เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ความสมดุลย์เรื่อง Monster Chapter I

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> รับแจ้งทุกปัญหาเกี่ยวกับ ProjectONE
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
Addib
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 25 Sep 2006
ตอบ: 109

ตอบตอบเมื่อ: Mon Feb 26, 2007 1:22 pm    เรื่อง: ความสมดุลย์เรื่อง Monster Chapter I ตอบโดยอ้างข้อความ

จากที่ผมลองทดสอบและดูจากเพื่อนๆที่ร่วมทดสอบมานะครับ

1. มอนสเตอร์ยอดฮิต ตอนเป็นคาเด็ท ก็จะมีแค่ วุ้น,คาเตอร์->ดุ๊กดิ๊ก->ป๊อกกี้->ไผ่ ส่วนใหญ่ก็เก็บเรียงแบบนี้ไปจน 21 ทุกคนนะครับ รู้สึกว่าพวกหมูเล็ก หมูน้อย กว่าง เยลลี่ จะไม่ค่อยมีใครสนใจไปตี น่าจะเกิดจาก Exp กับความเก่ง+ความอึดของมอนสเตอร์ยังไม่สมดุลย์นะครับ (อย่างเช่นไผ่อ่อนกว่า ทหารทมิฬแตกทัพ แต่กลับให้ exp มากกว่าอีก)

2. ถ้าหากตอนเปิดโอเพ่นแล้วมีคนเล่นเริ่มต้นพร้อมกันจำนวนมาก อาจจะเกิดการแย่งตีมอนสเตอร์แค่บางแมพนะครับ เพราะบางแมพแทบจะไม่มีใครไปตีเลย กลายเป็นแมพร้างกะแมพสุดฮิตเหมือนเดิม ก็จะเกิดปัญหาตามมาที่หลังอีก

3. อยากให้ปรับมอนสเตอร์บางตัวถ้าจะอึดก็ให้อึดไปเลยแต่โจมตีเบาลง หรือบางตัวถ้าโจมตีเบาก็ให้หนังหนาอึดขึ้นอีกหน่อย หรือเลือดเยอะหน่อย ก็น่าจะสมดุลขึ้นครับ

4. ที่ทีมงานทำให้มีมอนสเตอร์ประเภทจ่าฝูงและโจมตีก่อน ผมก็ว่าดีนะครับ แต่บางทีแมพยอดนิยมลองเพิ่มจำนวนจ่าฝูงอีกซักนิดนึงดูสิครับ น่าจะตื่นเต้นขึ้น ^^

5. ถ้ามอนสเตอร์ตัวไหนไม่มีเควสส่วนใหญ่ก็จะไม่มีใครสนใจ ลองทำเควสเพิ่มดูก็น่าจะดีนะครับ เช่นเควสสะสมหนวดแมลง เควสทอเสื้อจากหนังสัตว์ น่าจะช่วยให้ผู้เล่นกระจายไปตีตามแมพต่างๆได้ทั่วขึ้นนะครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
deaw65
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 19 May 2006
ตอบ: 64

ตอบตอบเมื่อ: Mon Feb 26, 2007 2:23 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เห็นด้วยอย่างแรงครับ
ปล. แต่ผมไม่ได้ทดสอบด้วยนะ
_________________
--------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------
Name : Delta
Class : Cadet AGI
Lv. : 2x
สมาคม : [Cr@zy_of_PJ-1] [~ Who am I ~]
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Hakunamatatana



เข้าร่วม: 02 Dec 2006
ตอบ: 37

ตอบตอบเมื่อ: Mon Feb 26, 2007 2:32 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ผมก็ว่างั้นนะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ขบวนการ กะโป่ย เรนเจอร์
ผู้เยี่ยมชม





ตอบตอบเมื่อ: Mon Feb 26, 2007 6:54 pm    เรื่อง: เห็นด้วย ตอบโดยอ้างข้อความ

ใช่ใช่จิงจิง Confused
ขึ้นไปข้างบน
ZaGeL
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 16 Feb 2007
ตอบ: 169
ที่อยู่: หน้าบ้านลุงเบน

ตอบตอบเมื่อ: Mon Feb 26, 2007 9:33 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ก็ถูกที่พูด แล้วนี่ก็ใกล้เวลาโอเพ่นมากเต็มที
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
Nut_Za



เข้าร่วม: 26 Jan 2007
ตอบ: 14

ตอบตอบเมื่อ: Mon Feb 26, 2007 9:37 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ก็ดีนะ จาได้มีความสมดุลมากขึ้น และมีเควสเพิ่มขึ้นด้วย
_________________
Nut_Za

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> รับแจ้งทุกปัญหาเกี่ยวกับ ProjectONE ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker