GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: รับไม่ได้กับการตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท  (อ่าน 407 ครั้ง)
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


รับไม่ได้กับการตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« เมื่อ: 18-05-2008, 00:23:03 »

เออ เข้าใจว่า เพื่อเวลา ตอนทีมบุกแย่งกันตีธงงแต่  ผมเห็นปัญหา ใหญ่ 2 ข้อ

1 เวลาอาชีพที่มี ท่า หมู่ อย่าง พารา  เครลิค ยิงสกิล สะบัดหอก รึ จันทรา เทวะ  ทีม บุกคนอื่นข้างๆ  จะโดนหางเลขไปด้วย  ทำให้ อาชีพเหล่านี้เวลา วอ ก็ใช้ สกิลได้ไม่เต็มที่


2 อันนี้ เรื่องใหญ่เลย  พวกทีมรับ จะออน อีกตัว ที่ไม่ใช่ ตัวที่อยู่กิล ที่ครอง ปราสาท  พอเข้า ชิงปราสาท ก็จะเปน ทีมบุก แล้วมาไล่ตี ทีมบุกคนอื่นๆ
ซึ่ง เอาแค่การป้องกัน ธรรมดา ก็ฝ่ายากละ  ทำงี้ไม่ต้องหวัง ตีปราสาทเลย

ใครเหนด้วยก็ช่วยกัน ขุดละกันครับ

ผมอยากให้ปรับเปนตีกันไม่ได้ ไปเลย  ส่วน เรื่อง แย่งตีธง นั้น วานทีมงาน คิดวิธี อื่นเถอะ

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #1 เมื่อ: 18-05-2008, 00:28:49 »

เห็นด้วย  เพราะถ้าจะตีกันข้างนอกรั้วเมืองกันได้จริงๆ น่าจะรีบๆ เอาระบบพันธมิตรมาไวๆ และแสดงสีธงบนหัวให้สังเกตได้ ไม่งั้นมั่วจริงๆ

มีอีกเรื่อง ให้แก้บั๊คด้วย               
สกิลแอสซาซิน ในเวลากิจกรรมสงครามชิงปราสาท สามารถใช้สกิลพุ่งแทง ข้ามรั้วออกมาข้างนอกได้

เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #2 เมื่อ: 18-05-2008, 00:36:54 »

เพิ่มหน่อย

ขนาดทีม บุกถ้า ตี้กัน แล้ว ยังตีกันได้เลย

วันนี้ผมเล่นพารา ทำไรไม่ได้เลย ยืนดูอย่างเดียว เพราะ กลัว เพื่อนๆ โดนลูกหลง

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #3 เมื่อ: 18-05-2008, 12:08:30 »

ขุด

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #4 เมื่อ: 24-05-2008, 20:32:42 »

ตอนนี้ ถ้าบุก ปราสาท แล้วไม่ใช่ ตี้ กันก็ระแวง ไปหมด 

ตี กันมั่วเลยหน้าปราสาท

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
โอชิ นาโอโกะ
Newbie
*
กระทู้: 1


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #5 เมื่อ: 24-05-2008, 20:37:42 »

 Angry Shocked Shocked Huh? ขุด Huh? Shocked Shocked Angry
มนุษย์ไฟฟ้า
Jr. Member
**
กระทู้: 415


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #6 เมื่อ: 24-05-2008, 20:47:41 »

ขุดเรื่องจริง รักวันนั่นมาถึงหนาวแน่น้องเอ๋ย Shockedหมดหนทางมุดหัว
ณัฐพงษ์ รุ่งเรือง
Jr. Member
**
กระทู้: 124


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #7 เมื่อ: 24-05-2008, 21:00:45 »

ก็ดีแล้วหนิพุ่งไปได้ดีจาตาย

<br />
<object classid="clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000" codebase="http://download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab#version=7,0,19,0" width="468" height="170"><param name="allowScriptAccess" value="always" /><param name="movie" value="http://music.gmember.com/player/ht
ขขขขขขขขขขขขขข ชชชชชชชชชช
Newbie
*
กระทู้: 3


Re: การตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #8 เมื่อ: 24-05-2008, 21:03:08 »

จะบ้าไงคุณ

จะปัญญาอ่อนรึ

แมร่งกันอย่างเดียวรอคุณมาตี


ก็ไม่ไหวดิ

Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: รับไม่ได้กับการตีกันได้ของทีมบุกเวลา ชิงปราสาท
« ตอบ #9 เมื่อ: 24-05-2008, 21:50:56 »

 ถ้าไม่แก้ให้ตีกันไม่ได้ ก็ รีบทำระบบพันธมิตรสิครับ ผมว่าคงไม่ยากเกินไปและเสียเวลาเกินไปหรอกครับ

ป้าย:
หน้า: [1]