เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

GAMEMASTERมาอ่านทีเถอะครับอ่านให้จบด้วยนะครับ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> แจ้งปัญหาการเล่นเกี่ยวกับ Taenon
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
yedtamon18



เข้าร่วม: 11 Aug 2006
ตอบ: 20
ที่อยู่: 41/75 ซ. วัดเขาแตงอ่อน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชาจ.ชลบุรี 20110

ตอบตอบเมื่อ: Thu Aug 24, 2006 2:03 am    เรื่อง: GAMEMASTERมาอ่านทีเถอะครับอ่านให้จบด้วยนะครับ ตอบโดยอ้างข้อความ

พี่ครับยังไงช่วยรบกวนดูไอดีผมทีเถอะครับ คือช่วงก่อนวันแม่อ่าครับ คือวันที่11สิงหาคมอ่าครับผมยังเล่นได้อยู่เลยอ่าครับ แล้วเซิฟเวอก้อปิดไปประมาณ4-5วันเหนจะได้ก่อนที่เซิฟเวอจะปิดผมก้อได้เข้าไปเล่นไว้ที่เลเวล4แล้วหลังจากนั้นก้อไม่ได้เล่นอีกเลย คือเข้าเกมไม่ได้อ่า พอดีเพิ่งได้ไอดีนี้มาจากหนังสือ คอมพ์เกมเมอร์นิวส์ อย่างที่ผมเคยเขียนบอกพี่ๆไว้แล้วตั้งหลายครั้ง แต่ก้อไม่ได้รับคำตอบอะไรจากพวกพี่ๆทีมงานเลยครับ ผมมาโพสไว้ทุกวันเลย คือผมได้ไอดีนี้มาจากหนังสือ คอมเกมเมอร์นิวส์ ฉบับที่128อ่าครับ แต่แล้วมันก้อเข้าไม่ได้เลยอ่าครับ ผมกดIDและพาสเวิร์ดถูกต้องทุกตัวมันก้อขึ้นว่าชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่านไม่ถูกต้องเปนย่างงี้ตลอดเลยอ่าครับ ผมจะทำยังไงดีอ่าครับ อย่างงี้ไอดีที่ผมได้มาก้อสูญ ป่าวซิครับ ผมก้ออยากร่วมทดสอบบ้างทำไมมีคนเข้าจัยผมเลย มาบล็อคไอดีผมทำไมอ่าครับไม่เข้าใจ ไอดีของผมก้อคือ Alphatest000นี่อ่าครับ ยังไงช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ ไม่งั้นผมคงกะวนกะวายจัยแน่ๆเลย เพราะผมติดตามเกมพวกพี่ๆมานานแล้ว เจงๆให้ตายเลยนะครับ พอผมมีไอดีแล้วแต่เล่นไม่ได้ มันก้อเซงซิครับ เพราะอุตส่าตอบคำถามชิงไอดีมาไดทั้งที แต่อดเล่นมันยังไงอยู่นะครับ ยังไงตรวจดูIDที่ผมให้ไปด้วยนะครับ
จะขอบคุณพวกพี่ๆทีมงานเปนอย่างสูง ถ้าไม่ได้ยังไงก้อก้อมาโพสหรือเมลมาหาผมก้อได้ครับที่
sun_sun995@hotmail.comครับ ผมจะรอคำตอบจากพวกพี่ๆครับ ขอบคุณครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว Yahoo Messenger MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> แจ้งปัญหาการเล่นเกี่ยวกับ Taenon ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker