เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ว่าด้วยการเด้งของ HP-MP มันไม่เท่ากันหรือ?

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ทั่วไปเกี่ยวกับ ProjectONE
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
eyore



เข้าร่วม: 30 Sep 2006
ตอบ: 15

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 11, 2006 11:02 am    เรื่อง: ว่าด้วยการเด้งของ HP-MP มันไม่เท่ากันหรือ? ตอบโดยอ้างข้อความ

การเด้ง ของHP MP ของอาชีพต่างกันทั้งๆที่ status เท่าๆ กัน ไม่เท่ากันหรอ คะ ?

วานเพื่อนๆสังเกตุดู ระหว่าง ไฟท์เตอร กับ เคสเตอร์ อ่ะนะ คะ ว่าต่างกัน มั้ย หรือ มันมีตัวแปรอื่นๆ อีก ?

ใจจ้ะ ^^
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
eyore



เข้าร่วม: 30 Sep 2006
ตอบ: 15

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 11, 2006 11:05 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อ้อ อีกอย่างนึงนะคะ เรื่อง เครื่อประดับค่ะ

คือ +def0-1 50k
+3 โป๊ะ 3 25k
+matk 3 25k


คือว่าราคามันเอ่อ....

ขอบคุณเจ้าค่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Peaceful



เข้าร่วม: 09 Nov 2006
ตอบ: 66
ที่อยู่: ป่าเห็ดม่วง

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 11, 2006 1:14 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เท่าที่ผมดูไม่เท่ากันละ
ยกตัวอย่าง
เคสเตอร์เลเวล 33 อิ้น 40 นิดๆ ไม่ใส่ของเวท(+Mp) เด้งประมาณ 50 เลเวลสกิวฟื้นฟู= 10
ไฟเตอร์เลเวล 33 Str 30 นิดๆ ไม่ใส่ของพลัง(+Hp) เด้งประมาณ 50 เลเวลสกิวความแข็งแกร่ง = 4
ปัจจัยที่มีผลต่อการเด้งคือ
1) เลเวล
2) ค่าสเตตัส Str / Int / Vit <--ขอบคุณ คุณmint2004 คับที่ช่วยทัก
3) เลเวลสกิว
4) HP / MP สูงสุดของเรา
5) ไอเทม + เพิ่ม Hp / Mp คับ
-------------------------------
ไอเทม+ป้องกันจะแพงคับ เพราะว่า แม้กันเพิ่มนิดหน่อยก้อเก็บเลเวลสบายกว่าแล้วงับ
_________________
สู้ๆ ---
~ Peaceful ~ Package ~


แก้ไขล่าสุดโดย Peaceful เมื่อ Mon Dec 11, 2006 1:25 pm, ทั้งหมด 2 ครั้ง
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
mint2004
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 21 Jul 2006
ตอบ: 1340
ที่อยู่: หาให้ตายก็หาไม่เจอหรอก^^

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 11, 2006 1:19 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

Peaceful พิมพ์ว่า:
เท่าที่ผมดูไม่เท่ากันละ
ยกตัวอย่าง
เคสเตอร์เลเวล 33 อิ้น 40 นิดๆ ไม่ใส่ของเวท(+Mp) เด้งประมาณ 50 เลเวลสกิวฟื้นฟู= 10
ไฟเตอร์เลเวล 33 Str 30 นิดๆ ไม่ใส่ของพลัง(+Hp) เด้งประมาณ 50 เลเวลสกิวความแข็งแกร่ง = 4
ปัจจัยที่มีผลต่อการเด้งคือ
1) เลเวล
2) ค่าสเตตัส Str / Int
3) เลเวลสกิว
4) HP / MP สูงสุดของเรา
5) ไอเทม + เพิ่ม Hp / Mp คับ
-------------------------------
ไอเทม+ป้องกันจะแพงคับ เพราะว่า แม้กันเพิ่มนิดหน่อยก้อเก็บเลเวลสบายกว่าแล้วงับ

ข้างบนก็ถูกเกือบหมดเลย^^ ขอเสริมอีกนิดนะ มันเกี่ยวกับค่าVit ด้วย ไฟเตอร์สายvit เลือดจะเด้งดีกว่าคนที่ไม่อัพvitอะ
_________________




ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Peaceful



เข้าร่วม: 09 Nov 2006
ตอบ: 66
ที่อยู่: ป่าเห็ดม่วง

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 11, 2006 1:22 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

โทดงับพิมพ์ผิด พอนึกได้จามาแก้ มาตอบซะแระ ไวจังๆนะคับ ^^"
------------------
เสริมอีกหน่อย ยังไงพลัง ก้อ ต้องสำคัญกว่า เวท เพราะพลังหมด ม่อง แต่เวทหมดไม่ม่อง งับ
จึงทำให้เด้งไวก่านะงับ
_________________
สู้ๆ ---
~ Peaceful ~ Package ~
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
eyore



เข้าร่วม: 30 Sep 2006
ตอบ: 15

ตอบตอบเมื่อ: Mon Dec 11, 2006 3:47 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อิอิ *-*

ใจจ้ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ทั่วไปเกี่ยวกับ ProjectONE ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker