เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

อยากให้มีในเกมส์ครับ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
wasansa007
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 22 May 2006
ตอบ: 8
ที่อยู่: 36/1 ต.บางพระ

ตอบตอบเมื่อ: Tue May 23, 2006 9:13 pm    เรื่อง: อยากให้มีในเกมส์ครับ ตอบโดยอ้างข้อความ

1.Necromancer(ผู้ขายวิญญาณ)
อยากให้มีอาชีพนี้ครับก็คือว่าอาจจะมีSkillจำพวกเรียกสัตว์อสูรประเภทต่างๆมาช่วยในการเก็บเลเวลครับและอาจจะมีสกิลเสริมต่างๆให้กับ สัตว์อสูรที่เรียกมาหรือเสริมให้แก่ตัวเราเองครับ


2.นักบวชครับ
ก็คืออาชีพนี้จะมีเพศสายHolyที่ใช้โจมตีพวกผีดิบครับและยังมีสกิลเสริมให้เราหรือเพื่อนร่วมปาร์ตี้เช่นSkill 1.ฮีลครับหน่าสน ซึ่งจะสามารถเพิ่มพลังชีวิตให้เราหรือผู้อื่นได้ ความแรงขึ้นอยู่กับค่าทักษะและเลเวลของผู้ใช้อ่ะครับ
2.สกิลคือว่านึกชื่อไม่ออกอ่ะครับก็เป็นคล้ายกับสกิลฮีลที่เสนอไปข้างต้นแหละครับแต่สกิลฮีลนั้นจะระบุเป้าหมายได้แค่ครั้งละตัวเดียว แต่สกิลนี้จะให้ผลกับทุกคนในปาร์ตี้ครับ แต่จะมีความแรงในการเพิ่มพลังชีวิตน้อยกว่าฮีลอ่ะครับ
และอาจจะมีสกิลเสริมอื่นๆเช่น รักษาอาการผิดปกติอื่นๆ หรือใช้สกิลนี้ใส่ผู้เล่นจะทำให้โจมตีแรงขึ้นมี โจมตีแม่นขึ้นอะไรประมาณนี้อ่ะครับ

3.Druid
ก็คืออาชีพที่เป็นคนก็ไม่ใช่ปีศาจก็ไม่เชิง หรือเรียกง่ายๆก็คืออาชีพกึ่งคนกึ่งปีศาจอ่ะครับสำหรับอาชีพนี้ก็คืออยากให้มีสกิลแปลงร่างเป็นสัตว์อสูรซึ่งอาจจะแปลงเป็น หมี หมาป่า อื่นๆ ซึ่งแต่ละตัวก็อาจจะมีสกิลให้อัพต่างกันเช่นเราอยากเล่นสายแปลงเป็นหมี ก็อาจจะมีสกิลในการโจมตีที่รุนแรงหรืออาจจะเป็นสกิลเสริมให้กับหมี หรือถ้าเราอยากเล่นสายหมาป่า ก็อาจจะมีสกิลเสริมที่เพิ่มความว่องไวอ่ะครับ

4.นินจา
อาชีพนี้ผมอยากให้มีมากๆครับเพราะมันจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับเกมส์ได้มากครับ เป็นอาชีพที่มีความว่องไวสูงอ่ะครับและมีสกิลที่ใช้ในการอำพรางตัวอ่ะครับ อะไรประมาณนี้ครับ


และสุดท้ายนี้อยากให้ทีมงานจัดกิจกรรมดีๆมีสาระบ่อยๆเช่น
1.กิจกรรมอาจจะเป็นตอบคำถามเกี่ยวกับเกมส์เช่นในเกมส์นี้มีMonsterมีกี่ตัว,มีNPCกี่ตัว อะไรประมาณนี้อ่ะครับ
2.กิจกรรมที่มีในวันสำคัญต่างๆของไทยหรืออาจจะรวมของสากลเช่น วันวาเลนไทยอาจจะมีITEMเกี่ยวกับช๊อคโกแล็ตและหัวใจเพิ่มมาเพื่อให้ดูทันสมัยและมีสีสันมากขึ้นและไม่ห้นาเบื่อครับ,กิจกรรมในวันสงกราณก็อาจจะมีการตอบคำถามเกี่ยวกับวันสงกราณ,กิจกรรมลอยกระทงก็อาจจะให้หาสิ่งของมาทำเป็นกระทงของตัวเองอ่ะครับและอาจมีการประกวดหนุ่มหล่อสาวสวยในเกมส์ก็อาจจะแต่งตัวสวยๆเท่ๆไม่เหมือนใคร อะไรอย่างนี้เป็นต้นครับ


อยากให้มีกล่องผสมไอเทมครับก็เช่นสมมุติ
1.เอาไม้,หิน,แร่อะไรก็ได้นำไปยัดใส่กล่องไว้ในกล่องเดียวกันแล้วกดคำว่า"ผสม"มันก็จะได้เป็นอาวุธออกมาอ่ะครับอยากมีอย่างงี้อ่ะครับ ถ้าใส่ส่วนผสมผิดของที่ผสมทั้งหมดก็กลายเป็นItemขยะที่ไม่มีใครต้องการอ่ะครับป๋ม(ต้องทำเควส ไม้เท้าที่สูญหายก่อนนะครับถึงจะได้Item กล่องผมสไอเทมอ่ะครับ)

เพิ่มเควสนี้ปายยยด้วยคร๊าบบบบบ
1.ไม้เท้าที่สูญหาย
ก็คือว่าให้เราไปคุยกับNpc(คนไหนก็ได้)แล้วเขาก็จะให้เราไปฆ่าปีศาจซึ่งตัวนั้นจะเป็นตัวดรอป กล่องผสมไอเทมงิงิพอเสดแล้วเราก็ไปคุยกับNpcคนเดิมแล้วเขาจะบอกให้เราไปฆ่าMonsterอีกตัวหนึ่งซึ่งจะได้อะไรก็ได้แล้วจึงไปคุยกับNpcคนเดิมอีกครั้งแล้วเขาจะให้เราไปฆ่าMonsterอกตัวหนึ่งแล้วก็จะได้ของอีกอย่างหนึ่งที่จะใช้ผสมกันเมื่อผสมเสดจะเป็นไม้เท้าที่สูญหายไปของNpcทีไปคุยแล้วเสดแล้วก้นำไอเทมทั้ง แล้วทำเควสนี้เสดเราจะได้รับItemที่ชื่อว่ากล่องผสมไอเทมครับ
_________________
ซะงั้นอ่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker