เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ไม่ใช่บั๊กครับ แค่ข้อเสนอแนะ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> โรงงานฆ่าแมลง
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
Addib
แฟนพันธุ์แท้


เข้าร่วม: 25 Sep 2006
ตอบ: 109

ตอบตอบเมื่อ: Thu Oct 26, 2006 4:25 pm    เรื่อง: ไม่ใช่บั๊กครับ แค่ข้อเสนอแนะ ตอบโดยอ้างข้อความ

1. สีตัวหนังสือตอนที่ GM ประกาศ หรือ คำประกาศต่างๆ เป็นสีเหลือง เหมือนกันกับ ตัวหนังสือที่แสดงรายการไอเท็มที่เราได้รับ หรือ ค่าประสปการณ์ที่ได้รับ ทำให้บางครั้งมองไม่ทัน และไม่เด่น น่าจะมีการปรับสี ให้ตัวหนังสือสีแตกต่างกัน เช่น สีแดง หรือสีอื่นๆครับ

2. เกมนี้เป็น 2D มักจะมีปัญหาเรื่องการคลิก ล๊อกตัวมอนสเตอร์ หรือ ตัวละคร เพราะภาพมักจะถูกบัง น่าจะเพิ่มเป็นแถบรายชื่อเพื่อนในปาร์ตี้ อยู่มุมขวาหรือซ้ายบน เพื่อที่จะให้พระบัฟ ได้ง่ายกว่าเดิม หรือ การเพิ่มปุ่ม F11-F12 เพื่อให้สามารถกลับมาล๊อกเป้าหมายล่าสุดที่เคยคลิกล๊อกไว้ ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์หรือตัวละคร ก็ดีครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> โรงงานฆ่าแมลง ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker