เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ประสบการที่คุณตลกสุดๆ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
starfire
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 20 Apr 2006
ตอบ: 202
ที่อยู่: ในใจเธอ

ตอบตอบเมื่อ: Sat Apr 29, 2006 1:10 am    เรื่อง: ประสบการที่คุณตลกสุดๆ ตอบโดยอ้างข้อความ

วอท แซ่บ(ส้มตำแซ่บ)- -* ขอประเดิมเปงกาทู้แรก ก็ตั้งตามแนวหัวข้อ

ประสบการที่เจอแล้วรู้สึกขำตัวเองมากในชีวิตเรย ตอนนั้นไปกินกะทะ วันเกิดเพื่อน ก็ไปกันกว่าๆครึ่งห้องซึ่งเพื่อนๆที่คบนี่จาคบกันสนิทมากทั้งชาย หญิง เรยมีชาย หญิงพอกันๆที่ไปนั่งกิน ที่นี้พอกินกันไปพักนึงก็เริ่มมืดประมาน 1 ทุ่มกว่าๆ เริ่มอืด ต้องไปเอาของเหลวออก ก็ไปกะเพื่อน 4-5 คนเข้าไป 4 ในห้องน้ามมันจาเปงห้อเล็กๆ มีห้องส้วม 1 ห้องในนั้น แล้วก็มีโถ 4 ประมาน 2 ได้มั้ง ก็ไป 4 กัน ทีนี้เพื่อนคนนึงก็จาเข้าไป 4 ในห้องส้วม มันก็ดึงปาตูออกมาแต่ปรากดว่าดึงไม่ออกก็นึกว่ามีคนอยู่ในนั้นละมั้ง แต่ข้างในมันเหมือนตั้งที่กันบังแสงอ่ะเรยเหงข้างในไม่ค่อยสว่าง มันลองก้มไปดูก็ไม่มีขาคนอยู่ ก้สงสัยมันเสียมั้งมันเรยไปเคาะห้องน้ามเล่นๆ ก้อกๆๆ แล้วก็หัวเราะกัน แต่จู่ๆก็ดันมีเสียเคาะกลับมา - -*(เฮ้ย) เหวอกันมากๆอ่ะตอนนั้นแบบถอยออกมาห่างห้องส้วมเรยอ่ะ แล้วพอลองก้มดุกันมันก็ไม่มีจริงๆ แต่ด้วยใจสู้บางคน 4 เส็ดรีบเดินออกไปเรย - -* เหลือเรากะเพื่อนอีกคน เราก็ยังไม่ได้ 4 โถ 4 มันก็ดันอยู่ข้างกะห้องส้วมเรย พอก้มไปดูอีกที่เห็นขาครับ สยองเกล้ามาก คือส้วมมันหันข้างให้นะครับแล้วเห็นขาข้างเดียวเล็กๆ กะลังเขย่ง(แบบยกส้นเท้าขึ้น)อยู่ง่ะแล้วอยู่ในมุมมืดๆอ่ะ แบบเหวอเรยอ่ะ - -* แต่ว่ามันเคาะประตูอีกทีเหมือนแกล้งง่ะ เรยรู้สึกว่าแหมผีแบบนี้ก็มีด้วย - -* ก็แบบใจดีสู้เสือก้มไปดูให้แน่ว่าคน(ตอนนั้นเพื่อนเหวอรีบ 4 เส็ดออกไปรอหน้าห้องน้ำละ)พอมันเคาะมาอีกทีเราก็ บอกไปว่า กูรู้แล้วไม่ต้องมาแกล้งหรอก - -* มันก้เงียบไป พอเราออกมาได้พักนึง แต่ยังนั่งอยู่ในร้าน ก้เห็นเด็กผู้ชายวิ่งออกไปจากร้าน (ประมานว่าคงเป็นคนรู้จักแล้วมาอึในห้องน้ามละมั้ง) - -* วิ่งออกจากร้านไปก็บอกเพื่อน ฮามากๆง่ะ คือตลกตัวเองว่าโดนเด็กมันหลอกซะ เหวอกันสุด ตอนมันเคาะกลับมารอบแรกเพื่อนที่ 4 อยู่นี่ เขยิบออกห่างมาเบียดกะอีกคนเรยง่ะ เราล้างหน้าอยุ่ก็ขนลุกเรยอ่ะ Laughing Laughing Laughing Laughing
_________________
คอโอะนอกอแอไม้เอกทออำมอไออออานอไม้เอกชออาไม้โทจออะงอ อิอิ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไป ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker