เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

น่าจะมีการเพิ่ม ปริมาณ มอนเตอร์ในแต่ละแมพหน่อยน่ะครับ
ไปที่หน้า 1, 2  ถัดไป
 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ทั่วไปเกี่ยวกับ ProjectONE
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
darkrai01



เข้าร่วม: 28 Jan 2007
ตอบ: 5
ที่อยู่: ktm

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 12:37 am    เรื่อง: น่าจะมีการเพิ่ม ปริมาณ มอนเตอร์ในแต่ละแมพหน่อยน่ะครับ ตอบโดยอ้างข้อความ

เนื่องจากการเดินหามอนเตอร์ มันคลิกเดินแล้ว บอกตามตรงว่าไม่คล่องตัวเหมือนเกมส์อื่น
อีกอย่างปริมาณมอนเตอร์ยังน้อยอีก ทำให้มีการแย้ง หามอนเตอร์ได้ลำบากมากครับ - -
ช่วยตรวจสอบ แล้วถ้าสามารถปรับปรุงเพิ่ม มอนเตอร์เข้าไปได้ก็จะดีมากเลยครับ

ขอบคุณครับ
_________________
Not enough for all
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
ziroto
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 30 Dec 2006
ตอบ: 709
ที่อยู่: บริเวณชายป่าแถบตะวันออก

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 9:29 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

มันมีข้อดี+เสีย
ข้อดี
เก็บเลเวลง่าย เร็วด้วย
ข้อเสีย
ถ้ามันโจมตีก่อน จะกลายเป็นการลาก และปัญหาอีกเยอะ
ถ้ามันโจมตีก่อน เราอาจจะโดนรุมตาย

หวังว่าคงเข้าใจ ถ้ายังไง เบื้องบนควรพิจารณาอีกที
_________________
สมาคมแห่งอาโปบิส รับคนเพิ่มนะ สมาคมอาโปบิส
<<บอร์ดสมาคม
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
darkwar
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 01 Jan 2007
ตอบ: 638
ที่อยู่: โลกหล้าล้วนที่อยู่ข้า

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 1:16 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ไนเเม็พที่มอนไม่โหดไม่ตี
ก่อนก็น่าอยู่หรอกน่ะ
แต่ว่ากับเเม็พที่มอนโหดเเละตีก่อน
นี้สิมานจากกลายเปงโหด
มานจากลายเปงตายน่ะ

_________________
ขงเบ้งกล่าวไว้ว่า
แสวงหามิไช่เพราะรอคอย เชียวชาญมิไช่เพราะโอกาศ
สามารถมิไช่เพราะโชคช่วย ดังนี้เเล้วลิขิตฟ้ารึจะสู้มานะตน
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
darkrai01



เข้าร่วม: 28 Jan 2007
ตอบ: 5
ที่อยู่: ktm

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 2:45 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ในเกณฑ์แนวที่ผมดู ผมว่าไม่น่ามีปัญหาน่ะครับ เนื่องจากการลากปริมาณที่เขาลากๆกัน ก็พอประมาณ แมพมันเดินลำบากการลากน่าจะอยู่ในวงจำกัด แต่เรื่องเดินเก็บฟันทีละตัวนี่สิ
มันเดินหามอนได้ยากแมพมันกว้าง หามอนเตอร์ยากมาก บางทีมอนไปเกิดอยู่คุ่กับมอนเก่งๆ
ทำให้ไม่สามารถเข้าไปสู้ได้ - - ก็เกิดปัญหามอนเตอ ค้างคา คนไม่เก่งไม่มาก็ต้องนั่งรอจนกว่า
มอนจะเดินออกมา

เรื่องการลากมีการพิจารณาการลากกันอยู่แล้วหล่ะครับ เขาคงมีความคิดพอในการลาก
ผมเชื่อในการเล่นของบุคคลต่างๆที่เล่น แม้จะมีเด็กเล่นก็ตาม การลากคนเดียวก็ไม่สามารถ
ลากแล้วฆ่าได้หรอกครับ
_________________
Not enough for all
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
boy2004



