ผู้เขียน หัวข้อ: Devil May Cry 5  (อ่าน 344 ครั้ง)

ออฟไลน์ toev2530

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 3
Devil May Cry 5
« เมื่อ: กันยายน 20, 2010, 01:26:55 »
ข้อมูลแรกอย่างเป็นทางการของ Devil May Cry 5 !!


หลังจากได้มีการเปิดตัวพร้อมมีวีดีโอตัวแรกออกมาแล้วจากงาน Tokyo Game Show 2010 โดยภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ Devil May Cry™ ที่มียอดขายรวมหลายล้านชุด DmC เกิดขึ้นจากการร่วมงานกันระหว่าง Capcom และทีมงาน Ninja Theory จากสหราชอาณาจักรเพื่อขยายขอบเขตใหม่ให้กับซีรีส์ DmC กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาให้กับเครื่อง PlayStation3 และ Xbox 360&
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

จากการเปิดตัวครั้งแรกบนเครื่อง PlayStation 2 เมื่อปี 2544 ซีรีส์ Devil May Cry ก็เป็นที่รู้จักขึ้นมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของฉากแอ็กชั่นอันโฉบเฉี่ยว ระบบการต่อสู้สุดมันส์ และตัวเอกสุดยียวน “Devil May Cry DNA” จะยังคงอยู่ แต่ครั้งนี้มันจะถูกเพิ่มระบบการเล่นสุดโหดเข้าไปให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป้าหมายที่จะสร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับเฟรนไชส์
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ด้วยโครงเรื่องที่แตกต่างจากต้นฉบับ DmC จะแสดงให้เห็นถึงโลกที่ถูกฉาบด้วยภาพลักษณ์ที่ขัดแย้ง โลกที่ทุกอย่างไม่ได้เป็นดังที่ตาเห็น และเส้นแบ่งระหว่างความดีกับความชั่วได้จางลง ด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากความไว้วางใจ Dante บุกเข้าสู่โลกแห่งนี้เพื่อการล้างแค้นที่ไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาเอาไว้ได้ DmC จะยังคงไว้ซึ่งระบบการเล่นผสานระหว่างดาบและปืนอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ แต่จะมีจำนวนอาวุธที่เพิ่มมากขึ้น พลังความสามารถใหม่ และระบบการเล่นอันสดใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับปีศาจหลาย ๆ รูปแบบ รวมไปถึงการฝ่าฟันผ่านสภาพแวดล้อมที่เน้นการมีปฏิสัมพันธ์
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Devil May Cry ในภาคนี้จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Dante ตัวเอกจากภาคก่อน แต่คราวนี้จะไม่ใช่ภาคต่อของ Devil may Cry 4 แต่จะเป็นการนำเอา Devil May Cry มาตีความใหม่ทั้งหมด โดยจะเห็นได้จาก Dante ที่มีลักษณะหนุ่มกว่าภาคก่อนๆมากแต่ก่อนมากอีกทั้งยังมีผมสีดำอีกด้วย
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

DmC เกิดขึ้นจากการร่วมงานกันระหว่างทีมงาน Ninja Theory และเหล่าพนักงานคนสำคัญจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Capcom แนวทางการสร้างสรรค์ของตัวเกมจะเป็นหน้าที่ของ Tameem Antoniades จาก Ninja Theory และได้รับการดูแลโดย Hideaki Itsuno ผู้ที่เคยผ่านงานในภาคก่อน ๆ ของซีรีส์นี้มาแล้ว DmC เกิดจากการอำนวยการสร้างร่วมกันระหว่างฝ่ายพัฒนาทั้งฝั่งญี่ปุ่นและอเมริกาเหนือของ Capcom

http://www.youtube.com/watch?v=jGqhNZkoh9Q

ออฟไลน์ Zariche

  • Major
  • ***
  • กระทู้: 416
Re: Devil May Cry 5
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 20, 2010, 03:44:07 »

เห็นหน้าดันเต้ภาคนี้แล้วเศร้า  :'(

ออฟไลน์ zeroza1243

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 1
Re: Devil May Cry 5
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 20, 2010, 19:03:23 »
ดูแล้วเหมือน จะไม่ใช่ดันเต้ เลย ครับ   :o