รบกวนช่วยตอบ.....     1.ใบประกันตีแตกให้วันไหนหรอคร้าบพี่น้อง ( คือไปในงานมาพี่เค้าบอกวันจันทร์เข้าให้ ) ???2.ทามไมรู้สึกเหมือนเซิฟมันแย่ลง...ปัญหาเยอะติดบัคกันเพียบ....เข้าเกมไม่ได้เยอะแยะมากมาย    
 3. ช่วงนี้คูณสองเปงการชดเชยในส่วนที่เสียกันไปไม่ว่าจาเป็น เสียวีเสียชั่วโมงของโซล( ในข้อนี้เข้าใจทีมงานคับว่าไม่อยากให้เกิด )...แต่แลคขนาดหนักและหนักมากจนเก็บแทบไม่ได้เลยครับ... 4. ทีมงานน่าจารีบแจ้งลูกค้าทุกคน...เวลาทีมีปัญหาเร่งด่วนอย่างเช่นเข้าเกมไม่ได้...กรณีอย่างเมื่อวาน...ลูกค้าเข้าไม่ได้กันตั้งมากมาย..น่าประกาศแจ้งพวกเค้าก่อนว่า...อย่างไรรับทราบปัญหาแล้วรึยังรึว่ากาลังตรวจสอบรึว่ากาลังดำเนินการ...พี่เล่นเงียบเปง 2- 3 ชั่วโมง   
เราก้อลองเข้ากันนิ้วแทบหลุด..            
  ผมอุดหนุน วีไอพี/สินค้าโซล ตลอดไม่ขาดระยะคร้าบพี่น้องคร้าบ...ผมอยากให้มีคนเล่นเยอะๆมันจาได้น่าสนุกขึ้น...แต่ถ้า....การบริการทั้งเซิฟทั้งระบบบริการเปงอย่างนี้......อย่าว่าแต่ผมเลย....ลูกค้าอีกหลายคนก้อขาดความมั่นใจครับ 
          
    ช่วยบอกหน่อยคร้าบบบว่ามันจาดีขึ้นนนนนนน 
เพื่อนจาได้มีกาลังจัยเล่นกันต่อไป 
				
				

