อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 31-07-2008, 18:34:05
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <คลุ้มคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ลดการใช้เลือดลง และเพิ่มต่อเนื่องให้ในตอนแรก 30 - 40 จากนั้นค่อยๆเพิ่มเมื่อฆ่ามอนได้>
- ระยะเวลาร่าย 3s
- ระยะเวลาหลังร่าย -
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ -
- HP ที่ใช้ 0.1% ต่อ 2s ที่ขั้น 5
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ -
ปล. พูดตรงๆครับ เคยลองใช้ก่อนรีสกิล เลือดหดแบบสุดยอด
เปลี่ยนรูปแบบแล้วคับประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ลดการใช้เลือดลง และเพิ่มต่อเนื่องให้ในตอนแรก 30 - 40 จากนั้นค่อยๆเพิ่มเมื่อฆ่ามอนได้>
- ระยะเวลาร่าย 3s
- ระยะเวลาหลังร่าย -
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ -
- HP ที่ใช้ 0.1% ต่อ 2s ที่ขั้น 5
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ -
ปล. พูดตรงๆครับ เคยลองใช้ก่อนรีสกิล เลือดหดแบบสุดยอด
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 02-08-2008, 19:35:04
พึ่งเปลี่ยนเบอร์เซอร์เกอร์ ไปลองมาแล้วครับ เอาสายปกตินะ สายคลั่งไม่ชอบครับ เลือดลดแล้วมันกดดันให้วิ่งไวๆ
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ยืนหยัด>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เป็นสกิลที่ดีมาก แต่มีระยะเวลาใช้ : คูลดาวน์ไม่คุ้มค่า และใช้ mp เยอะเกิน>
- ระยะเวลาร่าย ***น่าจะมีแถบร่ายให้ดูเหมือนปลุกพลังใจซัก 2 วินาทีครับ กดแล้วใช้ได้เลยดูไม่เท่
- ระยะเวลาหลังร่าย ***5 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ ***ที่ระดับ 5 น่าจะใช้ได้ 3 นาทีถ้าคิดจะให้คูลดาวน์ 5 นาที
- MP ที่ใช้ ***จาก 100 เหลือ 50 น่าจะกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิม
ไม่คิดว่าโกงนะครับ แต่จะทำให้เก็บเวลได้สะดวกเนื่องจากตัวเปราะ จึงต้องเติมเลือดบ่อยๆ
ลดระยะหลังร่ายให้แล้วคับ ส่วน MP มีไว้คิดคับ ว่าจะใช้ดีหรือไม่ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ยืนหยัด>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เป็นสกิลที่ดีมาก แต่มีระยะเวลาใช้ : คูลดาวน์ไม่คุ้มค่า และใช้ mp เยอะเกิน>
- ระยะเวลาร่าย ***น่าจะมีแถบร่ายให้ดูเหมือนปลุกพลังใจซัก 2 วินาทีครับ กดแล้วใช้ได้เลยดูไม่เท่
- ระยะเวลาหลังร่าย ***5 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ ***ที่ระดับ 5 น่าจะใช้ได้ 3 นาทีถ้าคิดจะให้คูลดาวน์ 5 นาที
- MP ที่ใช้ ***จาก 100 เหลือ 50 น่าจะกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิม
ไม่คิดว่าโกงนะครับ แต่จะทำให้เก็บเวลได้สะดวกเนื่องจากตัวเปราะ จึงต้องเติมเลือดบ่อยๆ
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 02-08-2008, 19:58:52
ต่อด้วย หลั่งเลือดกับชำนาญอาวุธหนัก
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <หลั่งเลือดสังหาร>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ลดอัตราการใช้เลือด การยืนนิ่งหลังใช้สกิล และเพิ่มโจมตีต่ำสุดเพราะบางทีแกว่งจนเบามาก>
- ระยะเวลาร่าย ***เหมือนเดิม
- ระยะเวลาหลังร่าย ***เหมือนเดิม
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ ***ที่ขั้น 5 โจมตี 650 - 800 %
- HP ที่ใช้ ***ที่ขั้น 5 ใช้เลือดซัก 300 กำลังดี
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิม
ชำนาญอาวุธหนักดูด้อยกว่าอาชีพอื่นๆในไฟเตอร์ เพราะเพิ่มแค่พลังโจมตี อยากให้เพิ่มอย่างอื่นไปบ้าง
ที่สำคัญ เบอร์ผมเวล 55 มี str 50 dex 40 โจมตีน้อยกว่าเบลดเวล 65 ที่มี str 50 dex 50 เป็นดาบใหญ่ทั้งคู่ครับ
เรื่องพลังโจมตีต่างกันหลักร้อยทั้งที่ไม่น่าต่างกันมาก แต่เบอร์แปลกอย่าง เวลาเวลอัพค่าพลังโจมตีไม่เพิ่ม มันผิดคอนเซปอัดแรง
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ชำนาญอาวุธหนัก>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <น่าจะมีต่อเนื่องมากกว่านี้ครับ ซัก10 หรือไม่ก็เพิ่มพลังโจมตี 40%>
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***ที่ขั้น 10 เพิ่มต่อเนื่อง 10 ไม่ก็เพิ่มพลังโจมตี 40%
อีกเรื่องย่อยๆ เสริมกล้ามเนื้อ เพิ่มแต่เลือดมันไม่ค่อยคุ้มยังไงไม่รู้ +กันหลังนิดหน่อยก็ยังดี
ีทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เพิ่มแต่เลือดเลยไม่ค่อยคุ้ม อยากให้มีกันหลังซัก 10 %>
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***ที่ขั้น 10 เพิ่มเลือด 1000 และป้องกันหลัง 10 %
และเกราะเนื้อ ถ้า เพิ่มกันหน้าจากค่า Vit จะเจ๋งมากครับ ตอนนี้ไม่มีตัวมันนิ่มกว่าไฟเตอร์เยอะ
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เพิ่มกันหน้า 1 ต่อ Vit 2>
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิมแค่เพิ่มกันหน้าเหมือนบทที่ 5
อื่นๆก็ลด MP ที่ใช้เท่านั้นเช่น ทลายภูผาใช้ MP 25 และโจมตีแผลเก่าใช้ MP ทีละ 15 เพราะเบอร์เซอร์เกอร์ MP น้อยมาก
หลั่งเลือดคงลดไม่ได้ละคับทักษะที่จะเสนอแนะ : <หลั่งเลือดสังหาร>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <ลดอัตราการใช้เลือด การยืนนิ่งหลังใช้สกิล และเพิ่มโจมตีต่ำสุดเพราะบางทีแกว่งจนเบามาก>
- ระยะเวลาร่าย ***เหมือนเดิม
- ระยะเวลาหลังร่าย ***เหมือนเดิม
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ ***ที่ขั้น 5 โจมตี 650 - 800 %
- HP ที่ใช้ ***ที่ขั้น 5 ใช้เลือดซัก 300 กำลังดี
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิม
ชำนาญอาวุธหนักดูด้อยกว่าอาชีพอื่นๆในไฟเตอร์ เพราะเพิ่มแค่พลังโจมตี อยากให้เพิ่มอย่างอื่นไปบ้าง
ที่สำคัญ เบอร์ผมเวล 55 มี str 50 dex 40 โจมตีน้อยกว่าเบลดเวล 65 ที่มี str 50 dex 50 เป็นดาบใหญ่ทั้งคู่ครับ
เรื่องพลังโจมตีต่างกันหลักร้อยทั้งที่ไม่น่าต่างกันมาก แต่เบอร์แปลกอย่าง เวลาเวลอัพค่าพลังโจมตีไม่เพิ่ม มันผิดคอนเซปอัดแรง
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ชำนาญอาวุธหนัก>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <น่าจะมีต่อเนื่องมากกว่านี้ครับ ซัก10 หรือไม่ก็เพิ่มพลังโจมตี 40%>
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***ที่ขั้น 10 เพิ่มต่อเนื่อง 10 ไม่ก็เพิ่มพลังโจมตี 40%
อีกเรื่องย่อยๆ เสริมกล้ามเนื้อ เพิ่มแต่เลือดมันไม่ค่อยคุ้มยังไงไม่รู้ +กันหลังนิดหน่อยก็ยังดี
ีทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เพิ่มแต่เลือดเลยไม่ค่อยคุ้ม อยากให้มีกันหลังซัก 10 %>
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***ที่ขั้น 10 เพิ่มเลือด 1000 และป้องกันหลัง 10 %
และเกราะเนื้อ ถ้า เพิ่มกันหน้าจากค่า Vit จะเจ๋งมากครับ ตอนนี้ไม่มีตัวมันนิ่มกว่าไฟเตอร์เยอะ
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ <เพิ่มกันหน้า 1 ต่อ Vit 2>
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ ***เหมือนเดิมแค่เพิ่มกันหน้าเหมือนบทที่ 5
อื่นๆก็ลด MP ที่ใช้เท่านั้นเช่น ทลายภูผาใช้ MP 25 และโจมตีแผลเก่าใช้ MP ทีละ 15 เพราะเบอร์เซอร์เกอร์ MP น้อยมาก
และที่เหลือจะไม่เพิ่มป้องกันให้คับ ด้วยเหตผลที่ว่า hp เยอะป้องกันน้อย
อ้างจาก: ~Shuffle~ ที่ 11-08-2008, 12:03:26
ทักษะที่จะเสนอแนะ : นัยตาแห่งความคลั่ง
ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มระยะเวลาบัพเป็น30วิ เนื่องจากของเดิม15วิ แค่เดินก็หมดเวลาแล้ว - -"
- ระยะเวลาร่าย
1วิ
- ระยะเวลาหลังร่าย
50วิ
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
30วิ
- HP/MP ที่ใช้
เท่าเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มเติม : เห็นพวกใช้ทักษะพลางตัวและมีโอกาศโจมตีแล้วศัตรูติดสถานะหวาดกลัว = ระดับผลสกิลขึ้นอยู่กับทักษะข่มขู่
ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มระยะเวลาบัพเป็น30วิ เนื่องจากของเดิม15วิ แค่เดินก็หมดเวลาแล้ว - -"
- ระยะเวลาร่าย
1วิ
- ระยะเวลาหลังร่าย
50วิ
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
30วิ
- HP/MP ที่ใช้
เท่าเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มเติม : เห็นพวกใช้ทักษะพลางตัวและมีโอกาศโจมตีแล้วศัตรูติดสถานะหวาดกลัว = ระดับผลสกิลขึ้นอยู่กับทักษะข่มขู่
จะเพิ่มให้เป็น 20 วินาทีนะคับ เพราะทักษะนี้มีไว้ป้องกันเพียงชั่วครู่เมื่อตีไม่โดนคับ และไม่สามารถมองเห็นพวกหายตัวคับ
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 12-08-2008, 16:53:13
ทักษะที่จะเสนอแนะ : ตาแห่งความคลั่ง
ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มระยะเวลาบัพเป็น 3 นาที อยากให้คล้ายๆกับเล็งแทงแม่นยำครับ ถ้าระยะเวลาน้อยไปก็จะเก็บเวลไม่สะดวก
เพราะเบอร์เซอร์เกอร์ตีช้าครับ อย่าลืม แถมตีสดยังเบากว่าเบลดดาบใหญ่ด้วยซ้ำไป
- ระยะเวลาร่าย
1วิ
- ระยะเวลาหลังร่าย
ไม่ีมี
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
3 นาที
- MP ที่ใช้
30-40 ไม่น่าเกินนี้เพราะ MP น้อยมาก
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ที่เสนอคิดว่าไม่โกงไปนะครับเทียบกับการเพิ่มค่าพลังของสมาธิของเบลด ถ้าปรับตามนี้แล้วสกิลนี้จะมีประโยชน์ น่าใช้ขึ้นมาก
ตอบเหมือนที่ผ่านมาคับประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มระยะเวลาบัพเป็น 3 นาที อยากให้คล้ายๆกับเล็งแทงแม่นยำครับ ถ้าระยะเวลาน้อยไปก็จะเก็บเวลไม่สะดวก
เพราะเบอร์เซอร์เกอร์ตีช้าครับ อย่าลืม แถมตีสดยังเบากว่าเบลดดาบใหญ่ด้วยซ้ำไป
- ระยะเวลาร่าย
1วิ
- ระยะเวลาหลังร่าย
ไม่ีมี
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
3 นาที
- MP ที่ใช้
30-40 ไม่น่าเกินนี้เพราะ MP น้อยมาก
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ที่เสนอคิดว่าไม่โกงไปนะครับเทียบกับการเพิ่มค่าพลังของสมาธิของเบลด ถ้าปรับตามนี้แล้วสกิลนี้จะมีประโยชน์ น่าใช้ขึ้นมาก
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 12-08-2008, 17:09:26
ทักษะที่จะเสนอแนะ : สะสมพลัง
ประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
สกิลนี้คงทำมาเพื่อ pvp โดยเฉพาะ แต่ดันบังคับให้อัพเพื่อเป็นทางผ่านไปหลั่งเลือดตั้ง 3 เหรียญ
ผมว่าเหลือแค่ 1 เหรียญก็เหลือเฟือแล้วครับ เพราะสกิลนี้ใช้เก็บเลเวลไม่ได้ชัวร์ๆ ใครอยาก pvp เก่ง
ค่อยยอมสละเหรียญไปลงกับสกิลนี้เต็ม
- ระยะเวลาร่าย
เหมือนเดิม
- ระยะเวลาหลังร่าย
เหมือนเดิม
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
เหมือนเดิม
- MP ที่ใช้
5 ของเดิมใช้ตั้ง 25 ต่อครั้งใครจะไปใช้ครับ MP จะหมดเอา
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
พลังโจมตีต่อ 1 ระดับ 20%
แก้ไขแล้วนะคับ ของที่หลุดไปคือบัคคับ ตอนนี้ลองใหม่คับประเภทของทักษะ : เสริมความสามารถ
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
สกิลนี้คงทำมาเพื่อ pvp โดยเฉพาะ แต่ดันบังคับให้อัพเพื่อเป็นทางผ่านไปหลั่งเลือดตั้ง 3 เหรียญ
ผมว่าเหลือแค่ 1 เหรียญก็เหลือเฟือแล้วครับ เพราะสกิลนี้ใช้เก็บเลเวลไม่ได้ชัวร์ๆ ใครอยาก pvp เก่ง
ค่อยยอมสละเหรียญไปลงกับสกิลนี้เต็ม
- ระยะเวลาร่าย
เหมือนเดิม
- ระยะเวลาหลังร่าย
เหมือนเดิม
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
เหมือนเดิม
- MP ที่ใช้
5 ของเดิมใช้ตั้ง 25 ต่อครั้งใครจะไปใช้ครับ MP จะหมดเอา
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
พลังโจมตีต่อ 1 ระดับ 20%
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 12-08-2008, 23:26:44
ได้ลองเล่นเบอร์ทุกสายแล้ว ขอร่ายให้ยาวๆ ที่ผ่านมาเคยบ่นก็ดูๆไว้ แต่อันนี้ขอเป็นทางการ เก็บข้อมูลให้ดีละกัน
เอาสายปกติก่อน
ตัวเลขทักษะที่เสนอไปขอละไว้ในฐานที่เข้าใจคือ LV MAX ละกัน
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ห่วยกว่าความแข็งแกร่งเพราะเพิ่มแค่เลือดเท่านั้น และเพิ่มเท่ากันด้วย ควรจะเพิ่ม def 0+1 ต่อ 1 ระดับไปด้วย ขึ้นชื่อว่าเสริมกล้ามทั้งที และเพิ่มอัตราเด้งเลือดทุกๆ 8 วินาที ตอนนี้เลือดที่เด้งเวลานั่งกับยืนต่างกันมากครับ
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่ม HP MAX 1000 ป้องกัน 0+10 และอัตราฟื้นฟู HP ทุกๆ 8 วินาที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
สกิลนี้น่าจะให้เหมือนบทที่ 5 คือเพิ่มป้องกัน 1 ต่อ VIT 2
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิมและทุกๆ VIT 2 จะได้พลังป้องกัน 1
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ยืนหยัด>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ดีอยู่แล้ว แต่คูลดาวน์นานเกินไป และระยะเวลาใช้อันสั้น กับกิน MP มาก
- ระยะเวลาร่าย
1 วินาที
- ระยะเวลาหลังร่าย
3 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
1 นาที
- MP ที่ใช้
50
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ความชำนาญอาวุธหนัก>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มพลังโจมตีน้อยเกินไป ไม่สมกับเป็นเบอร์เซอร์เกอร์ เพราะอาชีพอื่นอย่างเบลดก็ยังเพิ่มพลังโจมตีตั้ง 20%
ควรจะเพิ่มให้สกิลนี้ 40% ความต่อเนื่อง 10
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มพลังโจมตี 40% เมื่อถืออาวุธสองมือ และความต่อเนื่อง 10
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <สะสมพลัง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เปลืองเอ็มพีมากไป ควรจะลดให้ใช้ครั้งละ 5 ก็พอ
- MP ที่ใช้
5
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มพลังโจมตี 20% ต่อการสะสม 1 ครั้ง
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ตาแห่งความคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ระยะเวลาการใช้งานน้อยมาก ผมได้ลองใช้แล้วแปปเดียวก็หมด เพราะเบอร์ตีช้า
- ระยะเวลาร่าย
1 วินาที
- ระยะเวลาหลังร่าย
3 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
2 นาที
- MP ที่ใช้
25
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <หลั่งเลือดสังหาร>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
โจมตีแกว่งมากเกินไป เทียบดูแล้วห่วยกว่าดาบพิโรธมากครับ แถมใช้ต่อเนื่องไม่ได้ด้วย และเอฟเฟคภาพใช้ได้แล้ว
ขาดเสียงไป ไม่น่าเอาเสียงขวานสับมาใช้ อยากให้ใช้เสียงของสกิลสับเต็มแรงมากกว่า
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
800 - 900% ให้สมกับสกิลที่แรงที่สุด
- HP ที่ใช้
400
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <โจมตีแผลเก่า>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เป็นสกิลที่ดี แต่ใช้ MP มากไป และเอฟเฟคภาพตอนตีใช้เหมือนเกร็งแขนฟาด แต่ตอนตีซ้ำอย่าให้เหมือนระเบิดได้มั้ย
อยากให้เป็นแบบเลือดออกมากกว่า
- MP ที่ใช้
15
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ตัดกำลัง(ทั้ง 3 อย่าง)>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
พูดในภาพรวมทั้ง 3 สกิล มันดีแล้วแต่ใช้ MP มากไปเท่านั้น
- MP ที่ใช้
10
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ทลายภูผา>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
พลังโจมตีเบาครับ 300% เท่ากับกระแทกขวานเลย และมึนแค่ 3 วินาทีด้วย ใช้ได้แค่ขวานเล็กไม่น่าโกงนะ
เพราะมันเบากว่าขวานใหญ่มาก
- ระยะเวลาหลังร่าย
10 วินาที
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
400%
- MP ที่ใช้
25
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
มึน 5 วินาที
ต่อด้วยสกิลสายคลั่ง สายนี้เล่นยากจริง เพราะไม่ถึก เลือดหมดเร็ว และตอนเริ่มต้นตีช้ามากกว่าจะปั่นได้จน 214 นานมาก
และเรื่องสกิลตอนเป็นไฟเตอร์อย่างน้อยน่าจะทำให้สับเต็มแรงใช้ได้ตอนคลุ้มคลั่ง ถ้าไม่ทำแบบนี้สกิลที่อัพมาจะสูญเปล่าไปถึง
10 เหรียญ
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <คลุ้มคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ใช้เลือดมากเกินไป ควรจะลดอัตราการใช้ลง และการเพิ่มต่อเนื่องของสกิลนี้ไม่ค่อยเข้าท่า เนื่องจากต้องฆ่าให้ตายถึงจะได้ความต่อเนื่อง แล้วหากไปล่าบอสหรือ pvp จะเพิ่มต่อเนื่องยังไงล่ะ
- HP ที่ใช้
1% ตอนเปิด และลดลง 0.3% ทุกๆ 2 วินาที
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มต่อเนื่องให้ 30 และทุกๆครั้งที่โจมตีจะเพิ่มต่อเนื่องให้ 3
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ชำนาญความคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ควรจะลดอัตราการลดเลือดมากกว่าเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
ลดตอนเิริ่มต้น 50% และลดอัตราการเพิ่มการลดเลือดลง 50%
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <กระหายเลือด>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
อยากให้ระยะเวลาอยู่มากกว่านี้อีกนิดนึง
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิมและอยู่ได้ 30 วินาที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ระเบิดคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
พลังโจมตีเบามาก เลยไม่คุ้มค่า และคูลดาวน์ 10 นาทีนี่จะมีเพื่ออะไรครับ
- ระยะเวลาหลังร่าย
1 นาที
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
6-7% ของ HP MAX
- HP ที่ใช้
1% ของ HP MAX
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
จะไม่สามารถทำอะไรได้ 10 วินาทีและศัตรูรอบข้างติดมึน 5 วินาที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <สลายพลัง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ลดความต่อเนื่องกับพลังโจมตีน้อยไป
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
ลดความต่อเนื่อง 7 และพลังโจมตี 5% สูงสุด 12 ที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <กายาเหล็ก>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ควรจะเพิ่มพลังป้องกันเข้าไปด้วย ส่วนอย่างอื่นเหมือนเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
ความต้านทานเท่าเดิม แต่เพิ่มกันหลัง 10 เวลาที่ใช้ได้ก็เท่าเดิม
ถ้าทำได้ตามแนวนี้ผมว่าคนเล่นคงบ่นน้อยกว่านี้เยอะแน่
เอาสายปกติก่อน
ตัวเลขทักษะที่เสนอไปขอละไว้ในฐานที่เข้าใจคือ LV MAX ละกัน
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เสริมกล้ามเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ห่วยกว่าความแข็งแกร่งเพราะเพิ่มแค่เลือดเท่านั้น และเพิ่มเท่ากันด้วย ควรจะเพิ่ม def 0+1 ต่อ 1 ระดับไปด้วย ขึ้นชื่อว่าเสริมกล้ามทั้งที และเพิ่มอัตราเด้งเลือดทุกๆ 8 วินาที ตอนนี้เลือดที่เด้งเวลานั่งกับยืนต่างกันมากครับ
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่ม HP MAX 1000 ป้องกัน 0+10 และอัตราฟื้นฟู HP ทุกๆ 8 วินาที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <เกราะเนื้อ>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
สกิลนี้น่าจะให้เหมือนบทที่ 5 คือเพิ่มป้องกัน 1 ต่อ VIT 2
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิมและทุกๆ VIT 2 จะได้พลังป้องกัน 1
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ยืนหยัด>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ดีอยู่แล้ว แต่คูลดาวน์นานเกินไป และระยะเวลาใช้อันสั้น กับกิน MP มาก
- ระยะเวลาร่าย
1 วินาที
- ระยะเวลาหลังร่าย
3 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
1 นาที
- MP ที่ใช้
50
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ความชำนาญอาวุธหนัก>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เพิ่มพลังโจมตีน้อยเกินไป ไม่สมกับเป็นเบอร์เซอร์เกอร์ เพราะอาชีพอื่นอย่างเบลดก็ยังเพิ่มพลังโจมตีตั้ง 20%
ควรจะเพิ่มให้สกิลนี้ 40% ความต่อเนื่อง 10
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มพลังโจมตี 40% เมื่อถืออาวุธสองมือ และความต่อเนื่อง 10
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <สะสมพลัง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เปลืองเอ็มพีมากไป ควรจะลดให้ใช้ครั้งละ 5 ก็พอ
- MP ที่ใช้
5
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มพลังโจมตี 20% ต่อการสะสม 1 ครั้ง
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ตาแห่งความคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ระยะเวลาการใช้งานน้อยมาก ผมได้ลองใช้แล้วแปปเดียวก็หมด เพราะเบอร์ตีช้า
- ระยะเวลาร่าย
1 วินาที
- ระยะเวลาหลังร่าย
3 นาที
- ระยะเวลาคงอยู่ของทักษะ
2 นาที
- MP ที่ใช้
25
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <หลั่งเลือดสังหาร>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
โจมตีแกว่งมากเกินไป เทียบดูแล้วห่วยกว่าดาบพิโรธมากครับ แถมใช้ต่อเนื่องไม่ได้ด้วย และเอฟเฟคภาพใช้ได้แล้ว
ขาดเสียงไป ไม่น่าเอาเสียงขวานสับมาใช้ อยากให้ใช้เสียงของสกิลสับเต็มแรงมากกว่า
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
800 - 900% ให้สมกับสกิลที่แรงที่สุด
- HP ที่ใช้
400
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <โจมตีแผลเก่า>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
เป็นสกิลที่ดี แต่ใช้ MP มากไป และเอฟเฟคภาพตอนตีใช้เหมือนเกร็งแขนฟาด แต่ตอนตีซ้ำอย่าให้เหมือนระเบิดได้มั้ย
อยากให้เป็นแบบเลือดออกมากกว่า
- MP ที่ใช้
15
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ตัดกำลัง(ทั้ง 3 อย่าง)>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
พูดในภาพรวมทั้ง 3 สกิล มันดีแล้วแต่ใช้ MP มากไปเท่านั้น
- MP ที่ใช้
10
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิม
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ทลายภูผา>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
พลังโจมตีเบาครับ 300% เท่ากับกระแทกขวานเลย และมึนแค่ 3 วินาทีด้วย ใช้ได้แค่ขวานเล็กไม่น่าโกงนะ
เพราะมันเบากว่าขวานใหญ่มาก
- ระยะเวลาหลังร่าย
10 วินาที
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
400%
- MP ที่ใช้
25
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
มึน 5 วินาที
ต่อด้วยสกิลสายคลั่ง สายนี้เล่นยากจริง เพราะไม่ถึก เลือดหมดเร็ว และตอนเริ่มต้นตีช้ามากกว่าจะปั่นได้จน 214 นานมาก
และเรื่องสกิลตอนเป็นไฟเตอร์อย่างน้อยน่าจะทำให้สับเต็มแรงใช้ได้ตอนคลุ้มคลั่ง ถ้าไม่ทำแบบนี้สกิลที่อัพมาจะสูญเปล่าไปถึง
10 เหรียญ
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <คลุ้มคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ใช้เลือดมากเกินไป ควรจะลดอัตราการใช้ลง และการเพิ่มต่อเนื่องของสกิลนี้ไม่ค่อยเข้าท่า เนื่องจากต้องฆ่าให้ตายถึงจะได้ความต่อเนื่อง แล้วหากไปล่าบอสหรือ pvp จะเพิ่มต่อเนื่องยังไงล่ะ
- HP ที่ใช้
1% ตอนเปิด และลดลง 0.3% ทุกๆ 2 วินาที
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เพิ่มต่อเนื่องให้ 30 และทุกๆครั้งที่โจมตีจะเพิ่มต่อเนื่องให้ 3
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ชำนาญความคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ควรจะลดอัตราการลดเลือดมากกว่าเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
ลดตอนเิริ่มต้น 50% และลดอัตราการเพิ่มการลดเลือดลง 50%
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <กระหายเลือด>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
อยากให้ระยะเวลาอยู่มากกว่านี้อีกนิดนึง
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
เหมือนเดิมและอยู่ได้ 30 วินาที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <ระเบิดคลั่ง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะโจมตี>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
พลังโจมตีเบามาก เลยไม่คุ้มค่า และคูลดาวน์ 10 นาทีนี่จะมีเพื่ออะไรครับ
- ระยะเวลาหลังร่าย
1 นาที
- ความรุนแรงในการโจมตีของทักษะ
6-7% ของ HP MAX
- HP ที่ใช้
1% ของ HP MAX
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
จะไม่สามารถทำอะไรได้ 10 วินาทีและศัตรูรอบข้างติดมึน 5 วินาที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <สลายพลัง>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ลดความต่อเนื่องกับพลังโจมตีน้อยไป
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
ลดความต่อเนื่อง 7 และพลังโจมตี 5% สูงสุด 12 ที
ทักษะที่จะเสนอแนะ : <กายาเหล็ก>
ประเภทของทักษะ : <ทักษะเสริมความสามารถ>
รายละเอียดที่จะเสนอแนะ
ควรจะเพิ่มพลังป้องกันเข้าไปด้วย ส่วนอย่างอื่นเหมือนเดิม
- สถานะพิเศษที่ติดมากับทักษะ
ความต้านทานเท่าเดิม แต่เพิ่มกันหลัง 10 เวลาที่ใช้ได้ก็เท่าเดิม
ถ้าทำได้ตามแนวนี้ผมว่าคนเล่นคงบ่นน้อยกว่านี้เยอะแน่
เรื่องป้องกันเพิ่มให้ไม่ได้คับ
ส่วนเรื่องอื่นๆ มีแก้ไขให้แล้วนะคับ ต้องลอง
ส่วนระเบิดคลั่งจุดประสงค์อยู่ที่ stun คับ ไม่ใช่ dmg คับ ลองๆ หาวิธีดูคับ