ผู้เขียน หัวข้อ: เกมใหม่ Avataronline เล่นเลย ไม่มีAirtime ไม่มี Item Mall  (อ่าน 367 ครั้ง)

ออฟไลน์ 안녕하세요

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 4
เกมใหม่ Avataronline เล่นเลย ไม่มีAirtime ไม่มี Item Mall
« เมื่อ: ธันวาคม 11, 2010, 14:57:33 »
วันนี้จะมานำเสนอเกมใหม่
ชื่อเกมคือ Avataroiline
ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนเลย
เราชื่อ ไฮ เป็นผู้เล่นคนหนึ่งจากเกม Avataronline
เกม Avataronline เป็นเกมที่คนไทยสร้าง ซึ่งพัฒนามาจากเกม Asura

   1.ที่มาและการพัฒนา
    -สำหรับผู้ที่เล่นเกม Asura อยู่แล้ว บางคนอาจจะบอกว่า เกม Avataroline ก็เหมือนเกม Asura เล่นเกมนี้ก็ได้ ไม่เห็นจำเป็นต้องไปโหลดให้เปลืองเนื้อที่เครื่อง มันก็เหมือนกัน ทำไมต้องสร้างขึ้นมาด้วย
    ในความคิดของไฮ ไฮว่ามันไม่เหมือนกันค่ะ เกมAvataroline ไม่มีAirtime และ Item Mall เหมือนเกมอสุรา ซึ่งไฮอยากจะชวนทุกๆคนให้ลองมาเล่นเกมนี้ดูก่อน ในเกมAsura บางคนอาจจะบ่นว่า นับวันยิ่งแย่ลงแย่ลง ถ้าเป็นอย่างงั้นจริง อยากให้ทุกๆคนหันมาลองเล่นเกม Avataroline กันดูบ้าง ช่วยกันพัฒนาใหม่ พัฒนาให้ดียิ่งกว่าเดิม เหมือนกับว่าเราสร้างสังคมใหม่ สิ่งที่ไม่ดีเอาออกไป และเอาสิ่งที่ดีใหม่เข้ามาแทน
    -สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมAvataronline เกม Avataronline เป็นเกมที่คนไทยสร้าง ไฮเห็นเพื่อนๆส่วนมากชอบเล่นเกมของชาติอื่นที่ไม่ใช่ชาติไทย และเริ่มขยายมาเรื่อยๆจนทุกคนหันไปเล่นเกมนอก ซึ่งมีอะไรที่ดูเหมือนครบถ้วนสมบูรณ์
     ในวันนี้อยากจะบอกว่า เกมไทยก็ไม่แพ้ชาติอื่นใด อยากถามทุกคนว่า ‘คุณรักประเทศไทยจริงดังปากพูดหรือไม่?’ ถ้าคุณรักประเทศไทยจริง คุณควรหันมาเล่นเกมของชาติเราบ้าง คนไทยก็ไม่ได้มีฝีมือต่ำไปกว่าชาติอื่น เราลองมาร่วมพัฒนาเกมออนไลน์ของไทยให้มันยิ่งใหญ่เหมือนชาติอื่นๆบ้าง แล้วคุณจะได้ชื่อว่า ‘คนไทย’


 


 2.รายละเอียดของเกม Avataronline
     คำถามที่มีคำตอบ
-คำถาม:เกมAvataronline มีอะไรบ้าง?
คำตอบ: เกมAvataronline มีระบบ Free PK (Player Kill) ค่ะ
-คำถาม:แล้วระบบ Free PK สามารถทำอะไรได้บ้าง
คำตอบ:ระบบ PK สามารถทำให้ผู้เล่นฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ หรือเรียกง่ายๆคือผู้เล่นอีกคนหนึ่ง PK ในเกม Avataronline ช่วยในการเก็บเลเวล ซึ่งระบบ PK จะเพิ่มจำนวนEXP ให้อีก 300%
-คำถาม:ฆ่าคนได้แล้วได้อะไร?
คำตอบ:ถ้าฆ่าคนที่เลเวลต่ำกว่าเรา5หรือสูงกว่าเรานั้น เราจะได้รับบัพเพิ่มค่ะ ซึ่งบัพนั้นจะทำให้เราได้รับ EXP เพิ่มขึ้น 1000% ค่ะ!! แต่ระวังหน่อยนะคะ ถ้าฆ่าคนมากเราจะได้รับค่ากรรม แล้วพอเราตายเราจะเสียEXP ที่สะสมเอาไว้ได้ค่ะ =w=
-คำถาม:เกม Avataronline สามารถเวลได้ถึงเท่าไหร่
คำตอบ:เกม Avataronline สามารถเก็บเลเวลได้ถึง 99 ค่ะ=O= แต่การเก็บเลเวลหลังๆอาจจะมีความยากนิดๆนะคะ = =’ แต่ถ้าเราเล่นไปเรื่อยๆแล้ว ยังไงก็ตาม เราก็ต้องมีเพื่อนแน่นอนค่ะ เราอาจจะชวนเพื่อนที่เลเวลใกล้เคียงกับเรามาช่วยเราเวลก็ได้นะคะ ว้าว!~
-คำถาม:ถ้าเก็บเลเวลถึง 99 แล้วทำอะไรได้อีกไหม
คำตอบ:เมื่อเราเก็บเลเวลถึง 99 แล้ว เราก็จะสามารถจุติได้ค่ะ ถ้าเราทำการจุติแล้ว เราจะได้รับ กล่องเปิดอย่างไรก็ได้ไอเท็มพื้นฐาน ซึ่งในกล่องนั้น เมื่อเราเปิดแล้วจะสุ่มได้รับไอเท็ม 1 ชิ้นใน 3 ชิ้นนะคะ ..คิคิ อยากรู้ล่ะสิว่ามันมีอะไรบ้างแล้วใส่แล้วจะมีอะไร  แต่ไม่บอกหรอก ถ้าอยากรู้ก็ลองเล่นเอานะคะ คิคิ
-คำถาม:แล้วเกมนี้มีตายไหม?
คำตอบ:แน่นอนค่ะว่าเกมนี้ก็มีตายเหมือนเกมอื่นๆ และเมื่อเราตายเราจะไปเกิดที่แดน     อวาตารค่ะ สำหรับคนที่ไม่อยากไปก็ต้องไปค่ะ เพราะว่า ถ้าเรานอนครบ 1 นาทีแล้วเซิฟเวอร์ก็จะส่งเราได้ที่แดนอวาตารโดยอัตโนมัติค่ะ วะฮ่าๆๆ XD
-คำถาม:แล้วถ้าไปดินแดนอวาตารแล้วเราจะสามารถออกจากที่นั่นได้หรือไม่
คำตอบ:ได้สิคะ ถ้าออกไม่ได้เกมคงล่มไปนานแล้วแหล่ะค่ะ แง่มๆ =..=’ ถ้าเราต้องการผ่านประตูนรกเราต้องใช้ใบผ่านประตูนรกค่ะมีอยู่3วิธีด้วยกันเลยค่ะ
1)   ใบอวตารสามารถซื้อได้จากสุวรรณ เฝ้าอยู่หน้าประตูดินแดนอวตารค่ะ โดยเราต้องใช้เงินโซลในการซื้อใบอวตารค่ะ เราสามารถเติมเงินโซลด้วยบัตรดังต่อไปนี้ บัตรZest,บัตร@ Cash,บัตรRTB,บัตรGame money,บัตร Game indy card และบัตร U top up ค่ะ เมื่อเราเติมเงินด้วยบัตรพวกนี้แล้ว เราก็จะได้รับเงินโซลในราคาต่างๆค่ะ แต่ว่า เงินโซลในเกม Avataronline ไม่เหมือนเกม Asura นะคะ เพราะโซลในเกม Avataronline นั้นจะสามารถใช้ซื้อใบอวตารได้อย่างเดียวค่ะ
2)   เราสามารถได้ใบอวตารมาได้อีกวิธีหนึ่งคือ เราสามารถหาใบอวตารเลียนแบบได้กับNPC ในเกม Avataronline ค่ะ วิธีนี้เป็นวิธีง่ายๆ แต่ใช้เวลานานหน่อยนะคะ ถ้าอยากรู้ว่าจะให้เราทำอะไร ลองเล่นเกม Avataronline เลยคร่า~
3)   ใบอวตารนั้นก็สามารถได้มาฟรีๆได้ โดยเราจะต้องไปฆ่าวุ้นอวตารในดินแดนนรก แต่สำหรับผู้ที่เลเวล 41 ขึ้นไปเท่านั้นนะคะ เมื่อเราฆ่าวุ้นอวตารได้เราก็จะได้รับใบอวตารคร่าาาา~

และสำหรับเพื่อนๆที่อยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Avataronline ก็ลองเล่นเกมนี้ดูนะคะ ที่ไฮไม่อยากบอกหมด เพราะกลัวเพื่อนๆมาเล่นแล้วจะไม่มีรสในการเล่นอ่าค่ะ = =’

สุดท้าย สำหรับเพื่อนๆที่อยากเล่นเกม Avataronline สามารถดาวน์โหลดเกมได้จากเว็บนี้เลยค่ะ www.Avataronline.in.th  ส่วนเว็บบอร์ดของเกมนี้ก็คือ http://forum.avataronline.in.th ค่ะ
แล้วเจอกันในเกม Avataronline ค่ะ
_________________________________________________________________________________________________________
จีเอ็มอาสา _cell_

ออฟไลน์ 안녕하세요

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 4
Re: เกมใหม่ Avataronline เล่นเลย ไม่มีAirtime ไม่มี Item Mall
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2010, 10:50:41 »
โพสต์โดยจีเอ็มอาสา _cell_
(안녕하세요)

ออฟไลน์ [Eilte]Poseidon

  • Captain
  • **
  • กระทู้: 193
  • เกมส์ไม่ได้ทำให้คนเกรียน เเต่คนเกรียนเพราะนิสัย
Re: เกมใหม่ Avataronline เล่นเลย ไม่มีAirtime ไม่มี Item Mall
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2010, 13:59:16 »
จะดึงผู้เล่นไปไหนจิง >:(

ออฟไลน์ …‘L’๏ReaLŸ‘’…

  • Major
  • ***
  • กระทู้: 408
  • I Love Aum
Re: เกมใหม่ Avataronline เล่นเลย ไม่มีAirtime ไม่มี Item Mall
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 00:14:38 »
 ???