อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป |
ผู้ตั้ง |
ข้อความ |
GornNyKung
เข้าร่วม: 06 Aug 2006 ตอบ: 45 ที่อยู่: 9/34 หมู่ที่ 10 ต.เขารูปช้าง ถ.กาญจนวนิช อ.เมือง จ.สงขลา
|
ตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 6:38 pm เรื่อง: เกี่ยวกับเรื่องของการตี+ และการเสริมธาตุให้อาวุธ |
|
|
เรื่องการตี+ อาวุธก็มีดังนี้
"ดาบหัก"ตี+อาวุธตั้งแต่ +1 จนถึง +4 โอกาสแตกก็แล้วแต่จีเอมจะคิดนะ
"เศษดาบเหล็ก"ตี+อาวุธตั้งแต่ +4 จนถึง +7 โอกาสแตกก็คิดเอาเองอีกนะคับจีเอม
"เศษดาบเหล็กกล้า"ตี+อาวุธตั้งแต่ +7 จนถึง +10 โอกาสแตกก็คิดเองดิคับจีเอมม
นี่เป็นหนึ่งในความคิดของผมที่คิดได้นะครับ ถ้านำไปใช้ได้ก็จะดีใจมากๆเรย อิอิ ขอบคุณไว้ล่วงหน้านะคร้าบ
ปล.ขอความกรุณนาครับคุณจีเอมผู้แสนดี กรุณาอย่าตั้งโอกาสแตกโหดจนเกินไปนะคับ ไม่งั้นร่วงแน่งานนี้ มะได้แช่งนะครับ แต่หวังดีครับผม
***นี่เป็นกระทู้ที่ตั้งต่อมาจากกระทู้ของคุณ"bakstep"ที่ชื่อกระทู้ว่า"สิ่งที่อยากให้เกมส์นี้มีคับ"ผมได้เสนอแนวทางเกี่ยวกับการตี+ นี้ให้พวกพี่ๆทีมงาน PJ1 ได้รับไปพิจารณาดูนะครับเผื่อสนใจ นี่ผมอุตส่าลงทุน ทุ่มเท นั่งคิดแล้วคิดอีกนะคับเนี่ย ยังไงๆก็ฝากผลงานนี้ไว้ด้วยนะครับ***
หากเป็นการทำซ้ำจากของใคร(แต่ก็ไม่มีอยู่แล้วนี่) ก็ต้องขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วยนะคับ _________________ _'๑'GornNyKung'๑'_
"-The Project Of GoD-"
_'-'GornNyKung'-'_ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
GornNyKung
เข้าร่วม: 06 Aug 2006 ตอบ: 45 ที่อยู่: 9/34 หมู่ที่ 10 ต.เขารูปช้าง ถ.กาญจนวนิช อ.เมือง จ.สงขลา
|
ตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 7:30 pm เรื่อง: |
|
|
ฉบับแก้ไข(15/12/2006)
เกี่ยวกับธาตุนะคับคือ ถ้าอยากได้อาวุธธาตุ ก็ให้ไปตีมอนที่มีธาตุนั้นๆ แล้วให้มีการดรอปหินธาตุ โดยจำกัดด้วยว่ามอนตัวนี้จะดรอปหินธาตุนี้ ไม่ใช้ทุกตัวมีโอกาสดรอปหินธาตุนะครับ อันนั้นมันจะดูง่ายเกินไป
เกี่ยวกับหินธาตุในความคิดของผมนะคับ
1.การล่า ต้องล่ามอนส์เตอร์ที่เค้ากำหนดว่าจะมี"หินธาตุ"ดรอป ไม่ใช่ว่าจะดรอปทุกตัว(ไม่งั้นละก็ล่าวุ้นกันทั่วเมือง เหอะๆ)
2.โอกาสในการดรอปหินธาตุนั้น ควรจะมีประมานไม่ต่ำกว่า 1% นะคับ ไม่งั้นละก็ล่ากันตาแฉะแน่นอน
3.โอกาสในการหลอมธาตุให้สำเร็จก็จะไม่เกี่ยวกันกับโอกาสแตกของของชิ้นนั้นๆนะครับ
4.หินธาตุควรจะมีเป็นเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถของอาวุธด้วยนะคับผมจะแจกแจงดังนี้
-ธาตุไฟ ชื่อสถานะว่า"มอดไหม้"ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้ Hp ลดลงอย่างรวดเรวที่ละน้อยๆจากการโดนไฟคลอกตัว
Level 1-โอกาสติดสถานะ"มอดไหม้" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"มอดไหม้" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"มอดไหม้" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"มอดไหม้" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"มอดไหม้" 30%
-ธาตุน้ำ ชื่อสถานะว่า"เฉื่อยแฉะ"ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้จะโจมตีช้าลงมากผิดปกติเพราะโดนน้ำถ่วงตัวเอาไว้
Level 1-โอกาสติดสถานะ"เฉื่อยแฉะ" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"เฉื่อยแฉะ" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"เฉื่อยแฉะ" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"เฉื่อยแฉะ" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"เฉื่อยแฉะ" 30%
-ธาตุดิน ชื่อสถานะว่า"มึนงง"ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้หยุดนิ่งไปชั่วขณะ หรือที่เรียกกันว่า"Stun"นั่นแหละคับ
Level 1-โอกาสติดสถานะ"มึนงง" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"มึนงง" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"มึนงง" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"มึนงง" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"มึนงง" 30%
-ธาตุลม ชื่อสถานะว่า"แผลลม"ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้เกิดบาดแผลจากการเชือดเฉือนของลมทำให้เสีย Hp ไปจำนวนมาก
Level 1-โอกาสติดสถานะ"แผลลม" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"แผลลม" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"แผลลม" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"แผลลม" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"แผลลม" 30%
-ธาตุพิษ ชื่อสถานะว่า"เหน็บชา"ทำให้ศัตรูที่ติดสถานะนี้ติดพิษชนิดที่เรียกว่า"ยาชา"ทำให้พลังโจมตีของผู้ติดลดลงอย่างมาก เนื่องจากตัวชาไปทั้งตัว
Level 1-โอกาสติดสถานะ"เหน็บชา" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"เหน็บชา" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"เหน็บชา" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"เหน็บชา" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"เหน็บชา" 30%
-ธาตุศักดิ์สิทธิ์ (ธาตุนี้ใช้โจมตีมอนส์เตอร์ธาตุมืดอย่างเดียวเท่านั้นนะครับถึงจะฟันเข้า)ชื่อสถานะว่า"มนต์สยบมาร"ทำให้ค่า"Status"ต่างๆของมอนส์เตอร์ธาตุมืดลดลงมากและยังทำให้อาวุธมีพลังโจมตีมอนส์เตอร์ธาตุมืดเพิ่มขึ้น
Level 1-โอกาสติดสถานะ"มนต์สยบมาร" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"มนต์สยบมาร" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"มนต์สยบมาร" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"มนต์สยบมาร" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"มนต์สยบมาร" 30%
-ธาตุความมืด (ธาตุนี้ใช้โจมตีมอนส์เตอร์ธาตุศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวเท่านั้นนะครับถึงจะฟันเข้า)ชื่อสถานะว่า"มนต์ดำ"ทำให้ค่า"Status"ต่างๆของมอนส์เตอร์ธาตุศักดิ์สิทธิ์ลดลงมากและยังทำให้อาวุธมีพลังโจมตีมอนส์เตอร์ธาตุศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้น(อันนี้จะตรงข้ามกับธาตุศักดิ์สิทธิ์นะคับ คล้ายๆกัน)
Level 1-โอกาสติดสถานะ"มนต์ดำ" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"มนต์ดำ" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"มนต์ดำ" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"มนต์ดำ" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"มนต์ดำ" 30%
-ธาตุไร้ธาตุ ชื่อสถานะว่า"มนต์สกด"ผู้ที่ติดสถานะนี้จะทำให้เกิดสภาวะ ต้องมนต์สะกด ทำให้หันไปตีพวกเดียวกันเองในรัศมี 5 เมตร แต่หากไม่มีก็จะทำให้ตี Miss ไปชั่วขณะ
Level 1-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 30%
***ปล.ค่า %,ค่าความเสียหาย นี่ผมคิดขึ้นมาเป็นแนวทางนะคับท่านจีเอมผู้แสนดีถ้าอยากจะนำไปใช้ก็สามารถเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลยนะครับ แต่ว่าที่อยกาจะขอนะคับคือ Level กับชื่อสถานะอะคับขอให้เปงอย่างนี้ได้มั้ยคับถ้าจะนำไปใช้อะนะคับ เอ๊ะเหมือนเราเข้าข้างตัวเองยังไงพิกล
***นี่เป็นกระทู้ที่ตั้งต่อมาจากกระทู้ของคุณ"bakstep"ที่ชื่อกระทู้ว่า"สิ่งที่อยากให้เกมส์นี้มีคับ"ผมได้เสนอแนวทางเกี่ยวกับการตี+ นี้ให้พวกพี่ๆทีมงาน PJ1 ได้รับไปพิจารณาดูนะครับเผื่อสนใจ นี่ผมอุตส่าลงทุน ทุ่มเท นั่งคิดแล้วคิดอีกนะคับเนี่ย ยังไงๆก็ฝากผลงานนี้ไว้ด้วยนะครับ***
หากเป็นการทำซ้ำจากของใคร(แต่ก็ไม่มีอยู่แล้วนี่) ก็ต้องขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วยนะคับ _________________ _'๑'GornNyKung'๑'_
"-The Project Of GoD-"
_'-'GornNyKung'-'_
แก้ไขล่าสุดโดย GornNyKung เมื่อ Fri Dec 15, 2006 10:24 pm, ทั้งหมด 1 ครั้ง |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
GornNyKung
เข้าร่วม: 06 Aug 2006 ตอบ: 45 ที่อยู่: 9/34 หมู่ที่ 10 ต.เขารูปช้าง ถ.กาญจนวนิช อ.เมือง จ.สงขลา
|
ตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 7:32 pm เรื่อง: |
|
|
ใครมีอะไรอยากเพิ่มเติม หรือติเตียนอะไรต่างๆนาๆก็เชิญได้ตามสบายนะคร้าบ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ เพื่อเป็นการนำไปพัญนาเกมนะครับผม _________________ _'๑'GornNyKung'๑'_
"-The Project Of GoD-"
_'-'GornNyKung'-'_ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
Peaceful
เข้าร่วม: 09 Nov 2006 ตอบ: 66 ที่อยู่: ป่าเห็ดม่วง
|
ตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 9:00 pm เรื่อง: |
|
|
เป็นไอเดียที่แจ่มมากเลยคับ
เออ มีธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ พิษ ศักสิทธิ์ ความมืด แล้ว ไร้ธาตุละ ?
ผมว่าควรจะมีหินไร้ธาตุเพิ่มอาจจะทำให้มอนเตอร์ไร้อารมณ์ ตีmiss ชั่วขณะ หรือไปตีพวกตัวเอง นะแง่มๆ _________________ สู้ๆ ---
~ Peaceful ~ Package ~ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
janova555 Project ONE Tester
เข้าร่วม: 04 May 2006 ตอบ: 640 ที่อยู่: คฤหาสน์ปีศาจสีเลือด
|
ตอบเมื่อ: Thu Dec 14, 2006 9:04 pm เรื่อง: |
|
|
โอ้วสุดยอด แต่ว่าแบบนั้นใครจาเล่นแคสสายเวทอ่ะ-0- _________________
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
cervantes
เข้าร่วม: 25 Sep 2006 ตอบ: 62 ที่อยู่: เร่ร่อนตามเว็บบอร์ด
|
ตอบเมื่อ: Fri Dec 15, 2006 4:58 pm เรื่อง: |
|
|
ถ้าอย่างนั้น แคสสายเวทย์ก็คงโดนปรับอะไรให้ดีกว่าเดิม ไม่ก็โอกาสติดสถานะอาจติดยากขึ้น _________________
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
GornNyKung
เข้าร่วม: 06 Aug 2006 ตอบ: 45 ที่อยู่: 9/34 หมู่ที่ 10 ต.เขารูปช้าง ถ.กาญจนวนิช อ.เมือง จ.สงขลา
|
ตอบเมื่อ: Fri Dec 15, 2006 7:08 pm เรื่อง: |
|
|
Peaceful พิมพ์ว่า: |
เป็นไอเดียที่แจ่มมากเลยคับ
เออ มีธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ พิษ ศักสิทธิ์ ความมืด แล้ว ไร้ธาตุละ ?
ผมว่าควรจะมีหินไร้ธาตุเพิ่มอาจจะทำให้มอนเตอร์ไร้อารมณ์ ตีmiss ชั่วขณะ หรือไปตีพวกตัวเอง นะแง่มๆ |
ไร้ธาตุเหรอครับ โอเคครับผม
-ธาตุไร้ธาตุ ชื่อสถานะว่า"มนต์สกด"ผู้ที่ติดสถานะนี้จะทำให้เกิดสภาวะ ต้องมนต์สะกด ทำให้หันไปตีพวกเดียวกันเองในรัศมี 5 เมตร แต่หากไม่มีก็จะทำให้ตี Miss ไปชั่วขณะ
Level 1-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 5%
Level 2-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 10%
Level 3-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 15%
Level 4-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 20%
Level 5-โอกาสติดสถานะ"มนต์สะกด" 30%
โอเคมั้ยครับ แต่ธาตุนี้เนี่ยผมว่ามันแปลกๆยางงายก็ม่ายรุ เหอะๆ ม่ายเคยเหนเรยนะเนี่ยในเกมไหนๆ เหอะๆ แต่ก็เอาเหอะคร้าบทำตามคำขอ อิอิ จัดปายนะคร้าบถูกใจหรือไม่ก็ติชมได้นะคร้าบ _________________ _'๑'GornNyKung'๑'_
"-The Project Of GoD-"
_'-'GornNyKung'-'_ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
GornNyKung
เข้าร่วม: 06 Aug 2006 ตอบ: 45 ที่อยู่: 9/34 หมู่ที่ 10 ต.เขารูปช้าง ถ.กาญจนวนิช อ.เมือง จ.สงขลา
|
ตอบเมื่อ: Fri Dec 15, 2006 7:21 pm เรื่อง: |
|
|
janova555 พิมพ์ว่า: |
โอ้วสุดยอด แต่ว่าแบบนั้นใครจาเล่นแคสสายเวทอ่ะ-0- |
ก็ตามที่คุณ cervantes บอกละนะคร้าบผม เหอะๆลืมนึกถึงแคสไปเรยนะเนี่ยเราเหอะๆ _________________ _'๑'GornNyKung'๑'_
"-The Project Of GoD-"
_'-'GornNyKung'-'_ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
cervantes
เข้าร่วม: 25 Sep 2006 ตอบ: 62 ที่อยู่: เร่ร่อนตามเว็บบอร์ด
|
ตอบเมื่อ: Fri Dec 15, 2006 11:42 pm เรื่อง: |
|
|
ลืมเราไปได้น่ะ กร เหอๆ _________________
|
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
GornNyKung
เข้าร่วม: 06 Aug 2006 ตอบ: 45 ที่อยู่: 9/34 หมู่ที่ 10 ต.เขารูปช้าง ถ.กาญจนวนิช อ.เมือง จ.สงขลา
|
ตอบเมื่อ: Sat Dec 16, 2006 1:49 pm เรื่อง: |
|
|
เหอะๆๆๆๆ ก็คนมันม่ายชอบเร่นพวกเวทย์นี่คร้าบผมม แต่ก็นะ มีแบบนี้แล้วเวลามีระบบ PvP งายจะได้สู้นได้หน่อย ไม่งั้นนะ เสียเปรี่ยบแย่เรยอะอาชีพอื่นอะคร้าบ จิงม้ายยย _________________ _'๑'GornNyKung'๑'_
"-The Project Of GoD-"
_'-'GornNyKung'-'_ |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
bakstep
เข้าร่วม: 29 Nov 2006 ตอบ: 17
|
ตอบเมื่อ: Sun Dec 17, 2006 12:30 am เรื่อง: |
|
|
ขอบคุณเรื่องเคนะงับ อิอิมาแจมหน่อย ผมเห็นด้วยนะกะเรื่องธาตุและเรื่องตี+ ขอบคุณที่ช่วยขยายความให้งับ แต่เรื่องค่าสถานะผิดปกติ มันน่าจะได้มาจากอย่างอื่นนาอาจจะเป็นหินมอนเตอร์(คล้ายๆการ์ดคุณสมบัติแต่การใช้งานที่จะเอาไปผสมลงอาวุดอันนี้ยังไม่รู้เหมือนกัน)เอาแบบนั้นจะดีกว่าไหมเพราะถ้าเอาไปรวมกะหินธาตุละก็มันจะดุผิดแปลกจากหินธาตุนา หรือไม่ก็เพิ่มความแรงจากการแพ้ธาตู เช่นแบบนายมี5เลเวลของหิน/ก็แบ่งเวล1แรงเพิ่ม40%หมายถึงโจมตีธาตที่แพ้ทางกันเวล2ก็80%ที่เวล5จะ200%ง่ะอันนี้เสริมๆน่าจะนำไปรวมด้วยนา |
|
ขึ้นไปข้างบน |
|
|
|