เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

มากมุม....หลากกระแสตอบรับ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
vissanum



เข้าร่วม: 08 Jun 2006
ตอบ: 1
ที่อยู่: 120/209

ตอบตอบเมื่อ: Fri Jul 28, 2006 7:25 am    เรื่อง: มากมุม....หลากกระแสตอบรับ ตอบโดยอ้างข้อความ

เวลาที่มีการประกาศกิจกรรม ประกาศเปรี่ยนแปลงระบบ หรือ ประกาศใดๆ ก็ตามที่ส่งผลกระทบแก่ผู้เล่น ทั้งทางตรงและทางอ้อม ย่อมมีเสียงตอบรับหลายแบบ และไม่มีอะไรที่ทำให้ทุกคนพอใจเหมือนๆกัน 100% ในเมื่อไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้เต็มร้อย ผลที่ส่งตามมาก็จะเป็นกระแสตอบรับที่แตกต่างกันไปของผู้เล่นแต่ละคน
มุมมองของผู้เล่น : หากกิจกรรมตรงใจก็สนุกสนานเฮฮากันไป หากไม่พอใจบางคนก็วิจาณ์ บางคนก็ด่า บางคนก็ติ บางคก็เสนอแนะเพิ่มเติมให้ทางทีมงานได้มุมมองเพิ่มและปรับเปลี่ยนแก้ไข
จับเข่าคุยกัน : สิ่งที่ผู้เล่นจะเอามาอ้าวอิงในการร้องเรียนต่างๆมักจะยกประเด็นของเรื่องความไม่เป็นธรรมแก่ผู้เล่น ความยากเกินไปของกิจกรรม ความเสียเปรียบของผู้เล่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่กลุ่มใดกลุ่นหนึ่ง และบางทีก็เอาเรื่องของความเป็นเด็กที่มีอายุน้อยหรือเด็กที่อยู่ในวัยเรียนมาใช้ มี่เป็นตัวอย่างเท่านั้น จริงๆ แล้วยังมีเยอะมากกว่านี้อีกเพียบ แล้วแต่สถานการณ์นั้นๆ
ส่วนมากแล้วสิ่งที่เอามาอ้างเหล่านี้ จะเป็นเหตุผลที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ทางผู้เล่น แต่มีใครบอกได้บ้างว่าจุดกึ่งกลางอันเหมาะสมระหว่างผู้เล่นและผุ้ให้บริการอยู่ตรงไหน เพราะบางครั้งข้อเรียกร้อง หรือ ข้อเสนอแนะของผู้เล่น หากบริษัทเกมกระทำตามไปเสียหมดอาจจะทำให้ประสบปัญหาตามมาอีกเป็นโขยง และที่หนักที่สุดคือปัญหาเรื่องการขาดทุนและขาดรายได้เข้าบริษัท หาก เกิดปัณหาดังกล่าวมาด้านบนแล้วผู้ที่เดือนร้อนคือบริษัทเกม หนักๆ หน่อยก็อาจจะถึงขั้นต้องปิดบริการ หลังจากนั้นบริษัทก็มีหน้าที่แบกหนี้ที่เกิดขึนและก้มหน้ารับชะตากรรมกันต่อไป ส่วนผู้เล่นก็ยังคงมีเกมอื่นๆให้เลือกเล่นกันต่อไป
อย่างน้อยผมก้ได้ยกตัวอย่างข้อเสนอและได้เพียงสั้นๆแค่นี้และหวังว่าคงจะได้รับการตอบรับจากทางGm Biztood@hotmail.com [/b]
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker