ผู้เขียน หัวข้อ: ได้บุญได้ GOLD!! ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัพธรรมชาติประเทศญี่ปุ่น  (อ่าน 307 ครั้ง)

ออฟไลน์ Darkness

  • Administrator
  • General
  • ********
  • กระทู้: 1,170
ได้บุญได้ GOLD!! ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัพธรรมชาติประเทศญี่ปุ่น
« เมื่อ: มีนาคม 24, 2011, 17:51:02 »


     กลับมาอีกครั้ง กับโครงการช่วยเหลือเพื่อนที่ประสบภัยพิบัติจากธรรมชาติ แม้ครั้งนี้จะได้เกิดในประเทศของเราก็ตาม แต่ทางเราก็ต้องช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่เดือดร้อนด้วยกัน
     
     จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมือ วันนี้ (11 มี.ค.) มีรายงานจากจังหวัดมิยะงิ บนเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น ว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 8.9 ริกเตอร์ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา โดยอาคารสูงในกรุงโตเกียวสามารถรับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือน ภายหลังเหตุแผ่นดินไหวได้ก่อให้เกิดคลื่นสึนามิถล่มที่เมืองเซ็นได ประเทศญี่ปุ่นนั้น ทำให้เกิดความเสียหายในด้านต่างๆ ตามมาซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนชาวญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากนั้น

      ทางทีมงาน GAMEINDY ได้จัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เกิดขึ้นโดยการให้เพื่อนชื้อ บัตร  GAMEINDY CARD เพื่อการกุศล ในราคา 5,000 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะไม่หักค่าใช่จ่าย เพื่อนำไปสมบททุนช่วยเหลือประชาชนชาวญี่ปุ่น  โดยเพื่อนๆจะได้รับ Code มูลค่า 50,000 Gold และ 50 senator point ซึ่งทางทีมงานจะได้นำรายชื่อเพื่อนที่ร่วมบริจาค มาแสดงทางหน้าเวปไซค์และจะนำข้อมูลการบริจาคมาแสดงให้เพื่อนๆ ได้รับทราบโดยทั่วกัน

      ช่องทางการบริจาค >> GAMEINDY CARD << เพื่อการกุศล ซึ่งเพือนๆสามารถชื้อได้ทาง Paypal หรือถ้าหากไม่มีบัตร เครดิตสามาติดต่อบริจาคได้กับทางทีมงาน
ทาง Msn:Godswaronlineth@hotmail.com 



ระยะเวลาร่วมบริจาค 25 มี.ค  - 6 เม.ย 54 นี้



รูปภาพจาก www.ipesp.ac.th

If you can dream it, you can do it = ถ้าคุณฝันได้ คุณก็ทำได้
จำหน่ายบัตรเกม GAMEINDY Shop +15% สนใจติดต่อได้ที่นี้เลย(ทางทีมงานมีส่วนให้ 5-10%) Msn:Godswaronlineth@hotmail.com