GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ  (อ่าน 1319 ครั้ง)
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« เมื่อ: 15-07-2008, 17:51:11 »

ตามที่บริษัท ดีบัซ ได้จัดโปรโมชั่นเติมเงินแบบ non card ราคา 89 บาท แล้วจะได้โบนัสเพิ่ม 50% ความท่านทราบดีแล้วนั้น  เนื่องจากผมได้ทำการเติมเงินตามเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว และได้มีการแจ้งไปยัง belle หลายครั้งแล้วนั้น แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็เพิกเฉยไม่ทำการตรวจสอบและปฏิบัติให้เป็นไปตามโฆษณาแต่อย่างใดไม่  จนบัดนี้ก็ล่วงมาเป็นเวลานานเกินควรจะคาดหมายได้ว่าได้ปฏิบัติหน้าที่โดยเต็มความสามารถแล้ว  ไม่ทราบว่าท่านใดจะมีความสามารถในการตรวจสอบให้ผมได้บ้างครับ
เกมนี้จะมีท่านใดที่มีความใส่ใจและสนใจในลูกค้าบ้างไหมครับ แจ้งคุณ belle โดยวิธี PM หลายครั้งแล้วครับ
★: Jolly Bear :★
Hero Member
*****
กระทู้: 2,809


จอลลี่ คุกกี้ พี่หมีแสนดี ~*


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #1 เมื่อ: 15-07-2008, 18:25:32 »

ทางทีมงานได้แก้ไขเติมเงินให้แล้วนะครับ ซึ่งตามข้อมูลที่ตรวจสอบมาคุณได้ใช้เงินโซลที่ทางทีมงานเติมให้ไปแ้ล้วด้วยนะครับ

หากคุณยังมีเจตนาพยายามที่จะหลอกลวงทีมงานอยู่ผมจะลงโทษตามกฎนะครับ

I luv you / Wo ai ni / Ich lieber dich / Je t’aime / Tiamo / Te quiero / Sarang hae yo / Kimi o ai shiteru / Chit pa de
Bon sro Iahn oon / Amo-te / Jag alskar dig / Ya vas liubliu / Seni Seviyorum / Saya cinta padamu / Mahal ka ta
^
ภาษาไทย
^
ฉันรักเธอ
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #2 เมื่อ: 15-07-2008, 20:25:26 »

ผมจะเล่าให้ฟังนะครับ
1.ครั้งแรกผมได้แจ้งว่าผมได้เติมเงินแบบ non-card จำนวน 89 บาท พร้อมได้บอกรายละเอียดวันเวลา และในเวลาต่อมาก็ได้มีการเติมเงินให้
2.ผมได้แจ้งว่าที่ผ่านมาในช่วงเวลาตามโปรโมชั่นนั้นได้เติมเงินชนิด non-card จำนวน 89 บาท แต่จำวันและเวลาไม่ได้ คุณ belle ก็ได้ตอบกลับมาว่าทางทีมงานแก้ไขแล้ว ผมอยากทราบว่าได้ตรวจสอบกันดีหรือเปล่า
2.และครั้งหลังจากนั้นก็ได้มีการเติมเงินหลายครั้งและแจ้งหลายครั้งก็ได้โบนัสปกติครับ (เป็นปกติวิสัยของผู้เล่นที่ต้องแจ้งเหรอครับ)

ขอให้คุณดูในข้อ 2. นะครับ และตรวจสอบให้ดีก่อนจะออกมาตอบโดยไม่เช็คให้ดีนะครับ ผมทำผิดอะไรเหรอครับ ถ้ามีการลงโทษผมโดยที่ผมมีหลักฐานการใช้บริการของบริษัท แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส จริง แล้วทางคุณได้กระทำการลงโทษผมก็ไม่ว่าอะไรครับจะได้ให้ทางระดับผู้ใหญ่เข้ามาดูแลแทน

ปล.ตรวจสอบกันให้ดีก่อนต่อว่าผมเช่นนี้ ทำให้เต็มประสิทธิภาพ ไม่ใช่ทำส่งๆให้หมดไปวันๆ
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #3 เมื่อ: 15-07-2008, 20:28:42 »

ผมไม่ได้โบนัสจริงตามที่ผมกล่าวอ้าง หากมีการลงโทษตามกฎของคุณโดยไม่ตรวจสอบ ผมก็อาจจะต้องใช้กฎหมายกับทางบริษัทคุณเช่นกันนะครับ
หากไม่เข้าใจประการใดโปรดกรุณา PM กลับมาหาผมก็ได้นะครับ
หวังว่าคงไม่ต้องถึงขั้นที่ต้องรุนแรงกันนะครับ
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #4 เมื่อ: 15-07-2008, 20:40:53 »

ผมมาทวงสิทธิที่ควรจะได้ตามที่ท่านโฆษณาไว้ ไม่ได้มีเจตนาทำให้บริษัท ดีบัซเสียหายแต่ประการใด
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #5 เมื่อ: 15-07-2008, 21:29:53 »

ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1 ท่านได้เติมเงินที่เข้าเกณฑ์รับโปรโมชั่นทั้งหมดกี่ครั้ง
2 ทีมงานได้แก้ไขปัญหาให้จนสำเร็จไปกี่ครั้งหรือว่ายังไม่เคยแก้ปัญหาให้เลย
3 ท่านคิดว่าทีมงานยังไม่่ได้แ้ก้ไขให้ท่านเหลืออยู่กี่ครั้งเป็นมูลค่าเท่าไหร่







ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #6 เมื่อ: 15-07-2008, 23:47:57 »

ขอตอบทีละหัวข้อนะครับ
1.ผมได้ทำการเติมเงินตามเงื่อนไขของทางบริษัทจำนวนกี่ครั้งนั้นผมขอเรียนว่าจำไม่ได้ครับ เพราะช่วงนั้นเติมหลายครั้งครับ
2.ทางทีมงานแก้ไขให้แล้วเสร็จไปหลายครั้ง(แก้เฉพาะครั้งที่ผมแจ้งวันและช่วงเวลาครับส่วนที่พิพาทกันอยู่ยังไม่ได้ครับ)
3.ผมคิดว่าทางทีมงานยังไม่ได้แก้ไขเป็นจำนวนประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 50% ของจำนวนเงิน 89 บาท จำนวน 2 - 3 ครั้ง ครับ
     ผมไม่ได้ติดใจเรื่องจำนวนเงินสักเท่าไหร่ แต่ทีมงานคนหนึ่งซึ่งบอกให้ผมแจ้งเท่าที่รู้ ผมก็แจ้ง แล้วเขาก็ไม่ทำการให้กลับนิ่งเฉย พอถามหนักเข้า ก็เพิกเฉยไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด รวมทั้งผมขอความร่วมมือให้ช่วยกรุณาส่งหลักฐานการเติมเงินให้ผมแล้ว ก็ยังกลับเพิกเฉยไม่มีการตอบกลับมา
     สุดท้ายนี้ผมขอย้ำว่าไม่ได้มีเจตนาทำให้บริษัท ดีบัซ จำกัด เสียหายแต่ประการใดทั้งสิ้น เพราะผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เลิกงานมาก็มาคลายเครียดด้วยการเล่นเกมนี้ และเป็นเกมเดียวที่ผมเล่นประจำ

     ด้วยความนับถือ
LoveForU
Newbie
*
กระทู้: 16


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #7 เมื่อ: 16-07-2008, 00:05:22 »

เลิก เล่น เถอะ ครับ

ไม่มีการตรวจสอบ

บ้าอำนาจ
Lover's Gelly's
Jr. Member
**
กระทู้: 150

ไม่ได้ดูถูกว่าคุณเป็นอะไร แต่ดูถูกการกระทำของคุณ


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #8 เมื่อ: 16-07-2008, 10:18:58 »

และแล้วว เวลาผ่านไปเรื่องก็เงียบบบ

ขอไห้ทีความสุขทุกๆคนนะค้า ปีใหม่ แฟนใหม่ จร้าๆๆ
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #9 เมื่อ: 16-07-2008, 10:51:25 »

อ้างจาก: GoD_KiLLeR ที่ 15-07-2008, 23:47:57
ขอตอบทีละหัวข้อนะครับ
1.ผมได้ทำการเติมเงินตามเงื่อนไขของทางบริษัทจำนวนกี่ครั้งนั้นผมขอเรียนว่าจำไม่ได้ครับ เพราะช่วงนั้นเติมหลายครั้งครับ
2.ทางทีมงานแก้ไขให้แล้วเสร็จไปหลายครั้ง(แก้เฉพาะครั้งที่ผมแจ้งวันและช่วงเวลาครับส่วนที่พิพาทกันอยู่ยังไม่ได้ครับ)
3.ผมคิดว่าทางทีมงานยังไม่ได้แก้ไขเป็นจำนวนประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 50% ของจำนวนเงิน 89 บาท จำนวน 2 - 3 ครั้ง ครับ
     ผมไม่ได้ติดใจเรื่องจำนวนเงินสักเท่าไหร่ แต่ทีมงานคนหนึ่งซึ่งบอกให้ผมแจ้งเท่าที่รู้ ผมก็แจ้ง แล้วเขาก็ไม่ทำการให้กลับนิ่งเฉย พอถามหนักเข้า ก็เพิกเฉยไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด รวมทั้งผมขอความร่วมมือให้ช่วยกรุณาส่งหลักฐานการเติมเงินให้ผมแล้ว ก็ยังกลับเพิกเฉยไม่มีการตอบกลับมา
     สุดท้ายนี้ผมขอย้ำว่าไม่ได้มีเจตนาทำให้บริษัท ดีบัซ จำกัด เสียหายแต่ประการใดทั้งสิ้น เพราะผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เลิกงานมาก็มาคลายเครียดด้วยการเล่นเกมนี้ และเป็นเกมเดียวที่ผมเล่นประจำ

     ด้วยความนับถือ

ขอบคุณข้อมูลครับ
ถ้าเราเข้าใจคือตรงกันคือ ทีมงานจัดการให้ทุกครั้งที่แจ้งมานะครับที่แจ้งข้อมูลมาครบถ้วนนะครับ
นอกจากนั้นทีมงานไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ครับ

สำหรับครั้งนี้ผมจะเติมโปรโมชั่นส่วนที่เพื่อน ๆ คิดว่าขาดไป 89 บาท 3 ครั้งนะครับ และช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ
ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้แจ้งกลับมาผมถือว่า ได้รับเรียบร้อยแล้วนะครับ

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #10 เมื่อ: 16-07-2008, 11:55:13 »

ทุกครั้งที่ผมแจ้งว่าไม่ได้โบนัสพร้อมกับแจ้งวันเวลาเติมเงินในส่วนนี้ได้ทุกครั้งครับ
และในส่วนที่แจ้งว่าไม่ได้โบนัสแต่แจ้งว่าจำวันเวลาไม่ได้ ในส่วนนี้ไม่ได้โบนัสแต่อย่างใด
ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่าทางบริษัทฯไม่มีระบบที่จะตรวจสอบการเติมเงินเหรอครับ
หรืออย่างไรครับ  ขอความกรุณาแจ้งให้ข้าฯทราบด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #11 เมื่อ: 16-07-2008, 12:03:34 »

ผมอยากจะให้ทีมงานทั้งสามท่านทราบว่า
1.ถึงคุณ  belle  ดังนี้"ค่อยๆอ่านข้อความที่ลูกค้าส่งถึงท่านและใส่ใจในการบริการด้วยครับ ไม่ใช่แก้ปัญหาไม่ได้แล้วเงียบไป(ละเลยปฏิบัติหน้าที่เมื่อทำไม่ได้)และอย่ารับปากผู้อื่นว่าจะทำให้(ทำไม่ได้ก็ควรแจ้งว่าไม่ได้)"
2.ถึงคุณ MooPeaT ดังนี้"สอบถามข้อเท็จจริงให้รู้แจ้งและดำเนินการให้เป็นไปตามขั้นตอน ไม่ใช่ว่าตรวจตามที่เห็นโดยวิธีนึกเอง(นั่งเทียน)แล้วมากล่าวหาผมว่ามีเจตนาไม่สุจริต  ซึ่งการกระทำของท่านนั้นไม่เป็นจริงตามที่กล่าวหาทำให้ผมอาจได้รับความดูถูกเกลียดชังจากบุคคลที่สามซึ่งอาจจะเป็นความผิดอาญา  ฐานหมิ่นประมาท
3.ถึงคุณ Nize  ดังนี้  "ท่านได้ตอบคำถามจนข้าฯเป็นที่พอใจ  ถึงแม้จะไม่ได้เงินจำนวนดังกล่าวก็ไม่เป็นไรครับ"
    สุดท้ายนี้ข้าฯขอชมคุณ  Nize  และขอตำหนิการทำงานของคุณ  belle  กับคุณ  MooPeaT  ผมขอโพสต์ความจริงและส่งเรื่องติชมไปยังกรรมการผู้จัดการเพื่อดำเนินการต่อไป

ด้วยความนับถือ
ณัฐชัย มณฑีรรัตน์
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #12 เมื่อ: 16-07-2008, 12:23:54 »

อ้างจาก: LoveForU ที่ 16-07-2008, 00:05:22
เลิก เล่น เถอะ ครับ

ไม่มีการตรวจสอบ

บ้าอำนาจ
ผมเอาของออกจากตัวให้คนอื่นหมดแล้วหล่ะครับ  ผมคิดหลายวันแล้วครับว่าจะยุติการเล่นเกมนี้ ^^
เกมมีปัญหายังช่วยกันแก้ไขได้ แต่ทีมงานบางท่านมีปัญหา(ขอย้ำว่างบางท่านเพราะทีมงานที่ดียังมีอีกหลายท่าน)ทำให้เบื่อและไม่อยากใช้บริการต่อไป
บางท่านอาจสงสัยว่าถ้าจะเลิกเล่นแล้วทำไมยังต้องมาโพสต์ โพสต์เพื่ออะไร ขอตอบสั้นๆว่าเพื่อพัฒนาระบบบุคลากรของบริษัท ดีบัซ จำกัด (เปลี่ยนหรือปรับพนักงานให้เหมาะกับหน้าที่)
ทีมงานบางท่านที่อ่านแล้วรู้สึกว่าตนเองเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ควรปรับปรุงก็รีบปรับนะครับ อย่าทำให้บริษัทฯเขาเสียหายไปกว่านี้ครับ (ขออภัยนะครับคำนี้แรงไปหน่อยแต่เป็นจริงคือ อย่าให้บริษัทฯเขาจ้างคุณโดยที่ไม่คุ้มค่าอีกต่อไปเลยครับ "เลิกเสียเถอะผมขอร้อง")
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #13 เมื่อ: 16-07-2008, 13:45:34 »

อ้างจาก: GoD_KiLLeR ที่ 16-07-2008, 11:55:13
ทุกครั้งที่ผมแจ้งว่าไม่ได้โบนัสพร้อมกับแจ้งวันเวลาเติมเงินในส่วนนี้ได้ทุกครั้งครับ
และในส่วนที่แจ้งว่าไม่ได้โบนัสแต่แจ้งว่าจำวันเวลาไม่ได้ ในส่วนนี้ไม่ได้โบนัสแต่อย่างใด
ถ้าอย่างนั้นก็หมายความว่าทางบริษัทฯไม่มีระบบที่จะตรวจสอบการเติมเงินเหรอครับ
หรืออย่างไรครับ  ขอความกรุณาแจ้งให้ข้าฯทราบด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ

เราข้อมูลการเติมเงินครับ แต่เราไม่สามารถตรวจสอบเรื่องโปรโมชั่นนี้กับทาง Asiasoft ได้
จึงต้องให้ผู้เล่นช่วยแจ้งเข้ามาครับ

ขอขอบคุณที่เข้าใจและให้อภัยครับ
สำหรับทีมงาน ยังไงก็อยู่ในความรับผิดชอบของผม คิดว่าอยากให่ตำหนิผมดีกว่าครับที่ไม่สามารถบริหารจัดการได้ดีพอ

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
★: Jolly Bear :★
Hero Member
*****
กระทู้: 2,809


จอลลี่ คุกกี้ พี่หมีแสนดี ~*


Re: หวังว่ายังคงมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพนะครับ
« ตอบ #14 เมื่อ: 16-07-2008, 14:50:00 »

ขอชี้แจงให้เข้าใจนะครับ

ทางทีมงานต้องขอโทษด้วยที่ทำงานล่าช้าและผิดพลาด เป็นความผิดพลาดทางระบบของเราเองที่ผิดพลาดเรื่องโปรโมชั่น บางคนเติมแล้วไม่ได้ 50 % จากที่ได้แจ้งไว้

ซึ่งทางทีมงานได้ให้ผู้เล่นที่ยังไม่ได้ 50 % มาแจ้งไว้ในฟอรั่มที่ทางทีมงานได้แจ้งเอาไว้ และจะได้ตรวจสอบและแก้ไขให้ผู้เล่นเพื่อความพึงพอใจของผู้เล่นเอง

ตามที่ผมตรวจสอบก็ได้ผลมาตามที่แจ้งเอาไว้ข้างต้นแล้วว่าคุณเติมเงินจริงและทางทีมงานก็ได้แก้ไขให้คุณได้ 50 % ไปแล้วประมาณ 2 - 3 ครั้ง

แต่อีก 3 ครั้งที่คุณไม่ได้แจ้งมา แล้วทางทีมงานไม่ได้แก้ไขให้ ตรงนี้เป็นความผิดพลาดของทีมงานเองครับ

ตามกฎที่ได้ระบุไว้ตอนสมัครเกม ได้มีกฎข้อหนึ่งบอกเอาไว้ว่า หลอกลวงทีมงานมีความผิด ผมจึงเตือนให้คุณ GoD_KiLLeR ทราบเอาไว้ด้วยความเป็นห่วงครับ

ต้องขออภัยอีกครั้งเพราะเป็นความผิดพลาดของผมเองเกี่ยวกับเรื่องของการสื่อสารจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิดเล็กน้อยครับ

ปัจจุบันผมได้แก้ไขให้คุณ GoD_KiLLeR เรียบร้อยแล้วครับ

หากมีปัญหาอื่นใดเพิ่มเติมขอให้แจ้งผมโดยตรงได้เลยครับ

I luv you / Wo ai ni / Ich lieber dich / Je t’aime / Tiamo / Te quiero / Sarang hae yo / Kimi o ai shiteru / Chit pa de
Bon sro Iahn oon / Amo-te / Jag alskar dig / Ya vas liubliu / Seni Seviyorum / Saya cinta padamu / Mahal ka ta
^
ภาษาไทย
^
ฉันรักเธอ
ป้าย:
หน้า: [1] 2