ผู้เขียน หัวข้อ: รวมเทพสร้างกิลด์  (อ่าน 552 ครั้ง)

ออฟไลน์ จีเอ็มหลี่หมิง

  • Global Moderator
  • Sergeant
  • *******
  • กระทู้: 33
รวมเทพสร้างกิลด์
« เมื่อ: สิงหาคม 24, 2010, 18:05:20 »
         

          ในวันนี้ผมก็มีข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างกิลด์มาฝากครับ สำหรับใครที่อยากจะสร้างกิลด์เพื่อรวบรวมคนเก่งๆ ก็มาอ่านได้เลย แต่ถ้าใครไม่อยากสร้างเพราะกำลังรอให้เพื่อนสร้างอยู่ก็อ่านได้เหมือนกันนะ เผื่อจะอยากสร้างเองมั่ง

การสร้างกิลด์

          การสร้างกิลด์ของเกม GodsWar นี้เราสามารถสร้างได้ง่ายๆ แต่จะต้องทำตามเงื่อนไขซักนิดหน่อย ซึ่งเงื่อนไขเหล่านั้นถ้าตั้งใจเล่นแป๊บเดียวก็ได้แล้ว แต่อาจจะมีวิธีแตกต่างกันไปตามแต่ละคนครับ แต่ถ้าเรารวมกันหลายคนละก็แป๊บเดียวก็สร้างได้แล้ว




เงื่อนไขการตั้งกิลด์ : - จะต้องมีระดับเลเวล 30
                                                                 - จะต้องมีไอเทม Guild Stone

          สำหรับเงื่อนไขข้อแรกนั้น เพื่อนๆ เล่นแค่วันหรือ 2 วันก็น่าจะได้แล้วละครับ เพราะระดับ 30 นี้เล่นแป๊บเดียวก็ถึงแล้ว และเงื่อนไขข้อสอง ไอเทม Guild Stone นี้ก็หาไม่ยาก มีขายที่ร้านไอเทมด้วย แต่ไอเทมนี้มีราคาแพงมากๆ (สำหรับผู้เล่นเริ่มต้นที่ไม่ค่อยประหยัดตังค์ ^^) เพราะว่าไอเทมนี้มีราคา 40,000 Silver เลย ดังนั้นเราก็ควรจะหาเพื่อนๆ มาแชร์ค่าหินด้วย ไม่งั้นออกคนเดียวอาจจะมีจนได้


NPC ขายไอเทมสร้างกิลด์คือตัวนี้


อยากตั้งกิลด์ก็ซื้อซะ

         เมื่อเราเก็บเลเวลกันถึง 30 แล้วก็ให้รวมเงินให้ได้ 40,000 Silver แล้วให้ไปหา NPC [Props]Aglaia ที่เมืองของเราครับ ซึ่งจะอยู่ที่พิกัด 95-154 ให้เลือกไปที่ช่องที่ 3 Goods ในนั้นจะมีขายไอเทม Guild Stone ที่เราจะใช้ในการสร้างกิลด์ให้เราซื้อมา 1 ชิ้น



ตั้งกิลด์



ขอตั้งกิลด์ได้ที่คนนี้เลย


        หลังจากเราได้ไอเทมแล้วให้ไปหา NPC [Guild] Guild Reg ที่จะอยู่ที่พิกัด 54-05 แล้วให้คุยกับ NPC และเลือก Create Consortia เพื่อสร้างกิลด์ได้ ถ้าเราทำตามเงื่อนไขถูกต้องเราก็จะมีกิลด์เป็นของตัวเองกันแล้วละครับ

        คนที่สร้างกิลด์จะได้เป็นหัวหน้ากิลด์ หรือ Lord ในช่วงเริ่มต้นเราสามารถมีสมาชิกกิลด์ได้ 40 คน และสามารถรับเพิ่มได้อีกเมื่อเราทำการอัพระดับ นอกจากนั้นหัวหน้ายังมีสิทธิ์ที่จะแต่งตั้งตำแหน่งให้สมาชิกกิลด์ด้วย โดยตำแหน่งต่างๆ ในกิลด์จะมีดังนี้คือ

           - Lord หัวหน้ากิลด์ที่มีสิทธิ์ทุกอย่าง ตั้งแต่ รับคน ไล่ออก และตั้งเควสต์กิลด์ได้ด้วย
        - Deput รองหัวหน้ากิลด์สำหรับเกมนี้จะมีได้ทั้งหมด 4 คนด้วยกัน มีสิทธิ์เทียบเท่ากับ Lord
        - Director เสนาธิการมีสิทธิ์ในการรับสมาชิกกิลด์และสามารถทำเควสต์กิลด์ได้
        - Elite: สมาชิกระดับอาวุโส ไม่มีสิทธิ์อะไร
        - Insider สมาชิกระดับกลาง ไม่มีสิทธิ์อะไร
        - Member สมาชิกธรรมดา ไม่มีสิทธิ์อะไร


สิ่งก่อสร้างกิลด์

          และนอกจากนี้หัวหน้ากิลด์ยังสามารถสร้างสิ่งก่อสร้างกิลด์ได้อีกด้วย โดยจะมีให้เลือกสร้างมากมายหลายอย่าง แต่ละอย่างก็จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับกิลด์ แต่จะช่วยเพิ่มอะไรบ้างนั้นเราก็มาดูตัวอย่างกันก่อน
- Guild Footstone ฐานสำหรับสร้างสิ่งก่อสร้างทุกชนิดต้องสร้างฐานก่อนถึงสร้างต่อเป็นอาคารได้โดยการอัพระดับสูงก็จะช่วยให้สร้างสิ่งก่อสร้างได้มากขึ้น
- Guild House ง่ายๆ เลยคือ บ้าน ครับ โดยจะมีทั้งระดับต่ำ, กลาง, สูง ยิ่งมีระดับสูงก็จะเพิ่มจำนวนสมาชิกได้มาก
- Guild Altar ไว้ใช้สำหรับบูชาเทพเจ้าสำหรับเกม GodsWar ออกไปในแนวกรีกเทพเจ้าจึงจำเป็นมาก ซึ่งเมื่อเราบูชาแล้วจะได้บัฟมาครับ
- Special Altar Guild Altar ระดับสูงขึ้นนั่นเอง เมื่อเราสร้างสิ่งนี้ก็จะได้รับบัฟมากกว่า Guild Altar ปรกติครับ
            นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายอย่างระบบเควสต์กิลด์ ไล่หัวหน้ากิลด์ โบนัส EXP เรียกว่าเยอะมากยังไงก็ไม่หมด ดังนั้นก็ต้องขอติดเพื่อนๆ ไว้ก่อนแล้วกัน




ขอบคุณข้อมูลจาก หนังสือ weekly online magazine


ความสมดุลคือทางออก