GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3 4 5
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก  (อ่าน 3189 ครั้ง)
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #15 เมื่อ: 19-07-2008, 11:35:23 »

อ้างจาก: เงาะ เงาะ ที่ 19-07-2008, 08:12:30
ตอนเบอเก่ง เรานิ่ง
พอเบอปรับ เราออกมาโวย

อยากรู้ว่ามีเบอกี่คนที่ออกมายอมรับตอนที่ เบอเทพ เรียกร้องให้ปรับลดบ้าง

ทุกอย่างล้วนเพื่อตัวเองทั้งสิ้น
ออกมาเตือนตั้งแต่เบอมันยังอยู่ในนรกตอนบท4แล้วงิ ลองไปอ่านกระทู้แรกๆ ของห้องนี้เลย - -"

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #16 เมื่อ: 19-07-2008, 17:21:42 »

เบื่อพวกมานรกแล้วไม่ทดสอบจัง  - -. เป็นญาติกะ เคออสติกกันรึไง

มาต่อกันดีกว่า :

สกิลกระแทกขวานกับสับเต็มแรง ในคำอธิบายไม่ได้บอกปริมาณ mp ที่ใช้

ส่วนเรื่องทดสอบสกิล คงยังมีไม่มาก   ให้เลเวล59ก่อน (ยังแค่54งิ)- -. เหรียญไม่ครบทดสอบไม่ค่อยได้แหะ
-อยากให้สายเกราะเนื้อมันน่าจะมี เพิ่มregent hp เวลานั่งจัง เพราะสกิล มันกินเลือดหลายอัน สู้ไปไม่กี่ตัวก็ตอนนั่งแหล่ะ
ในเบื่อปรับเบอให้อ่อนลงในเรื่องโป๊ะกับความไว แล้ว น่าจะชดเชยให้ในส่วนนี้น่ะ ให้เวลาที่นั่งรอเลือดมาสั้นลงหน่อยเพราะนั่งบ่อย
จะกินยาก้ไม่ค่อยคุ้ม หญ้าโพชั่นมันก็ยังเสียเวลาทำบ้างไม่ได้สะดวกตรงนี้เหมือนอาชีพอื่น
แล้วก็ปรับตรงนี้ไปก็คงไม่ได้มีปัญหาเรื่องเทพเกินไปหรอกน่ะ  - -"

เพิ่งรู้ว่าเบอเล่นดาบใหญ่ได้ น่าสนใจมากเลยแหะ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #17 เมื่อ: 19-07-2008, 17:29:22 »

*0*โอ้ว...  เบอดาบใหญ่สุดยอดไปเลย  Shocked
ได้ลองนิดหนึ่งถึงกับตกใจ เพราะ มันใช้สกิลสายดาบของไฟท์ได้

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
เบสไง เด่วรุ
Jr. Member
**
กระทู้: 148

ก้ เเค่ ฟาม ร๊าก


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #18 เมื่อ: 19-07-2008, 19:05:24 »

ลดโป๊ะเบอไปเเต่มะเพิ่มไรมามานก้มะสมดุลดิ ลดโป๊ะ
เพิ่มเกราะ เพิ่มความเร็วในการโจมตี มามั่งก้ได้มาซ่ะนิดหน่อยก้ยังดี ในเมื่อมานอ่อนเเระขอนิดนิ่งได้ปะ  Cry  Cry  Cry
ฉันทวิทย์ พงษ์ศิริ
Asura Developer
Jr. Member
******
กระทู้: 173


เว็บไซต์
Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #19 เมื่อ: 19-07-2008, 19:12:25 »

เรื่องเกราะ กับความเร็วในการโจมตี จะลองพิจารณาดูครับ แต่คงเพิ่มได้แค่นิดเดียวเท่านั้นอ่ะครับ

ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #20 เมื่อ: 19-07-2008, 19:33:27 »

อ้างจาก: เบสม่ายซ่าาา ที่ 19-07-2008, 19:05:24
ลดโป๊ะเบอไปเเต่มะเพิ่มไรมามานก้มะสมดุลดิ ลดโป๊ะ
เพิ่มเกราะ เพิ่มความเร็วในการโจมตี มามั่งก้ได้มาซ่ะนิดหน่อยก้ยังดี ในเมื่อมานอ่อนเเระขอนิดนิ่งได้ปะ  Cry  Cry  Cry
- -" ขอถือวิสาสะ มาเถียงแทนจีเอ็ม และอาชีพอื่นๆน่ะ
ที่ลด เพราะ ว่าของเดิมมันดีเกินสมดุล - -.ไปน่ะ ฉะนั้นถ้าลดมามันควรจะเท่าสมดุลไง
แต่อยากบอกว่า มันแย่ๆนิด น่ะ - -. เนื่องจากตัวมันบาง  ถ้าลดความเร็วในการฆ่าลงไปนิดหนึ่ง เนี้ย
(คำว่าความเร็วในการฆ่าในความหมายของเราไปอ่านในบอร์ดทดสอบทหารเอาน่ะงิ)

ถ้าลดความเร็วในการฆ่าลงไปนิดหนึ่ง เนี้ย หมายความว่าฆ่านานขึ้น หมายความว่าเสียเลือดมากขึ้นเยอะเพราะเบอร์มันเกราะบาง
มันเหมือนลด 1ขั้นเท่ากับลด2ขั้นเลย 
แล้วยาเพิ่มเลือดตามเปอเซนต์ที่หาง่ายก็มีแต่หญ้าโพชั่นที่ต้องเสียเวลาทำเควสหน่อย แต่มันก็ไม่ได้สะดวกอย่างอาชีพอื่นไง
ปัญหานี้มันก็แก้ได้หลาย แบบเช่นมียาตาม% ขาย หรือทำให้regent hp เพิ่มขึ้นนิดหน่อย  หรืออื่นๆ

ง่ายๆคือถ้าปรับให้มันดีขึ้นนิดหนึ่งก็คงเข้าสู่สมดุลได้ล่ะมั้ง - -"

เรื่องเกราะนี้ก็อย่าไปเพิ่มเลยเสียconcept ทำยา% ดีกว่า ประมาณ7-10%ของhpmaxก็คุ้มแล้วมั้ง ออกมาขาย อย่าให้แพงมาก - -.
พยายามทำconceptแต่ละอาชีพให้มันชัดเจนดีกว่า

ก็แค่ความเห็นของคนได้ลองเบอร์ มานิดหน่อยน่ะ - -" อาจจะไม่ค่อยถูกไม่ค่อยดี


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #21 เมื่อ: 19-07-2008, 21:13:12 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 17:29:22
*0*โอ้ว...  เบอดาบใหญ่สุดยอดไปเลย  Shocked
ได้ลองนิดหนึ่งถึงกับตกใจ เพราะ มันใช้สกิลสายดาบของไฟท์ได้
ถามหน่อยครับ เบอร์เซอร์เกอร์อัดแรงมากๆ ตามคอนเซ็ปดีมั้ย

แล้วลองสายความคลั่งหรือยัง

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #22 เมื่อ: 19-07-2008, 22:03:23 »

อ้างจาก: Marked One ที่ 19-07-2008, 21:13:12
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 17:29:22
*0*โอ้ว...  เบอดาบใหญ่สุดยอดไปเลย  Shocked
ได้ลองนิดหนึ่งถึงกับตกใจ เพราะ มันใช้สกิลสายดาบของไฟท์ได้
ถามหน่อยครับ เบอร์เซอร์เกอร์อัดแรงมากๆ ตามคอนเซ็ปดีมั้ย

แล้วลองสายความคลั่งหรือยัง
- -. แรงมากๆ เลย แรงกว่าทหารเราหลายเท่านัก แต่ก็มีความลำบากอื่นๆ มาแทน

สกิลดาบของไฟท์ มาใช้ กับเบอแล้ว มันตีเบากว่าตีปกติอีก เพราะอะไรกันงิ ทีมงานช่วยดูหรือชี้แจงที

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #23 เมื่อ: 19-07-2008, 22:09:23 »

เออ ลืมบอกไป คลั่ง ก็ลองแล้ว แต่ใช้ลำบากๆ ยังไงไม่รู้ขอเวลาทดสอบก่อน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #24 เมื่อ: 19-07-2008, 22:47:44 »

สกิลตัดกำลัง ที่เลเวล5 มันลดกำลังโจมตี 50% จริงเหรอ ?
ลองใช้แล้วรู้สึกมันลดไม่ถึงน่ะ - -" ดีไม่ดีจะไม่ลดเลย
บัครึว่ายังไง

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
สุรวุฒิ กุลเวชกิจ
Newbie
*
กระทู้: 48


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #25 เมื่อ: 20-07-2008, 01:01:55 »

สกิวคลุ้มคลั่ง ผมว่าปรับให้ลดเลือดเปนหน่วยเหมือนเดิมดีกว่านะคับ
ตอนนี้ปรับเป็นลดเลือดแบบ % เบอเก็บเวลลำบากมากมายเลยคับ
จากการอัพสกิวคลุ้มคลั่ง+ชำนาญความคลั่ง เต็มทั้งคู่
เลือดจะลด 0.5% ทุกๆ 1.5 วิ = ลด 1% ทุกๆ 3 วิ = ลด 100% ใน 300 วิ หรือ 5 นาที
ไหนจะเลือดลดจากการโดนมอนตีอีก ทำให้หลังจากใช้สกิวคลุ้มคลั่ง อยู่ได้ราวๆเพียง 3-4 นาทีเท่านั้น ก้อต้องนั่งแล้วคับ
 Shocked Shocked
และกว่าเบอจะทำต่อเนื่องได้ถึง 214 ก้อนานแสนนาน (เริ่มจากค่าต่อเนื่องปกติ +เพิ่มทีละ 5 หลังจากฆ่ามอน 1 ตัว)

สงสัยเบอจะเป็นอาชีพที่เก็บเวลได้ช้าที่สุดและมั๊งเนี่ย แป๊ปๆนั่งและ ถ้าไม่ไปกะพระหรือปั๊มยานะ -*-
อีกอย่าง ปรับเลือดลดเป็น% สาย vit พวกเลือดเยอะๆจะมีประโยชน์ไรคับ ยิ่งทำให้เวลช้าขึ้นอีก เพราะเสียเวลารอเลือดนานด้วย

ปล.นี่พูดถึงในด้านการเก็บเวลเท่านั้นนะคับ เพราะที่ปรับๆนี่คงไม่อยากให้เบอเก่งในแบทหรือสงครามปราสาท จนลืมด้านการเก็บเวลไปหรือป่าวคับ
เพราะมันทำให้เวลยากกว่าเดิมหลายเท่า!!!
สุรวุฒิ กุลเวชกิจ
Newbie
*
กระทู้: 48


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #26 เมื่อ: 20-07-2008, 01:17:36 »

อีกนิดคับ เกี่ยวกับสกิว C3 ของเบอ
ที่ลองไปคือ สกิว แยกธรณี (ทดลองใช้ไปถึงเวล 9 คับ)
ข้อดี : โจมตีเปนแนวเส้นตรง (คล้ายๆสกิวเสาอัคคีของวิซาด หรือดาบผ่าอากาศของเบลด)
        ทำให้มอนที่อยู่ในระยะติดสถานะเดินช้า (เดินช้าลงมากๆ แต่ก้อไม่รู้เพื่ออะไร เพราะเบอเปนอาชีพต่อสู้ระยะใกล้ นอกจากไว้หนี -*-)
        มีระยะการโจมตีที่ไกลมากทีเดียว
          ผลของสกิวนี้เป็นธาตุดิน (ลองกะโกเลมโคลนมันไปเพิ่มเลือดแทน แต่ลองกะนักรบคล๊อกโครเดี้ยน จะโดนมากกว่าปกติ)
เวลสกิวยิ่งมากยิ่งทำให้มอนเดินช้าลง+เพิ่มระยะของสกิว
ข้อเสีย : ความแรงเลยคับ เบาจนไม่รู้จะพูดอย่างไร แถมยังไม่เพิ่มหลังจากเวลสกิวอัพด้วย -*- คงที่ตลอด
             เท่าที่ใช้มา ตีเองปกติยังดูเหมือนจะแรงกว่าเลยคับ (คงเพราะการโจมตีปกติอาจได้รับผลของสกิวติดตัวที่เพิ่มพลังโจมตี 20%
          แต่สกิวนี้คิดจากพลังโจมตีตรงๆ)

ถึงข้อดีจะเยอะ แต่อยากให้เปลี่ยน ตรงสิ่งที่พัฒนาหลังจากสกิวเวลสูงขึ้น (ฝึกฝน) เป็น เพิ่มระยะ+พลังโจมตี หรือ เดินช้าขึ้น+พลังโจมตี (หรือเพิ่มแต่พลังโจมตีอย่างเดียว ยังดีกว่าอีกคับ -*-)

ปล. ในนรกเบอผมพลังโจมตี 500+ ถึง 800+ ใช้สกิวแยกธรณีก้อได้โจมตีประมานในช่วงนี้เลยคับ (หรือไม่ก็อาจเป็นค่าที่ตายตัวเลยก็ได้ ไม่ขึ้นกับพลังโจมตี อันนี้ยังไมแน่ใจ เพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ในการทดสอบ อิอิ)
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #27 เมื่อ: 21-07-2008, 15:09:07 »

สกิลข่มขู่ของไฟท์ น่าจะใช้กับสกิลคลุ้มคลั่งได้ด้วยน่ะ ยังไงไม่ก็ สายคลั่งเหมือนกัน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #28 เมื่อ: 21-07-2008, 16:31:17 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 22:03:23
อ้างจาก: Marked One ที่ 19-07-2008, 21:13:12
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 17:29:22
*0*โอ้ว...  เบอดาบใหญ่สุดยอดไปเลย  Shocked
ได้ลองนิดหนึ่งถึงกับตกใจ เพราะ มันใช้สกิลสายดาบของไฟท์ได้
ถามหน่อยครับ เบอร์เซอร์เกอร์อัดแรงมากๆ ตามคอนเซ็ปดีมั้ย

แล้วลองสายความคลั่งหรือยัง
- -. แรงมากๆ เลย แรงกว่าทหารเราหลายเท่านัก แต่ก็มีความลำบากอื่นๆ มาแทน

สกิลดาบของไฟท์ มาใช้ กับเบอแล้ว มันตีเบากว่าตีปกติอีก เพราะอะไรกันงิ ทีมงานช่วยดูหรือชี้แจงที

ขอชื่อ skill คับ และที่ว่เบากว่าปกติคืออะไรคับ??

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 19-07-2008, 22:47:44
สกิลตัดกำลัง ที่เลเวล5 มันลดกำลังโจมตี 50% จริงเหรอ ?
ลองใช้แล้วรู้สึกมันลดไม่ถึงน่ะ - -" ดีไม่ดีจะไม่ลดเลย
บัครึว่ายังไง

อันนี้ต้องเข้าใจก่อนคับว่า STEP การเพิ่มของ % มันทำให้การทำงานแต่ละครั้งไม่เท่ากันคับ (เช่นออกเกมเข้าใหม่ หรือย้าย MAP)
ระบบในเกม : พลังโจมตี มีค่าเป็นหน่วย และ % แยกกัน ซึ่งการคำนวนจะเป็นแบบ เอาค่าหน่วยมาคูณกับค่า % ซึ่งปกติแล้วจะสุ่มจาก min ถึง max และไปทำกับตัว % ถ้าเป็นวิธีปกติจะเป็นแบบนี้ (คือเอาตัวเลขมาทำกันดื้อๆ)
ตัวอย่าง 1 : นาย A มีพลังโจมตี 100-100 และมี skill เพิ่มโจมตี 20% ,Buff เพิ่มโจมตี 5 หน่วย และ Buff เพิ่มโจมตี 20 หน่วย
เป็นไปได้ดังนี้
- กรณีแรก 100 * (120/100)[มาจาก skill อันแรก] จะได้ 120 และมี [buff ตัวแรก]มาเพิ่มทำให้เป็น 125 และเพิ่มด้วย [Buff สุดท้าย]คือ 145
- กรณีที่สอง 100 + 5[จาก Buff ตัวแรก] จะได้ 105 และนำมาหา % กับ [skill อันแรก]ซึ่งจะได้ 105 * (120/100) จะได้ 126 และมี [Buff สุดท้าย] จะได้ 146
แค่ 2 กรณีก็ไม่เท่ากันแล้ว(ความจิงมีอีก 4 กรณี ซึ่งการย้าย MAP หรือ ออกจากเกม ทำให้การคำนวณไม่เท่ากัน จึงออกมาไม่เท่ากัน)
หลังจากเคยประสพปัญหาดังกล่าวมาเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้วผมจึงทำแบบใหม่มาซึ่งเหมือนกันกับเกมอื่นๆ ซึ่งแก้ปัญหาการไม่เท่ากันออกมาในแต่ลการเข้าเกมหรือย้าย MAP ซึ่งเป็นดังตัวอย่าง 2
ตัวอย่าง 2 : นาย B มีพลังโจมตี 100-100 และมี skill เพิ่มโจมตี 20% ,Buff เพิ่มโจมตี 10% และ Buff เพิ่มโจมตี 20 หน่วย
จะได้ (100 + 20 [Buff ตัวสุดท้าย]) * (100[เป็นค่าปกติ] + 20[%จาก skill แรก] + 10[%จาก Buff แรก])/100 จะได้ 156
ฉะนั้นการคำนวนแบบ เอาหน่วยมารวมกันให้หมด และค่อยนำไปหา % กับผลรวมของ % ทั้งหมด

เข้าเรื่องละ -_-'
กรณีลดพลังโจมตีของเบอเซอร์เกอร์ ผู้ที่โดนนั้นอาจจะมีพลังโจมตีที่เป็น % เพิ่มขึ้นมาแล้วหลาย % จึงทำให้พลังโจมตีลดไม่ตรงกับค่าที่เห็นเป็นไปดังตัวอย่าง 2 แบบดังนี้
ตัวอย่าง 3 : นาย C มีพลังโจมตี 100-100 ไม่มี skill หรือ buff ที่เพิ่มเลยจะได้พลังโจมตี 100 * (100[% เป็นค่าปกติ])/100 จะได้ 100 และเมื่อโดนลด 50% ของเบอเซอร์เกอร์ ซึ่งจะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] - 50[%จาก skill ของเบอ])/100 จะเหลือพลังโจมตี 50
ตัวอย่าง 4 : นาย D มีพลังโจมตี 100-100 มี skill เพิ่ม 20% และ Buff 10% จะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] + 20[%skill] + 10[%buff])/100 จะได้ 130 ซึ่งถ้าโดนลดจาก skill เบอจะได้ 100 * (100[% เป็นค่าปกติ] + 20[%skill] + 10[%buff] - 50[%skillเบอ])/100 จะได้ 80 ซึ่งเมื่อเทียบก่อนโดน และหลังโดนทักษะเบอจะได้ไม่ตรง คือ 100:80

ปล. คงเข้าใจนะคับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศ ทดสอบทักษะของอาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ในนรก
« ตอบ #29 เมื่อ: 21-07-2008, 16:35:03 »

อ้างจาก: BabY_LorD ที่ 20-07-2008, 01:01:55
สกิวคลุ้มคลั่ง ผมว่าปรับให้ลดเลือดเปนหน่วยเหมือนเดิมดีกว่านะคับ
ตอนนี้ปรับเป็นลดเลือดแบบ % เบอเก็บเวลลำบากมากมายเลยคับ
จากการอัพสกิวคลุ้มคลั่ง+ชำนาญความคลั่ง เต็มทั้งคู่
เลือดจะลด 0.5% ทุกๆ 1.5 วิ = ลด 1% ทุกๆ 3 วิ = ลด 100% ใน 300 วิ หรือ 5 นาที
ไหนจะเลือดลดจากการโดนมอนตีอีก ทำให้หลังจากใช้สกิวคลุ้มคลั่ง อยู่ได้ราวๆเพียง 3-4 นาทีเท่านั้น ก้อต้องนั่งแล้วคับ
 Shocked Shocked
และกว่าเบอจะทำต่อเนื่องได้ถึง 214 ก้อนานแสนนาน (เริ่มจากค่าต่อเนื่องปกติ +เพิ่มทีละ 5 หลังจากฆ่ามอน 1 ตัว)

สงสัยเบอจะเป็นอาชีพที่เก็บเวลได้ช้าที่สุดและมั๊งเนี่ย แป๊ปๆนั่งและ ถ้าไม่ไปกะพระหรือปั๊มยานะ -*-
อีกอย่าง ปรับเลือดลดเป็น% สาย vit พวกเลือดเยอะๆจะมีประโยชน์ไรคับ ยิ่งทำให้เวลช้าขึ้นอีก เพราะเสียเวลารอเลือดนานด้วย

ปล.นี่พูดถึงในด้านการเก็บเวลเท่านั้นนะคับ เพราะที่ปรับๆนี่คงไม่อยากให้เบอเก่งในแบทหรือสงครามปราสาท จนลืมด้านการเก็บเวลไปหรือป่าวคับ
เพราะมันทำให้เวลยากกว่าเดิมหลายเท่า!!!
เรื่องตัวเลขยังมีเปลี่ยนก๊อก 2 ก่อนไปสวรรค์คับ

อ้างจาก: BabY_LorD ที่ 20-07-2008, 01:17:36
อีกนิดคับ เกี่ยวกับสกิว C3 ของเบอ
ที่ลองไปคือ สกิว แยกธรณี (ทดลองใช้ไปถึงเวล 9 คับ)
ข้อดี : โจมตีเปนแนวเส้นตรง (คล้ายๆสกิวเสาอัคคีของวิซาด หรือดาบผ่าอากาศของเบลด)
        ทำให้มอนที่อยู่ในระยะติดสถานะเดินช้า (เดินช้าลงมากๆ แต่ก้อไม่รู้เพื่ออะไร เพราะเบอเปนอาชีพต่อสู้ระยะใกล้ นอกจากไว้หนี -*-)
        มีระยะการโจมตีที่ไกลมากทีเดียว
          ผลของสกิวนี้เป็นธาตุดิน (ลองกะโกเลมโคลนมันไปเพิ่มเลือดแทน แต่ลองกะนักรบคล๊อกโครเดี้ยน จะโดนมากกว่าปกติ)
เวลสกิวยิ่งมากยิ่งทำให้มอนเดินช้าลง+เพิ่มระยะของสกิว
ข้อเสีย : ความแรงเลยคับ เบาจนไม่รู้จะพูดอย่างไร แถมยังไม่เพิ่มหลังจากเวลสกิวอัพด้วย -*- คงที่ตลอด
             เท่าที่ใช้มา ตีเองปกติยังดูเหมือนจะแรงกว่าเลยคับ (คงเพราะการโจมตีปกติอาจได้รับผลของสกิวติดตัวที่เพิ่มพลังโจมตี 20%
          แต่สกิวนี้คิดจากพลังโจมตีตรงๆ)

ถึงข้อดีจะเยอะ แต่อยากให้เปลี่ยน ตรงสิ่งที่พัฒนาหลังจากสกิวเวลสูงขึ้น (ฝึกฝน) เป็น เพิ่มระยะ+พลังโจมตี หรือ เดินช้าขึ้น+พลังโจมตี (หรือเพิ่มแต่พลังโจมตีอย่างเดียว ยังดีกว่าอีกคับ -*-)

ปล. ในนรกเบอผมพลังโจมตี 500+ ถึง 800+ ใช้สกิวแยกธรณีก้อได้โจมตีประมานในช่วงนี้เลยคับ (หรือไม่ก็อาจเป็นค่าที่ตายตัวเลยก็ได้ ไม่ขึ้นกับพลังโจมตี อันนี้ยังไมแน่ใจ เพราะขาดแคลนทุนทรัพย์ในการทดสอบ อิอิ)

เพราะ berserker เป็นอาชีพโจมตีเป้าหมายเดียว skill ดังกล่าวจึงเป็น skill ช่วยเหลือทีมเท่านั้น อยากให้มองเรื่องอื่นมากกว่า เรื่องพลังโจมตีคับ

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 21-07-2008, 15:09:07
สกิลข่มขู่ของไฟท์ น่าจะใช้กับสกิลคลุ้มคลั่งได้ด้วยน่ะ ยังไงไม่ก็ สายคลั่งเหมือนกัน
skill นี้ไม่ต้องใส่อาวุธก็ใช้ได้คับ และไม่ขึ้นกับอะไรเลยนอกจากต้องมีชำนาญขวานคับ จึงไม่ได้เป็น skill สายคลั่งคับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3 4 5