ค่าHPมันใม่เด้งเพิ่มตามค่าHPที่เพิ่มมาจากพวกเครื่องสวมใส่ที่+HP รึออปHP ทำให้เบอเซอคนั่งรอHPกันทีนานครึ่งค่อนวัน - -"
สกิลบ้าเลือดก็เหมือนกันมันใปทำงานตอนHPเราเหลือครึ่งจริงๆ แต่ใม่ใช่ครึ่งของHPที่มีจริงๆ เช่นถ้าเลือดหลักจริงๆมี5000 ใส่เสื้อทอง+อีก5000 เลือดมี10K แต่สกิลบ้าเลือดมันใปทำงานตอนที่HPต่ำกว่า2500
พี่ๆทีมงานช่วยตรวจสอบทีนะ
ค่า hp ที่เด้งปกติ ไม่รวมตัวเลขเขียวนะคับ เมื่อนั่ง ถ้าไม่มีอะไรมาเพิ่มตรงนี้ จะนั่งเด้งครั้งละ 2% HP max คับ
ส่วนที่ berserker ไม่เด้งผมพอจะเดาได้ 2 อย่างคือ
1. น้ำหนักเต็ม-_-'
2. เปิด skill คลั่งอยู่ เพราะคลั่งจะทำให้ไม่เด้งคับ ทั้ง 2 skill เลย
นอกนั้นผมเดาไม่ออกคับ-_-'
ส่วนบ้าคลั่ง ผมคิดว่า (แค่คิดนะคับ จะไปลองให้พุ่งงี้-_-') เพราะตอนนี้ไม่ได้ทำให้ skill นี้ตีเว่อร์แล้ว ค่าสูดสุดที่เพิ่มได้คือ 50% ของพลังโจมตี ซึ่ง berserker ทำโจมตีให้คงที่นั้นยาก (แต่ผมจะลองดู-_-') และการคำนวนนั้นเมื่อตีไปแล้วจะเอาค่า HP max มาคิดเดวนั้นซึ่งหมายถึง HP max ที่ขึ้นในหน้าจอ ซ้ายบน และไม่มีทางเป็นอันอื่น เพราะการคำนวนนี้เป็นอันสุดท้ายที่คำนวนคับ ดังนั้นเสื้อจึงถูกคำนวนไปก่อนแล้ว ซึ่ง 1-25% หรืออาจจะรวม 25-50% ของครึ่งนึงของ HP max จะทำให้ค่าโจมตีนั้นขึ้นมาน้อยเกินไปมั้งคับ หรือเป็นไปได้อีกกรณีนึงคือ พลังโจมตีน้อยไป และไม่เสถียรเลยก็ว่าได้คับ จึงทำให้ไม่ค่อยเห็นความต่าง
แล้วจะทดสอบให้คับ เหอๆ