เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

การแจ้งปัญหาการเล่น ก่อนแจ้งปัญหารบกวนอ่านที่นี่ก่อนนะ
ไปที่หน้า 1, 2  ถัดไป
 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> แจ้งปัญหาการเล่นเกี่ยวกับ Taenon
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
LiLi
Taenon Master


เข้าร่วม: 02 Mar 2006
ตอบ: 542

ตอบตอบเมื่อ: Fri Mar 24, 2006 10:51 pm    เรื่อง: การแจ้งปัญหาการเล่น ก่อนแจ้งปัญหารบกวนอ่านที่นี่ก่อนนะ ตอบโดยอ้างข้อความ

ขอบคุณทุุกๆคนมากๆเลยค่ะ ที่ช่วยเล่น และแจ้งปัญหาให้ทางเราได้รู้
ยังไงทางเราจะได้แก้ให้เพื่อนๆ เล่นกันให้ได้มากที่สุด

อีกหน่อยจะพัฒนาโปรแกรมที่ช่วยรายงานผลให้ทางเราได้ง่ายกว่านี้
ตอนนี้ขอรบกวนเพื่อนๆก่อนนะค่ะ

รบกวนแจ้งข้อมูลที่จำเป็นด้วยค่ะ ได้แก่

  • อาการเป็นยังไง
  • spec เครื่อง
  • window อะไร
  • directx อะไร
  • cpu อะไร
  • ram
  • card จอ รุ่นไหนแรมเท่าไหร่
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 12:42 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ผมว่าพี่ก็ควรจะบอกสแป็กเครื่องไปด้วยสิครับ
Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes Rolling Eyes
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
LiLi
Taenon Master


เข้าร่วม: 02 Mar 2006
ตอบ: 542

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 8:58 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อ้างอิงจาก:
ผมว่าพี่ก็ควรจะบอกสแป็กเครื่องไปด้วยสิครับ

เราตั้งใจว่าจะทำเกมให้เล่นบนเครื่องได้มากที่สุดค่ะ เครื่องไหนที่เล่น rak ได้
ต้องเล่นเกมเราได้
เราก็เลยต้องการทราบข้อมูลว่าเล่นเครื่องไหนแล้วมีปัญหาบ้าง เพราะที่เราทำกันก็ไม่สามารถทดสอบกับทุกเครื่องทุกแบบได้ เลยต้องให้เพื่อนๆ ช่วยกันง่ะ จะได้แก้ไขให้ค่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 7:36 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ครับเข้าใจแล้วครับคือว่าผมลองโหลดไปเล่นดูแล้วอะครับ(ปล่อยโหลดทั้งคืนเลย)คือว่าผมเล่นได้อะครับจบแล้วด้วยแต่มีปัญหาตรงที่ว่าเล่นแบบmissionด่าน1จบแล้วมันก็Errorว่าUnkonw Error แล้วให้กดokจากนั้นถ้ากดมันก็จะปิดโปรแกรมไปเองอะครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 7:39 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

สแป็กเตรื่องของผมนะครับ
cpu 1.7 P4
ram 256
Vga card นี้ไม่น่าจะมีนะครับ(คือว่าไม่รู้จริงๆว่ามีป่าวแต่การ์ดจอมี)
win xp sp2
directx 9.0c
ไม่มีปัญหาไรเลยอะเข้าได้แต่โหลดนานนิดเดียวเองแต่เล่นกะบอท8ตัวแล้วมันกระตุกอะครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 7:46 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ข้อเสนอแนะนะครับ+bug
1.อยากให้เกมนี้เป็นแบบโหลดแพทแล้วเอาไปลงจะดีกว่าไม่อยากโหลดเกมใหม่หมดเพราะถ้าโหลดใหม่หมดคนเน็ตธรรมดาตายแน่ๆครับเพราะผมปล่อยโหลดค้ามคือมันตั้ง7ช.ม.อะครับแต่damo2นะครับ
2.แก้ตรงชื่อ-ตอนแข่งด้วยครับมันดูไม่รู้อะครับว่าใครเป็นใคร
3.สีของทีมเวลาเล่น(ในแผนที่)-ตอนใครได้ยิงสีทีมของคนนั้นจะเป็นสีเขียวแต่ของตัวผมเองยังดูไม่รูเรื่องเลยครับว่าตัวไหนเป็นของผมเพราะตัวมันเยอะ
4.น่าจะล็อกตรองข่องยิงได้ครับเหมือนกันบาวอะครับ
5.เพิ่มตัวละครเยอะๆลองไปโพสหาคนที่ช่วยสร้างตัวละครที่เวปwww.pramool.com/webboard แล้วไปที่การ์ตูนอะครับแล้วไปโพส ว่า ต้องการรับสมัครตัวละครคนอื่นที่สนใจจะวาดรูปแล้วไปโพสที่กระทู้นั้นเองครับเพราะเห็นมาเยอะแล้วทั้งภาพสวยๆและไม่ได้เรื่องแต่ว่าผมเเนะนำนะครับเวลาตั้งกระทู้ให้บอกว่าเอาไฟร์น้อยๆนะเจอเข้าไป800kbกว่าๆนี้แทบไม่อยากเปิดเลยครับเพราะรูปมันใหญ่และเซฟไฟร์ที่กินพื้นที่น้อยๆไม่เป็นอะครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 7:47 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจและจะมาป่าวบอดนี้เยอะๆนะครับ(หุหุตอนนี้โพสมากกว่าทีมงานบางคนงุงิ)ขอยศบ้างจิ Embarassed Very Happy
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 7:49 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

นี้อยากให้ช่วยอะคือโพสบอดนี้อยู๋เลยไม่ได้ไปหาบอดที่ขอความช่วยเหลืออะ
คืออยากให้วาปรูปที่เข้ากับชื่อ HellCross ให้ทีอะไม่มีรูปประจำตัวอะอยากมีกะเข้าบ้างอะ
ถ้าได้แล้วส่งมาทางเมลล์นี้เลยนะ sae_ong14495@hotmail.com นี้อะหรือใครก็ตามที่มีรูปที่เข้ากับชื่อก็ส่งมาได้นะครับ(วาดรูปไม่ค่อยเป้นอะครับ)
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Mar 25, 2006 7:51 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

คือว่าไอตรงที่ อ้างอิงจาก ทำยังไงหรอครับทำไม่เป็นอะครับบอกด้วยนะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
Indy
Site Admin


เข้าร่วม: 02 Mar 2006
ตอบ: 182

ตอบตอบเมื่อ: Sun Mar 26, 2006 11:31 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อ้างอิง เป็นการเน้นว่า เรานำข้อความของโพสไหนมา คุย

วิธีการก็ กดที่ปุ่ม อ้างอิง มันจะเข้าสู่การตอบกระทู้ปกติ แต่จะมีข้อความของโพสที่ต้องการอ้างอิง
เราก็พิมพ์ต่อท้าย ข้อความอ้างอิง เท่านั้นเองครับ

ส่วนเรื่องยศ เดี๋ยวจะจัดทำให้นะครับท่าน
_________________
มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์เกมออนไลน์ ฝีมือคนไทยด้วยกัน
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
hellcross
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 Mar 2006
ตอบ: 123
ที่อยู่: อยู๋ทุกบอดละคราบบบบบบบบ

ตอบตอบเมื่อ: Mon Mar 27, 2006 5:00 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อ้างอิงจาก:
คืออยากให้วาปรูปที่เข้ากับชื่อ HellCross ให้ทีอะไม่มีรูปประจำตัวอะอยากมีกะเข้าบ้างอะ

แล้วรูปอะอยากได้วาดให้ด้วยได้ไหมอะT^T Crying or Very sad
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email MSN Messenger
valkyrie01
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 12 Apr 2006
ตอบ: 137
ที่อยู่: forgottencity

ตอบตอบเมื่อ: Wed Apr 12, 2006 9:40 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

รับทราบฮับ
_________________
เจอในเกมส์ก็ทักบ้างนะ ตัวชื่อ valkyrie01 ผมชื่ออาทนะ Pre-Alpha II ออกมาแว้วน่าเล่นๆๆ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
thoma_joe
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 11 Apr 2006
ตอบ: 445
ที่อยู่: The KingDom Of FantaSY

ตอบตอบเมื่อ: Thu Apr 13, 2006 12:01 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อืมๆ รับแซ๊บ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
DarkForce



เข้าร่วม: 19 May 2006
ตอบ: 29

ตอบตอบเมื่อ: Fri May 19, 2006 10:46 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

นี่ครับเห็นเคยขอเอาไว้

นี่ครับที่ erorrD3DERR_INVALIDCALL at .\graphics.cpp:3677


DirectX Graphics Adapters
NVIDIA GeForce2 MX/MX 400 (Microsoft Corporation)
Driver nv4_disp.dll
Description NVIDIA GeForce2 MX/MX 400 (Microsoft Corporation)
DriverVersion 0x0006000E-000A1629
VendorId 0x000010de
DeviceId 0x00000110
SubSysId 0x2830107d
Revision 161
DeviceIdentifier {D7B71E3E-4250-11CF-E465-3A0800C2CB35}
WHQLLevel
Display Modes
320 x 200 D3DFMT_X8R8G8B8 60
320 x 200 D3DFMT_X8R8G8B8 70
320 x 200 D3DFMT_X8R8G8B8 72
320 x 200 D3DFMT_X8R8G8B8 75
320 x 240 D3DFMT_X8R8G8B8 60
320 x 240 D3DFMT_X8R8G8B8 70
320 x 240 D3DFMT_X8R8G8B8 72
320 x 240 D3DFMT_X8R8G8B8 75
400 x 300 D3DFMT_X8R8G8B8 60
400 x 300 D3DFMT_X8R8G8B8 70
400 x 300 D3DFMT_X8R8G8B8 72
400 x 300 D3DFMT_X8R8G8B8 75
480 x 360 D3DFMT_X8R8G8B8 60
480 x 360 D3DFMT_X8R8G8B8 70
480 x 360 D3DFMT_X8R8G8B8 72
480 x 360 D3DFMT_X8R8G8B8 75
512 x 384 D3DFMT_X8R8G8B8 60
512 x 384 D3DFMT_X8R8G8B8 70
512 x 384 D3DFMT_X8R8G8B8 72
512 x 384 D3DFMT_X8R8G8B8 75
640 x 400 D3DFMT_X8R8G8B8 60
640 x 400 D3DFMT_X8R8G8B8 70
640 x 400 D3DFMT_X8R8G8B8 72
640 x 400 D3DFMT_X8R8G8B8 75
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 60
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 70
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 72
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 75
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 85
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 100
640 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 120
720 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 60
720 x 576 D3DFMT_X8R8G8B8 60
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 60
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 70
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 72
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 75
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 85
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 100
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 60
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 70
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 72
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 75
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 85
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 100
848 x 480 D3DFMT_X8R8G8B8 120
1024 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 60
1024 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 70
1024 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 72
1024 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 75
1024 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 85
1152 x 864 D3DFMT_X8R8G8B8 60
1152 x 864 D3DFMT_X8R8G8B8 70
1152 x 864 D3DFMT_X8R8G8B8 72
1152 x 864 D3DFMT_X8R8G8B8 75
1280 x 720 D3DFMT_X8R8G8B8 60
1280 x 720 D3DFMT_X8R8G8B8 70
1280 x 720 D3DFMT_X8R8G8B8 72
1280 x 720 D3DFMT_X8R8G8B8 75
1280 x 720 D3DFMT_X8R8G8B8 85
1280 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 60
1280 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 70
1280 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 72
1280 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 75
1280 x 768 D3DFMT_X8R8G8B8 85
1280 x 960 D3DFMT_X8R8G8B8 60
1280 x 1024 D3DFMT_X8R8G8B8 60
640 x 350 D3DFMT_X8R8G8B8 70
800 x 600 D3DFMT_X8R8G8B8 56
320 x 200 D3DFMT_R5G6B5 60
320 x 200 D3DFMT_R5G6B5 70
320 x 200 D3DFMT_R5G6B5 72
320 x 200 D3DFMT_R5G6B5 75
320 x 240 D3DFMT_R5G6B5 60
320 x 240 D3DFMT_R5G6B5 70
320 x 240 D3DFMT_R5G6B5 72
320 x 240 D3DFMT_R5G6B5 75
400 x 300 D3DFMT_R5G6B5 60
400 x 300 D3DFMT_R5G6B5 70
400 x 300 D3DFMT_R5G6B5 72
400 x 300 D3DFMT_R5G6B5 75
480 x 360 D3DFMT_R5G6B5 60
480 x 360 D3DFMT_R5G6B5 70
480 x 360 D3DFMT_R5G6B5 72
480 x 360 D3DFMT_R5G6B5 75
512 x 384 D3DFMT_R5G6B5 60
512 x 384 D3DFMT_R5G6B5 70
512 x 384 D3DFMT_R5G6B5 72
512 x 384 D3DFMT_R5G6B5 75
640 x 400 D3DFMT_R5G6B5 60
640 x 400 D3DFMT_R5G6B5 70
640 x 400 D3DFMT_R5G6B5 72
640 x 400 D3DFMT_R5G6B5 75
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 60
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 70
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 72
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 75
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 85
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 100
640 x 480 D3DFMT_R5G6B5 120
720 x 480 D3DFMT_R5G6B5 60
720 x 576 D3DFMT_R5G6B5 60
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 60
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 70
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 72
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 75
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 85
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 100
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 60
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 70
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 72
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 75
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 85
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 100
848 x 480 D3DFMT_R5G6B5 120
1024 x 768 D3DFMT_R5G6B5 60
1024 x 768 D3DFMT_R5G6B5 70
1024 x 768 D3DFMT_R5G6B5 72
1024 x 768 D3DFMT_R5G6B5 75
1024 x 768 D3DFMT_R5G6B5 85
1152 x 864 D3DFMT_R5G6B5 60
1152 x 864 D3DFMT_R5G6B5 70
1152 x 864 D3DFMT_R5G6B5 72
1152 x 864 D3DFMT_R5G6B5 75
1280 x 720 D3DFMT_R5G6B5 60
1280 x 720 D3DFMT_R5G6B5 70
1280 x 720 D3DFMT_R5G6B5 72
1280 x 720 D3DFMT_R5G6B5 75
1280 x 720 D3DFMT_R5G6B5 85
1280 x 768 D3DFMT_R5G6B5 60
1280 x 768 D3DFMT_R5G6B5 70
1280 x 768 D3DFMT_R5G6B5 72
1280 x 768 D3DFMT_R5G6B5 75
1280 x 768 D3DFMT_R5G6B5 85
1280 x 960 D3DFMT_R5G6B5 60
1280 x 1024 D3DFMT_R5G6B5 60
640 x 350 D3DFMT_R5G6B5 70
800 x 600 D3DFMT_R5G6B5 56
D3D Device Types
HAL
Caps
DeviceType 1
AdapterOrdinal
MaxTextureWidth 2,048
MaxTextureHeight 2,048
MaxVolumeExtent
MaxTextureRepeat 8,192
MaxTextureAspectRatio 2,048
MaxAnisotropy 2
MaxVertexW 1E+010
GuardBandLeft -1E+008
GuardBandTop -1E+008
GuardBandRight 1E+008
GuardBandBottom 1E+008
ExtentsAdjust 0
MaxTextureBlendStages 8
MaxSimultaneousTextures 2
MaxActiveLights 8
MaxUserClipPlanes
MaxVertexBlendMatrices 2
MaxVertexBlendMatrixIndex
MaxPointSize 64
MaxPrimitiveCount 65,535
MaxVertexIndex 65,535
MaxStreams 16
MaxStreamStride 255
VertexShaderVersion 0.0
MaxVertexShaderConst
PixelShaderVersion 0.0
PixelShader1xMaxValue 0
MaxNpatchTessellationLevel 0
MasterAdapterOrdinal
AdapterOrdinalInGroup
NumberOfAdaptersInGroup 1
NumSimultaneousRTs 1
MaxVShaderInstructionsExecuted
MaxPShaderInstructionsExecuted
MaxVertexShader30InstructionSlots
MaxPixelShader30InstructionSlots
Caps
D3DCAPS_READ_SCANLINE Yes
Caps2
D3DCAPS2_FULLSCREENGAMMA Yes
D3DCAPS2_DYNAMICTEXTURES Yes
D3DCAPS2_CANAUTOGENMIPMAP Yes
Caps3
D3DCAPS3_ALPHA_FULLSCREEN_FLIP_OR_DISCARD Yes
PresentationIntervals
D3DPRESENT_INTERVAL_ONE Yes
D3DPRESENT_INTERVAL_TWO Yes
D3DPRESENT_INTERVAL_THREE Yes
D3DPRESENT_INTERVAL_FOUR Yes
D3DPRESENT_INTERVAL_IMMEDIATE Yes
CursorCaps
D3DCURSORCAPS_COLOR Yes
DevCaps
D3DDEVCAPS_EXECUTESYSTEMMEMORY Yes
D3DDEVCAPS_EXECUTEVIDEOMEMORY Yes
D3DDEVCAPS_TLVERTEXSYSTEMMEMORY Yes
D3DDEVCAPS_TLVERTEXVIDEOMEMORY Yes
D3DDEVCAPS_TEXTUREVIDEOMEMORY Yes
D3DDEVCAPS_DRAWPRIMTLVERTEX Yes
D3DDEVCAPS_CANRENDERAFTERFLIP Yes
D3DDEVCAPS_TEXTURENONLOCALVIDMEM Yes
D3DDEVCAPS_DRAWPRIMITIVES2 Yes
D3DDEVCAPS_DRAWPRIMITIVES2EX Yes
D3DDEVCAPS_HWTRANSFORMANDLIGHT Yes
D3DDEVCAPS_CANBLTSYSTONONLOCAL Yes
D3DDEVCAPS_HWRASTERIZATION Yes
D3DDEVCAPS_PUREDEVICE Yes
PrimitiveMiscCaps
D3DPMISCCAPS_MASKZ Yes
D3DPMISCCAPS_CULLNONE Yes
D3DPMISCCAPS_CULLCW Yes
D3DPMISCCAPS_CULLCCW Yes
D3DPMISCCAPS_COLORWRITEENABLE Yes
D3DPMISCCAPS_CLIPTLVERTS Yes
D3DPMISCCAPS_TSSARGTEMP Yes
D3DPMISCCAPS_BLENDOP Yes
RasterCaps
D3DPRASTERCAPS_DITHER Yes
D3DPRASTERCAPS_FOGVERTEX Yes
D3DPRASTERCAPS_FOGTABLE Yes
D3DPRASTERCAPS_MIPMAPLODBIAS Yes
D3DPRASTERCAPS_FOGRANGE Yes
D3DPRASTERCAPS_ANISOTROPY Yes
D3DPRASTERCAPS_WBUFFER Yes
D3DPRASTERCAPS_WFOG Yes
D3DPRASTERCAPS_ZFOG Yes
D3DPRASTERCAPS_COLORPERSPECTIVE Yes
D3DPRASTERCAPS_SCISSORTEST Yes
D3DPRASTERCAPS_DEPTHBIAS Yes
ZCmpCaps
D3DPCMPCAPS_NEVER Yes
D3DPCMPCAPS_LESS Yes
D3DPCMPCAPS_EQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_LESSEQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_GREATER Yes
D3DPCMPCAPS_NOTEQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_GREATEREQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_ALWAYS Yes
SrcBlendCaps
D3DPBLENDCAPS_ZERO Yes
D3DPBLENDCAPS_ONE Yes
D3DPBLENDCAPS_SRCCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_INVSRCCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_SRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_INVSRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_DESTALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_INVDESTALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_DESTCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_INVDESTCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_SRCALPHASAT Yes
D3DPBLENDCAPS_BOTHSRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_BOTHINVSRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_BLENDFACTOR Yes
DestBlendCaps
D3DPBLENDCAPS_ZERO Yes
D3DPBLENDCAPS_ONE Yes
D3DPBLENDCAPS_SRCCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_INVSRCCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_SRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_INVSRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_DESTALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_INVDESTALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_DESTCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_INVDESTCOLOR Yes
D3DPBLENDCAPS_SRCALPHASAT Yes
D3DPBLENDCAPS_BOTHSRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_BOTHINVSRCALPHA Yes
D3DPBLENDCAPS_BLENDFACTOR Yes
AlphaCmpCaps
D3DPCMPCAPS_NEVER Yes
D3DPCMPCAPS_LESS Yes
D3DPCMPCAPS_EQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_LESSEQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_GREATER Yes
D3DPCMPCAPS_NOTEQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_GREATEREQUAL Yes
D3DPCMPCAPS_ALWAYS Yes
ShadeCaps
D3DPSHADECAPS_COLORGOURAUDRGB Yes
D3DPSHADECAPS_SPECULARGOURAUDRGB Yes
D3DPSHADECAPS_ALPHAGOURAUDBLEND Yes
D3DPSHADECAPS_FOGGOURAUD Yes
TextureCaps
D3DPTEXTURECAPS_PERSPECTIVE Yes
D3DPTEXTURECAPS_POW2 Yes
D3DPTEXTURECAPS_ALPHA Yes
D3DPTEXTURECAPS_ALPHAPALETTE Yes
D3DPTEXTURECAPS_NONPOW2CONDITIONAL Yes
D3DPTEXTURECAPS_PROJECTED Yes
D3DPTEXTURECAPS_CUBEMAP Yes
D3DPTEXTURECAPS_MIPMAP Yes
D3DPTEXTURECAPS_MIPCUBEMAP Yes
D3DPTEXTURECAPS_CUBEMAP_POW2 Yes
TextureFilterCaps
D3DPTFILTERCAPS_MINFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MINFLINEAR Yes
D3DPTFILTERCAPS_MINFANISOTROPIC Yes
D3DPTFILTERCAPS_MIPFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MIPFLINEAR Yes
D3DPTFILTERCAPS_MAGFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MAGFLINEAR Yes
CubeTextureFilterCaps
D3DPTFILTERCAPS_MINFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MINFLINEAR Yes
D3DPTFILTERCAPS_MIPFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MIPFLINEAR Yes
D3DPTFILTERCAPS_MAGFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MAGFLINEAR Yes
VolumeTextureFilterCaps
TextureAddressCaps
D3DPTADDRESSCAPS_WRAP Yes
D3DPTADDRESSCAPS_MIRROR Yes
D3DPTADDRESSCAPS_CLAMP Yes
D3DPTADDRESSCAPS_INDEPENDENTUV Yes
VolumeTextureAddressCaps
LineCaps
D3DLINECAPS_TEXTURE Yes
D3DLINECAPS_ZTEST Yes
D3DLINECAPS_BLEND Yes
D3DLINECAPS_ALPHACMP Yes
D3DLINECAPS_FOG Yes
StencilCaps
D3DSTENCILCAPS_KEEP Yes
D3DSTENCILCAPS_ZERO Yes
D3DSTENCILCAPS_REPLACE Yes
D3DSTENCILCAPS_INCRSAT Yes
D3DSTENCILCAPS_DECRSAT Yes
D3DSTENCILCAPS_INVERT Yes
D3DSTENCILCAPS_INCR Yes
D3DSTENCILCAPS_DECR Yes
FVFCaps
D3DFVFCAPS_DONOTSTRIPELEMENTS Yes
D3DFVFCAPS_TEXCOORDCOUNTMASK Yes
TextureOpCaps
D3DTEXOPCAPS_DISABLE Yes
D3DTEXOPCAPS_SELECTARG1 Yes
D3DTEXOPCAPS_SELECTARG2 Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATE Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATE2X Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATE4X Yes
D3DTEXOPCAPS_ADD Yes
D3DTEXOPCAPS_ADDSIGNED Yes
D3DTEXOPCAPS_ADDSIGNED2X Yes
D3DTEXOPCAPS_SUBTRACT Yes
D3DTEXOPCAPS_ADDSMOOTH Yes
D3DTEXOPCAPS_BLENDDIFFUSEALPHA Yes
D3DTEXOPCAPS_BLENDTEXTUREALPHA Yes
D3DTEXOPCAPS_BLENDFACTORALPHA Yes
D3DTEXOPCAPS_BLENDTEXTUREALPHAPM Yes
D3DTEXOPCAPS_BLENDCURRENTALPHA Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATEALPHA_ADDCOLOR Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATECOLOR_ADDALPHA Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATEINVALPHA_ADDCOLOR Yes
D3DTEXOPCAPS_MODULATEINVCOLOR_ADDALPHA Yes
D3DTEXOPCAPS_DOTPRODUCT3 Yes
D3DTEXOPCAPS_MULTIPLYADD Yes
D3DTEXOPCAPS_LERP Yes
VertexProcessingCaps
D3DVTXPCAPS_DIRECTIONALLIGHTS Yes
D3DVTXPCAPS_LOCALVIEWER Yes
D3DVTXPCAPS_POSITIONALLIGHTS Yes
D3DVTXPCAPS_TEXGEN Yes
D3DVTXPCAPS_NO_TEXGEN_NONLOCALVIEWER Yes
DevCaps2
D3DDEVCAPS2_STREAMOFFSET Yes
D3DDEVCAPS2_CAN_STRETCHRECT_FROM_TEXTURES Yes
DeclTypes
StretchRectFilterCaps
D3DPTFILTERCAPS_MINFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MINFLINEAR Yes
D3DPTFILTERCAPS_MAGFPOINT Yes
D3DPTFILTERCAPS_MAGFLINEAR Yes
VS20Caps
DynamicFlowControlDepth
NumTemps
StaticFlowControlDepth
PS20Caps
DynamicFlowControlDepth
NumTemps
StaticFlowControlDepth
NumInstructionSlots
VertexTextureFilterCaps
Adapter Formats
D3DFMT_X8R8G8B8 (Fullscreen)
Back Buffer Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
Render Target Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
Plain Surface Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DFMT_A1R5G5B5
D3DFMT_A4R4G4B4
D3DFMT_UYVY
D3DFMT_YUY2
Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Cube Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Volume Texture Formats
Render Format Compatibility
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_R5G6B5
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X8R8G8B8 (Windowed)
Back Buffer Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DFMT_R5G6B5
Render Target Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
Plain Surface Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DFMT_A1R5G5B5
D3DFMT_A4R4G4B4
D3DFMT_UYVY
D3DFMT_YUY2
Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Cube Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Volume Texture Formats
Render Format Compatibility
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_R5G6B5
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_R5G6B5 (Fullscreen)
Back Buffer Formats
D3DFMT_R5G6B5
Render Target Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
Plain Surface Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DFMT_A1R5G5B5
D3DFMT_A4R4G4B4
D3DFMT_UYVY
D3DFMT_YUY2
Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Cube Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Volume Texture Formats
Render Format Compatibility
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_R5G6B5
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_R5G6B5 (Windowed)
Back Buffer Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DFMT_R5G6B5
Render Target Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
Plain Surface Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DFMT_X8R8G8B8
D3DFMT_R5G6B5
D3DFMT_X1R5G5B5
D3DFMT_A1R5G5B5
D3DFMT_A4R4G4B4
D3DFMT_UYVY
D3DFMT_YUY2
Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Cube Texture Formats
D3DFMT_A8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X8R8G8B8
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_R5G6B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_X1R5G5B5
Yes
Yes
Yes
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A1R5G5B5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_A4R4G4B4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT1
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT2
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT3
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT4
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
D3DFMT_DXT5
Yes
No
No
No
No
Yes
No
Yes
No
Volume Texture Formats
Render Format Compatibility
D3DFMT_A8R8G8B8
D3DMULTISAMPLE_NONE
1 quality level
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DMULTISAMPLE_NONMASKABLE
2 quality levels
Compatible Depth/Stencil Formats
D3DFMT_D24S8
D3DFMT_D24X8
D3DFMT_D16
D3DFMT_X8R
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
godric
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 19 May 2006
ตอบ: 3

ตอบตอบเมื่อ: Thu May 25, 2006 11:18 am    เรื่อง: อยากแจ้งบัคมั่ง แหะๆ ตอบโดยอ้างข้อความ

อยากรายงานบัคมั่งแต่เล่นแล้วไม่มีปัญหากับเขาก็ไม่ยู้งะเนาะ
Map ไม่มีชื่อเหรอครับ ง่า ที่ประตูน่าจะมีชื่อเมืองบอก หรือชื่อ map มั้ยงะ
แบบว่า เข้าประตูแล้วพอโผล่มาก็บอก ขอต้อนรับสู่เมือง อะไรเงีย เนาะ คิคิ

แล้วหมาเกาะ กับกาพง ตีไม่โดนเลยอางับ ใจร้ายจัง มิสทีนตลอดเลย อัพไปตั้งเยอะนะค่าแม่นยำเนี่ย จาเอากาพงไปนึงมะนาวสักหน่อย -*-
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email Yahoo Messenger MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> แจ้งปัญหาการเล่นเกี่ยวกับ Taenon ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า 1, 2  ถัดไป
หน้า 1 จาก 2

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker