GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่  (อ่าน 7092 ครั้ง)
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #105 เมื่อ: 25-08-2008, 17:08:55 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 31-07-2008, 18:34:05
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <คลุ้มคลั่ง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ลดการใช้เลือดลง และเพิ่มต่อเนื่องให้ในตอนแรก 30 - 40 จากนั้นค่อยๆเพิ่มเมื่อฆ่ามอนได้>

- ระยะเวลาร่าย 3s

- ระยะเวลาหลังร่าย -

- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ -

- HP ที่ใช้ 0.1% ต่อ 2s ที่ขั้น 5

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ -

ปล. พูดตรงๆครับ เคยลองใช้ก่อนรีสกิล เลือดหดแบบสุดยอด
เปลี่ยนรูปแบบแล้วคับ

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 02-08-2008, 19:35:04
พึ่งเปลี่ยนเบอร์เซอร์เกอร์ ไปลองมาแล้วครับ เอาสายปกตินะ สายคลั่งไม่ชอบครับ เลือดลดแล้วมันกดดันให้วิ่งไวๆ

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ยืนหยัด>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เป็นสกิลที่ดีมาก แต่มีระยะเวลาใช้ : คูลดาวน์ไม่คุ้มค่า และใช้ mp เยอะเกิน>

- ระยะเวลาร่าย ***น่าจะมีแถบร่ายให้ดูเหมือนปลุกพลังใจซัก 2 วินาทีครับ กดแล้วใช้ได้เลยดูไม่เท่

- ระยะเวลาหลังร่าย ***5 นาที

- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ ***ที่ระดับ 5 น่าจะใช้ได้ 3 นาทีถ้าคิดจะให้คูลดาวน์ 5 นาที

- MP ที่ใช้ ***จาก 100 เหลือ 50 น่าจะกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิม

ไม่คิดว่าโกงนะครับ แต่จะทำให้เก็บเวลได้สะดวกเนื่องจากตัวเปราะ จึงต้องเติมเลือดบ่อยๆ
ลดระยะหลังร่ายให้แล้วคับ ส่วน MP มีไว้คิดคับ ว่าจะใช้ดีหรือไม่

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 02-08-2008, 19:58:52
ต่อด้วย หลั่งเลือดกับชำนาญอาวุธหนัก

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <หลั่งเลือดสังหาร>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ลดอัตราการใช้เลือด การยืนนิ่งหลังใช้สกิล และเพิ่มโจมตีต่ำสุดเพราะบางทีแกว่งจนเบามาก>

- ระยะเวลาร่าย ***เหมือนเดิม

- ระยะเวลาหลังร่าย ***เหมือนเดิม

- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ ***ที่ขั้น 5 โจมตี 650 - 800 %

- HP ที่ใช้ ***ที่ขั้น 5 ใช้เลือดซัก 300 กำลังดี

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิม


ชำนาญอาวุธหนักดูด้อยกว่าอาชีพอื่นๆในไฟเตอร์ เพราะเพิ่มแค่พลังโจมตี อยากให้เพิ่มอย่างอื่นไปบ้าง

ที่สำคัญ เบอร์ผมเวล 55 มี str 50 dex 40 โจมตีน้อยกว่าเบลดเวล 65 ที่มี str 50 dex 50 เป็นดาบใหญ่ทั้งคู่ครับ

เรื่องพลังโจมตีต่างกันหลักร้อยทั้งที่ไม่น่าต่างกันมาก แต่เบอร์แปลกอย่าง เวลาเวลอัพค่าพลังโจมตีไม่เพิ่ม มันผิดคอนเซปอัดแรง

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ชำนาญอาวุธหนัก>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <น่าจะมีต่อเนื่องมากกว่านี้ครับ ซัก10 หรือไม่ก็เพิ่มพลังโจมตี 40%>

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***ที่ขั้น 10 เพิ่มต่อเนื่อง 10 ไม่ก็เพิ่มพลังโจมตี 40%


อีกเรื่องย่อยๆ เสริมกล้ามเนื้อ เพิ่มแต่เลือดมันไม่ค่อยคุ้มยังไงไม่รู้ +กันหลังนิดหน่อยก็ยังดี

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เพิ่มแต่เลือดเลยไม่ค่อยคุ้ม อยากให้มีกันหลังซัก 10 %>

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***ที่ขั้น 10 เพิ่มเลือด 1000 และป้องกันหลัง 10 %


และเกราะเนื้อ ถ้า เพิ่มกันหน้าจากค่า Vit จะเจ๋งมากครับ ตอนนี้ไม่มีตัวมันนิ่มกว่าไฟเตอร์เยอะ

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เพิ่มกันหน้า 1 ต่อ Vit 2>

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิมแค่เพิ่มกันหน้าเหมือนบทที่ 5


อื่นๆก็ลด MP ที่ใช้เท่านั้นเช่น ทลายภูผาใช้ MP 25 และโจมตีแผลเก่าใช้ MP ทีละ 15 เพราะเบอร์เซอร์เกอร์ MP น้อยมาก

หลั่งเลือดคงลดไม่ได้ละคับ
และที่เหลือจะไม่เพิ่มป้องกันให้คับ ด้วยเหตผลที่ว่า hp เยอะป้องกันน้อย

อ้างจาก: ~Shuffle~ ที่ 11-08-2008, 12:03:26
ทักษะที่จะเสนอแนะ : นัยตาแห่งความคลั่ง

ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มระยะเวลาบัพเป็น30วิ เนื่องจากของเดิม15วิ แค่เดินก็หมดเวลาแล้ว - -"
- ระยะเวลาร่าย
1วิ
- ระยะเวลาหลังร่าย
50วิ
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
30วิ
- HP/MP ที่ใช้
เท่าเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มเติม : เห็นพวกใช้ทักษะพลางตัวและมีโอกาศโจมตีแล้วศัตรูติดสถานะหวาดกลัว = ระดับผลสกิลขึ้นอยู่กับทักษะข่มขู่

จะเพิ่มให้เป็น 20 วินาทีนะคับ เพราะทักษะนี้มีไว้ป้องกันเพียงชั่วครู่เมื่อตีไม่โดนคับ และไม่สามารถมองเห็นพวกหายตัวคับ

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 12-08-2008, 16:53:13
ทักษะที่จะเสนอแนะ : ตาแห่งความคลั่ง

ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มระยะเวลาบัพเป็น 3 นาที อยากให้คล้ายๆกับเล็งแทงแม่นยำครับ ถ้าระยะเวลาน้อยไปก็จะเก็บเวลไม่สะดวก
เพราะเบอร์เซอร์เกอร์ตีช้าครับ อย่าลืม แถมตีสดยังเบากว่าเบลดดาบใหญ่ด้วยซ้ำไป
- ระยะเวลาร่าย
1วิ
- ระยะเวลาหลังร่าย
ไม่ีมี
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
3 นาที
- MP ที่ใช้
30-40 ไม่น่าเกินนี้เพราะ MP น้อยมาก
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม

ที่เสนอคิดว่าไม่โกงไปนะครับเทียบกับการเพิ่มค่าพลังของสมาธิของเบลด ถ้าปรับตามนี้แล้วสกิลนี้จะมีประโยชน์ น่าใช้ขึ้นมาก
ตอบเหมือนที่ผ่านมาคับ

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 12-08-2008, 17:09:26
ทักษะที่จะเสนอแนะ : สะสมพลัง

ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
สกิลนี้คงทำมาเพื่อ pvp โดยเฉพาะ แต่ดันบังคับให้อัพเพื่อเป็นทางผ่านไปหลั่งเลือดตั้ง 3 เหรียญ
ผมว่าเหลือแค่ 1 เหรียญก็เหลือเฟือแล้วครับ เพราะสกิลนี้ใช้เก็บเลเวลไม่ได้ชัวร์ๆ ใครอยาก pvp เก่ง
ค่อยยอมสละเหรียญไปลงกับสกิลนี้เต็ม

- ระยะเวลาร่าย
เหมือนเดิม
- ระยะเวลาหลังร่าย
เหมือนเดิม
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
เหมือนเดิม
- MP ที่ใช้
5 ของเดิมใช้ตั้ง 25 ต่อครั้งใครจะไปใช้ครับ MP จะหมดเอา
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
พลังโจมตีต่อ 1 ระดับ 20%
แก้ไขแล้วนะคับ ของที่หลุดไปคือบัคคับ ตอนนี้ลองใหม่คับ

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 12-08-2008, 23:26:44
ได้ลองเล่นเบอร์ทุกสายแล้ว ขอร่ายให้ยาวๆ ที่ผ่านมาเคยบ่นก็ดูๆไว้ แต่อันนี้ขอเป็นทางการ เก็บข้อมูลให้ดีละกัน

เอาสายปกติก่อน

ตัวเลขทักษะที่เสนอไปขอละไว้ในฐานที่เข้าใจคือ LV MAX ละกัน

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        ห่วยกว่าความแข็งแกร่งเพราะเพิ่มแค่เลือดเท่านั้น และเพิ่มเท่ากันด้วย ควรจะเพิ่ม def 0+1 ต่อ 1 ระดับไปด้วย ขึ้นชื่อว่าเสริมกล้ามทั้งที และเพิ่มอัตราเด้งเลือดทุกๆ 8 วินาที ตอนนี้เลือดที่เด้งเวลานั่งกับยืนต่างกันมากครับ

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        เพิ่ม HP MAX 1000 ป้องกัน 0+10 และอัตราฟื้นฟู HP ทุกๆ 8 วินาที

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        สกิลนี้น่าจะให้เหมือนบทที่ 5 คือเพิ่มป้องกัน 1 ต่อ VIT 2

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        เหมือนเดิมและทุกๆ VIT 2 จะได้พลังป้องกัน 1

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ยืนหยัด>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
       ดีอยู่แล้ว แต่คูลดาวน์นานเกินไป และระยะเวลาใช้อันสั้น กับกิน MP มาก

- ระยะเวลาร่าย
       1 วินาที
- ระยะเวลาหลังร่าย
       3 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
       1 นาที
- MP ที่ใช้
       50
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
       เหมือนเดิม

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ความชำนาญอาวุธหนัก>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
       เพิ่มพลังโจมตีน้อยเกินไป ไม่สมกับเป็นเบอร์เซอร์เกอร์ เพราะอาชีพอื่นอย่างเบลดก็ยังเพิ่มพลังโจมตีตั้ง 20%
ควรจะเพิ่มให้สกิลนี้ 40% ความต่อเนื่อง 10

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
       เพิ่มพลังโจมตี 40% เมื่อถืออาวุธสองมือ และความต่อเนื่อง 10

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <สะสมพลัง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        เปลืองเอ็มพีมากไป ควรจะลดให้ใช้ครั้งละ 5 ก็พอ

- MP ที่ใช้
        5
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        เพิ่มพลังโจมตี 20% ต่อการสะสม 1 ครั้ง

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ตาแห่งความคลั่ง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        ระยะเวลาการใช้งานน้อยมาก ผมได้ลองใช้แล้วแปปเดียวก็หมด เพราะเบอร์ตีช้า

- ระยะเวลาร่าย
       1 วินาที
- ระยะเวลาหลังร่าย
       3 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
       2 นาที
- MP ที่ใช้
       25
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
       เหมือนเดิม

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <หลั่งเลือดสังหาร>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
       โจมตีแกว่งมากเกินไป เทียบดูแล้วห่วยกว่าดาบพิโรธมากครับ แถมใช้ต่อเนื่องไม่ได้ด้วย และเอฟเฟคภาพใช้ได้แล้ว
ขาดเสียงไป ไม่น่าเอาเสียงขวานสับมาใช้ อยากให้ใช้เสียงของสกิลสับเต็มแรงมากกว่า

- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
       800 - 900% ให้สมกับสกิลที่แรงที่สุด
- HP ที่ใช้
       400
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
       เหมือนเดิม

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <โจมตีแผลเก่า>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        เป็นสกิลที่ดี แต่ใช้ MP มากไป และเอฟเฟคภาพตอนตีใช้เหมือนเกร็งแขนฟาด แต่ตอนตีซ้ำอย่าให้เหมือนระเบิดได้มั้ย
อยากให้เป็นแบบเลือดออกมากกว่า

- MP ที่ใช้
        15
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        เหมือนเดิม

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ตัดกำลัง(ทั้ง 3 อย่าง)>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        พูดในภาพรวมทั้ง 3 สกิล มันดีแล้วแต่ใช้ MP มากไปเท่านั้น
- MP ที่ใช้
        10
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        เหมือนเดิม

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ทลายภูผา>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        พลังโจมตีเบาครับ 300% เท่ากับกระแทกขวานเลย และมึนแค่ 3 วินาทีด้วย ใช้ได้แค่ขวานเล็กไม่น่าโกงนะ
เพราะมันเบากว่าขวานใหญ่มาก

- ระยะเวลาหลังร่าย
        10 วินาที
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
        400%
- MP ที่ใช้
        25
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        มึน 5 วินาที

ต่อด้วยสกิลสายคลั่ง สายนี้เล่นยากจริง เพราะไม่ถึก เลือดหมดเร็ว และตอนเริ่มต้นตีช้ามากกว่าจะปั่นได้จน 214 นานมาก

และเรื่องสกิลตอนเป็นไฟเตอร์อย่างน้อยน่าจะทำให้สับเต็มแรงใช้ได้ตอนคลุ้มคลั่ง ถ้าไม่ทำแบบนี้สกิลที่อัพมาจะสูญเปล่าไปถึง

10 เหรียญ


ทักษะที่จะเสนอแนะ : <คลุ้มคลั่ง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
         ใช้เลือดมากเกินไป ควรจะลดอัตราการใช้ลง และการเพิ่มต่อเนื่องของสกิลนี้ไม่ค่อยเข้าท่า เนื่องจากต้องฆ่าให้ตายถึงจะได้ความต่อเนื่อง แล้วหากไปล่าบอสหรือ pvp จะเพิ่มต่อเนื่องยังไงล่ะ

- HP ที่ใช้
         1% ตอนเปิด และลดลง 0.3% ทุกๆ 2 วินาที
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
         เพิ่มต่อเนื่องให้ 30 และทุกๆครั้งที่โจมตีจะเพิ่มต่อเนื่องให้ 3

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ชำนาญความคลั่ง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        ควรจะลดอัตราการลดเลือดมากกว่าเดิม

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        ลดตอนเิริ่มต้น 50% และลดอัตราการเพิ่มการลดเลือดลง 50%

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <กระหายเลือด>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
       อยากให้ระยะเวลาอยู่มากกว่านี้อีกนิดนึง

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
       เหมือนเดิมและอยู่ได้ 30 วินาที

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ระเบิดคลั่ง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        พลังโจมตีเบามาก เลยไม่คุ้มค่า และคูลดาวน์ 10 นาทีนี่จะมีเพื่ออะไรครับ
- ระยะเวลาหลังร่าย
        1 นาที
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
        6-7% ของ HP MAX
- HP ที่ใช้
        1% ของ HP MAX
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        จะไม่สามารถทำอะไรได้ 10 วินาทีและศัตรูรอบข้างติดมึน 5 วินาที

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <สลายพลัง>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        ลดความต่อเนื่องกับพลังโจมตีน้อยไป

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        ลดความต่อเนื่อง 7 และพลังโจมตี 5% สูงสุด 12 ที

ทักษะที่จะเสนอแนะ : <กายาเหล็ก>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
        ควรจะเพิ่มพลังป้องกันเข้าไปด้วย ส่วนอย่างอื่นเหมือนเดิม

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
        ความต้านทานเท่าเดิม แต่เพิ่มกันหลัง 10 เวลาที่ใช้ได้ก็เท่าเดิม

ถ้าทำได้ตามแนวนี้ผมว่าคนเล่นคงบ่นน้อยกว่านี้เยอะแน่

เรื่องป้องกันเพิ่มให้ไม่ได้คับ
ส่วนเรื่องอื่นๆ มีแก้ไขให้แล้วนะคับ ต้องลอง
ส่วนระเบิดคลั่งจุดประสงค์อยู่ที่ stun คับ ไม่ใช่ dmg คับ ลองๆ หาวิธีดูคับ


ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #106 เมื่อ: 25-08-2008, 18:47:57 »

ก็โอเคแล้วล่ะ ขอให้มันตีแรงๆ เน้นฆ่าไวๆ แต่ขอถามหน่อยครับ สกิลกดดันลดกี่หน่วยครับ เห็นบอกจะบอกวันนี้

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #107 เมื่อ: 25-08-2008, 19:51:22 »







ดูภาพเข้าใจมั้ย - -. ขี้เกียจพิมพ์ บัคหลายจุดเลยอ่ะ สังเกตดีๆ ที่เลือด กับดาเมจที่ทำได้
ภาพ1กับ2 นี้ถ่ายมาติดกันเลย เลือดที่เสียไปคือ 4 หน่วยเท่านั้น
ภาพที่3 คืดเริ่มจากเลือดเต็ม - -.
แล้วดูmax hp เทียบกับดาเมจที่ทำได้ด้วยน่ะ - -. ไม่กดคลั่ง max hp อยู่ที่ 106xx มั้ง - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #108 เมื่อ: 25-08-2008, 20:48:08 »

เบอร์เลือดเยอะ def น้อย ก็อยากให้สกิลเสริมกล้ามเนื้อกับเกราะเนื้อเพิ่มอัตราเด้งเลือดด้วย

เหมือนความแข็งแกร่งของไฟเตอร์(แต่เด้งมากกว่า) จะได้ดูมีภาษีสมกับเป็นคลาสสองหน่อย

mp สกิลโจมตีกับสายตัดกำลังของเบอร์ลดให้สักหน่อยได้มั้ยครับ ซัก 5 - 10 หน่วย ก็ยังดี

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #109 เมื่อ: 25-08-2008, 22:32:53 »

งั้นผมบอกวิธีใช้ละคับ ถ้ายิ่งเปิดคลั่งนานเท่าไร เวลาที่ติด stun ของระเบิดคลั่งยิ่งนานเท่านั้น (สูตรคำนวนเปงไงผมไม่บอกละกันคับ เอาเป็นว่า ยิ่งเปิดนานยิ่ง stun นานคับ โดยที่คนใช้ stun 10 วินาที)

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #110 เมื่อ: 25-08-2008, 22:55:30 »

- -.
มาขยายความภาพที่โพส
เรื่องระเบิดคลั่ง
1 บัค คำอธิบายบอกเสีย hp1% ของจริง เสียจนเหลือ 1หน่วย - -.
2 ดาเมจที่ได้มันเยอะมากมาย - -" ใครบอกเบากัน (แรงเว่อร์ เลยล่ะ ตีหมู่ที่หมื่นกว่า เบลดดาบใหญ่ที่ใช้ดาบน้ำแข็งยังอาย  - - "
แต่ว่าข้อเสียมันก็มีพอดู ขอข้ามเรื่องสมดุลไปก่อน - -.)
ดาเมจที่ทำได้เยอะกว่าปริมาณ hp max ตอนก่อนกดคลั่งอีก - -.
(ข้อนี้ก็น่าจะเป็นบัคเช่นกันเพราะอัตราส่วนมันก็เกิน 1 ต่อ 1 อยุ่ดี - -. แล้วมันก็ไม่ใช่ 1%)
3บัค เมื่อกดใช้ตอนเลือดเราเต็ม จะทำดาเมจได้ 1

- -" หรืออีกนัยหนึ่งคือมันไม่เห็นตรงกับคำอธิบายสักกะติ๊ด

มันไม่ใช่สกิล ที่ทำมาเพื่อเอามาลากเองตีเองอ่ะ ระเบิดคลั่ง  - -. น่าจะทำมาเพื่อใช้เวลาจวนตัวโดนรุมแล้วใช้หนี
เพราะเบอคงไม่ชอบโดนรุม - -. เปลืองยาตาย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
~Shuffle~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 3,088

= ω =.


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #111 เมื่อ: 25-08-2008, 23:16:51 »

มันคิดตามเลือดที่ลดใปป่าว? แบบเลือดเหลือน้อยยิ่งระเบิดแรง

ว่าใปแล้วสายนี้ก็น่าเล่นแหะ =w=+

 /me ใส่เสื้อกล้ามสีเขียว เดินเข้าใปกลางฝูงชนแล้วพูดว่า "ภารกิจล้มเหลว" .... บรึ้ม!!



Laurenz Lycablood
Jr. Member
**
กระทู้: 373



Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #112 เมื่อ: 27-08-2008, 00:23:48 »

อ้างจาก: ~Shuffle~ ที่ 25-08-2008, 23:16:51
มันคิดตามเลือดที่ลดใปป่าว? แบบเลือดเหลือน้อยยิ่งระเบิดแรง

ว่าใปแล้วสายนี้ก็น่าเล่นแหะ =w=+

 /me ใส่เสื้อกล้ามสีเขียว เดินเข้าใปกลางฝูงชนแล้วพูดว่า "ภารกิจล้มเหลว" .... บรึ้ม!!

เอ่อ อันนั้นไม่ใช่มั้ง  Shocked

แต่ผมว่าถ้าปรับเป็นแบบนั้น รับรองมีเบลดประท้วงเพราะสู้เบอไม่ได้แหง (พอใกล้ตายระเบิดซะ)

แต่ก็ดีนะ อย่างน้อยสายคลั่งจะได้ดูน่ากลัวขึ้นมาหน่อย ตอนนี้สายคลั่งไม่เก่งเอาซะเลย

สถานะ : กลับมาเล่นใหม่ ยังงงๆวุ้ย
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #113 เมื่อ: 27-08-2008, 12:08:29 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 25-08-2008, 17:08:55
เรื่องป้องกันเพิ่มให้ไม่ได้คับ

- -. ยันยืนคำเดิม เทสสมัยก่อนเข้าบท6

เพิ่มป้องกันหน้าให้เบอสักนิด เอาแค่หลักสิบพอประมาณ อาจจะสัก 30-80(ไม่ได้ก็ขอ30-50) - -.
ไม่งั้น ก็ทำ ยาที่เพิ่มเลือด % ให้มันหาง่ายกว่านี้
ไม่งั้นมันเสียเปรียบอาชีพอื่นตรงจุดนี้มาก เปลืองตงัค์ค่ายา
(เมื่อเทียบกับการเล่นคนเดียวน่ะ ถ้าเทียบกับตี้ พระจะเปลืองเอ็มพี มาก
แต่มันก็ต้องเพื่อให้พอคนเล่นคนเดียวเล่นได้แบบพอทน - -.)

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
louis2316
Newbie
*
กระทู้: 32


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #114 เมื่อ: 27-08-2008, 13:02:16 »

นี้มัน ทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่ พวกที่ไม่เคยเล่นเบอร์เซอร์เกอร์จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นทำไหมแปลก ไปเล่นเบอร์เซอร์เกอร์ซิแล้วจะรู้ว่าเป็นไง ไม่ใช่เข้ามาบอกเบอร์เซอร์เกอร์เทพเหลือเกิน เทพในด้านไหนละเพราะคิดแต่ด้านนั่นนด้านเดียวแล้วเทพในเก็บเวลไหม พวกคุณเลือกจะเก่งเร็วแต่พวกผมเลือกที่จะเก่งช้าเพราะเวลยากมาก พอเวลมาขึ้นก็เริ่มเก่งละ ยังมาบ่นกันกว่าเบอร์เซอร์เกอร์ จะเวลมากได้ต้องใช่ความอดทนสูงนะครับละผมยังอิจฉาเบลด เลยนะและกับอาชีพอื่นๆ มีสกิลที่สามารถในการลากมอม คือเวลง่ายนี้เอง ผมใช่เวลาเวลไม่เท่ากับเพือนผมที่เป็นเบลดเลยนะ ตัวผมใช่เวลาเป็นอาทิตย์ แต่เพือนผมที่เป็นเบลดใช่เวลาแค่2-3 วันเอง
Laurenz Lycablood
Jr. Member
**
กระทู้: 373



Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #115 เมื่อ: 27-08-2008, 15:42:34 »

อ้างจาก: louis2316 ที่ 27-08-2008, 13:02:16
นี้มัน ทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่ พวกที่ไม่เคยเล่นเบอร์เซอร์เกอร์จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นทำไหมแปลก ไปเล่นเบอร์เซอร์เกอร์ซิแล้วจะรู้ว่าเป็นไง ไม่ใช่เข้ามาบอกเบอร์เซอร์เกอร์เทพเหลือเกิน เทพในด้านไหนละเพราะคิดแต่ด้านนั่นนด้านเดียวแล้วเทพในเก็บเวลไหม พวกคุณเลือกจะเก่งเร็วแต่พวกผมเลือกที่จะเก่งช้าเพราะเวลยากมาก พอเวลมาขึ้นก็เริ่มเก่งละ ยังมาบ่นกันกว่าเบอร์เซอร์เกอร์ จะเวลมากได้ต้องใช่ความอดทนสูงนะครับละผมยังอิจฉาเบลด เลยนะและกับอาชีพอื่นๆ มีสกิลที่สามารถในการลากมอม คือเวลง่ายนี้เอง ผมใช่เวลาเวลไม่เท่ากับเพือนผมที่เป็นเบลดเลยนะ ตัวผมใช่เวลาเป็นอาทิตย์ แต่เพือนผมที่เป็นเบลดใช่เวลาแค่2-3 วันเอง

อ่านมั่วซั่ว

ไม่มีใครบอกว่าเบอเซิกเกอร์เทพเลยซักคน

ถ้าจะหมายถึงนี่
อ้างจาก: Laurenz Lycablood ที่ 27-08-2008, 00:23:48
อ้างจาก: ~Shuffle~ ที่ 25-08-2008, 23:16:51
มันคิดตามเลือดที่ลดใปป่าว? แบบเลือดเหลือน้อยยิ่งระเบิดแรง

ว่าใปแล้วสายนี้ก็น่าเล่นแหะ =w=+

 /me ใส่เสื้อกล้ามสีเขียว เดินเข้าใปกลางฝูงชนแล้วพูดว่า "ภารกิจล้มเหลว" .... บรึ้ม!!

เอ่อ อันนั้นไม่ใช่มั้ง  Shocked

แต่ผมว่าถ้าปรับเป็นแบบนั้น รับรองมีเบลดประท้วงเพราะสู้เบอไม่ได้แหง (พอใกล้ตายระเบิดซะ)

แต่ก็ดีนะ อย่างน้อยสายคลั่งจะได้ดูน่ากลัวขึ้นมาหน่อย ตอนนี้สายคลั่งไม่เก่งเอาซะเลย

ผมหมายถึงว่าเดี๋ยวก็มีคนโวย แต่ผมไม่ได้บอกว่ามันเทพ ผมแค่พูดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นจริง (เกิดอยุ่แล้วเพราะจะมีคนโวยว่าอาชีพนี้อาชีพนั้นเก่งเกินไปตลอดเวลา)

ขนาดชาร์ปที่ปรับจนแทบจะจมดินตอนนี้ยังมีคนบอกโหดเลย =w="""



อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 12:08:29
อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 25-08-2008, 17:08:55
เรื่องป้องกันเพิ่มให้ไม่ได้คับ

- -. ยันยืนคำเดิม เทสสมัยก่อนเข้าบท6

เพิ่มป้องกันหน้าให้เบอสักนิด เอาแค่หลักสิบพอประมาณ อาจจะสัก 30-80(ไม่ได้ก็ขอ30-50) - -.
ไม่งั้น ก็ทำ ยาที่เพิ่มเลือด % ให้มันหาง่ายกว่านี้
ไม่งั้นมันเสียเปรียบอาชีพอื่นตรงจุดนี้มาก เปลืองตงัค์ค่ายา
(เมื่อเทียบกับการเล่นคนเดียวน่ะ ถ้าเทียบกับตี้ พระจะเปลืองเอ็มพี มาก
แต่มันก็ต้องเพื่อให้พอคนเล่นคนเดียวเล่นได้แบบพอทน - -.)

ผมว่าที่ทีมงานไม่ยอมเพิ่มป้องกันให้ เพราะอัตราการเด้งเลือดของเบอเซิกเกอร์ตอนนี้สูงมากเลยอะ

ที่นรกเล่นสาย Agi ไม่มี Vit ซักแอะ แต่นั่งเด้งครั้งละ 2-300  Huh?

ซึ่งถ้าเป็นอย่างที่ผมคิด คือทีมงานสนับสนุนให้เบอนั่ง ไม่ใช่เก็บเลเวลแบบบ้าคลั่ง (ถึงสกิลมันจะสนับสนุนให้เป็นแบบนั้นก็เถอะนะ Embarrassed )

ผมอยากให้ปรับให้ตอนคลั่ง เบอสามารถนั่งแล้วได้เลือดเด้งมากกว่าครับ (ปัจจุบัน เลือดไม่ขึ้น+ความแข็งแกร่งไม่แสดงผล) จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องยา

เบอมันเด้งเลือดไวอยุ่แล้ว แต่มีปัญหาที่ตอนคลั่งเลือดจะไม่เด้งเลย ทำให้สกิลคลั่งใช้งานยากมาก

เพราะนอกจากเลือดจะลดลงเรื่อยๆ ยังต้องเปลืองเงินซื้อยามาใช้อีก แถมถ้าออกจากเกม หลุด หรือปิดคลั่งไป ที่สะสมก็หายหมด

หากทำให้เบอสามารถนั่งเพิ่มเลือดระหว่างคลั่งได้ เบอสายคลั่งก็จะมีคนเล่นเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ

สถานะ : กลับมาเล่นใหม่ ยังงงๆวุ้ย
Ÿér
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #116 เมื่อ: 27-08-2008, 22:11:07 »

-----------------------------------------------------------------------------
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ความชำนาญอาวุธหนัก>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดูแย่อ่ะ ของไฟเตอร์ชำนาญขวานยังดีกว่าเลย >

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
  Two_handed{ bonus Atk 40% }
  One_handed{ bonus Atk 20% }
------------------------------------------------------------------------------
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ในเมื่อยืนยันจะไม่เพิ่มป้องกัน  อย่างไงๆทักษะนี้มันก็ไม่สมคลาส 2 >

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
  LV10{ bonus MaxHP 3000}
------------------------------------------------------------------------------
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ได้พลังป้องกันเหมือนอาชีพอื่นๆ>

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
  1 VIT{ bonus MaxHP 30}
  1 STA{ bonus MaxHP 10}
-------------------------------------------------------------------------------
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #117 เมื่อ: 27-08-2008, 22:37:50 »

อ้างจาก: Laurenz Lycablood ที่ 27-08-2008, 15:42:34


อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 12:08:29
อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 25-08-2008, 17:08:55
เรื่องป้องกันเพิ่มให้ไม่ได้คับ

- -. ยันยืนคำเดิม เทสสมัยก่อนเข้าบท6

เพิ่มป้องกันหน้าให้เบอสักนิด เอาแค่หลักสิบพอประมาณ อาจจะสัก 30-80(ไม่ได้ก็ขอ30-50) - -.
ไม่งั้น ก็ทำ ยาที่เพิ่มเลือด % ให้มันหาง่ายกว่านี้
ไม่งั้นมันเสียเปรียบอาชีพอื่นตรงจุดนี้มาก เปลืองตงัค์ค่ายา
(เมื่อเทียบกับการเล่นคนเดียวน่ะ ถ้าเทียบกับตี้ พระจะเปลืองเอ็มพี มาก
แต่มันก็ต้องเพื่อให้พอคนเล่นคนเดียวเล่นได้แบบพอทน - -.)

ผมว่าที่ทีมงานไม่ยอมเพิ่มป้องกันให้ เพราะอัตราการเด้งเลือดของเบอเซิกเกอร์ตอนนี้สูงมากเลยอะ

ที่นรกเล่นสาย Agi ไม่มี Vit ซักแอะ แต่นั่งเด้งครั้งละ 2-300  Huh?

ซึ่งถ้าเป็นอย่างที่ผมคิด คือทีมงานสนับสนุนให้เบอนั่ง ไม่ใช่เก็บเลเวลแบบบ้าคลั่ง (ถึงสกิลมันจะสนับสนุนให้เป็นแบบนั้นก็เถอะนะ Embarrassed )

ผมอยากให้ปรับให้ตอนคลั่ง เบอสามารถนั่งแล้วได้เลือดเด้งมากกว่าครับ (ปัจจุบัน เลือดไม่ขึ้น+ความแข็งแกร่งไม่แสดงผล) จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องยา

เบอมันเด้งเลือดไวอยุ่แล้ว แต่มีปัญหาที่ตอนคลั่งเลือดจะไม่เด้งเลย ทำให้สกิลคลั่งใช้งานยากมาก

เพราะนอกจากเลือดจะลดลงเรื่อยๆ ยังต้องเปลืองเงินซื้อยามาใช้อีก แถมถ้าออกจากเกม หลุด หรือปิดคลั่งไป ที่สะสมก็หายหมด

หากทำให้เบอสามารถนั่งเพิ่มเลือดระหว่างคลั่งได้ เบอสายคลั่งก็จะมีคนเล่นเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ

 >_< b เยี่ยม  ไปแก้ปัญหาที่จุดนั้นจะดีกว่า อยากให้คลั่ง นั่งฟื้นเลือดได้แล้ว ต่อเนื่องก็ค่อยๆลด  ไม่ใช้ลดทีเดียวหมด (เวลาปั่นต่อเนื่องอีกทีจะได้ไม่เสียเวเลาเยอะนัก ยิ่งเสียเวลาเยอะ ยิ่งเท่ากับเสียเลือดเยอะ)
เพราะเสียเปรียบ มากๆ เพราะต้องสู้ติดๆกันตลอด  ทำให้ต้องกินยาซึ่งตรงเบอทำมาให้กินยาไม่คุ้มกินเยอะมากๆ ขัดกับการทีสกิลทำมาให้ต้องกดยา
ถ้านั่งก็ฟื้นเลือดเร็ว แต่ ต้องมาปั่นความต่อเนื่องใหม่

- -. แต่ถ้ามองในอีกมุม หนึ่ง อาจจะปล่อยแบบเดิมไปเพราะมันพีวีพี หรือกิลวอร์ได้ เก่งพอตัว - -"
ไม่ค่อยแน่ใจในจุดนี้น่ะ เพราะไม่ค่อย ถนัดพีวีพีกับกิลวอร์ - -"


ปล. - -. ชาปมันเทพตรงไหนกันหา~~

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #118 เมื่อ: 27-08-2008, 22:40:51 »

เสนอสิ่งนี้เลยล่ะกัน

หลังจากบัพยิ่งฆ่ายิ่งเร็วหมด
จะเกิดบัพ  เป็น บัพสงบสติอารมณ์(นามสมมุติ)
ทำให้ต่อเนื่องที่เพิ่มมา ค่อยๆ ลด
ลดต่อเรื่อง 1ทุกๆ 2วิ จนถึงระดับปกติ บัพจะหาย
(ความเร็วในการลด จริงๆ ต้องลองเพื่อดูความเหมาะสม)

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบอร์เซอร์เกอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #119 เมื่อ: 27-08-2008, 22:46:42 »

อ้างจาก: Ÿér ที่ 27-08-2008, 22:11:07
-----------------------------------------------------------------------------
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ความชำนาญอาวุธหนัก>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดูแย่อ่ะ ของไฟเตอร์ชำนาญขวานยังดีกว่าเลย >

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
  Two_handed{ bonus Atk 40% }
  One_handed{ bonus Atk 20% }
------------------------------------------------------------------------------
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ในเมื่อยืนยันจะไม่เพิ่มป้องกัน  อย่างไงๆทักษะนี้มันก็ไม่สมคลาส 2 >

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
  LV10{ bonus MaxHP 3000}
------------------------------------------------------------------------------
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>

ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>

รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ได้พลังป้องกันเหมือนอาชีพอื่นๆ>

- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
  1 VIT{ bonus MaxHP 30}
  1 STA{ bonus MaxHP 10}
-------------------------------------------------------------------------------

ชำนาญอาวุธหนัก เห็นบอกเพิ่มอัตราโจมตีแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่

เสริมกล้ามเนื้อ ป้องกันไม่เพิ่มก็ได้ แต่เลือด 3000 ก็มากไป ที่อยากให้เป็นคือ ลดอัตราเด้งเลือดตอนนั่งลง
                  แต่ไปเพิ่มให้ตอนเด้งทุกๆ 8 วินาทีเหมือนความแข็งแกร่งมากกว่าตอนนั่ง(พูดไปงงไป)
                  สรุปว่า เพิ่มอัตราฟื้นฟูทุกๆ 8 วินาทีขึ้นเวลาอัพเสริมกล้ามเนื้อ(เยอะๆหน่อยให้มากกว่าตอนนั่งธรรมดา 2-3 เท่า)
                  แล้วไปลดการเพิ่มเลือดตอนนั่ง(ปัจจุบันไม่มีวิทเด้งประมาณเกือบ 400 ลดให้เหลือ 200 แต่ทุกๆ 8 วินาที
                  ตอนนี้เด้งไม่ถึง 200 ก็ให้มันเด้งที 700 ไปเลย ถ้ายืนก็ 350 และให้ตอนคลั่งมีผลด้วย
)

เกราะเนื้อ ไม่ขอออกความเห็น แต่ถ้าอัพวิทแล้วได้ป้องกันก็ดี

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
ป้าย:
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9