GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ไหนตอนนั้นมรึงบอกว่าพนักงานต้องกินต้องใช้ไง  (อ่าน 319 ครั้ง)
lomeo
บุคคลทั่วไป
ไหนตอนนั้นมรึงบอกว่าพนักงานต้องกินต้องใช้ไง
« เมื่อ: 26-01-2008, 18:52:22 »

ผมอาจไม่เคยมีความขัดแย้งอะไรกับพวกคุณ แต่ผมเป็นร้านเน็ตที่ให้บริการ ช่วงแรก ที่คุณเริ่มให้เล่น ต้องให้ลูกค้าเติมชั๋วโมง พอไปอ่านข้อความชี้แจง ผมเจอคุณเขียนข้อความที่ฟังไม่เข้าหู คุณใช้คำว่า พนักงานต้องกินต้องใช้ ต้องเช่าบ้าน ฯลฯ แต่พอมาวันนี้ พวกคุณ กับเปิดให้เล่นฟรี แล้วขายไอเท็มชอป เอา ผมเห็นแล้ว ทูเรด จาง ช่วงแรก เหมือนกับ ให้ยังไง ก รูก็ไม่มีวันให้เล่นฟรีไง แต่พอไม่มีคนเล่นก็เลยต้องกลับมา ขอ ร้องให้เล่นฟรีแล้วเหรอ 555 บริษัทคนไทยแท้ ๆ ใครล่ะจะไม่สนับสนุน แต่ถ้าคนไทย ยังจะเก็บตัง(ช่วงแรก airtime) มานก็สมควรที่จะไม่มีคนเล่นแล้วล่ะ แถมข้อความที่เขียนชี้แจงในเว็บ ยังใช้คำ เหมือนกับ อยากเล่นก็เล่น ไม่อยากเล่นก็ไม่ต้องเล่น แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาจุดเริ่มต้นใหม่ คนไทย ที่เห็นแก่ได้ก็หยั่งงี้แหล่ะ มานถึงม่ายจาเริน ซักที  Cool
จากร้านเน็ตที่ผิดหวัง
lomeo kung
เทพคร้าบ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,236


Re: ไหนตอนนั้นมรึงบอกว่าพนักงานต้องกินต้องใช้ไง
« ตอบ #1 เมื่อ: 26-01-2008, 19:17:07 »

 Evil Evilที่ทีมงาน เปิดให้เล่นฟรี  ไม่ใช้ เพราะ ผู้ เล่นน้อยลงนะคับ อย่างอื่นไม่ออกความเห็น

-VoltClub-
Jr. Member
**
กระทู้: 70


Re: ไหนตอนนั้นมรึงบอกว่าพนักงานต้องกินต้องใช้ไง
« ตอบ #2 เมื่อ: 27-01-2008, 21:15:51 »

-   -)ภาษาไทยผิดเพียบ ทูเรด ----->ทุเรศ จาเริน----->เจริญ ฯลฯ

-    -)ป.ล. NO Comment
คนที่ผ่านมาและคิดได้
บุคคลทั่วไป
Re: ไหนตอนนั้นมรึงบอกว่าพนักงานต้องกินต้องใช้ไง
« ตอบ #3 เมื่อ: 28-01-2008, 08:52:13 »

เมื่อคุณโตขึ้นคุณจะรู้เลย และถ้าคุณเป็นเจ้าของร้าน net จริงๆ ขอลองให้คุณเปิดให้ลูกค้าเล่นฟรีทุกวัน เป็นเวลาหลาย ๆ เดือน คุณจะเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง และในเมื่อผมเป็นคนที่ผ่านมาและคิดได้ ถ้าคุณคิดจะว่าเปิดให้เล่นฟรี เท่าที่ผมลอง เค้าก็เปิดให้เล่นฟรีจริงๆ จะอะไรก็ตามเถอะ ถ้าไม่อยากเสียเงิน คุณก็ไม่ต้องจ่ายก็จบ แต่คุณมาระรื่นแบบไม่คิด เหมือนไม่ใช่เจ้าของร้าน net จริงๆ และไอ้คำพูดที่บอกว่า "เปิดให้เล่นฟรี แล้วขายไอเท็มชอป" แล้วมันไม่ได้เล่นฟรีเหรอผมไม่ได้จ่ายตังซักแดงยังเล่นฟรีเลย มีเกมไหนบ้างที่เปิดให้เล่นฟรีแล้วคิดตังทางอื่น อาจจะเป็นทางที่คุณยังไม่ได้คิดก็ได้ คำว่าฟรีมันมีหลายอย่างนะ
เรื่องขอร้องให้คนเล่นหรือไม่เล่น หรือเล่นฟรี ผมว่าน่าจะเป็นนโยบายบริษัทเค้าละมั้ง ที่ว่าอย่างน้อยให้คนรู้จักเกมเค้ามากขึ้น (ในทางการตลาดนะ ยิ่งคนรู้จักมากขึ้น ยิ่งทำให้การค้าขายได้ผลงานมากขึ้น ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้าน net จริงๆ)
น่าจะมีคนถามนะ จริงๆ แล้วผมเคยเปิดร้านเกมมาละ แต่เจ้งเพราะให้คนเล่นฟรีเนี่ยแหละ เพราะคำว่าเพื่อนกัน ซึ่งก็เหมือนกับคำว่าบริษัทคนไทยไง ผมจึงเข้าใจไง ว่าของฟรีไม่มีในโลกนอกจากเจ้าของทุนมันยอมให้ใช้ฟรี หรือพูดง่าย ๆ คือยอมขาดทุน ซึ่งทุกวันนี้ มีอะไรมั่งที่ไม่ฟรี ลองถามใจคุณดู ถ้าไม่ใช่ญาติพี่น้อง (ขนาดญาติพี่น้องมันยังต้องเสียตังกันเลยคิดดูเอาเอง เจอกับตัวถึงจะรู้สึก)
เจริญหรือไม่เจริญผมเห็นว่าท่าทางการทำแบบนี้ ถึงจะผิดหลักการยังไง คนก็รู้จักเค้ามากขึ้น ซึ่งถ้าจะพูดให้ถูกคือเจริญแล้วละ

ปล. ขอให้เจริญอย่างที่คุณคิดว่าบริษัทไทย คนไทยด้วยกัน ฟรีก็คือฟรี ให้คุณยอมขาดทุนแล้วคนอื่นสบายใจนะครับ
ป้าย:
หน้า: [1]