เข้าร่วม: 12 Dec 2006
ตอบ: 83
ที่อยู่: ซักที่บนแผนที่ ProJectONE

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 2:52 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

บางแมปแทบไม่มีคนเลยอ่ะ แต่บางแมปคนก็เพียบเลยอ่ะ ทำมัยไม่ลองไปแมปที่ไม่มีคนดูละครับ

ปล.ผมเองก็เก็บในแมปที่ไม่มีคนนะ เรื่อย ๆ สบาย ๆ อ่ะ
_________________


ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
janova555
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 04 May 2006
ตอบ: 640
ที่อยู่: คฤหาสน์ปีศาจสีเลือด

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 4:04 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ก็พอแมพมอนเยอะก็ลากกานนี่นา - -"
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
dameekung
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 04 Apr 2006
ตอบ: 12

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 8:42 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

นี่ถ้าทามได้นะคับ ที่ทามห้ายมอนตามได้แค่2-3ตัวประมานนี้อะคับ การลากเยอะๆก้อจะหมดลง
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
silverstorm
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 03 Aug 2006
ตอบ: 205
ที่อยู่: ในเกมนี้แหละ

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jan 30, 2007 8:49 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

หากผู้เล่นทุกคนลากกันแต่พอดี เกรงใจคนอื่น เอาใจเขามาใส่ใจเราอีกหน่อย เค้าก็ปรับให้มอนเตอร์มีจำนวนเหมาะสมกับสถานการ์ณตอนนั้นเองละครับ
_________________

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
darkrai01



เข้าร่วม: 28 Jan 2007
ตอบ: 5
ที่อยู่: ktm

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jan 31, 2007 12:17 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ที่ผมจะพูดคือ การลากมันต้องเป็นปาร์ตี้ต้องการสังคมอยู่เหมือนกันถูกไหมอ่าครับ คือคนที่เป็นสังคม ส่วนใหญ่ก็จะมี ความคิดในการกระทำ และจะรู้ว่าควรลากแค่ไหน น่าจะคิดกันได้สะส่วนใหญ่ ปัญหาคือ ปริมาณคนที่เล่นเพิ่มขึ้น แต่ปริมาณมอนเตอร์ยังคงตัว ทำให้มีการแย่งมอนกันเกิด
ขึ้น ทะเลาะ กัน เหมือนๆกับ การลาก แต่ถ้าคิดในแง่ นึง ถ้ามอนเตอร์เยอะขึ้น การลาก ก็ลากได้ใน
กลุ่มนึง มอนเตอร์ตัวที่เหลือ ให้คนไม่ได้ลากฟันก็ยังดี ดีก่ามาทะเลาะเพราะลาก มอนเตอร์น้อยเกิน

เพื่อความสนุกของคนเล่นอาครับ ดีก่ามาทะเลาะกันเรื่องมอนน้อย - - ผมเป็นคนที่ประสบปัญหา
เจอคนเก่งมาเก็บเขาฟันแปปเดียวมอนตาย มอนเกิดเป็นกระจุก ทำให้มอนหมดภายในแปปเดียว
กว่าจะเดินไปหามอน แมพก็กว้าง มอนที่เป็นตัวที่ต้องการดันมีน้อย คนเก่งก็เล็งแต่มอนตัวนั้น
ก็เซงๆเหมือนกันแต่เล่นไปเจอคนคุยไปก็เลยเพลินดี

อยากให้ช่วยดูตรงจุดนี้จิงๆอ่าครับ
_________________
Not enough for all
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
silverstorm
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 03 Aug 2006
ตอบ: 205
ที่อยู่: ในเกมนี้แหละ

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jan 31, 2007 1:08 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ถ้านายมาเห็นเมื่อก่อนที่บางแมพมอนแยอะอะแล้วจะรู้ว่าลากกานขนาดหนาย เดี๋ยวทีมงานเค้าเห็นว่าเหมาะสมยังไงก็ปรับเองอะแหล่ะ
_________________

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
mint2004
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 21 Jul 2006
ตอบ: 1340
ที่อยู่: หาให้ตายก็หาไม่เจอหรอก^^

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jan 31, 2007 1:21 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ไม่รู้ว่าตอนนี้คุณตีมอนแถวไหนนะ แต่ก็อะนะ เท่าที่ผมไปสำรวจและทำแผนที่มาให้ผู้เล่นดูอะ แผนที่หลายแผนที่มอนสเตอร์ก็สมดุลดี แต่ก็ยังมีอีกหลายแผนที่ที่มอนสเตอร์น้อยมาก อันนี้ก็คงต้องดูกันต่อไปอะ ว่าอนาคตจะมีการเพิ่มจำนวนมอนสเตอร์ในแผนที่ไหม หรือว่าจะมีมอนสเตอร์แบบใหม่มาลงแทน ต้องทำใจหน่อยนะ เกมกำลังจะเดินไปข้างหน้า มันกำลังจะเริ่มต้น ต้องไปทีละก้าวๆ ขาดนู่นนิดนี่หน่อย เกินบ้างขาดบ้างก็ต้องทำใจ สู้ๆๆ~^^~
_________________




ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
darkwar
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 01 Jan 2007
ตอบ: 638
ที่อยู่: โลกหล้าล้วนที่อยู่ข้า

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jan 31, 2007 9:18 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เพิ่มอีกแม็พอีก1000แม็พเลยคับ
ผู้เล่นจาได้กระจายๆกันไป
เหอๆ
ปล. เป็นไปได้ทางทฤษฎีเเต่เป็นไปไม่ได้
ไนทางปฏิบัติ

_________________
ขงเบ้งกล่าวไว้ว่า
แสวงหามิไช่เพราะรอคอย เชียวชาญมิไช่เพราะโอกาศ
สามารถมิไช่เพราะโชคช่วย ดังนี้เเล้วลิขิตฟ้ารึจะสู้มานะตน
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
darkrai01



เข้าร่วม: 28 Jan 2007
ตอบ: 5
ที่อยู่: ktm

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jan 31, 2007 12:24 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ที่ผมเห็น ก็ แมพเหมืองตัว ทาร์ มอนน้อยแต่คนเยอะ และถ้ำใต้น้ำอ่า ครับปลาแดง กับ มอนอื่นปริมาณไม่ค่อยลงตัว มีปลาดาว เยอะสะเกินไป จนมอนเตอร์ที่ให้ exp น้อย - -
_________________
Not enough for all
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Kiraha



เข้าร่วม: 15 Jan 2007
ตอบ: 40

ตอบตอบเมื่อ: Thu Feb 01, 2007 1:53 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เรดคลิฟแม็ปที่ผมอยู่ ที่มีโกเลม กับแมงกระพรุนและวุ้นเค็ม แบทตี้ คนแทบไม่มีเลยเก็บเลเวลง่ายดีครับ เข้าไปเล่นบางครั้งเยอะจนยิงไม่ทันแต่ถ้าเพิ่มมอนสเตอร์ไปผมว่าไม่ค่อยดีในบางแม็ป นะครับ ที่มีมอนสเตอร์โจมตีก่อนจะกลายเป็นนอนก่อน ที่จะได้ประสบการณ์
_________________
นึกถึงชุดแคสเตอร์หญิงในเกม ถึงไม่เหมือนแต่ก็คล้าย
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
benzja14



เข้าร่วม: 01 Jan 2007
ตอบ: 36

ตอบตอบเมื่อ: Sat Feb 03, 2007 7:32 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เริ่ดๆๆค่ะ

มาดันกระทู้
_________________
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ทั่วไปเกี่ยวกับ ProjectONE ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า 1, 2  ถัดไป
หน้า 1 จาก 2

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker