เนื่องจากการปรับนี้ หลัก ๆ คือรองรับ pvp คับ และรองมาคือการเก็บ exp คับ
ด้วยความเคารพ ผมมไม่เหนด้วยกะ สกิล ของเบดมาสเตอร์หลายอย่าง เเล้วผมก้ไม่เข้าไจ ว่า ทีมงาน ปับ เเบบนี้ เผิ่อไห้มันสมดุล หรือ หรือ จะไห้เบดไปตีวุ้น(ปะชด) สกิลทีผมว่า ไม่อยากไห้ ต้องไปกดฟันดาบเร็ว เเทน เร่งจุ่โจม ผมว่ามัน ยุ่งยาก ซ้ำซาก ทำไรไห้วุ่นวายมากกว่า ของเดิมๆ มันโอเคเเล้วนะเปืองช่องใส่สกิลด้วย
1.เร่งจุ่โจม - เท่าที่ลองมะกี๊ กดเเล้ว ไม่ได้ช่วยเพิ่มโจมตีไรมากมาย ไช้เอมพี 50 (เน่ามาก)
2.ฟัน3ที - ไนสกิล เขียนไว้ว่า ฟันม่อน3 ที อย่างรวดเร็ว เเต่ที่ลอง มันไม่รวดเร็วเเบบที่บอกไว้เลยนะ(ดีตรงที่ติดมึน) เเต่ก้ช้าอยุ่ดี(พอได้ )ปับ เปนเบบเดิม จะดีกว่านะ สกิลนี้
3.คอมโบ(ทุกท่า)-ดาบคุ่ ไช้คอมโบ คิดมือเดียว ทำไมเปนงั้น ? ดาบคุ่พลังโจมตีน้อยอยุ่เเล้ว หวังตรงคอมโบ นี่เเหล่ะ นี่ปับเหลือมือดเดียว เปียบเทียบ กะ ดาบใหญ่ พลังโจมตีสุง ยิ่งถ้าไช้คอมโบ ได้นี่ สุดยอดมาก เเต่ดาบคุ่ มะอยากจะบรรยาย ทุเรศมาก(ห่วยสุดๆ)
++++หวังว่า พี่ๆ ทีมงาน จะมาอ่านเเล้ว นำกะทุที่ผมโพส ไปคิดดูนะคับ เพาะถ้าปับเเบบนี้ เบดดาบคุ่ หลาย คน คงได้เเย่งวุ้นตีกันเปนเเถว++++
เดียวคิดไรได้อีก ผมจะมาโพสใหม่
ต่อไปนี้ผมจะตอบเฉพาะปัญหาที่ผมตอบได้ของเบรดมาสเตอร์นะคับ
1. เร่งจู่โจม skil ที่ผมเห็น skill นี้ เมื่อเบรด up แต่ str + dex ที่ระดับสูง ๆ ที่ผมเห็นนะคับ มันเพิ่มที 400 ถึง 500 กว่า ๆ หน่วยคับ ซึ่งในทางนี้ทางทีมงานเล็งเห็นว่า skill นี้ จะทำให้สมดุลเสียแน่นอนคับ ถ้าคนที่เล่นสาย str, dex จะเห็นภาพมากคับ และตามความจริงนะคับ ถ้าเทียบกับ ดาบใหญ่แล้ว ดาบใหญ่ดูเบากว่าเยอะเลย แถมตีเร็วกว่าด้วย อันนี้ทางผมจึงเห็นสมควรลด แต่เรื่อง MP ถ้ามี เหตผลพอที่จะทำให้ทางทีมงาน เห็นว่าสมดุลจริง ๆ ก็ว่ามาคับ
2. โจมตี 3 ครั้ง skill นี้คุณเอาไว้ใช้ทำอะไร คับ เพราะแนวทางของ skill นี้ เป็น skill ไร้ประโยชน์มาก เท่าที่ผมใช้มา ผมจึงแต่งให้มันมี stun สำหรับเป้าหมาย ตามที่ผู้ใช้โจมตีใส่ จนครบกำหนด เป้าหมายจึงกลับเป็นเหมือนเดิม ซึ่งถ้าเท่านี้คุณยังเห็นไม่ดีพอ ผมจะให้ดูข้อดี ข้อเสียแล้วกันนะคับ
ข้อดี
