GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4 5
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก  (อ่าน 3189 ครั้ง)
-[Elixir]-
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 2,000

[The best Dammn thing!!!~]


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #30 เมื่อ: 21-07-2008, 18:24:31 »

สกิล คอมโบ ของไฟท์เตอร์ เบากว่า การโจมตีปกติมากเลยครับ

จากการทดสอบ ฟันปกติ 200+

พอกดสกิล ดาบสังหาร(ท่าเปิดคอมโบ ของอาชีพไฟท์เตอร์)จากสูตรคอมโบคือ 3-4-5-6-7

ดาเมจ 100+ (ร้อยต้นๆ)จากท่าที่ 3-4-5-6

แต่ท่าจบ ทำดาเมจประมาน 1800+ (ท่าที่7)


 แถม เมื่อกดวน 2 รอบ  ความแรงของท่า ก็ไม่เพิ่มขึ้น

(คำอธิบาย บอกว่า สามารถวนได้5รอบ และจะทำดาเมจแรงขึ้น)

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #31 เมื่อ: 21-07-2008, 18:31:11 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 21-07-2008, 16:31:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 22:03:23
อ้างจาก: Marked One ที่ 19-07-2008, 21:13:12
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 17:29:22
*0*โอ้ว...  เบอดาบใหญ่สุดยอดไปเลย  Shocked
ได้ลองนิดหนึ่งถึงกับตกใจ เพราะ มันใช้สกิลสายดาบของไฟท์ได้
ถามหน่อยครับ เบอร์เซอร์เกอร์อัดแรงมากๆ ตามคอนเซ็ปดีมั้ย

แล้วลองสายความคลั่งหรือยัง
- -. แรงมากๆ เลย แรงกว่าทหารเราหลายเท่านัก แต่ก็มีความลำบากอื่นๆ มาแทน


สกิลดาบของไฟท์ มาใช้ กับเบอแล้ว มันตีเบากว่าตีปกติอีก เพราะอะไรกันงิ ทีมงานช่วยดูหรือชี้แจงที

ขอชื่อ skill คับ และที่ว่เบากว่าปกติคืออะไรคับ??

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 22:47:44
สกิลตัดกำลัง ที่เลเวล5 มันลดกำลังโจมตี 50% จริงเหรอ ?
ลองใช้แล้วรู้สึกมันลดไม่ถึงน่ะ - -" ดีไม่ดีจะไม่ลดเลย
บัครึว่ายังไง

อันนี้ต้องเข้าใจก่อนคับว่า STEP การเพิ่มของ % มันทำให้การทำงานแต่ละครั้งไม่เท่ากันคับ (เช่นออกเกมเข้าใหม่ หรือย้าย MAP)
ระบบในเกม : พลังโจมตี มีค่าเป็นหน่วย และ % แยกกัน ซึ่งการคำนวนจะเป็นแบบ เอาค่าหน่วยมาคูณกับค่า % ซึ่งปกติแล้วจะสุ่มจาก min ถึง max และไปทำกับตัว % ถ้าเป็นวิธีปกติจะเป็นแบบนี้ (คือเอาตัวเลขมาทำกันดื้อๆ)
ตัวอย่าง 1 : นาย A มีพลังโจมตี 100-100 และมี skill เพิ่มโจมตี 20% ,Buff เพิ่มโจมตี 5 หน่วย และ Buff เพิ่มโจมตี 20 หน่วย
เป็นไปได้ดังนี้
- กรณีแรก 100 * (120/100)[มาจาก skill อันแรก] จะได้ 120 และมี [buff ตัวแรก]มาเพิ่มทำให้เป็น 125 และเพิ่มด้วย [Buff สุดท้าย]คือ 145
- กรณีที่สอง 100 + 5[จาก Buff ตัวแรก] จะได้ 105 และนำมาหา % กับ [skill อันแรก]ซึ่งจะได้ 105 * (120/100) จะได้ 126 และมี [Buff สุดท้าย] จะได้ 146
แค่ 2 กรณีก็ไม่เท่ากันแล้ว(ความจิงมีอีก 4 กรณี ซึ่งการย้าย MAP หรือ ออกจากเกม ทำให้การคำนวณไม่เท่ากัน จึงออกมาไม่เท่ากัน)
หลังจากเคยประสพปัญหาดังกล่าวมาเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้วผมจึงทำแบบใหม่มาซึ่งเหมือนกันกับเกมอื่นๆ ซึ่งแก้ปัญหาการไม่เท่ากันออกมาในแต่ลการเข้าเกมหรือย้าย MAP ซึ่งเป็นดังตัวอย่าง 2
ตัวอย่าง 2 : นาย B มีพลังโจมตี 100-100 และมี skill เพิ่มโจมตี 20% ,Buff เพิ่มโจมตี 10% และ Buff เพิ่มโจมตี 20 หน่วย
จะได้ (100 + 20 [Buff ตัวสุดท้าย]) * (100[เป็นค่าปกติ] + 20[%จาก skill แรก] + 10[%จาก Buff แรก])/100 จะได้ 156
ฉะนั้นการคำนวนแบบ เอาหน่วยมารวมกันให้หมด และค่อยนำไปหา % กับผลรวมของ % ทั้งหมด

เข้าเรื่องละ -_-'
กรณีลดพลังโจมตีของเบอเซอร์เกอร์ ผู้ที่โดนนั้นอาจจะมีพลังโจมตีที่เป็น % เพิ่มขึ้นมาแล้วหลาย % จึงทำให้พลังโจมตีลดไม่ตรงกับค่าที่เห็นเป็นไปดังตัวอย่าง 2 แบบดังนี้
ตัวอย่าง 3 : นาย C มีพลังโจมตี 100-100 ไม่มี skill หรือ buff ที่เพิ่มเลยจะได้พลังโจมตี 100 * (100[% เป็นค่าปกติ])/100 จะได้ 100 และเมื่อโดนลด 50% ของเบอเซอร์เกอร์ ซึ่งจะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] - 50[%จาก skill ของเบอ])/100 จะเหลือพลังโจมตี 50
ตัวอย่าง 4 : นาย D มีพลังโจมตี 100-100 มี skill เพิ่ม 20% และ Buff 10% จะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] + 20[%skill] + 10[%buff])/100 จะได้ 130 ซึ่งถ้าโดนลดจาก skill เบอจะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] + 20[%skill] + 10[%buff] - 50[%skillเบอ])/100 จะได้ 80 ซึ่งเมื่อเทียบก่อนโดน และหลังโดนทักษะเบอจะได้ไม่ตรง คือ 100:80

ปล. คงเข้าใจนะคับ

- -. เข้าใจน่ะ  แต่ที่เราลอง เราไปลอง กับมอน มันจะไปมี *% ได้ไง มันก็ต้อง 100% ตลอดใช่ม่ะ มอนมันไม่มีบัพไม่ใช่เหรอ? หรือมี
ฉะนั้นเวลาใช้ท่าแล้วมันควรจะลดลงให้เห็นเลย ครึ่งหนึ่งสิ - -. อันนี้ดีไม่ดี เคยใช้ท่า ไปครั้งหนึ่งแล้ว มอน ตีสวนกลับมา แรงกว่า ที่มอนตีเราก่อนใช้ท่าไปอีก
แล้วเราก็ลอง กับ มอน ที่เลเวลต่ำกว่ามากๆ พวก มังกร กับมอนแม็พปราสาทหินอ่ะ มันก็ไม่ลดลง (จะได้ไม่ต้องไปสนผลต้านทานอื่นๆของมันเผื่อมันมีต้านทานสกิลนี้ได้)

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #32 เมื่อ: 21-07-2008, 18:33:11 »

อ้างจาก: -[Elixir]- ที่ 21-07-2008, 18:24:31
สกิล คอมโบ ของไฟท์เตอร์ เบากว่า การโจมตีปกติมากเลยครับ

จากการทดสอบ ฟันปกติ 200+

พอกดสกิล ดาบสังหาร(ท่าเปิดคอมโบ ของอาชีพไฟท์เตอร์)จากสูตรคอมโบคือ 3-4-5-6-7

ดาเมจ 100+ (ร้อยต้นๆ)จากท่าที่ 3-4-5-6

แต่ท่าจบ ทำดาเมจประมาน 1800+ (ท่าที่7)


 แถม เมื่อกดวน 2 รอบ  ความแรงของท่า ก็ไม่เพิ่มขึ้น

(คำอธิบาย บอกว่า สามารถวนได้5รอบ และจะทำดาเมจแรงขึ้น)

มีคนตอบแทนแหล่ะ สกิลนั้น แหล่ะที่บอก ใช้กับดาบใหญ่แล้วตีเบากว่าเดิมอีก
ปกติ ตี 1000+  พอใช้สกิลแล้วตี900นิดๆ - -"
หันไปใช้ฟันดาบเร็วแทนเลย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #33 เมื่อ: 21-07-2008, 18:33:47 »

อ้างจาก: -[Elixir]- ที่ 21-07-2008, 18:24:31
สกิล คอมโบ ของไฟท์เตอร์ เบากว่า การโจมตีปกติมากเลยครับ

จากการทดสอบ ฟันปกติ 200+

พอกดสกิล ดาบสังหาร(ท่าเปิดคอมโบ ของอาชีพไฟท์เตอร์)จากสูตรคอมโบคือ 3-4-5-6-7

ดาเมจ 100+ (ร้อยต้นๆ)จากท่าที่ 3-4-5-6

แต่ท่าจบ ทำดาเมจประมาน 1800+ (ท่าที่7)


 แถม เมื่อกดวน 2 รอบ  ความแรงของท่า ก็ไม่เพิ่มขึ้น

(คำอธิบาย บอกว่า สามารถวนได้5รอบ และจะทำดาเมจแรงขึ้น)
ขอข้อมูลว่าวนได้5 รอบมาจากไหนคับ??

ส่วนเรื่องพลังโจมตีนะคับ คือ ท่า 1 ถึงท่ารองสุดท้าย ที่เป็นทักษะคอมโบ จะมีพลังโจมตี 100% คับ ดังนั้นเป็นไปได้คับว่าติดค่า max หรือ min ต่างกัน และจะไปแรงที่ท่าสุดท้ายคับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #34 เมื่อ: 21-07-2008, 18:36:05 »

- -. สกิลคลุ้มคลั่งใช้ยากมากมาย
ช่วยเพิ่มเวลา ของบัพยิ่งฆ่ายิ่งเร็วให้ได้มั้ย
สั้นเหลือเกิน  กว่าจะปั่น ถึงความต่อเนื่อง214 ได้ก็นานแล้ว เดินไป เดินมาแปปเดียวบัพหายอีก
เล่นยากกว่าทหารอีกน่ะเนี้ย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #35 เมื่อ: 21-07-2008, 18:40:11 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 21-07-2008, 18:36:05
- -. สกิลคลุ้มคลั่งใช้ยากมากมาย
ช่วยเพิ่มเวลา ของบัพยิ่งฆ่ายิ่งเร็วให้ได้มั้ย
สั้นเหลือเกิน  กว่าจะปั่น ถึงความต่อเนื่อง214 ได้ก็นานแล้ว เดินไป เดินมาแปปเดียวบัพหายอีก
เล่นยากกว่าทหารอีกน่ะเนี้ย
เพิ่มให้เป็น 40 วินาทีละคับ รอ update

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #36 เมื่อ: 21-07-2008, 22:58:20 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 21-07-2008, 18:31:11
อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 21-07-2008, 16:31:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 22:03:23
อ้างจาก: Marked One ที่ 19-07-2008, 21:13:12
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 17:29:22
*0*โอ้ว...  เบอดาบใหญ่สุดยอดไปเลย  Shocked
ได้ลองนิดหนึ่งถึงกับตกใจ เพราะ มันใช้สกิลสายดาบของไฟท์ได้
ถามหน่อยครับ เบอร์เซอร์เกอร์อัดแรงมากๆ ตามคอนเซ็ปดีมั้ย

แล้วลองสายความคลั่งหรือยัง
- -. แรงมากๆ เลย แรงกว่าทหารเราหลายเท่านัก แต่ก็มีความลำบากอื่นๆ มาแทน


สกิลดาบของไฟท์ มาใช้ กับเบอแล้ว มันตีเบากว่าตีปกติอีก เพราะอะไรกันงิ ทีมงานช่วยดูหรือชี้แจงที

ขอชื่อ skill คับ และที่ว่เบากว่าปกติคืออะไรคับ??

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 22:47:44
สกิลตัดกำลัง ที่เลเวล5 มันลดกำลังโจมตี 50% จริงเหรอ ?
ลองใช้แล้วรู้สึกมันลดไม่ถึงน่ะ - -" ดีไม่ดีจะไม่ลดเลย
บัครึว่ายังไง

อันนี้ต้องเข้าใจก่อนคับว่า STEP การเพิ่มของ % มันทำให้การทำงานแต่ละครั้งไม่เท่ากันคับ (เช่นออกเกมเข้าใหม่ หรือย้าย MAP)
ระบบในเกม : พลังโจมตี มีค่าเป็นหน่วย และ % แยกกัน ซึ่งการคำนวนจะเป็นแบบ เอาค่าหน่วยมาคูณกับค่า % ซึ่งปกติแล้วจะสุ่มจาก min ถึง max และไปทำกับตัว % ถ้าเป็นวิธีปกติจะเป็นแบบนี้ (คือเอาตัวเลขมาทำกันดื้อๆ)
ตัวอย่าง 1 : นาย A มีพลังโจมตี 100-100 และมี skill เพิ่มโจมตี 20% ,Buff เพิ่มโจมตี 5 หน่วย และ Buff เพิ่มโจมตี 20 หน่วย
เป็นไปได้ดังนี้
- กรณีแรก 100 * (120/100)[มาจาก skill อันแรก] จะได้ 120 และมี [buff ตัวแรก]มาเพิ่มทำให้เป็น 125 และเพิ่มด้วย [Buff สุดท้าย]คือ 145
- กรณีที่สอง 100 + 5[จาก Buff ตัวแรก] จะได้ 105 และนำมาหา % กับ [skill อันแรก]ซึ่งจะได้ 105 * (120/100) จะได้ 126 และมี [Buff สุดท้าย] จะได้ 146
แค่ 2 กรณีก็ไม่เท่ากันแล้ว(ความจิงมีอีก 4 กรณี ซึ่งการย้าย MAP หรือ ออกจากเกม ทำให้การคำนวณไม่เท่ากัน จึงออกมาไม่เท่ากัน)
หลังจากเคยประสพปัญหาดังกล่าวมาเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้วผมจึงทำแบบใหม่มาซึ่งเหมือนกันกับเกมอื่นๆ ซึ่งแก้ปัญหาการไม่เท่ากันออกมาในแต่ลการเข้าเกมหรือย้าย MAP ซึ่งเป็นดังตัวอย่าง 2
ตัวอย่าง 2 : นาย B มีพลังโจมตี 100-100 และมี skill เพิ่มโจมตี 20% ,Buff เพิ่มโจมตี 10% และ Buff เพิ่มโจมตี 20 หน่วย
จะได้ (100 + 20 [Buff ตัวสุดท้าย]) * (100[เป็นค่าปกติ] + 20[%จาก skill แรก] + 10[%จาก Buff แรก])/100 จะได้ 156
ฉะนั้นการคำนวนแบบ เอาหน่วยมารวมกันให้หมด และค่อยนำไปหา % กับผลรวมของ % ทั้งหมด

เข้าเรื่องละ -_-'
กรณีลดพลังโจมตีของเบอเซอร์เกอร์ ผู้ที่โดนนั้นอาจจะมีพลังโจมตีที่เป็น % เพิ่มขึ้นมาแล้วหลาย % จึงทำให้พลังโจมตีลดไม่ตรงกับค่าที่เห็นเป็นไปดังตัวอย่าง 2 แบบดังนี้
ตัวอย่าง 3 : นาย C มีพลังโจมตี 100-100 ไม่มี skill หรือ buff ที่เพิ่มเลยจะได้พลังโจมตี 100 * (100[% เป็นค่าปกติ])/100 จะได้ 100 และเมื่อโดนลด 50% ของเบอเซอร์เกอร์ ซึ่งจะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] - 50[%จาก skill ของเบอ])/100 จะเหลือพลังโจมตี 50
ตัวอย่าง 4 : นาย D มีพลังโจมตี 100-100 มี skill เพิ่ม 20% และ Buff 10% จะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] + 20[%skill] + 10[%buff])/100 จะได้ 130 ซึ่งถ้าโดนลดจาก skill เบอจะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] + 20[%skill] + 10[%buff] - 50[%skillเบอ])/100 จะได้ 80 ซึ่งเมื่อเทียบก่อนโดน และหลังโดนทักษะเบอจะได้ไม่ตรง คือ 100:80

ปล. คงเข้าใจนะคับ

- -. เข้าใจน่ะ  แต่ที่เราลอง เราไปลอง กับมอน มันจะไปมี *% ได้ไง มันก็ต้อง 100% ตลอดใช่ม่ะ มอนมันไม่มีบัพไม่ใช่เหรอ? หรือมี
ฉะนั้นเวลาใช้ท่าแล้วมันควรจะลดลงให้เห็นเลย ครึ่งหนึ่งสิ - -. อันนี้ดีไม่ดี เคยใช้ท่า ไปครั้งหนึ่งแล้ว มอน ตีสวนกลับมา แรงกว่า ที่มอนตีเราก่อนใช้ท่าไปอีก
แล้วเราก็ลอง กับ มอน ที่เลเวลต่ำกว่ามากๆ พวก มังกร กับมอนแม็พปราสาทหินอ่ะ มันก็ไม่ลดลง (จะได้ไม่ต้องไปสนผลต้านทานอื่นๆของมันเผื่อมันมีต้านทานสกิลนี้ได้)

มายืนยันว่ามันไม่ลด ลองกี่รอบก็เหมือนเดิม - -"

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #37 เมื่อ: 22-07-2008, 07:57:13 »

บัค
ทักษะทะลายภูผา
ในสกิลบอกต้องการความมือเดียว
แต่พอใช้จิงเขียนบอกต้องการขวานใหญ่

ไม่รู้ต้องการให้ใช้อะไรกันแน่น่ะ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #38 เมื่อ: 22-07-2008, 08:04:20 »

- -. สกิล ทำลายความแกร่ง ก็ไม่เห็นทำงานเลย
ไปลองกับเข้น้อย ปกตี 1100+ ถึง 1301  ทำลายความแกร่งไปมอน ติดบัพเหงื่อตกแล้ว
ก็ยังตี 1100+ ถึง 1300  ไม่ต่างจาเดิมเลย


- -" สกิลดีบัพเบอมันใช้ได้สักอันมั้ยเนี้ย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #39 เมื่อ: 22-07-2008, 08:14:38 »

จริงตามคาด
สกิลลดความไว
ทดสอบโดย ลากมอนมา2ตัว  วนไปมา จนมันได้จังหวะที่มอนมันตีพร้อมกัน
ลดความไวใสมอน1ตัว ดูว่า dmg มันจะขึ้นหัวจังหวะเดียวกันเหมือนเดิมมั้ย
ผลคือ
- -" ขึ้นหัวจังหวะเดียวกันเหมือนเดิม
โลกกับมอนไป 2-3ชนิดได้

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #40 เมื่อ: 22-07-2008, 08:16:01 »

ปล.  ทุกสกิลใช้ดาบใหญ่ ทดสอบเพราะมันแกว่งน้อย ดูผลง่าย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #41 เมื่อ: 22-07-2008, 17:29:14 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 22-07-2008, 07:57:13
บัค
ทักษะทะลายภูผา
ในสกิลบอกต้องการความมือเดียว
แต่พอใช้จิงเขียนบอกต้องการขวานใหญ่

ไม่รู้ต้องการให้ใช้อะไรกันแน่น่ะ

แก้ไขแล้วคับรอ update
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 22-07-2008, 08:14:38
จริงตามคาด
สกิลลดความไว
ทดสอบโดย ลากมอนมา2ตัว  วนไปมา จนมันได้จังหวะที่มอนมันตีพร้อมกัน
ลดความไวใสมอน1ตัว ดูว่า dmg มันจะขึ้นหัวจังหวะเดียวกันเหมือนเดิมมั้ย
ผลคือ
- -" ขึ้นหัวจังหวะเดียวกันเหมือนเดิม
โลกกับมอนไป 2-3ชนิดได้
มันลดหลบคับ ไม่ใช่ลดต่อเนื่องTT

ส่วนเรื่องลดอีก 2 แบบผมเช็คดูก่อนนะคับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
karato Luv.
Hero Member
*****
กระทู้: 3,352

โอ้วววว ว วว


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #42 เมื่อ: 22-07-2008, 17:40:22 »

เบอโหดไปป่าวงิ laugh

เกมอสุราห่วยขั้นเทพครับผม*
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #43 เมื่อ: 22-07-2008, 19:59:02 »

คิดว่าไม่น่ะ เล่นยากมากมาย - -"  เก็บเวลยากใช้ได้เลย
แต่ตอนนี้ก็ไม่แน่ใจ
ยังไม่ได้ทดสอบสมดุล  - -. เหรียญไม่ครบที
ได้แต่ทดสอบบัค

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #44 เมื่อ: 22-07-2008, 23:07:00 »

rep บ่นน้อยใจไร้สาระ
 Cry
ทดสอบม้ายทันแล้ว  T_T จะถึงกำหนด อัพเข้าสวรรค์ แหล่ะ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4 5