงค์ดีอยู่แล้วจะไปเพิ่มความแรงตีปกติ หรือ ความแรงสกิลมากก็ไม่ค่อยดี)

คำแนะนำ
-เหมือนเดิม แต่ แนะที่สุดคือ ให้ทำเรื่อง ชำนาญกระบี่ ให้เอาโจมตีเวทย์มาบวกด้วยเฉพาะเวลาตีปกติ  (ไม่ต้องเยอะ ให้พอคุ้มที่ไปอัพอินท์แทนstr นิดหน่อยพอ)
จะแก้ได้ตรงตัวกว่า - -. เพราะไปแก้ที่สกิล7เทพ หรือ เทพลงทัณฑ์ มันก็ไม่ได้แก้ปัญหาระหว่างกับอัพสเตตstr-int ให้สมดุลกันได้
ไปแก้ที่สกิล พีวีพี จะยิ่งทำให้ปรับลำบากขึ้น - -. เพราะอาจจะต้องไปแก้หลายจุด เพราะถ้ายอมให้เก็บเลเวลห่วยแตกจนาดนั้น
มันก็จะต้องทำ ให้พีวีพีได้ดีกว่าเยอะกว่านี้มาก แถมมันแทงค์บอสได้อีก - -. จะทำให้ไปเสียสมดุลจุดอื่นต่อ - -.
ปัญหายิ่งบานปลาย



ถ้าเปรียบเทียบกับสายหอก ที่ใช้กดสกิล เก็บเลเวลแล้วเสียเปรียบมาก เพราะ สกิลหอก เอาโจมตีเวทย์มาคำนวณ
ทำให้การเก็บเลเวลปกติ มีผลจากโจมเวทย์อยู่แล้วการอัพint เลยไม่ใช่ปัญหา แถมมีคอมโบลับ

แล้วถามว่าชำนาญกระบี่จะบวกเยอะไปมั้ย - -. ถ้าเทียบกับทหารกระบี่ คงบวกเยอะไป
แต่ถ้าเทียบ หอก ก็ไม่เยอะ เพราะหอกมีสกิล คลาส1สนับสนุนอยู่หลายอัน
สรุป เยอะไปป่า ตอบไม่รู้  - -. ไปพิจารณาเอาเองแล้วกัน


-หรืออีกอย่างอาจจะแก้ให้ สกิล ของสายกระบี่มีคอมโบ เหมือนสายหอก

ยังไงก็ไม่อยากให้ไปแก้ที่สกิลเพราะ  อึด ขนาดนี้ ถ้าสกิล แรงด้วย จะพีวีพีเทพเกิน ถ้าเพิ่มความแรงสกิล ก็ต้องเพิ่มคูลดาวน์ ตามมา
เพื่อไม่ให้มันเทพเกิน - -. ยุ่งยากอีก โอกาสหลุดสมดุลยิ่งเยอะ - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #35 เมื่อ: 29-08-2008, 16:23:19 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 29-08-2008, 16:09:56


ยังไงก็ไม่อยากให้ไปแก้ที่สกิลเพราะ  อึด ขนาดนี้ ถ้าสกิล แรงด้วย จะพีวีพีเทพเกิน ถ้าเพิ่มความแรงสกิล ก็ต้องเพิ่มคูลดาวน์ ตามมา
เพื่อไม่ให้มันเทพเกิน - -. ยุ่งยากอีก โอกาสหลุดสมดุลยิ่งเยอะ - -.

ที่บอกว่าสกิล หมายถึง สกิลแบบกดหรือactive - -. ตกคำไป กลัวงง กัน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #36 เมื่อ: 29-08-2008, 19:23:24 »

บัค สกิลฟื้นฟูเลเวล 4  บอกใช้mp14 ของจริงใช้ 13

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #37 เมื่อ: 29-08-2008, 19:33:43 »


บัค สกิลแทงทะลวงเกราะ ที่เลเวล5 บอก 300% ไม่นับป้องกัน
ของจริง ลองแล้ว คำนวณ ออกมาได้ 400กว่าเปอเซนต์ได้
สกิลไม่ได้บอกว่าโจมตีเวทย์มีผลด้วย - -.
ลองที่dex เกือบตัน min=max atk

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #38 เมื่อ: 29-08-2008, 19:34:41 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 29-08-2008, 19:33:43

บัค สกิลแทงทะลวงเกราะ ที่เลเวล5 บอก 300% ไม่นับป้องกัน
ของจริง ลองแล้ว คำนวณ ออกมาได้ 400กว่าเปอเซนต์ได้
สกิลไม่ได้บอกว่าโจมตีเวทย์มีผลด้วย - -.
ลองที่dex เกือบตัน min=max atk
ลืมบอก แต่อัพชำนาญหอก ชำนาญหอกมันก็+แค่ 20เปอเองน่ะ - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #39 เมื่อ: 29-08-2008, 19:54:13 »

หอกกางเขนศักสิทธิ์ ไม่ได้บอกระยะหลังร่าย ( 5วิมั้ง )

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
เก้าอี้
Jr. Member
**
กระทู้: 134


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #40 เมื่อ: 02-09-2008, 09:59:21 »

ตอนนี้มีการปรับใหม่แล้วนะครับ
ชำนาญกระบี่ ใช้เหรียญทองขั้น2(พาลาดีน) ในการเหรียญ 5 เหรียญ

กลายเป็นตอนนี้ มีเหรียญทองขั้น 1(ไฟเตอร์) เหลือเพิ่มเป็น 20 เหรียญ เอาไปเรียนอะไรดีนี่
สำหรับผมคงเป็น ชำนาญหอก 10 ฟาดหอกรอบตัว3 สะบัดหอกรอบตัว 7 เอาไว้ลากมังกรหาเงินกับไปตีเขี้ยวทมิฬหาเหรียญ อิอิ
หรือทีมงานจะมีสกิลอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ มาให้อัพอีกก็บอกได้นะครับ หุหุ <---- ชอบเพิ่มงานให้ ทีมงาน 555
¤MԾդщΊN¤
Hero Member
*****
กระทู้: 3,921

۩~♥ถ้าไม่รักเธอแล้วจะให้ไปรักใคร♥~۩


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #41 เมื่อ: 04-09-2008, 11:33:37 »

เพิ่มคอมโบกระบี่  หรือ สกิลฟันกระบี่เร็ว (เลียนแบบเบลด)เข้ามาในคลาส1 สิ  แล่มเลย ..... 


ป.ล. ทางผ่านเรียนเจดลงทัณ กับ หอกกางเขน  ทำไมต้องมีทัณแห่งเทพด้วยนะ - - ปรับเหลือ1 หรือไม่มีเลยก็ดีนะ  Evil
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #42 เมื่อ: 05-09-2008, 17:15:41 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 25-08-2008, 15:43:41

อ้างจาก: goodknife ที่ 11-08-2008, 21:59:04
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ศรัทธา>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ทักษะเสริมความสามารถ>

- ระยะเวลาร่าย : -

- ระยะเวลาหลังร่าย : -

- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ : -

- HP/MP ที่ใช้ : -

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ : อยากให้ทักษะนี้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ ให้สมกับที่เป็นสกิลคลาสสองหน่อย เพราะเมื่อนำทักษะนี้ไปเปรียบเทียบกับทักษะ"ความแข็งแกร่ง" ของไฟเตอร์แล้ว จะเห็นว่าทักษะ"ความแข็งแกร่ง" ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด(เพิ่มhpมากกว่าเท่าตัว และเพิ่มอัตราการฟื้นฟูhpอีกด้วย) (ส่วนที่เพิ่มmpของทักษะนี้ก็เพิ่มแค่10/1ระดับเอง แบบนี้ตีออฟพลังงานเอายังดีกว่าเยอะเลย) อย่างน้อยๆอยากให้เพิ่มhp/mp ระดับละ 200/50 มันจะได้ดูน่าอัพหน่อย หรือไม่ก็ไปเพิ่มอัตราฟื้นฟูของhpหรือmpแทน หรือถ้าจะพูดจริงๆ(ตามคอนเซ็ปพาราดินปัจจุบัน ที่ีว่ามีพลังป้องกันและพลังป้องกันเวทสูง) ปรับสกิลนี้ไปเพิ่มพลังป้องกันกะป้องกันเวทเลยก็ได้ เช่น ระดับ1 เพิ่มพลังป้องกัน5+1 พลังป้องกันเวท10+1,ระดับ2 เพิ่มพลังป้องกัน10+1 พลังป้องกันเวท20+2,...,ระดับ10 เพิ่มพลังป้องกัน50+5 พลังป้องกันเวท100+10 มันจะได้น่าอัพหน่อย(พูดตรงๆตอนนี้สกิลนี้มีประโยชน์แค่เป็นทางผ่านอย่างเดียว อัพมากกว่านั้นก็แทบไม่ได้อะไร และยังแย่กว่าสกิลคลาส1ของสายอาชีพเดียวกันอีกตังหาก ="=)
ตอบไม่ได้คับ รู้แต่ว่ามันเพิ่มให้เก่งขึ้นนะคับ ให้ passive นับเทียบแบบ active ไม่ได้หรอกคับขึ้นอยู่กับว่าคุณจะ up หรือไม่?
จะมีการเปลี่ยนแปลงอีกรอบนะคับ ส่วนบัคที่ทำยังไม่ได้เช่น ลดโอกาสโป๊ะหรืออะไรต่างๆ นาๆ ต้องรอคับ เพราะรู้สึกระบบมันเพี้ยนๆ เป็นบางจุด
ถามนิดนึง สกิล "ความแข็งแกร่ง" ของไฟเตอร์ ก็เป็นสกิลpassive(แบบติดตัว)ไม่ใช่หรอ หรือว่าบั้กอีก Huh?


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
ไซโต ฮาจิเมะ
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 4,720

สิ่งไหนไม่ดี รู้อยู่ อย่าทำ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #43 เมื่อ: 09-09-2008, 14:00:18 »

อ้างถึง
index_t20796.60.html

--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: Iธoคืo นาJฟ้า~* ที่ 06-08-2008, 21:31:42
ตีผีก็ไม่เข้าครับ

ใช้สกิลแล้ว ทับสกิลอาวุธศักดิ์สิทธิ์ หมดเลย

โคตรรรรรรรรรรรรรรรรร เซ็ง

สกิล กางเขน ก็บอกโจมตีธาตุศักดิ์สิทธิ์ แต่ใส่ผี เบากว่า จระเข้ อีก

บ้าไปแล้วตู

บ่นไปก็เท่านั้น ไม่เคยจะสนใจ

 

เริ่มจะน่าเบื่อทุกทีๆ

จะตรอจสอบและแก้ไขให้นะครับว่าเบากว่าจริงหรือเปล่า



มั่วเอาเองละกานนะ ให้ทายดิ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743

◄㊏ ♪•●❉■ Gameindy~FanClub ■❉●•♪ ㊗►


เว็บไซต์
Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของพาลาดินหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #44 เมื่อ: 15-09-2008, 14:31:59 »

อ้างจาก: Iธoคืo นาJฟ้า~* ที่ 25-08-2008, 22:13:21
ขอท่า แทงเจาะเกราะ เป็นปาระยะไกลได้รึเปล่าครับ

เหมือนท่าปาหอก ของ สปาตั้นไง  Smiley

ความน่าสนใจมันจะได้เพิ่มขึ้น ไม่อยากให้อัพแค่ผ่านๆ

 Evil

ขอระยะ 8 ช่องก็เกินพอ

ส่วนหอกกางเขน ถ้าใช้ในระยะ 8 ช่องเหมือนกัน จะดีมากครับ

ส่วนสกิล หอกสุญญากาศ ขอเป็นอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ได้รึเปล่าครับ
ปาหอกมานของคล๊อกโคเดี้ยนนิ Huh?

ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4