1. ทำให้ศัตรูไม่ทำอะไรเราเลยตั้งแต่ใช้ทักษะนี้ ไม่นับค่าต้านทาน ซึ่งสามารถ หยุดบอส หรืออะไรก็ตามที่มีค่าความต้านทานสูง (ค่าความต้านทานคือ การลดเวลาของ buff เสียคับ)
2. ตีเป้าหมายฟรี 3 ที แถมยังให้เพื่อนตีฟรี ขณะที่ผลของ ทักษะนี้ยังอยู่
ข้อเสีย
ไม่ใช่ skill ที่ใช้เก็บ exp
ส่วนเรื่องข้อมูลในเกม มีหลาย skill คับที่ไม่ตรง ถ้ายังไงช่วยแจ้งมาด้วยคับ เพราะทางทีมงานที่ทดสอบมีหลายคน ดังนั้นการทำข้อความเหล่านั้นอาจทับกันได้ ซึ่งหมายถึง มันยังเป็นของเก่าคับมาคับ
3. combo ไม่สามารถใช้กับดาบคู่ได้แล้ว เนื่องจากทางทีมงานเห็นสมควรว่า ดาบคู่นั้นเหมาะกับการเก็บ ex ทีละตัวมากกว่าการเก็บ ex หมู่คับ คับแค่นี้คงเข้าใจนะคับ ว่าข้อดีข้อด้อยของดาบใหญ่กับดาบคู่ เห็นชัดเจนมาก ไม่งั้นไม่ค่อยต่างกันในบางเรื่องที่เป็นจุดเด่นคับ
และแน่นอนคับ ถ้ามีเหตผลที่ทางอาชีพอื่น หรือทางทีมงานฟังขึ้นก็อาจจะปรับได้คับ เช่นมี idea ที่ดีกว่าเดิมคับ
ไม่สนุกแล้ว
ปรับไป ปรับ มาแย่ๆๆๆ มากๆๆ
เติมเงินไปหลาย พันแล้ว อย่ากให้เลิก เล่นก็บอกกันดีๆๆ ตอน บทที่ 4 ยอม รับสนุก มากๆๆ
แต่ตอนี้ ละ คิดได้ ยังไง
อยากให้ ทีมงาน มาลอง เล่น เบลด ดาบคู่ ดู
เข้ มารุม 5 ตัว ก็ตายแล้ว ไม่ต้องเก็บ เวล กัน แล้ว
เครียจ มาก นะปรับแบบ นี้
หลังจากนี้ไปจะมีการ pvp และการ gvg คับ ซึ่งความสมดุลนั้นต้องสมดุลให้ได้ดีที่สุดเท่าที่คับ คงเข้าใจนะคับว่า อาชีพทุกอาชีพมีจุดเด่น ก็ต้องมีจุดด้อย ไม่งั้นไม่ทำมาหลายอาชีพให้เลือกเล่นคับ ซึ่งการ pvp และ gvg เป็นการที่คลายเครียดจากการเก็บ lv ได้นะคับ
ขอตอบว่าถ้ามี idea ดี ๆ ก็บอกมาคับ เพราะสมดุลมันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ คับ
ตกลงเอาไงคับ ปับใหม่ หรือ ไม่ปับ ผมจะได้ทำไจ
ที่ปรับทุกครั้งคือ การรองรับระบบใหม่ ๆ หรือเจอบัคคับ ซึ่งหลังจากนี้จะมีอะไรใหม่ก็ไม่ทราบแน่ชัดคับ ถ้าไม่มีสิ่งใหม่ที่ใหญ่มาอีก คงไม่มีการปรับแล้วละคับ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีจริง ๆ นะคับ ซึ่งยังไง ๆ ก็ต้องมีอะไรใหม่มาอีกอยู่แล้วละคับ แต่เรื่องปรับ ถ้าทีมงานเจอบัค หรืออะไรที่เกี่ยวกับ skill จะปรับกันอีกที คงเข้าใจเหตุผลนะคับว่า "ทำไม?"