เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

เกมส์คนไทย สู้ๆค้า

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
giveupgirl
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 19 May 2006
ตอบ: 8

ตอบตอบเมื่อ: Fri May 19, 2006 2:41 pm    เรื่อง: เกมส์คนไทย สู้ๆค้า ตอบโดยอ้างข้อความ

เพิ่งเข้ามาดูวันแรกนะคะ จากกระทู้ในบอร์ดเกมส์โยเกริตติ้ง เนื้อหาดูน่าสนใจดีค่ะ ตัวการตูนออกแนวน่ารักดี อีกทั้งเป็นเกมส์ฝีมือคนไทยอีกตะหาก ยิ่งทำให้น่าติดตามดูมากยิ่งขึ้น
แต่ตอนนี้ยังไม่มีไอดีหรอกค่ะ อยากได้อยู่นะ แต่ไม่มีไอดีคงจะรายงานบั้กไม่ได้ ก็คงจะติดตามดูต่อไปนะคะ เอาใจสู้ทุกๆคนที่ช่วยกันสร้างเกมส์ฝีมือคนไทยนะคะ และหวังว่จะเปิดเซิฟให้เล่นเร็วๆนี้ด้วยนะ
สิ่งที่อยากเสนอ แต่ไม่รู้ว่ามีคนเสนอไปแล้วรึยังนะ
คิดว่าเกมส์ออนไลน์ส่วนใหญ่เวลาเล่นนั้นมักจะเป็นรูปแบบการต่อสู้ หรือการเก็บประสบการ์ณได้2แบบนะ แบบแรกคือการเก็บคนเดียว ลุยเดี่ยว และอีกแบบเป็นการเก็บเลเวลแบบปารตี้ ซึ่งนิยมกัน และที่เราคิด เราว่าเกมส์ออนไลน์ยังไม่มีการเก็บเลเวลกับNPCอ่ะค่ะ หรือมีแต่ไม่ทราบก้อไม่รู้นะ ถ้าเกมส์นี้มีรูปแบบเกมส์ที่สามารถจ้างNPCเพื่อมาเป็นเพื่อนเก็บเลเวลไปด้วยคงหนุกอีกแบบนะคะ ยิ่งเวลาที่ไม่มีคนเค้าเล่นกัน(เช้ามืด)แบบนี้อะ ระบบนี้น่าจะดีนะ อาจเพราะคุ้นกับเกมส์ออฟไลน์มั้ง เลยคิดแบบนี้
และอีกระบบที่น่าสนใจ ที่เราคิดว่าดีกับคนเล่น(แต่ไม่รู้ว่าดีกับคนอื่นรึป่าวนะ) แต่ลองเสนอก้อเเล้วกันนะ เกมส์ออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะมีคนเล่นหักโหมเอามากๆเยอะเกินอ่ะค่ะ เราว่าบั่นทอนร่างกายมากนะ ถึงแม้ทางผู้สร้างเค้าจะประกาศบอกให้เล่นแล้วพักสายตามั่งก้อเถอะนะ แต่ก้อมักมีคนเล่นหักโหมเอามากๆอยู่ดี เราเลยคิดว่า ถ้าในระบบเกมส์มีระบบเชคเวลาคนเล่นไม่ให้เกินมากแบบหักโหม(แบบเล่น12ชม ไม่พัก แบบนี้อะ) แล้วพอถึงเวลาที่คิดว่าคงเล่นหักโหมแล้วล่ะ(เอาตอนเก็บเลเวลนะ แบบนั่งแชทไม่เชคเวลา) ก้อให้ติดฉายา หรือตัวดำตัวแดง ว่ากันไป ทำให้เขาพักเล่นซัก15นาทีหรือมากกว่านี้ หรือหากเล่นเกินเวลาเท่านี้ ไอเทมจะดรอบน้อย expจะน้อยลง น่าจะทำให้คนที่เล่นหักโหมได้พักมากก่าเดิมนะคะ
วันนี้มีเสนอแค่นี้แหละค่ะ รอลุ้นให้มีไอดีเล่นกะเค้าต่อไป
_________________
555
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker